Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Trần V. Phú 735 0 Báo lỗi

Tuyên Quang mảnh đất của nắng và gió. Nơi đây được biết đến là địa điểm du lịch rất nổi tiếng, có nhiều món ăn ngon với giá cả hợp lý vô cùng. Những quán cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Quán - Tuyên Quang

    Khi gia đình còn nhiều túng thiếu thì cơm cháy chẳng khác nào một thức quà ngon của bọn trẻ con. Sau buổi tan học về nhà, mấy anh chị em đứa nào bụng cũng đói cồn cào, quây quần, xúng xính chia nhau miếng cơm cháy, chấm vào bát kho quẹt mặn mặn, ngon ngọt, thêm chút béo béo của tóp mỡ và vài miếng tôm khô ngọt bùi là quên ngay cái tiếng ồn ào của bụng dạ. Tại Hẻm Quán - Tuyên Quang cái vị đậm đà ấy thực không thể nào quên được, mỗi lần nghĩ đến, vị mặn mặn lại như vương rõ trên môi cùng những nụ cười giòn tan, hơi ấm, niềm vui gia đình lại bỗng chốc ào về xao xuyến trong tim.


    Cơm cháy đã luôn giữ được vị ngon ấy cho đến bây giờ, ngay cả khi cuộc sống không còn túng thiếu nữa, thì cơm cháy lại trở thành món ăn mà ai ai cũng thích. Với phần cháy giòn sụn, nước sốt đậm đà khiến bữa ăn trưa của dân văn phòng giống như bữa cơm gia đình thơm ngon. Ngoài những món ăn được bày trí đẹp mắt, khâu chế biến đảm bảo an toàn là một không gian thoáng mát, yên tĩnh. Để làm nên tên tuổi của Hẻm Quán - Tuyên Quang, chắc chắn phần cơm cháy và nước sốt là đóng góp lớn nhất. Lớp cơm cháy giòn tan, cùng lớp thịt và nước sốt thơm lừng, nóng hổi, tất cả được giữ nóng tới 10 phút bởi niêu gang 3 lớp, giúp cho hương vị của niêu cơm luôn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tổ 16, Đường, 17 Tháng 8, Phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 0207 3813 888
    Email: hemquan.customer@gmail.com
    Website: http://hemquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.tuyenquang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Hẻm Quán - Tuyên Quang
    Hẻm Quán - Tuyên Quang
    Hẻm Quán - Tuyên Quang
    Hẻm Quán - Tuyên Quang

  2. Top 2

    Sai Gon Food

    Gọi điện

    Những món ăn tại Sai Gon Food là sự kết hợp ẩm thực giữa Á và Âu, là nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Tại sao gọi là cơm tấm hiện đại? Bởi vì nó khác hẳn cơm tấm truyền thống với cốt lết, mỡ hành... Dòng cơm tấm hiện đại nhà Tấm vẫn có cơm tấm, tuy nhiên phần thức ăn chính được biến tấu đa dạng hơn với khẩu vị người miền với đa dạng các loại thịt cá. Điều khác biệt nhất là cơm tấm hiện đại có nhiều rau. Suất nhiều rau: cơm tấm sườn cốt lết nướng, cơm tấm ba chỉ nướng. Suất thêm topping: Cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm ba chỉ bì chả.


    Suất full topping, siêu no nê: Cơm tấm đặc biệt 6 mónNgoài cơm tấm, menu đủ món từ cơm tấm, cơm niêu, cơm chiên, cơm chảo. Cơm chảo: cơm, rau, thịt, trứng ốp tất cả đang nóng xì xèo trên chảo. Chảo phô mai: phô mai béo ngậy, vừa ăn vừa kéo cùng với cơm chiên, rau củ. Bít tết: thịt bò mềm thơm, nước sốt ngon ăn cùng salad với bánh mì. Cơm chiên sốt kiểu Thái đủ vị chua cay mặn ngọt hài hòa, vị vừa ăn. Ăn cùng phần thịt và trứng ốp la, một chút nộm chua ngọt. Đặc biệt Sai Gon Food còn phục vụ mỳ ý, bít tết và các món khai vị như: Heo chiên xù, lườn ngỗng hun khói, salad các loại,... Khi thưởng thức cơm tấm, các bạn có thể gọi thêm chả trứng, bì, rau canh tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Lý Nam Đế, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 0369 008 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonfoodtq
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sai Gon Food
    Sai Gon Food
    Sai Gon Food
    Sai Gon Food
  3. Top 3

    Mộc Restaurant

    Gọi điện

    Những ngày hè nóng nực đôi khi chỉ cần bát cơm canh cua đồng cùng quả cà muối là xong bữa trưa rồi. Hương vị ẩm thực tại Mộc Restaurant không cầu kỳ, xa hoa, bếp tập trung vào những điều mộc mạc, gần gũi trong những món Việt truyền thống. Và đặc biệt chú trọng vào giá trị của món ăn, ẩm thực tại đây kết hợp với nhau tạo nên tổng thể một bữa ăn đầy dinh dưỡng, thắm đượm tình thương. Một địa điểm cho những lần bạn xa nhà, nhớ cơm mẹ nấu hay là một nơi để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món Việt ngon miệng. Hãy đến Mộc, Mộc sẽ giúp quý thực khách ăn theo mùa, thưởng theo vị.


    Không kể xuân, hạ, thu, đông, tất cả các món ăn của Mộc sẽ mang đến hương vị đặc trưng riêng theo từng mùa. Hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mộc mạc, giản dị và các món ăn cũng vô cùng ngon nữa. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha. Thì các bạn không nên bỏ qua Mộc Restaurant này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, Phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 0915 950 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocrestaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Restaurant
    Mộc Restaurant
    Mộc Restaurant
    Mộc Restaurant
  4. Cơm Văn Phòng Tuyên Quang là một nhà hàng chuyên về cơm văn phòng, nơi đây luôn cung cấp cơm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều những văn phòng trong khu vực. Với đa dạng món ăn, bạn có thể ăn ở đây cả tuần mà không sợ hết món. Có nhiều món ăn nổi bật phải kể đến như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,... Mỗi suất ăn ở Cơm Văn Phòng Tuyên Quang cũng vô cùng đầy đặn, đủ chất mà mức giá lại rất bình dân. Các món ăn tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến cho bạn những món ăn ngon, hợp khẩu vị.


    Tất cả thực phẩm ở đây đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, nấu trong ngày nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn. Nếu bạn đang bận, không thể đi ăn trưa thì quán cũng có dịch vụ giao đồ ăn tận nơi. Ngoài ra, quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng rất thuận tiện cho người ngại đi xa. Đến với Cơm Văn Phòng Tuyên Quang bạn sẽ có những giây phút thưởng thức ẩm thực vô cùng thoải mái cho bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 532 Đường 17 Tháng 8, Phường Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 0983 922 235
    Email: nhahangminhrautq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comvanphongtq
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Văn Phòng Tuyên Quang
    Cơm Văn Phòng Tuyên Quang
    Cơm Văn Phòng Tuyên Quang
    Cơm Văn Phòng Tuyên Quang
  5. Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhân viên văn phòng ở Tuyên Quang. Quán luôn chú trọng đến chữ tín, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Nguyên liệu chế biến đều là thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với thực phẩm bẩn, thực phẩm ôi thiu. Menu quán gồm các món chính như: cánh gà chiên mắm, đùi gà chiên, gà rang gừng, gà xào nấm, sườn sốt, thịt kho tàu, thịt viên sốt, cá basa chiên giòn, chả cá sốt, trứng cuộn. Các phần cơm luôn kèm theo 02 loại rau và đậu sốt. Nếu bạn không muốn ăn cơm, thay đổi khẩu vị có thể thửu món cuốn mới.


    Với bản chất siêu "xanh" đến từ các loại rau cuốn sạch sẽ, tốt cho sức khỏe. Kèm theo nhân xúc xích, giò lụa, trứng cuộn sẽ mang tới bạn một món ăn healthy nhưng không nhạt nhẽo. Đặc biệt, khi đặt cơm trên các ứng dụng giao hàng, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đấy. Đến Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại để có cho bình bữa trưa ngon và chất lượng bạn nhé. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Xã Tắc, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang
    Điện thoại: 0827 887 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/comlaodai
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại
    Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại
    Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại
    Cơm Văn Phòng Buffet 30 Món - Lão Đại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy