Top 13 Quán cơm ngon nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thị Hương Ly 6754 0 Báo lỗi

Tuy Gia Lai không phải nơi hội tụ kết tinh về ẩm thực hay mỹ vị nổi tiếng nhưng nơi đây cũng có nhiều món ăn đặc sắc có thể “chiều lòng” nhiều du khách thập ... xem thêm...

  1. Rất nhiều thực khách dành lời khen cho quán Cơm Gà Ta Thảo Nguyên trên đường Hùng Vương. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng.


    Cơm gà ở Cơm Gà Ta Thảo Nguyên đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Món gà nướng ở đây được khen ngợi là vị trí số 1. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ. Thường xuyên được quét dọn. Quán phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Dọn bàn ngồi sạch sẽ, nhanh chóng sắp bàn cho khách bước vào quán. Quán còn nhận ship hàng cho những khách đặt gần. Ngoài ra, quán cũng có thêm các loại nước uống khác. Quý khách có thể xin thêm cơm nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 915 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai
    • 409 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai

    Điện thoại: 0395 587 697 - 0384 185 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/comthaonguyen/

    Gọi điện
    Cơm Gà Ta Thảo Nguyên
    Cơm Gà Ta Thảo Nguyên
    Cơm Gà Ta Thảo Nguyên
    Cơm Gà Ta Thảo Nguyên

  2. Top 2

    Trùm Cơm Chiên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm địa chỉ cơm ngon hấp dẫn tại Gia Lai thì Trùm Cơm Chiên là lựa chọn lý tưởng đấy. Quán Trùm Cơm Chiên có thực đơn đa dạng từ cơm chiên bò, chiên truyền thống, cơm chiên gà.... Bạn có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo khẩu vị của mình. Nếu không thể qua quán lấy tận nơi thì hãy nhanh tay liên hệ gọi ship nhé, cơm nóng sẽ tới tay bạn chỉ trong vài nốt nhạc. Với tay nghề nấu nướng tuyệt vời, Trùm Cơm Chiên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Trùm Cơm Chiên
    gây ấn tượng với toàn bộ các công đoạn chiên cơm, xối mỡ cho gà ở đây đầu được thực hiện bằng một tổ hợp máy công nghiệp tự chế vô cùng hoành tráng. Nhiều người đi ngang khu vực này sẽ bị “quyến rũ” ngay bởi hương gà chiên thơm lừng phát ra từ chiếc máy công nghiệp vô cùng độc đáo. Cơm tại Trùm Cơm Chiên được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng, độ mặn vừa phải, rưới thêm một lớp hạt điều nữa bắt mắt vô cùng. Nguyên liệu được chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặc dù cơm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Đây thực sự là gợi ý số 1 cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Wuu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9633 3363 & 0988 162 201
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trumcomchienpleiku
    Gọi điện
    Trùm Cơm Chiên
    Trùm Cơm Chiên
    Trùm Cơm Chiên
    Trùm Cơm Chiên
  3. Top 3

    Ngon 3 Miền

    Gọi điện

    Nếu bạn đến Gia Lai mà muốn thưởng thức cơm niêu thì nhà hàng cơm niêu Ngon 3 Miền sẽ là địa điểm mà bạn nên thử 1 lần. Set cơm niêu linh hồn đặc trưng của quán gồm có: một niêu cơm trắng tinh thơm phức gạo phố núi, một tô thịt kho tàu đậm vị, một thịt kho tộ mằn mặn ngòn ngọt chuẩn vị, kèm theo một dĩa cà pháo dưa muối, một tô canh cải thịt bằm và cuối cùng là dĩa bông thiên lý xào thịt bò.


    Ngoài ra quán còn có các món ăn khác cũng ngon không kém mà bạn có thể lựa chọn như: bánh hỏi heo quay, cá lăng nướng, bò nướng ớt, gà nướng cơm lam đặc trưng của Tây Nguyên, lẩu riêu cua, heo sữa quay nguyên con,… Ngon 3 Miền khá nổi tiếng ở Gia Lai, quán sở hữu không gian ấm cúng qua việc khai thác triệt để màu vàng ánh óng ả từ những chiếc đèn lồng, cộng với màu sắc sẵn có là nâu sẫm bao quanh cứ như một căn nhà cổ sang trọng của phú hộ ngày xưa nhất định sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 8811

    Email: giaviettravel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/comnieungon3mien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngon 3 Miền
    Ngon 3 Miền
    Ngon 3 Miền
    Ngon 3 Miền
  4. Nhắc đến những quán gà nướng cơm lam ở Gia Lai nức tiếng thì chắc chắn quán Bazan là địa chỉ nổi bật nhất. Đây là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của du khách và dân địa phương mỗi khi muốn thưởng thức gà nướng, cơm lam hay các món đặc trưng của ẩm thực Gia Lai. Đến với Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc nhà rông độc đáo, đây nguyên bản là một ngôi làng của người Jrai, chủ quán vì muốn giữ lấy cái hồn, bản sắc của buôn làng truyền thống giữa phố thị nên đã mở ra nhà hàng này.


    Đặc sản ở đây chủ yếu là gà và cơm lam, đặc biệt ngon gà nướng bazan ở đây thơm ngon nức tiếng. Gà nướng trên than hồng dậy mùi gia vị và vị ngọt thịt đặc trưng của gà bản, chấm với muối lá é tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời, cơm lam thì thơm dẻo. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như thịt heo nướng cục, rau mì nấu cà đắng... Nếu bạn ghé thăm Gia Lai và muốn tìm một nơi vừa có đồ ăn ngon vừa được trải nghiệm văn hóa địa phương thì hãy ghé thăm Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: Hẻm 480 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 447 783 & 026 9382 1783

    Email: thucksor@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Lam-Gà-Nướng-Bazan-Pleiku-448739341904505/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
    Cơm Lam Gà Nướng Bazan-Pleiku
  5. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai - nơi được mệnh danh là "Trạng Nguyên" trong làng ẩm thực Việt và là nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai. Không gian ấm cúng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Nhà Hàng Cơm Quê. Đúng như tên gọi Nhà Hàng Cơm Quê, đây là một quán ăn sở hữu không gian mộc mạc, bình dị đậm chất thôn quê. Đến đây bạn như được trở về với bữa cơm gia đình thực thụ trong một không gian ấm cúng, ấm áp tình thân.


    Vì chuyên phục vụ những món ăn dân dã nên mâm cơm thường thấy ở Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai sẽ bao gồm một tô cơm trắng, một bát canh lớn (canh cải thìa hoặc canh chua), một món xào (bông thiên lý, khổ qua, đậu phụ…), một món luộc, đĩa rau sống và tất nhiên không thể thiếu chén nước chấm đậm đà. Các nguyên liệu tại đây luôn sạch, được chọn lọc kỹ càng trước khi nhập về. Đặc biệt, dưới bàn tay chế biến tinh xảo của những người đầu bếp tài ba vừa có tâm vừa có tầm, sẽ mang đến sự tinh tế cho các món ăn theo khẩu vị của người Việt. Đây là một địa điểm nhà hàng chất lượng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Lai, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 778 087
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comque.gialai/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
    Nhà Hàng Cơm Quê Gia Lai
  6. Cơm Độn Bao Cấp là 1 địa chỉ lí tưởng nếu bạn đang muốn thưởng thức những món ăn đơn giản và phù hợp ví tiền mang hương vị cơm nhà thời bao cấp. Thực đơn của quán luôn được thay đổi đa dạng mỗi ngày và có nhiều các món rau và mặn để phù hợp với sở thích của các thực khách ghé thăm. Đồ ăn ở đây lúc nào cũng tươi ngon vì nguyên liệu luôn được mua và chế biến luôn trong ngày. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với những ai không có thời gian và điều kiện đến quán. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ với những món ăn ngon như nhà nấu thì hãy note ngay địa chỉ quán vào nhé.


    Điều đặc biệt ở Cơm Độn Bao Cấp là khi ghé thăm quán, bạn sẽ có được trải nghiệm bữa ăn như trong thời bao cấp ngày xưa. Chén đĩa của quán đều có hoa văn cổ rất độc lạ, đồ ăn được phục vụ trong mẹt mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và tận tâm. Đến Cơm Độn Bao cấp để thưởng thức bữa cơm ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0365 991 211
    Fanpage: www.facebook.com/Comdonbaocap/

    Gọi điện
    Cơm Độn Bao Cấp
    Cơm Độn Bao Cấp
    Cơm Độn Bao Cấp
    Cơm Độn Bao Cấp
  7. Top 7

    Cơm Gà Bà Hòa

    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Hòa là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách ăn uống của bạn. Những suất cơm đầy ú, thơm phức vừa mới chiên xong chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng. Cơm gà ngon, hạt cơm dẻo, thịt gà được chế biến vừa miệng, phù hợp với phần lớn thực khách. Điều đặc biệt, quán còn chuẩn bị thêm canh lá giang, salad ăn cùng cho thực khách. Điều này kích thích vị giác, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn. Đặc biệt, cơm rất thơm, ngậy, béo nhưng lại còn tôn lên vị thơm ngon của thịt gà chứ không phải át mất đi mùi vị của thịt.

    Thực đơn Cơm Gà Bà Hòa có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn. Cơm gà ở đây đảm bảo rất ngon và sạch sẽ. Thịt gà được chế biến theo kiểu truyền thống, đậm đà, nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm béo của thịt gà. Đĩa cơm gà được trang trí đẹp mắt, còn có thêm nước mắm gừng, nước mắm cay cho thực khách thưởng thức. Ngoài cơm ngon, gà ngon, quán còn phục vụ rất tận tâm và nhiệt tình, chú ý từng câu nói với khách hàng. Không gian quán cũng vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Nếu muốn chọn một quán cơm gà ngon, đây chắc hẳn là đáp án chính xác nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 789 890
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702454302
    Gọi điện
    Cơm Gà Bà Hòa
    Cơm Gà Bà Hòa
    Cơm Gà Bà Hòa
    Cơm Gà Bà Hòa
  8. Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Cơm Mẹ Nấu Bé Thương được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Cơm Mẹ Nấu Bé Thương chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Gia Lai. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Đặc biệt tại quán có trà đá, hoa quả tráng miệng miễn phí và được miễn phí ship quanh thành phố.

    Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra tỉ mỉ, để có được những món ăn ngon phục vụ khách hàng, đầu bếp đã phải đi chợ từ rất sớm để chọn được những sản phẩm tươi ngon nhất. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. những món cơm như cơm chiên cá giòn, cơm chiên bò lúc lắc, cơm gà được ưa chuộng nhất. Hãy lập team đến Cơm Mẹ Nấu Bé Thương để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Wuu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0966 877 337 & 0983 128 035
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063161294335
    Gọi điện
    Cơm Mẹ Nấu Bé Thương
    Cơm Mẹ Nấu Bé Thương
    Cơm Mẹ Nấu Bé Thương
    Cơm Mẹ Nấu Bé Thương
  9. Quán Cơm Quãng Ngãi là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Gia Lai được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua khi có dịp du lịch tại thành phố Pleiku. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Quán có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Bởi đây là quán cơm bình dân nên giá cả của mỗi suất cơm rất phải chăng, giá cả hợp lý và miễn phí nếu khách muốn thêm cơm. Điểm trừ của quán là không gian khá chật hẹp và hơi nóng vào mùa hè nhưng bạn có thể đặt ship nếu ở xa hoặc không có thời gian đến ăn bởi quán còn miễn phí giao hàng. Đồ ăn giao đi được bảo quản trong giấy bạc và hộp để đảm bảo cơm và đồ ăn còn nóng. Hãy note lại ngay địa chỉ của Quán Cơm Quãng Ngãi cho một ngày thèm cơm thịt nướng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0384 899 953
    Fanpage: www.facebook.com/Quancom109cuchinhlan/

    Gọi điện
    Quán Cơm Quãng Ngãi
    Quán Cơm Quãng Ngãi
    Quán Cơm Quãng Ngãi
    Quán Cơm Quãng Ngãi
  10. Nếu bạn ghé thăm Gia Lai cùng người thân và muốn tìm một nơi có thể dùng bữa và trò chuyện cùng nhau thì hãy ghé đến Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm. Địa điểm này chuyên phục vụ những món ăn thường thấy trong bữa cơm gia đình của người dân phố núi. Nhiều món ăn hấp dẫn như nem rán, gà nướng lu, cơm niêu, ngọn bí xào tỏi,… với công thức tuyệt đỉnh biến các món ăn trong bữa cơm bình thường trở nên cực kì đặc biệt. Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm.


    Không gian của Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm tương đối rộng rãi. Quán thu hút rất đông đúc thực khách hàng ngày. Tuy vậy, nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹ nên bạn sẽ phải không bị chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ đâu. Giá cả lại vô cùng bình dân, xứng đáng với giá tiền, đảm bảo đây sẽ là một lựa chọn làm bạn hài lòng. Quán có giá cả khá phải chăng so với chất lượng đồ ăn tươi ngon của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0906 418 427

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
    Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
    Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
    Nhà Hàng Cơm Niêu Ngọc Lâm
  11. Cơm Alo Pleiku 107 là một trong những quán cơm dân dã nhưng rất đông khách. Cơm Alo Pleiku 107 là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở. Lựa chọn thưởng thức những món ăn của Cơm Alo Pleiku 107 các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn, đậm đà. Phần cơm được đóng gói sạch sẽ, kỹ lưỡng và ngăn nắp tạo ấn tượng tốt ngay từ khi đến tay thực khách.


    Cơm Alo Pleiku 107 luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà quán luôn được đánh giá cao và nằm trong top những quán ăn ngon ở Gia Lai. Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Cơm Alo Pleiku 107 có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm đúng chuẩn vị. Gia Lai có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0966 543 143 & 0969 243 143 & 0966 543 143
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064250912769
    Gọi điện
    Cơm Alo Pleiku 107
    Cơm Alo Pleiku 107
    Cơm Alo Pleiku 107
    Cơm Alo Pleiku 107
  12. Cơm Gà Hải Nam được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cơm gà ngon, nổi tiếng nhất ở Pleiku. Các thực khách tới đây sẽ được thưởng thức món cơm gà thơm ngon, chuẩn vị, trong một không gian vô cùng tuyệt vời. Gà chiên với bí quyết gia truyền có lớp da giòn rụm bên ngoài, mềm mại bên trong. Gà của Hải Nam là loại gà thả vườn, với chất lượng tuyệt vời. Một trong những điểm đặc biệt tạo nên độ ngon chính là nằm ở nước chấm mắm gừng “thần thánh”.


    Bước vào quán Cơm Gà Hải Nam, điều làm thực khách ấn tượng ngay chính là cách trưng bày đẹp mắt. Quán khá rộng rãi, bàn ghế được kê với khoảng cách vừa phải. Ngay trên quầy, những con gà chiên vàng ươm trông thật hấp dẫn. Gạo ở đây được đãi sạch nấu với nước dùng gà kèm 1 xíu nghệ cho ra hạt cơm tơi mà dẻo, óng vàng lông gà. Đùi gà xối mỡ da giòn rụm mà không ngấy, ăn kèm đồ chua ngọt, mỗi người sẽ được phục vụ kèm 1 bát canh và đĩa salad rau trộn với miếng gan nho nhỏ bên trên. Thịt gà chắc mềm, xé nhỏ chấm muối tiêu chanh trộn thêm xíu ớt ngào cao nguyên là hết xảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0269 388 3128
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam
    Cơm Gà Hải Nam
    Cơm Gà Hải Nam
    Cơm Gà Hải Nam
  13. Top 13

    Quán Cơm Tấm 341

    Quán Cơm Tấm 341 ở Gia Lai cực ngon là một trong những quán ăn bình dị mà thu hút rất đông khách thập phương lẫn địa phương đến thưởng thức. Nhờ bí kíp gia truyền riêng nên mùi vị của cơm tấm của quán khác biệt hẳn so với quán khác. Cơm tấm hạt trắng nhỏ dẻo, thơm. Sườn được tẩm ướp ngấm gia vị nướng lên hương thơm bay ngào ngạt, màu vàng ươm của lớp mật ong không hề chút cháy xém làm biết bao thực khách không thể nào kiềm lòng. Miếng chả trứng mềm mại, bì thơm dậy mùi thính ăn kèm với dưa góp tất cả khi đưa vào miệng hòa quyện vào nhau tạo lên một hương vị tuyệt hảo.


    Món nổi tiếng nhất ở Quán Cơm Tấm 341 có thể kể đến cơm tấm sườn rất được yêu thích, sườn được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Đường Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0269 3877 355
    Website: https://quancomtam341.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Quán Cơm Tấm 34
    Quán Cơm Tấm 34
    Quán Cơm Tấm 34
    Quán Cơm Tấm 34



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy