Top 8 Quán gà phô mai ngon ở Quận 2, TP. HCM

Thuý Vy 2634 0 Báo lỗi

Gà phô mai là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Hiện tại, thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Nhắc đến quán gà rán có gà phô mai chất lượng tại Quận 2 thì chúng ta không thể không nhắc đến Lotteria. Đây là một hệ thống gà rán nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi trên địa bàn TP. HCM. Nếu bạn không đi vào giờ cao điểm thì thức ăn sẽ ra rất nhanh nhưng vẫn bảo đảm được độ ngon của món. Địa chỉ này có nhiều món gà đa dạng, thêm vào đó là combo, nhiều ưu đãi chiều lòng khách hàng.

    Với món gà rán, Lotteria mang đến nhiều sự lựa chọn khi kết hợp gà rán cùng nhiều loại sốt. Trong đó sốt phô mai đặc biệt nổi bật. Sốt phô mai khá béo và có vị đậm đà chứ không nhạt nhưng những nơi khác. Thịt gà thấm sốt ăn rất hợp khẩu vị. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa gà rán giòn rụm và bột phô mai vàng bao phủ toàn bộ bề mặt bên ngoài, hương vị phô mai thơm ngậy len lỏi trong từng thớ gà, mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Nhìn chung các phần gà rán của Lotteria hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi nhưng các bé nhỏ chiếm đa số. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Mức giá dao động từ 30.000 đồng đến 77.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Mega Market An Phú, Đường Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • 2 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    • New City Thu Thiem, Block Babylon 1, 17 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lotteria là một địa chỉ quen thuộc của thực khách Sài Thành
      Lotteria là một địa chỉ quen thuộc của thực khách Sài Thành
      Gà sốt phô mai tại Lotteria
      Gà sốt phô mai tại Lotteria

    • Top 2

      Chicken Plus Nguyễn Duy Trinh

      Gọi điện
      Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn. Hơn nữa, nhà hàng luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Nghe tên thương hiệu Chicken Plus bạn cũng có thể đoán ra món gà là món chính, nhưng ngoài ra vẫn còn có thêm nhiều món ngon khác nhau đó.

      Điều tạo nên sự đặc biệt trong thực đơn Chicken Plus là luôn được cập nhật, làm mới liên tục bởi đội ngũ nhân viên nhằm luôn mang đến cho thực khách hương vị mới lạ, độc đáo nhất có thể. Trong số đó phải kể đến các món như sau. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy, dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô. Bên cạnh đó, nếu như quý khách gọi các phần gà truyền thống thì quán cũng có 3 loại sốt mayonnaise, mù tạt vàng hay loại sốt ngũ vị đều sẽ rất ngon. Nước sốt ngũ vị khá đặc biệt vì sẽ có chút mặn, chua, cay, ngọt khó cưỡng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Đường số 30, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 0015
      Email: chickenplusvn@gmail.com
      Website: chickenplus.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Chicken Plus Nguyễn Duy Trinh
      Chicken Plus Nguyễn Duy Trinh
      Chicken Plus Nguyễn Duy Trinh
      Chicken Plus Nguyễn Duy Trinh
    • Top 3

      Yo Yo Chicken

      Gọi điện
      Yo Yo Chicken là một thương hiệu gà phô mai nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn, quán có khá nhiều chi nhánh nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu gà phô mai Yo Yo Chicken. Menu ở quán rất đa dạng đều được chế biến theo công thức Hàn Quốc, được đánh giá cao về hương vị. Yo Yo Chicken nổi tiếng với gà nướng phô mai, gà nướng tỏi khoai tây, gà phô mai babos, gà không xương phô mai cùng nhiều loại lẩu, bánh gạo.

      Đối với món gà phô mai bạn đang tìm kiếm thì Yo Yo Chicken có hẳn hai phiên bản gồm gà nướng phô mai chảy kéo sợi và gà rán phủ phô mai tuyết, món nào cũng hấp dẫn với lôi cuốn với hương vị phô mai mặn mặn, béo béo. Ngoài những món riêng quán còn có những set đồ ăn với giá sẽ mềm hơn, những set này phù hợp với số đông khoảng 3 đến 4 người. Các bạn nhân viên ở đây rất vui vẻ với khách, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo nên thực khách luôn dành lời khen ngợi. Tuy giá ở đây sẽ hơi cao so với mặt bằng chung một chút nhưng đổi lại các bạn sẽ được hưởng vô vàn những ưu đãi khác tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SAV6 00 08 Sun Avanue, 28 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 308 301
      Website: Yoyochicken.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/YoYochicken/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      Yo Yo Chicken
      Yo Yo Chicken
      Yo Yo Chicken
      Yo Yo Chicken
    • Top 4

      Papas's Chicken

      Gọi điện

      Papas' Chicken là một quán ăn phù hợp với những ai thích gà cay phô mai. Quán tọa lạc ở 13 Nguyễn Quý Đức, Quận 2, TP HCM. Địa chỉ này được biết đến là một thương hiệu gà Hàn Quốc nổi tiếng. Ghi điểm vì sở hữu menu đa dạng với rất nhiều món ăn ngon và cả không gian sang trọng, thoải mái, Papas' Chicken thu hút nhiều người đến thưởng thức. Vị trí của quán khá dễ tìm, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Quán do hai vợ chồng người Hàn làm chủ nên món ăn đậm vị Hàn Quốc. Đó cũng là điều khiến Papas' Chicken ở đây có hương vị độc đáo và thu hút thực khách khắp gần xa.

      Món gà phô mai của Papas' Chicken sẵn sàng mang đến dư vị khó quên trong lòng thực khách. Vốn là một thương hiệu gà kiểu Hàn nên món ăn tại đây được chế biến có khẩu vị ngọt. Món ăn đi kèm nhiều panchan giúp bạn không bị ngấy. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Mức giá ở đây khá cao nhưng phần ăn khá nhiều. Mức giá ở đây dao động từ 150.000 đồng - 400.000 đồng. Món gà phô mai còn có mặt trong nhiều combo để thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Nguyễn Quý Đức, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6296 0001

      Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenq2/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Papas's Chicken
        Papas's Chicken
        Papas's Chicken
        Papas's Chicken
      • Mr. Kiss – Nhà hàng Hàn Quốc là một trong những quán ăn Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nằm ở số 44 Song Hành, Quận 2. Quán phục vụ nhiều loại thức ăn, bao gồm gà phô mai, lòng lợn nướng, bánh tráng xì dầu cay, gà quay rút xương, cánh & ve, v.v. Đầu bếp tại Mr. Kiss chuẩn bị các món ăn một cách hoàn hảo, chuẩn vị, hương thơm kích thích vị giác mạnh mẽ.

        Quán rất dễ nhận ra vì nằm ngay mặt tiền Nguyễn Đức Cảnh, không gian thoáng và rộng. Mr Kiss luôn có lượng người hâm mộ đông đảo và được nhiều người đánh giá là một nhà hàng tuyệt vời cả về đồ ăn và dịch vụ. Món ăn best-seller tại Mr. Kiss là món gà phô mai. Vì vậy, nếu bạn đã từng ở Sài Gòn, hãy tranh thủ ghé qua quán gà phomai Hàn Quốc này nhé. Mr.Kiss - Nhà hàng Hàn Quốc nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều vị khách Hàn Quốc khi đến thăm Việt Nam đã ghé quán và có những phản hồi tốt về hương vị món ăn cũng như cách phục vụ khách hàng ở quán. Đây là điểm đến bạn nên cân nhắc khi thèm món gà phô mai trứ danh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 44 Song Hành, Quận 2, TP HCM

        Điện thoại: 0772 633 802

        Email: airlikygo@naver.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/MrKissBarbos

        Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

        Gọi điện
        Mr. Kiss - Nhà Hàng Hàn Quốc
        Mr. Kiss - Nhà Hàng Hàn Quốc
        Mr. Kiss - Nhà Hàng Hàn Quốc
        Mr. Kiss - Nhà Hàng Hàn Quốc
      • Top 6

        Chicken Story

        Gọi điện

        Chicken Story là quán ăn chuyên về gà tọa lạc ở số 467 Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng bởi hương vị và chất lượng món ăn ở nơi đây. Quán được trang hoàng theo phong cách Hàn Quốc, không gian bé nhưng ấm cúng. Quán không lớn nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng bởi những món gà giòn tan nơi đây. Chủ người Hàn Quốc, anh phục vụ thân thiện nhiệt tình


        Quán chuyên về gà khá lạ theo style Hàn Quốc. Gà phô mai ở quán cũng khá ngon. Một vị khách ghé quán đã nhận xét rằng "Phải nói là miếng gà rất thơm giòn và ngon, gia vị nêm ngon hơn mình nghĩ khác hẳn với những thương hiệu nổi tiếng khác". Thực đơn của quán đa dạng các món gà, ngoài ra, quán còn tặng kèm thêm đồ ăn cho khách như salad để ăn cho đỡ ngán. Dù nhỏ nhưng Chicken Story vẫn chiếm một vị trí lớn trong lòng những ai ghiền món gà Hàn Quốc. Giá cả ở đây lại cực kỳ hợp lý, đi đôi với chất lượng món ăn. Mức giá dao động từ 60.000 đồng đến 350.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 467 XL Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP HCM

        Điện thoại: 0919 981 004

        Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00

        Gọi điện
        Chicken Story
        Chicken Story
        Chicken Story
        Chicken Story
      • Nhà Hàng Hàn Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món gà phô mai kéo sợi. Hiện tại quán có ba chi nhánh để phục vụ thực khách, quán nào cũng có không gian đẹp, hiện đại và sang trọng. Đây là địa chỉ hội tụ rất nhiều món ăn ngon từ Hàn Quốc, Thái Lan đều có cả. Nhân viên của quán được đào tạo bài bản nên luôn phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến ăn.

        Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai, gà jambong phô mai. Mỗi phần ăn ở quán này đều có khẩu phần lớn, rất nhiều phô mai được đun nóng chảy, khi ăn bạn sẽ quấn gà cùng phô mai để cảm nhận trọn vẹn hương vị. Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Nhà Hàng Hàn Quốc mang đến món gà chua ngọt nhúng phô mai cực kì ngon miệng. Thịt gà thấm đẫm sốt chua chua ngọt ngọt, thực khách sẽ dùng nóng trên chảo hoà quyện với phô mai tan chảy nóng hổi thơm lừng. Thịt gà vẫn mềm, sốt chua ngọt ăn hoài không ngán. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở Nhà Hàng Hàn Quốc vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0931 447 012
        Giờ mở cửa: 10:00 – 20:30
        Gọi điện
        Nhà Hàng Hàn Quốc
        Nhà Hàng Hàn Quốc
        Nhà Hàng Hàn Quốc
        Nhà Hàng Hàn Quốc
      • Top 8

        Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam được biết đến là một quán ăn chuyên phục vụ những món ngon chế biến theo phong cách Hàn Quốc. Hiện tại có đến ba chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, đến với nơi đây bạn không chỉ ăn ngon mà còn có thể chụp ảnh xinh cùng nhiều góc check in nho nhỏ. Menu vô cùng đa dạng các loại gà nướng, gà rán sốt với công thức chuẩn Hàn, ngoài ra còn có cơm, mì, miến, tokbokki, pizza, salad, món nào cũng ngon nhưng giá thành sẽ hơi cao một chút nhé.

        Chảo gà phô mai là món ăn không nên bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam, vừa mang đến bàn, thực khách sẽ ấn tượng ngay với phần "ngập ngụa" phô mai vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể chọn 3 vị gà để thưởng thức, trong đó nổi bật là vị tương tỏi, và vị mật ong. Gà ở Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam được ướp thấm gia vị mà không bị khô, ăn kèm phô mai sợi mozzarella và 1 lát phô mai Cheddar vừa béo vừa ngon. Điểm cộng của quán chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhân viên sẽ giúp bạn làm chảy phô mai và cuộn phô mai, bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức thôi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 252 580
        Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam
        Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam
        Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam
        Nhà Hàng Hàn Quốc Gong-Gam



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy