Top 4 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Trần V. Phú 753 0 Báo lỗi

Mùa hè nắng nóng khó chịu khiến cho việc ăn uống cũng không dễ dàng. Nhiều người trở nên kén chọn đồ ăn, hay thậm chí còn thấy chán ăn dù là cả những món tủ ... xem thêm...

  1. Điểm cộng đầu tiên dành cho quán là hải sản tươi ngon, chất lượng và giá thành thì rất hợp lý. Đỉnh nhất là Gỏi Cá Trích, cá tươi, cuốn bánh tráng chấm mắm đậu phộng là chuẩn bài. Mê món Nhum Nướng Mỡ Hành, được nướng vàng thơm, phần trứng nhum bên trong béo ngậy. À quán còn có món Mực Trứng câu hấp hành và Mực Lá nướng mọi cũng đỉnh của chóp lắm nha. Để được món Gỏi Cá Trích Cuốn ngon hơn thì Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc đã trộn gỏi với tất cả các loại rau, trái rừng, rau xanh tươi cuộn vào với cá trích tươi xanh từ biển tạo nên món gỏi ngon đạm đà.


    Đến với Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc có món Gỏi cá trích ăn cực kì phê luôn, cá trích ở đây trộn gỏi ăn cực kì bắt miệng, cá bùi ngọt thịt và không tanh, gắp một miếng gỏi cá bỏ vào bánh tráng thêm ít rau sống rau thơm các loại, cuốn lại xong chấm vào chén mắm làm bỏ vào miệng cắn một cái thì ồ mê ly cuộc sống thêm yêu đời luôn đó nha. Mùi thơm của rau, vị ngon ngọt của cá, vị chua của gỏi kết hợp cùng vị mặn đậm đà của nước mắm khi mỗi lần cắn là mỗi lần thăng hoa khẩu vị ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236-238 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 717 323
    Email: Huynhthu3385@gmail.com
    Website: http://goicatrichcotu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotudacsanphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
    Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
    Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
    Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc

  2. Top 2

    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành

    Gọi điện

    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng. Muốn thưởng thức bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn tôm thịt, bánh tráng phơi sương, Bò tơ củ chi, Lẩu cá thác lác rau đồng..... tại quán bánh xèo rau rừng Phố Thành mà xa quá hay bận không đến quán được các bạn có thể đặt bánh mang về trên Now - Food Delivery nhé.


    Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 đường 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 252 533
    Email: thanhtinh2804@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungPhoThanh/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
  3. Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Quận 4 được giới trẻ yêu thích nhất. Với truyền thống gia đình bán nem nướng, chủ quán có được thuận lợi về mặt kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực lành nghề, thân thiết có khả năng chế biến các món ăn độc đáo đúng vị. Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng.


    Ngoài ra Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội còn phục vụ đủ các món cuốn trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Thịt nướng được cuốn trong lớp bánh phở mềm mịn tạo nên món ăn đơn giản mà ngon đến đê mê. Cuốn phở cuốn tròn tròn xinh xinh, chấm chén nước chấm đặc quẹo thơm ngon thì còn gì bằng. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một. quán được thiết kế theo phong cách tối giản, không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 618 678 & 0902 715 265
    Email: jekohuynh@gmail.com
    Website: https://nemnuongnhatrangcodiepkhanhhoi.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongkhanhhoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm nằm trong chung cư tại Quận 4, với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cách bày trí sắp xếp đơn giản nhưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Các món ăn của Nhà hàng Phúc Tâm cũng rất đa dạng và phong phú, với các món cơm như: gỏi cuốn chay, cơm gạo lứt nấu đậu, gạo lứt xào trái thơm, gạo lứt cuộn rau củ, gạo lứt xào hạt sen, gạo lứt cuộn nấm, gạo lứt xào tam sắc, gạo lứt xào rong biển...


    Menu hấp dẫn với nhiều món bắt mắt phải kể đến các món khai vị của quán được ưa chuộng nhiều như món gỏi cuốn chay. Từ bánh tráng đến bún đều làm từ gạo lứt, một cuốn to tròn đầy chất lượng với nhiều topping kèm theo như đậu hủ chiên, tàu hủ ky chiên giòn, rau nêm và không thể nào thiếu món nước chấm độc quyền của quán được làm từ tương miso của Nhật rất thơm ngon. Các bạn đến và trải nghiệm món khai vị siêu ngon này nhé. Nhân viên tại Chay Phúc Tâm thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chung C1 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 555 631
    Email: phuctamchay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuctamchay
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy