Top 7 Quán lẩu ếch ngon nhất tại Đà Nẵng

Nhung Cao 875 0 Báo lỗi

Lẩu ếch ngày càng được các tín đồ ẩm thực ưa chuộng và nhiệt tình săn lùng bởi hương vị đặc biệt khó cưỡng. Tại Đà Nẵng, nếu còn đang lăn tăn chưa chọn được ... xem thêm...

  1. Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội đã quá quen thuộc với các bạn là tín đồ thích ăn những món ăn được chế biến và mang hương vị Hà Nội. Không gian quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đẹp để thu hút khách. Đến với quán Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội menu khá đa dạng từ cơm, bánh cuốn, lẩu,... Mỗi món ăn đều có nét đặc trưng riêng và hương vị đậm đà.

    Đến Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội bạn nên gọi một số món nổi bật như: lẩu ếch, lẩu riêu và mâm Hà Nội. Điểm cộng phần Mâm Hà Nội là trang trí đẹp nha, món nào cũng ngon, mọi người gọi theo Mâm vậy thử được nhiều món hơn đó, phở chiên phồng ăn kèm với thịt bò xào, món nào trong mâm cũng chấm ngập với nước mắm là ngon nhất. Đặc biệt là lẩu ếch khá là nhiều, ếch được chiên qua và xào măng trước nên thấm vị rồi, nước dùng lẩu chua chua cay cay, đợi sôi lên cho ếch vào, ăn tới đâu nhúng tới nấy, thêm rau, váng đậu tuỳ theo sở thích. Mọi người có thể gọi thêm nước mơ, sấu hoặc atiso đỏ uống kèm cũng siêu ngon và độ ngọt vừa phải nên hầu như bàn nào đến ăn cũng gọi những món nước này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 133 Hà Bổng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 865 786
    Email: comnhavui@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội

  2. Địa điểm cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu bạn với một chiếc lẩu ếch thơm ngon và được thực khách ưa chuộng đến từ Nhóp Nhép Lẩu Nướng. Đúng với tên gọi Nhóp Nhép lẩu nướng thì menu của quán rất đa dạng với các món nướng như: trứng vịt lộn nướng, hải sản, thịt, các topping khác. Ngoài ra còn có các món ăn liền như: gỏi sứa, gỏi tôm thịt, chíp hấp, tôm sốt trứng muối,...

    Về lẩu món bạn nên gọi khi đến quán là Lẩu ếch là món đỉnh nhất, nước lẩu ngọt thơm lừng riềng, sả, gừng mang vị cay vừa phải, thịt ếch mềm, thêm tí bún chan tí nước lẩu lên thì thôi mê ly. Khác với những quán lẩu ếch khác thì vị lẩu ở đây hương vị khác hẳn, có thêm riềng sả gừng trong hương vị nước lẩu, tăng hượng vị đặc trưng và ếch sẽ không nghe mùi tanh. Ếch được làm sạch sẽ và xếp đều, rau tươi và khá nhiều. Với menu đầy đủ món từ chế biến sẵn, nướng, lẩu thì Nhóp Nhép Lẩu Nướng là lựa chọn cho những lần ăn uống bạn bè, hẹn hò mà mỗi người một ý thì Nhóp Nhép đều đáp ứng được cho bạn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0379 011 111
    Email: danghieutrung.89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhóp Nhép Lẩu Nướng
    Nhóp Nhép Lẩu Nướng
    Nhóp Nhép Lẩu Nướng
    Nhóp Nhép Lẩu Nướng
  3. Xóm Quán - Beer & Chill là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà.

    Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Xóm Quán - Beer & Chill mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Đỗ Pháp Thuận - Bùi Sĩ Tiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0985 742 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhimHouses
    Gọi điện
    Xóm Quán - Beer & Chill
    Xóm Quán - Beer & Chill
    Xóm Quán - Beer & Chill
    Xóm Quán - Beer & Chill
  4. Top 4

    Bếp Xưa

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu ếch thơm ngon trong không gian cổ kính và cổ xưa đầy lãng mạn thì đừng bỏ qua Bếp Xưa nhé. Một không gian quán siêu xinh, ấm cúng và được trang trí cổ xưa rất đẹp. Nhân viên phục vụ mặc áo dài và áo tà màu nâu đồng điệu với không gian quán tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


    Nói về ấm thực, Bếp Xưa mang đến cho thực khách những dư vị khó quên với những món ăn độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu đồng quê đơn giản. Bếp Xưa nổi tiếng với các món lẩu, đặc biệt là lẩu ếch măng cay. Đây là món ăn bạn nên thử khi đến quán bởi nước lẩu có hương vị thơm ngon, chua cay đậm đà cùng với những thớ thịt ếch ngọt dai. Lẩu ếch chua cay, thịt ếch dai thơm, ăn vào những ngày trời trở gió thì tuyệt vời biết mấy. Món lẩu ếch măng cay của quán rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa chuộng. Bạn muốn ăn lẩu ếch trong không gian thơ mộng và hương vị đậm đà thì Bếp Xưa là lựa chọn hàng đầu cho lựa chọn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6628 2888 & 0966 001 111 & 0935 146 678
    Email: nhahangbepxua.dn@gmail.com

    Website: bepxuadanang.com

    Fanpage: www.facebook.com/bepxuadanang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Xưa
    Bếp Xưa
    Bếp Xưa
    Bếp Xưa
  5. Là một tín đồ đam mê những món lẩu ếch, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Lẩu Nhà Chanh. Quán tọa lạc ngay trên đường Phan Thành Tài nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Lẩu Nhà Chanh có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty… Đến với Lẩu Nhà Chanh, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ ếch ngon và hấp dẫn, trong đó không thể thiếu những món như: ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ, ếch rang me, ếch rang muối,...

    Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với lẩu cá, lẩu gà, lẩu riêu cua bắp bò,... đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tương xứng với giá tiền. Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có. Lẩu Nhà Chanh cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ và thái độ nhân viên ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 666 682
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nhà-Chanh-33Phan-Thành-Tài-Đà-Nẵng-100040886215290/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nhà Chanh
    Lẩu Nhà Chanh
    Lẩu Nhà Chanh
    Lẩu Nhà Chanh
  6. Đối với những tín đồ ăn uống hay đam mê mồi nhậu thì đã không còn xa lạ với cung đường bờ hồ Hàm nghi mà nổi bật với món lẩu ếch ngon đó là quán Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi. Đến với quán bạn sẽ được nhìn thấy menu vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi món ăn đều đậm đà hương vị.


    Lẩu ếch tại Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi cay cay thơm thơm ăn rất bắt miệng, dĩa topping có ếch, nấm và chả ếch (có ếch, hành tỏi) ăn sựt sựt thơm thơm,và có pha lẫn ít xương ếch nên bạn hãy cẩn thận khi ăn nhé. Nước lẩu ở đây được nấu đậm đà, hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ của nấm đông cô. Thịt ếch được lựa chọn to đều, được lọc da sạch sẽ và kèm thêm rau và bún ăn kèm siêu dính. Không gian quán dễ thương, rộng rãi thoáng mát của bờ hồ Hàm Nghi, chỗ để xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình từ giữ xe đến nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn thèm Lẩu ếch thì có thể đến ngay Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi để thưởng thức ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0326 377 643
    Fanpage: www.facebook.com/lauoc62
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi
    Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi
    Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi
    Lẩu Ốc 62 - 120 Hàm Nghi
  7. Ăn lẩu ếch măng cay tại Lẩu Ếch Susu Đà Nẵng với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị Lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.

    Đến với Lẩu Ếch Susu Đà Nẵng thưởng thức một nồi Lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên. Nếu có dịp ghé đây, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Bàu Năng 11, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 806 292
    Email: nguyentuan289293@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguoikinhnhuan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẫu Ếch Susu Đà Nẵng
    Lẫu Ếch Susu Đà Nẵng
    Lẫu Ếch Susu Đà Nẵng
    Lẫu Ếch Susu Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy