Top 9 Quán lẩu ngon nhất Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Vũ Minh Hoàng 3310 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2009, trải qua trá trình phát triển bền vững, lâu dài, đến nay Kichi Kichi đã có rất nhiều chi nhánh ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Đến đây, bạn như lạc vào thánh địa của các món lẩu đa dạng, có thể kể đến những cái tên: Lẩu nấm, Lẩu xuyên tiêu, Lẩu Tom Yum,… kết hợp với hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như: Gầu bò ngũ cốc 100 ngày, Bò tabro, Chuck roll, Lườn cá hồi, Cá hú fillet, Bạch tuột baby, Bún Shirataki,… sẽ khiến bạn choáng ngợp đó nha. Mỗi món ăn tại Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh không những được chọn lựa khéo léo từ những nguyên liệu tươi ngon mà còn tỉ mỉ trong khâu chế biến. Nhiều món ăn được làm bằng tay để đem tới chất lượng hoàn hảo nhất cho thực khách như: bắp cải cuốn thịt, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, đậu hũ Surimi, Xíu mại, Há cảo tôm,… Chưa dừng lại ở đó, Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh sẽ cho bạn cơ hội khám phá những món ăn kèm mang phong cách Á đặc trưng vô cùng thú vị.


    Nào là những miếng sushi nhỏ xinh với hạt cơm dẻo trắng ngần cùng phần hải sản tươi rói; nào Tempura giòn rụm; thêm các món thịt hun khói, các món hấp nóng hổi,… menu thực đơn của nhà hàng cho bạn những trải nghiệm ẩm thực có một không hai. Với mặt tiền thoáng rộng, Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh đón bạn vào không gian khoáng đạt được sắp xếp rất tinh tế với các dãy bàn xung quanh băng chuyền. Sử dụng gam màu trắng, đỏ đặc trưng xen kẽ các tông màu trầm ấm, nhã nhặn, nhà hàng luôn đem tới cho thực khách sự thư giãn tuyệt đối để có thể thưởng thức trọn vẹn các món ngon. Nếu bạn muốn có cơ hội thưởng thức những dư vị lẩu ấm nóng, thơm ngon trong không gian vừa trẻ trung, vừa hiện đại thì đừng bỏ qua địa chỉ Kichi Kichi Nguyễn Văn Linh nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 0522

    Wedsite: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kichikichi.nguyenvanlinhdanang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh
    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi – Nguyễn Văn Linh

  2. Nhà hàng Lẩu Hương Cảng nổi tiếng với phong vị lẩu Hong Kong chuẩn mực, và phong cách lẩu 2 ngăn mới lạ! Nước lẩu Hồng Kông mang lại hương vị rất đậm đà, tỏa hương thơm độc đáo nhờ được ninh từ nước cốt xương trong vòng 10-12h kết hợp với các loại thảo mộc quý hiếm theo công thức riêng, tạo nên sự khác biệt so với các loại lẩu khác. Với 5 loại nước lẩu và phong cách nồi lẩu 2 ngăn rất riêng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 vị Cay nồng 1 vị Thanh ngọt để thưởng thức trọn vẹn tinh túy lẩu Hồng Kông.


    Ẩm thực Hồng Kông là sự kết hợp giữa Trung Hoa truyền thống với sự du nhập văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhờ vị trí giao thông, giao thương tấp nập của xứ cảng. Nơi đây vì thế trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn. Trong đó, Lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng “thế giới” đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Mang đến hương vị Lẩu Hồng Kông thơm ngon đúng điệu trong không gian hiện đại và trẻ trung, nhà hàng Lẩu Hương Cảng là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân, cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực thế giới, đặc biệt là ẩm thực xứ cảng Hồng Kông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 909 799

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063694010575

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Hương Cảng
    Lẩu Hương Cảng
    Lẩu Hương Cảng
    Lẩu Hương Cảng
  3. MỌI - Lẩu & Nướng sở hữu cho mình bảng thực đơn món nướng và lẩu vô cùng phong phú. Với hơn 30 topping lẩu khác nhau, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn từ bò, heo, mề gà, cánh gà và các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc.... Nơi đây có đa dạng món lẩu khó cưỡng từ lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản đến lẩu xương heo hầm,... đều được làm theo phong cách riêng của quán rất bắt vị. Thời tiết thế này ai mà đang thất tình thì thôi rồi, buồn khỏi hỏi. Thôi thì mình đừng buồn nữa nè, rủ rê bạn bè đến MỌI - Lẩu & Nướng cùng ăn đồ nướng, nhâm nhi chút men rồi trải lòng cho vơi đi nỗi buồn mà còn ấm cái bụng nữa nà.


    MỌI - 114 Núi Thành Đà Nẵng bạn sẽ được thưởng thức các món nướng ngon với công thức ướp đặc biệt mà chỉ riêng đây mới có. Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý và trọn vị. MỌI - Lẩu & Nướng vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người dân tại Đà Nẵng. MỌI - Lẩu & Nướng luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ngon hấp dẫn, tươi sống, và không gian thì rất STREET STYLE. Ghé quán bạn như được hồi ức lại khoảng thời gian sinh viên hay la cà, nhâm nhi chút men bia rượu rồi ngồi tâm sự với nhau có khi tới sáng mới về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 526 620
    Email: xromantic285@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/moiquan
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    MỌI - Lẩu & Nướng
    MỌI - Lẩu & Nướng
    MỌI - Lẩu & Nướng
    MỌI - Lẩu & Nướng
  4. Lẩu Hẻm Hong Kong là một nhà hàng mang hơi thở Trung hoa, chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Hồng Kông vô cùng phong phú với các loại lẩu, và ăn theo dạng lẩu nhúng. Đặc biệt, đây là quán lẩu tại quận Hải Châu ngon nổi tiếng, nằm tại một vị trí khá đắc địa nên đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Cùng với đó là không gian rộng rãi và được trang trí khá chill, giúp bạn có thể ăn uống thoải mái với bạn bè, người thân trong những ngày nghỉ.


    Lẩu Hẻm Hong Kong giúp khách hàng được trải nghiệm một bữa tiệc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Khi đến quán, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn cho mình 1 loại nước lẩu phù hợp với khẩu vị. Nước lẩu chính là linh hồn của món lẩu nên ở Lẩu Hẻm Hong Kong. Với 100% nước lẩu được hầm từ xương nên có độ ngon ngọt tự nhiên, kết hợp cùng công thức bí quyết riêng đã tạo nên những vị lẩu vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 582 330
    Fanpage: www.facebook.com/lauhemhongkongdanang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Hẻm Hong Kong
    Lẩu Hẻm Hong Kong
    Lẩu Hẻm Hong Kong
    Lẩu Hẻm Hong Kong
  5. Top 5

    Mama Hot Pot

    Gọi điện

    Mama Hot Pot - Tinh hoa lẩu đường phố Đài Loan. Mong muốn lại cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ , các đầu bếp của Mama Hot Pot đã cùng nhau tìm hiểu , thực nghiệm và cho ra một sản phẩm vô cùng đặc biệt “ Lẩu Đài Loan". Món lẩu không còn xa lạ với mọi người từ sành ăn hay chỉ là người có khẩu vị bình thường. Lẩu Đài Loan mang hương vị rất riêng, từng loại nước lẩu tượng trưng cho mỗi văn hoá khác nhau. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chả mực và chả cá đã tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, độc đáo tại chúng tôi. Bắt đầu hành trình của bạn bằng việc lựa chọn những miếng chả thả lẩu tươi ngon, thơm lừng, đầy hấp dẫn.


    Ngoài ra tại Mama Hot Pot còn những thực phẩm đi kèm với lẩu được chắc lọc từ những loại thịt tươi ngon nhất, đảm bảo hợp vệ sinh và được chế biến tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Với sự đa dạng các góc ngồi, thực khách đến đây có thể lựa chọn ngồi ghế hoặc ngồi bệt theo nhu cầu và sở thích của mình nha. Sử dụng hệ thống bếp nướng hiện đại với công suất lớn, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo ngại vấn đề mùi khói trong quá trình nướng đâu nghen. Hãy cùng MAMA HOTPOT BUFFET tạo nên những khoảnh khắc ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Thưởng thức đồ thả lẩu tươi ngon để thực hiện cuộc hành trình ẩm thực đầy sáng tạo và phong phú ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0782 000 019

    Fanpage: www.facebook.com/mamahotpotdanang

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    MAMA HOT POT
    MAMA HOT POT
    MAMA HOT POT
    MAMA HOT POT
  6. Lẩu Nấm Trần Phố đem tới bạn món lẩu nấm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm thơm ngon. Nước lẩu được hầm và nấu tự nhiên từ xương và các loại nấm, rau củ, thảo mộc nên nước lẩu ngọt thanh lại nhẹ nhàng. Thêm đó, thịt ở đây thì nhiều loại, từ ba chỉ, sườn, gầu, bắp, gà,... đủ cả tha hồ gắp nhúng đã đời, chỉ có hải sản và nấm đa dạng. Đến với nhà hàng chay Lẩu Nấm Trần Phố, khách hàng sẽ thích thú trước menu phong phú và đa dạng với đủ các loại nấm. Quán được biết đến là những món nấm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang hương vị mới mẻ và vẻ ngoài khác biệt.


    Đầu bếp nhà hàng cho biết Lẩu Nấm Trần Phố hoàn toàn sử dụng thực phẩm thiên nhiên, không sử dụng bột ngọt, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người. Lẩu Nấm Trần Phố luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Trần Phố. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 260 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamtpdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  7. Top 7

    3 BiG - Nướng & Lẩu

    Chỗ này hợp lý lắm phụ huynh ơi, tổ chức tiệc nhập học cho con yêu là đúng bài. 3 BiG - Nướng & Lẩu có đặc sản Buffet Nướng ngon và rẻ nhất Đà Thành. Chỉ mua 1 vé, bạn được thưởng thức hơn 10 loại thịt cao cấp tha hồ nướng thơm lừng và ăn ngon ăn no với 27 món ăn kèm đỉnh của đỉnh. Phủ phê đồ ăn ngon chất lượng từ bếp trưởng siêu sao. Chinh phục vị giác từ lẩu nóng hổi thơm phưng phức full topping, thịt nướng thơm đắm đuối, cuộn thịt cùng rau, kimchi, chấm nước sốt độc quyền là “đổ đứ đừ”. Cùng thưởng Lẩu và BBQ, không thể thiếu list món phụ “10 điểm không có nhưng”: gà rán, pizza, súp kim chi, miến xào, cơm cuộn, sushi, salad, bò sốt chua ngọt, trái cây nhiệt đới, panna cotta…


    Vừa chiêm ngưỡng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, vừa thưởng thức tiệc Lẩu & Nướng cực ngon tại 3 BiG - Nướng & Lẩu cho chúng mình những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa hè này. Nào món phụ ăn kèm siêu siêu được yêu thích, sương sương hơn 20+ món cực ghiền cực khoái: gà rán, pizza, miến xào, súp kim chi, cơm cuộn, bò sốt chua ngọt, trái cây tươi ngon, panna cotta chanh dây/ thanh long… dù mang tiếng là món phụ nhưng lại rất có “đất diễn” Nào lẩu nóng hổi thơm lừng, topping nhúng lẩu hấp dẫn từ thịt bò, hải sản, bánh gạo, rau xanh tươi ngon. Địa điểm ngon nghẻ, đồ ăn xịn rẻ, không gian siêu rộng, phù hợp để tụ tập, vừa ăn vừa chill, tám chuyện trên trời dưới đất, cực vui cực mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3569 000
    Email: igoldenlotus6@gmail.com
    Website: https://3big.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3BigBBQ
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    3 BiG - Nướng & Lẩu
    3 BiG - Nướng & Lẩu
    3 BiG - Nướng & Lẩu
    3 BiG - Nướng & Lẩu
  8. Lẩu là một món ăn tập thể nhưng phải làm sao nếu trong Team bạn có người không ăn cay được, có người lại không cay không ngon? Có bạn lại thích chua, có người lại thích ngọt thanh? Không cần phải lăn tăn suy nghĩ chọn ăn ở đâu, Mudan Hotpot Restaurant có lẩu 4 ngăn với 4 vị lẩu riêng biệt đảm bảo cả team đều vui ạ. Tâm trạng, cảm xúc và món ăn luôn song hành cùng nhau. Khi tâm trạng vui vẻ, thoải mái thì bữa ăn trở nên ngon miệng và sự chuyển hoá dinh dưỡng cũng tốt hơn. Chính vì vậy, Mudan Hotpot Restaurant luôn niềm nở, vui vẻ và gửi gắm cái tâm trong từng khâu chế biến để mang đến cho thực khách sự yên tâm và cảm giác ngon miệng nhất. Lẩu không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà nó còn là chất xúc tác cho sự gắn kết của gia đình.


    Không phải ngẫu nhiên người ta thường chọn lẩu là món ăn chính trong các buổi tụ họp. Bởi khi quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói, những câu chuyện dường như được kéo dài thêm, tình cảm thêm gắn bó, bền chặt. “Khai” trong tiếng Hán có nghĩa là mở ra, “vị” chính là vị giác. Đúng như tên gọi của nó, món khai vị được phục vụ với mục đích tạo cảm giác thèm ăn, kích thích vị giác để khi dùng món chính cảm thấy ngon miệng hơn. Cũng là cách nhà hàng giữ chân thực khách của mình trong thời gian chờ đợi món ăn chính. Đó cũng là lí do vì sao Mudan Hotpot đã thêm vào thực đơn một vài món khai vị để cả nhà nhâm nhi trong lúc chờ Mudan chuẩn bị lẩu và đồ nhúng ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 334 455
    Email: ecstasy168pct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/166pct
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mudan Hotpot Restaurant
    Mudan Hotpot Restaurant
    Mudan Hotpot Restaurant
    Mudan Hotpot Restaurant
  9. Top 9

    Gang Yu Hotpot

    Gọi điện

    Từ lâu nấm được coi là một trong những nguyên liệu sử dụng chế biến món ăn vô cùng đặc biệt: Đó không chỉ là hương vị độc đáo mà còn cho cảm giác ngọt mát, cung cấp nhiều vitamin bổ dưỡng cho cơ thể. Cũng chính vì thế mà lẩu nấm đang là món yêu thích của nhiều thực khách. Đặc sắc hơn nữa nước dùng lẩu nấm tại Gang Yu Hotpot còn đươc kết hợp với tinh cốt của hơn 20 loại nấm. Chỉ nhấp môi thử bát nước dùng trước khi bắt đầu bữa ăn là bạn sẽ ngất ngây bởi vị ngọt thanh mát của loại nước lẩu này. Đà Nẵng vẫn đang trong thời điểm không khí lạnh và những cơn mưa phùn.


    Chính lúc này, cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng những món ăn nóng hổi, ngon lành để xua tan đi cái lạnh giá ấy. Chẳng biết từ bao giờ cứ đi ăn đông người là người ta sẽ chọn lẩu. Thời tiết lành lạnh mà ngồi bên nồi nước lẩu hai ngăn sôi sùng sục, vị cay tê tê lan tỏa, xung quanh là các món thịt bò, lòng vịt, đùi gà, nấm, rau củ… thì ấm cái bụng biết bao. Mấy hôm nay thời tiết nắng quá làm mình thấy cả ảo ảnh người ấy. Nước mắt rơi dài trên má chạm môi bỗng thấy thật đắng cay chứ không chua cay đậm đà tròn vị như lẩu Gangyu. Nếu nước mắt chỉ có thành phần đau thương, nhớ nhung thì lẩu Gangyu này chủ toàn tôm, bò, hải sản tươi ngon bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Yên Bái, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0342 366 988
    Email: gangyuhotpot@gmail.com
    Website: https://gangyuhotpot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gangyurestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Gang Yu Hotpot
    Gang Yu Hotpot
    Gang Yu Hotpot
    Gang Yu Hotpot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy