Top 8 Quán lẩu gà ngon nhất ở Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 459 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh được quây quần bên nhau thưởng thức món lẩu gà không gì tuyệt vời bằng. ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Gà Ngon là quán ăn bình dân, chuyên phục vụ các món làm từ gà với menu đa dạng từ cơm đến lẩu. Quán thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Sở dĩ, Nhà Hàng Gà Ngon trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người dân trên địa bàn Vũng Tàu vì giá đồ ăn hợp lý, món ăn ngon, chất lượng ổn định. Đến với Nhà Hàng Gà Ngon, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ siêu phẩm gà nướng lá chanh ăn kèm xôi chiên. Da gà giòn rụm, ngấm gia vị và thơm mùi lá chanh còn thịt gà bên trong vẫn ẩm và mọng nước.

    Món ngon làm từ gà thì không thể không kể đến lẩu gà lá giang. Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của lá giang. Hãy đến với Nhà Hàng Gà Ngon để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình, người thân và bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngô Đức Kế, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0963 242 839
    Email: gangonnhahang@gmail.com
    Website: https://nha-hang-ga-ngon.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063966971073
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gà Ngon
    Nhà Hàng Gà Ngon
    Nhà Hàng Gà Ngon
    Nhà Hàng Gà Ngon

  2. Top 2

    Lẩu Gà Ác

    Gọi điện

    Lẩu gà ác là một món ăn đặc trưng được biết đến với hương vị đậm đà, cay nồng và hấp dẫn. Và quán Lẩu Gà Ác tại Vũng Tàu là một trong những địa điểm được đánh giá cao khi muốn thưởng thức món ăn này.


    Quán nằm trên đường Phạm Hồng Thái, thuộc khu vực trung tâm của thành phố Vũng Tàu, dễ dàng tìm thấy. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng.


    Món lẩu gà ác tại đây được làm từ những miếng thịt gà tươi ngon, nấu cùng với nước dùng cay nồng, được nêm thêm các loại gia vị và rau thơm như rau ngổ, lá chanh, ớt tươi, tỏi... khiến cho hương vị của món ăn trở nên đậm đà và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều món ăn khác như gà tre hấp, gà ác hấp lá chanh, chân gà, lòng gà, bò xào, cơm chiên... giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để thưởng thức.


    Với không gian thoải mái, hương vị đặc trưng và dịch vụ tốt, quán Lẩu Gà Ác tại Vũng Tàu là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc sản của địa phương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 783 224
    Email: lienlb123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lambichlien52
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ác
    Lẩu Gà Ác
    Lẩu Gà Ác
    Lẩu Gà Ác
  3. Top 3

    Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu

    Gọi điện
    Nếu bạn chưa từng ăn món lẩu gà lá é thì hãy đến Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu để thưởng thức nhé, đảm bảo bạn sẽ nghiện. Nồi lẩu bao gồm một con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị, các loại lá é, ớt cay xè sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán. Ngoài ra, gà tại Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu được lựa chọn rất kỹ, đảm bảo chất lượng những món ăn được đem đến thực khách là những món ngon nhất, thịt gà chắc chắn, béo và thơm ngon.

    Bạn sẽ được thưởng thức gà ta đạt chuẩn chất lượng, riêng chỉ có tại quán: thịt gà sạch, dai, ngọt thơm, rau tươi xanh. Nồi nước hầm gà được gia giảm chuẩn hương vị chuẩn gốc Phú Yên, ngon ngon, là lạ, đánh thức vị giác của du khách sau một chặng đường dài đầy mệt mỏi. Lẩu gà lá é cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 096 217
    Email: manhpro2413@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Gà-Lá-É-Vũng-Tàu-100057028676999/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu
    Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu
    Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu
    Lẩu Gà Lá É Vũng Tàu
  4. Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Vũng tàu, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 567 588
    Email: trandainghia1981@gmail.com
    Website: https://website--1995173000396422158189-restaurant.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Gà-Lá-É-100063544872455/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu
    Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu
    Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu
    Quán Lẩu Gà Lá É - Anh Hiếu
  5. Top 5

    24H - Quán Ăn Gia Đình

    Món lẩu gà tiềm ớt hiểm và lẩu gà nấm chua cay tại quán 24H - Quán Ăn Gia Đình ở Vũng Tàu là những món ăn được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến đặc biệt của địa phương.


    Lẩu gà tiềm ớt hiểm là sự kết hợp giữa thịt gà tươi và ớt hiểm đặc trưng của vùng đất Nam Bộ. Gà được tiềm trong nước dùng thơm ngon với các gia vị như hành tím, tỏi, gừng, hạt tiêu, lá chanh, tạo nên một hương vị đặc biệt. Khi nêm nếm vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay, đậm đà, thơm ngon của món ăn này. Còn với lẩu gà nấm chua cay, nấm được chọn lọc kỹ càng để tạo ra một món ăn tuyệt vời. Nấm được cắt nhỏ và cho vào nồi lẩu với thịt gà, nước dùng được nấu từ xương gà và nấm, gia vị thêm chua cay tạo nên hương vị đặc trưng. Món ăn này có vị chua, cay, ngọt và thơm, tạo cảm giác rất ngon miệng.


    Cả hai món ăn này đều được chế biến và phục vụ tại quán 24H - Quán Ăn Gia Đình ở Vũng Tàu, với không gian ấm cúng, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của địa phương, thì không nên bỏ qua hai món lẩu này tại quán 24H - Quán Ăn Gia Đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1003D Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Lẩu gà lá é Nguyễn Hữu Cảnh

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là món ăn đặc trưng được ưa chuộng và phổ biến tại các tỉnh thành Việt Nam. Tuy nhiên, món này cũng đã trở nên khá phổ biến và được yêu thích ở nhiều địa phương trên cả nước, trong đó có thành phố biển Vũng Tàu. Quán Lẩu gà lá é Nguyễn Hữu Cảnh được nhiều du khách và người dân địa phương biết đến với món lẩu gà lá é ngon và hương vị đặc trưng của nó.


    Món lẩu được chế biến từ gà ta tươi ngon cùng với các loại rau củ, nấm và lá é tươi, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và rất bổ dưỡng. Khi ăn, bạn có thể chấm món gà với tương ớt, tương đen hoặc mắm tôm để tăng thêm vị cay, mặn và đậm đà. Quán Lẩu gà lá é Nguyễn Hữu Cảnh cũng có không gian thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ chu đáo và thân thiện, giá cả hợp lý, phù hợp cho những người muốn tìm kiếm một món ăn đặc trưng của vùng miền và trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi đến Vũng Tàu.


    Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và có dịp đến Vũng Tàu hãy đến tại quán Lẩu gà lá é Nguyễn Hữu Cảnh để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72A Nguyễn Thiện Thuật, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0383 931 113

    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaevungtau

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân

    Gọi điện

    Món lẩu nấm gà là một món ăn rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân ở Vũng Tàu cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng với món lẩu nấm gà thơm ngon, hấp dẫn.


    Để làm món lẩu nấm gà, đầu tiên người ta sẽ chọn những con gà tươi, sau đó đem nấu chín với nước lèo được nấu từ xương gà, hành, tỏi, gừng và nhiều loại gia vị khác. Sau đó, người ta thêm nấm, rau và các loại thực phẩm khác để tạo thành một món lẩu thơm ngon, đậm đà. Tại Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân ở Vũng Tàu, món lẩu nấm gà được phục vụ với các loại rau củ tươi ngon như: rau muống, bắp cải, cải bó xôi, cải thìa, nấm kim châm, nấm rơm, nấm hương... và thịt gà mềm và thơm ngon.


    Nước lẩu được chế biến từ các loại gia vị, nấm hương, thịt gà và xương gà tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng. Không những thế, món lẩu nấm gà ở đây còn được phục vụ với đầy đủ các loại nước chấm, tương ớt để tăng thêm hương vị đặc trưng và khiến cho thực khách cảm thấy thích thú hơn. Đặc biệt, giá cả của món ăn ở Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân rất phải chăng, với mức giá hợp lý. Với những ai yêu thích món lẩu nấm gà, đặc biệt là khi đến Vũng Tàu, Quán Trúc - Quán Nhậu Bình Dân là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Ngô Quyền, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 121 579
    Website: https://quan-truc-phuc-vu-cac-mon-an-nhau-binh.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
    Trúc - Quán Nhậu Bình Dân
  8. Top 8

    Lẩu Gà Lá É - Đô Lương

    Lẩu gà lá é là một món ăn truyền thống được biết đến với hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là hương vị của lá é. Tại quán Lẩu Gà Lá É - Đô Lương ở Vũng Tàu, món lẩu này được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Món lẩu gà lá é tại quán được nấu với nước dùng từ xương gà và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon. Thịt gà được lựa chọn từ những con gà sạch, tươi ngon, thái miếng vừa ăn. Cùng với đó, các loại rau, củ, quả và nấm được chọn lọc và cắt sẵn để khách hàng dễ dàng lựa chọn và cho vào nồi lẩu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của món lẩu gà lá é tại quán Lẩu Gà Lá É - Đô Lương chính là lá é - một loại lá có mùi thơm đặc trưng, được hái từ các vùng núi cao. Lá é không chỉ tạo ra hương vị đặc biệt cho món lẩu mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.


    Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ tận tình, quán Lẩu Gà Lá É - Đô Lương là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu gà lá é thơm ngon và đậm đà cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Đô Lương - 2 Tháng 9, Phường 12, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy