Top 6 Quán gỏi gà ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 532 0 Báo lỗi

Là một người yêu thích món gỏi gà, bạn đã biết địa chỉ các quán gỏi gà ngon nổi tiếng ở Vũng Tàu chưa? Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các ... xem thêm...

  1. Từ xưa đến nay, gà luôn là món ăn phổ biến trong bữa cơm gia đình và cả trên bữa tiệc. Thịt gà cung cấp nhiều dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe con người. Cùng bạn bè hay người thân quây quần bên dĩa gỏi gà, chuyện trò vui vẻ, xuýt xoa cái vị ngọt dai của gà, hương thơm của hành ngò, hay cay cay của gia vị thì tuyệt vời biết bao. Quán Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà ở Vũng Tàu nổi tiếng với món gỏi gà đậm đà hương vị.

    Gà ở đây được lựa chọn kĩ càng với thịt ngọt và da giòn. Gỏi gà của quán được bào mỏng và trộn cực kì thấm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự giòn và man mác vị chua của những cọng bắp cải ngay khi vừa bỏ vào miệng. Ngoài ra, quán Thanh Dương còn phục vụ món cơm gà và cháo gà cho thực khách lựa chọn. Với không gian thoáng đãng, phục vụ chuyên nghiệp và giá cả cực kì phải chăng, quán đã thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức các món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76B Nguyễn Thiện Thuật, P. Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 446 685

    Website: https://comgathanhduong.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
    Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
    Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
    Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà

  2. Top 2

    Cơm Hấp Gà Ta Thuận An

    Gọi điện

    Nhắc tới quán bán gỏi gà vừa ngon vừa có giá cả phải chăng thì phải nhắc đến quán Cơm Hấp Gà Ta Thuận An tại 229 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu


    Quán Cơm Hấp Gà Ta Thuận An chuyên về gà ta nên món ăn chủ yếu trong quán là những món ăn được chế biến từ gà như: gỏi gà, cơm gà, cháo gà,... Gỏi gà tại đây được đánh giá cao bởi gà luộc được xé nhỏ và trộn đều với rau sống như: rau thơm, rau diếp cá và bắp cải. Hương vị tươi mát của rau cùng vị chua ngọt của nước mắm, chanh và đường tạo nên một món gỏi gà vô cùng hấp dẫn và dễ ăn. Cơm Hấp Gà Ta Thuận An đảm bảo uy tín về chất lượng, đảm bảo gà ta 100% thả vườn loại ngon.


    Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức món gỏi gà khi đang ở Vũng Tàu, hãy ghé thăm quán để dùng thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4655 6877
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Hấp Gà Ta Thuận An
    Cơm Hấp Gà Ta Thuận An
    Cơm Hấp Gà Ta Thuận An
    Cơm Hấp Gà Ta Thuận An
  3. Top 3

    Loan - Cháo Gỏi Gà

    Gần đây gỏi gà là món ăn được thực khách gọi nhiều nhất khi đến quán Loan - Cháo Gỏi Gà. Ấn tượng lớn nhất của du khách khi thưởng thức gỏi gà tại đây chính là hương vị nước sốt đặc trưng không lẫn đi đâu được.


    Gỏi gà tại quán Loan - Cháo Gỏi Gà được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Phần thịt gà dai và thơm kết hợp với các loại rau trộn gỏi làm nên một món ăn càng ăn càng ghiền. Đây vốn dĩ là quán chuyên về gà nên được chuẩn bị rất kĩ càng từ tất cả các khâu chuẩn bị đến khi phục vụ món ăn cho khách hàng.


    Quán Loan - Cháo Gỏi Gà không chỉ nổi tiếng với món gỏi gà ngon mà còn với không gian ấm cúng, phục vụ tận tình của nhân viên. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực truyền thống và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Vũng Tàu. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon và đặc biệt khi ghé thăm Vũng Tàu, hãy ghé qua quán Loan - Cháo Gỏi Gà để thưởng thức món gỏi gà tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đồ Chiểu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Loan - Cháo Gỏi Gà
    Loan - Cháo Gỏi Gà
    Loan - Cháo Gỏi Gà
    Loan - Cháo Gỏi Gà
  4. Top 4

    Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ

    Gọi điện

    Quán Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ nổi tiếng là một quán ăn được nhiều khách hàng đánh giá tốt tại Vũng Tàu. Một trong những món ăn đặc biệt mà quán nổi tiếng là món gỏi gà.


    Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ vừa phục vụ tại chỗ và giao hàng tận nhà cho thực khách có nhu cầu. Gần đây món gỏi gà liên tục "cháy hàng" tại quán do lượng khách đến thưởng thức tăng vọt. Phần gỏi gà ở đây có giá cả phải chăng và hợp lý. Phần lớn khách hàng đều đánh giá đĩa gỏi đầy đặn, nhiều topping. Vị gỏi vừa vặn, đủ vị chua cay mặn ngọt nên rất dễ ăn và hấp dẫn.


    Ngoài phục vụ đa dạng món ăn liên quan đến gà, quán Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, dễ tìm. Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm quán Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ để thưởng thức món gỏi gà tại đây nhé. Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt, liên hoan hay gặp gỡ gia đình, bạn bè và người thân vào những cuối tuần đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0899 765 552

    Email: hothituyetvan1993@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ
    Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ
    Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ
    Lộc Sơn - Cơm Gà Tam Kỳ
  5. Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu, trong đó nổi bật với món gỏi gà. Gỏi gà tại Hội Quán 26 được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, có hương vị đặc trưng và hấp dẫn.


    Ở đây, món gỏi gà được ăn kèm với với cháo và bánh phồng tôm giòn tan, chấm với muối tiêu tắc và nước mắm chua ngọt. Nguyên liệu chính của món gỏi gà gồm: gà ta, hành tây, hành tím, cà rốt, rau răm, húng lũi, đậu phộng, hành phi, tỏi phi... Hơn nữa, nước sốt để làm nên món gỏi tuyệt vời này được chủ quán đầu tư và nghiên cứu rất kỹ lưỡng nên mang đến một hương vị rất đặc trưng.


    Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời thu hút không chỉ du khách địa phương mà còn thu hút cả du khách quốc tế bởi chất lượng món ăn tuyệt vời và món gỏi gà đậm chất riêng. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm Vũng Tàu, đừng quên thưởng thức món gỏi gà tại Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Quang Định, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0848 113 344
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30

    Gọi điện
    Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời
    Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời
    Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời
    Hội Quán 26 - Gỏi Gà & Vịt Trời
  6. Top 6

    Cơm Gà Ta Quán

    Cơm Gà Ta Quán là một trong những địa chỉ bán gỏi gà ngon tại Vũng Tàu. Gỏi gà tại đây là sự kết hợp giữa thịt gà xé sợi dai ngon cùng nước chấm chua ngọt. Đĩa gỏi gà thơm ngon đẹp mắt với hành tây, rau răm, hành tím, đậu phộng cùng bánh phồng tôm giòn tan. Đặc biệt, khi kết hợp với nước mắm chua ngọt và gia vị như tỏi, ớt và đường, món ăn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. Gỏi gà tại Cơm Gà Ta Quán được chế biến 100% từ gà ta. Giá cả tại quán cũng rất phải chăng và hợp lý. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng cho quán.


    Với sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tươi ngon, hương vị độc đáo và cách trình bày đẹp mắt, món gỏi gà tại Cơm Gà Ta Quán là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Nếu có dịp đến đây, đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình sau khi thưởng thức món gỏi này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường 30 Tháng 4, P. Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy