Top 5 Quán lẩu gà ngon nhất tại tỉnh Phú Yên

Trương Mỹ Diệp 207 0 Báo lỗi

Lẩu gà là một trong những đặc sản tại Phú Yên mà bạn nên thử một lần. Đang lên kế hoạch vui chơi tại Phú Yên mà không biết ăn gì, ở đâu thì hãy để Toplist gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cô Ba Diệp

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán lẩu gà lá é ngon đặc sắc nhất tại Phú Yên thì không thể không nhắc đến quán Cô Ba Diệp. Với rất nhiều đánh giá 5 sao từ những thực khách trên các nền tảng mạng xã hội đã khẳng định mạnh mẽ sự uy tín và chất lượng của quán. Quán có view nhìn ra hồ Điều Hòa rất đẹp và thoáng mát. Đồ ăn ngon và giá cả thì hợp lý, trong đó 2 món đặc trưng nhất chính là lẩu gà lá é và cá nướng Phú Yên.


    Phần lẩu có nhiều nấm và măng, nước dùng ngon ngọt với gia vị vừa ăn. Đồng thời quán cho một đĩa lá é rất to và tươi để cho thực khách có thể thoải mái ăn theo khẩu vị của mình. Lẩu cũng có 3 size nhỏ, vừa, lớn để cho các bạn có thể gọi tùy theo khẩu phần ăn của mình hay của gia đình. Về phần nhân viên, tuy phục vụ lượng khách khá đông trong một lúc nhưng các bạn nhân viên rất nhanh nhẹn trong việc chuẩn bị bàn và món ăn, lúc khách vừa dừng xe là các bạn đã sẵn sàng rau, bún, nước chấm. Bên cạnh đó, các bạn cũng không cần phải đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món ăn tại đây vì đầu bếp tại Quán Cô Ba Diệp ra món khá nhanh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26 Đường Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0395 140 000
    Fanpage: www.facebook.com/quancobadiep

    Gọi điện
    Quán Cô Ba Diệp
    Quán Cô Ba Diệp
    Quán Cô Ba Diệp
    Quán Cô Ba Diệp

  2. Top 2

    Quán Gà Lá É

    Gọi điện

    Đối với những ai là tín đồ của món lẩu gà lá é thì chắc chắn đã từng nghe qua cái tên Quán Gà Lá É với 2 chi nhánh tại Phú Yên. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, tuy đơn giản nhưng lại rất thu hút. Chất lượng món ăn tại đây được nhiều thực khách đánh giá là thơm ngon, giá cả hợp lý. Thực đơn đa dạng, phong phú giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình.


    Nước lẩu ở đây ngon ngọt và thơm mùi lá é, kết hợp với nấm ăn dai dai rất thơm. Gà tại quán là gà ta, vậy nên thịt rất chắc, không bị bở. Vậy nên thực khách khi ăn lẩu gà lá é tại quán có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị cũng như độ ngon của món ăn đặc sản này. Một nồi lẩu tại quán Gà Lá É có thể ăn được từ 3 đến 4 người, vì vậy khi chia ra thì cũng rất hợp lý với túi tiền đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 315 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • 13 Tố Hữu, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0931 905 879
    Email: candogroupvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaLaE315TruongChinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Gà Lá É
    Quán Gà Lá É
    Quán Gà Lá É
    Quán Gà Lá É
  3. Top 3

    Lẩu 1 Người

    Gọi điện

    Nếu bạn chỉ có một mình nhưng vẫn muốn thưởng thức các món lẩu thơm ngon, hấp dẫn thì quán Lẩu một người - 55 Lý Tự Trọng chính là một địa chỉ mà bạn nên ghé đến. Thực đơn tại quán rất đa dạng, trong đó nổi bật là các món lẩu đồng giá với size nhỏ là 59.000 VNĐ và size lớn 120.000 VNĐ, các bạn có thể lựa chọn lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu gà lá giang, lẩu gà nấm, lẩu cá thác lác...


    Đối với lẩu gà nấm thì topping khá đa dạng với các loại nấm khác nhau như nấm hương, nấm kim châm cùng với cà rốt, cà chua, các loại rau và tiêu điểm chính là những miếng thịt gà ta săn chắc. Chỉ với 59.000 VNĐ nhưng phần topping như vậy được thực khách đánh giá là khá đầy đặn và một người ăn là vừa đủ. Đặc biệt, quán Lẩu một người - 55 Lý Tự Trọng luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, quán tâm niệm rằng: đối với kinh doanh ăn uống, quan trọng nhất là lúc nào cũng phải lưu lại đúng hương vị như ban đầu. Vậy nên quán luôn cố gắng kiểm soát hương vị của các món lẩu được trọn vẹn và đồng nhất khi phục vụ đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lý Tự Trọng, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0333 213 204
    Email: xuanthinhpy1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LAU1NGUOI59K

    Gọi điện
    Lẩu 1 Người
    Lẩu 1 Người
    Lẩu 1 Người
    Lẩu 1 Người
  4. Top 4

    The Gun Lẩu - Nướng

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách các quán lẩu gà lá é ngon tại Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là quán The Gun Lẩu Nướng. Lẩu gà tại đây vô cùng đặc sắc vừa nhiều măng lại vừa nhiều gà, nước chấm lá é xay nhuyễn ăn rất dính. Đặc biệt là các loại thực phẩm tại đây đều được lấy từ nguồn uy tín, nên đảm bảo độ tươi ngon. Giá cả vô cùng phải chăng nên quán rất được lòng thực khách khắp mọi miền.


    Lẩu gà lá é tại đây được khách hàng đánh giá là ngon và đậm đà. Gà được nấu trong lẩu chính là gà ta. Chính vì vậy nên ăn rất dai, thịt chắc, cắn miếng nào chất lượng miếng đó không hề bị bở. Hơn thế nữa, một nồi lẩu chất lượng không chỉ được đánh giá bởi thịt gà mà còn bởi nấm và rau quán cho rất nhiều nên khi ăn cùng với thịt gà cảm giác được sự hòa quyện và không hề bị ngán. Một nồi lẩu gà lá é 79.000 VNĐ như vậy các bạn có thể ăn 2 người là vừa đủ. Nhanh chân ghé quán The Gun để thưởng thức ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0915 640 709
    Fanpage: www.facebook.com/thegun.food
    Giờ mở cửa: 15:45 - 21:30

    Gọi điện
    The Gun Lẩu - Nướng
    The Gun Lẩu - Nướng
    The Gun Lẩu - Nướng
    The Gun Lẩu - Nướng
  5. Top 5

    Kenna Quán

    Gọi điện

    Kenna quán là một địa chỉ cực kỳ quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực tại Phú Yên với các món ăn như bún đậu mắm tôm, mì cay... Ngoài ra thì quán còn bán rất nhiều các món lẩu ngon như lẩu riêu cua bắp bò, riêu cua hải sản, lẩu bò nấu mẻ, lẩu gà nấu é, lẩu mực nấu é... Trong số đó, lẩu gà nấu é là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.


    Nước lẩu thơm mùi lá é, xì xụp, đầy đặn nên nhìn rất đã mắt. Thịt gà rất săn chắc và phải nói là cực kỳ nhiều, miếng nào miếng nấy to ú nụ, ăn rất đã thèm đấy. Nồi lẩu vừa mới bưng ra khói bốc nghi ngút và thơm lừng mùi lá é khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay mà thôi.


    Ngoài những món ăn ngon thì Kenna Quán còn cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Nhân viên phục vụ là những người siêng năng, hiếu khách và có trách nhiệm cao. Dù bạn gặp bất kỳ khó khăn gì thì nhân viên đều nhanh chân hỗ trợ. Đó cũng là một trong những lý do mà thực khách cực kỳ yêu thích khi đến dùng bữa tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Duy Tân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0819 140 211
    Email: bundaukennaquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quankenna
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kenna Quán
    Kenna Quán
    Kenna Quán
    Kenna Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy