Top 11 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Sa Pa, Lào Cai

Vũ Minh Hoàng 6894 0 Báo lỗi

Ẩm thực Sa Pa vô cùng độc đáo đặc sắc với vô vàn quán ăn ngon nổi tiếng. Nếu bạn là người thích trải nghiệm ẩm thực địa phương hoặc đơn giản thích thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Ô Quý Hồ

    Nhà hàng Ô Quý Hồ nằm trên phố Thạch Sơn, nổi bật với mặt tiền và không gian sang trọng, rộng rãi, lịch sự và rất ấm cúng, tạo ấn tượng tốt khi bước chân vào nhà hàng. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị bữa ăn cho cả nhà thì đây thực sự là địa chỉ đáng để lưu ý. Các món ăn tại Nhà hàng Ô Quý Hồ đều theo phong cách Trung Hoa, mỗi món có một hương vị đặc trưng riêng nhưng được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt.


    Nhà hàng Ô Quý Hồ như thổi thêm một làn gió mới cho ẩm thực xứ cảng. Các loại Dim Sum nhân ngọt và tươi, sườn hấp mần xì, da vịt quấn bánh tráng, vịt quay Bắc Kinh, vịt xào mì, xương vịt rang muối, cua xào miến nồi đất, bào ngư, sò điệp, cơm chiên trứng,… rất ngon. Nhà hàng nổi tiếng với món vịt xào mỳ cực kỳ chất lượng, bánh bao kim sa ấn tượng,…Một số món lẩu không thể bỏ qua tại Nhà hàng Ô Quý Hồ như lẩu xí quách, lẩu Tứ Xuyên, lẩu uyên ương, lẩu gà tiềm ớt hiểm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 3866 866

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Website: http://oquyhorestaurant.com/

    Fanpage: www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Nhà hàng Ô Quý Hồ
      Nhà hàng Ô Quý Hồ
      Nhà hàng Ô Quý Hồ
      Nhà hàng Ô Quý Hồ

    • Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa được đánh giá là một trong những quán lẩu ngon nhất tại Sa Pa. Quán lẩu ngon này được đánh giá cao bởi đồ nhúng phong phú, thịt và rau đều nhiều để bạn ăn thoải mái mà không phải gọi thêm nhiều lần như những quán khác. Thái độ phục vụ tại Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa cũng được đánh giá tốt. Từ chủ quán, nhân viên đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện.


      Đến với Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất. Trong cái lạnh của Sapa, bên chén rượu táo mèo mà được thưởng thức nồi lẩu cá hồi bốc hơi nghi ngút và những loại rau rừng còn đọng sương mai chắc hẳn thực khác sẽ có được ấn tượng khó quên. Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa giữ chân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

      Điện thoại: 0964 967 802

      Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa

      Giờ mở cửa: 8:00 - 24:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
        Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
        Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
        Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
      • Nhà hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món Lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh...


        Nhà hàng Trúc Mây Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi ... Du khách Thikshan A, New York có chia sẻ rằng: "Một nhà hàng tuyệt vời nằm ở trung tâm của thị trấn Sa Pa. Phục vụ các món ăn Việt Nam đích thực. Thịt lợn nóng hổi. Cơm chiên với thịt gà cũng ngon. Loại gạo được sử dụng là một nửa gạo (hạt khá nhỏ hoặc làm đôi), hay thử món súp hải sản của họ... Nếu bạn cần thêm gia vị, hãy yêu cầu thêm nước mắm thực sự làm nổi bật hương vị."


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 03 Lương Định Của, Phường Chợ mới, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0988 854 855

        Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

        Website: https://nhahangtrucmay.com/

        Fanpage: www.facebook.com/trucmaysapa

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Trúc Mây Sapa
        Nhà hàng Trúc Mây Sapa
        Nhà hàng Trúc Mây Sapa
        Nhà hàng Trúc Mây Sapa
      • Nhà hàng Viet Deli là quán lẩu bình dân nên quán khá đơn giản nhưng rất thoải mái. Nhà hàng Viet Deli nằm tại Thủ Dầu Một, Sapa, giữa trung tâm thị trấn náo nhiệt. Vẫn theo đuổi phong cách Decor gần gũi ấm cúng đậm chất Tây Bắc nhưng tại đây, Viet Deli mang đến sự trải nghiệm ẩm thực Sapa hoàn toàn khác. Hơn 200 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli.


        Nhà hàng Viet Deli khá đông khách bạn nên đến sớm để thưởng thức ẩm thực được trọn vẹnViet Deli (Món ngon Tây Bắc) sẽ đưa bạn đến trung tâm thị trấn Sapa, nơi ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, từ trung tâm thị trấn thực khách cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.. Nếu đã một lần thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Viet Deli, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món gỏi cá hồi, cá tầm rang muối, gà đen thuốc bắc, thịt lợn bản quay,


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0963 074 713
        Website
        : https://vietdeli.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Viet Deli
          Nhà hàng Viet Deli
          Nhà hàng Viet Deli
          Nhà hàng Viet Deli
        • Top 5

          Hotpot Center

          Gọi điện

          Hotpot Center tọa lạc ở ngay mặt đường nên dễ tìm, view cũng đẹp và tên quán nghe khá lạ, kích thích tò mò cho mọi người. Quán nhỏ bên trong nên thường ngồi vỉa hè là chủ yếu, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Lẩu tại Hotpot Center có nước dùng khá ngon, cân bằng chua ngọt vừa phải, cay vừa. Ngoài ra lẩu tại đây đậm chất Thái mà phù hợp khẩu vị với người dân Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao...


          Hotpot Center có gói lẩu với hương vị lẩu Thái ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại siêu rẻ cho một ly lẩu đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Tại nhà hàng Hotpot Center, bạn sẽ cảm nhận được những món ăn đặc sắc tại nơi đây. Với không gian ấm cúng, đậm chất Tây Bắc… nhà hàng được tọa lạc giữa trung tâm thị trấn sapa, phố Xuân Viên, view hồ mắt ngọc Sapa. Một số món ăn ngon của nhà hàng như Gà nướng tiêu xanh, Lẩu, gỏi cá hồi, Lẩu cá tầm, Lợn bản xào lăn, Lẩu gà khô cay Trung Hoa,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

          Điện thoại: 0829 071 071

          Email: chinhctv3@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hotpotcenter/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hotpot Center
            Hotpot Center
            Hotpot Center
            Hotpot Center
          • Sang Mèo Sapa là nhà hàng đặc sản vùng núi Tây Bắc với các món đặc sản ngon nổi tiếng của Sapa. Đội ngũ đầu bếp chế biến nhà hàng có kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề với công thức chế biến riêng đặc biệt. Điều này chắc chắn sẽ đem tới cho thực khách những món ăn tuyệt vời nhất. Thực đơn Nhà hàng Sang Mèo đa dạng và phong phú với nhiều những món đặc sản nổi tiếng như: Gỏi cá Hồi, Thịt lợn bản, Gà nướng tiêu xanh và đặc biệt không thể không kể đến là Lẩu cá Tầm.


            Nhà Hàng Sang Mèo có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, giá cả phải chăng, thu hút được nhiều sự đánh giá tích cực từ các vị khách. Không chỉ được người dân địa phương mà ngay cả các vị khách du lịch khi tới thưởng thức cũng đánh giá về chất lượng món ăn. Nhà hàng Sapa nổi tiếng này còn từng vinh hạnh được đón tiếp nhiều vị khách đặc biệt như ca sĩ Dương Ngọc Thái, siêu đầu bếp Nguyễn Minh Hải và bếp trưởng Kenji Tam và nhiều vị khách quý khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 29 Fansipan, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

            Điện thoại: 0886 861 221

            Email: hangnguyen280787@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/nhahangsangmeosapa

            Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

            Gọi điện
            Nhà Hàng Sang Mèo
            Nhà Hàng Sang Mèo
            Nhà Hàng Sang Mèo
            Nhà Hàng Sang Mèo
          • Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh có lẽ cũng được ngót chục năm, là cây đại thụ lớn trong làng ẩm thực tại Sa Pa. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian quán cực kỳ rộng rãi, sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ chơi. Nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Nhà hàng Khám Phá Việt còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói... được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật lạ thật độc đáo chỉ có ở vùng cao.


            Các món ăn tại Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, thân thiện, còn phục vụ nướng đồ ăn tại bàn cho khách. Giá cả tại quán khá phải chăng mà bạn lại được đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức đúng vị. Tuy nhiên quán rất đông khách nên nếu bạn có ý định ghé quán thưởng thức thì nên đặt bàn trước cho chắc chắn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

            Điện thoại: 021 4387 1555

            Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com

            Website: http://www.nhahangsapa.com/

            Fanpage: www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
              Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
              Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
              Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh
            • Nhà hàng Lẩu Ếch 68 không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích ẩm thực tại SaPa với những món ếch đa dạng và rất ngon. Với không gian sang chảnh, rộng rãi, thoáng mát, tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến sạch sẽ và vệ sinh. Các món ếch đều mang hương vị Việt phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Đến với nhà hàng, hực khách có cơ hội được thưởng thức các món như lẩu ếch măng, ếch xào chuối, đùi ếch chiên xù, ếch sốt chua ngọt và Ếch om chuối đậu trong nồi đất...


              Món ăn tại Nhà hàng Lẩu Ếch 68 được đầu bếp lâu năm kinh nghiệm chế biến với nhiều bí quyết và hương vị riêng. Không gian nhà hàng hiện đại, giá cả phải chăng có bảng niêm yết giá rõ ràng, phù hợp với tâm lý ưa thích sự giản dị của đại đa số người Việt. Đặc biệt, nhà hàng có chỗ đỗ xe ô tô cho thực khách. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng nếu bạn đặt chân tới Sa Pa


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường N1, Tổ 1, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

              Điện thoại: 0963 986 800

              Email: ngochuansapahotel@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/nguyenngochuan1983/

              Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Lẩu Ếch 68
                Nhà hàng Lẩu Ếch 68
                Nhà hàng Lẩu Ếch 68
                Nhà hàng Lẩu Ếch 68
              • Nhà hàng SaPa TV toạ lạc ngay trung thị xã SaPa nhà hàng được xây dựng mới và đưa vào hoạt động từ tháng 5 năm 2022. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống trang thiết bị mới, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đặc biệt với những món ăn mang khẩu vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon miệng. Các bác lên SaPa nhớ ghé qua Nhà Hàng SaPa Tv (019 đường Hoàng Văn Thụ) để thưởng thức những món ăn ngon và mang những nét riêng của Tây Bắc. Với những chú cá Hồi, cá Tầm tươi ngon được nuôi tại SaPa, trước khi chế biến được Bếp lựa chọn những con cá khỏe mạnh, về chế biến công phu từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho thực thực khách một cảm giác vô cùng thích thú và ngon miệng.


                Hãy đến Nhà hàng Sapa TV để thưởng thức một bữa ăn ngon và hòa mình vào bầu trời thơ mộng của SaPa trên mây đi cả nhà mình ạ. Set lợn mẹt tại Nhà hàng Sapa TV Được chế biến từ rất nhiều thành phần của lợn bản các món đặc sản chỉ riêng vùng tây bắc mới có như : Lợn hấp, Lợn nướng, Lợn xào lăn, Lợn tái chanh, lòng dồi , rượu mận , sườn lợn đen nướng và nhất nhiều món ăn khác. Thực đơn siêu đa dạng, thả ga lựa chọn các món đặc sản Tây Bắc nào là Gà Đen Sapa, gà nướng mắc khén, cá hồi, cá tầm, ngựa... và đặc biệt không thể thiếu được món Lợn bản vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 19 Hoàng Văn Thụ, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
                Điện thoại: 0563 456 789
                Email: Sapatvhotel@gmail.com
                Website: https://sapatv.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsapatv019hoangvanthu
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                Gọi điện
                Nhà hàng Sapa TV
                Nhà hàng Sapa TV
                Nhà hàng Sapa TV
                Nhà hàng Sapa TV
              • Ngoài cảnh điểm tham quan phong phú thì ẩm thực Sapa cũng là điểm vô cùng cuốn hút, có thể làm hài lòng những thực khách dù là khó tính nhất. Nhà hàng Cá Hồi Vua là sự kết hợp của những món ăn truyền thống hòa quyện cùng những nét ẩm thực hiện đại. Phục vụ nhiều món đặc sản Sapa: Cá hồi, cá tầm, Lợn mẹt, Rau rừng xào, gà bản,... bạn tha hồ lựa chọn. Vị trí nằm ngày trung tâm thị trấn đối diện Sunplaza. Không gian rộng rãi có sức chứa hơn 400 khách,.... Nhà hàng Cá Hồi Vua Sa Pa là địa điểm lý tưởng của các đoàn khách du lịch Sapa. Hãy đến với Nhà Hàng Cá Hồi Vua chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon chuẩn vị Tây Bắc.


                Từng món ăn đều được chế biến tinh tế, bắt mắt và đầy màu sắc. Mỗi miếng cá hồi mềm mại, thơm ngon và tan chảy trong miệng, mang đến trải nghiệm ẩm thực không thể quên. Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa luôn châm chút cho những giây phút đặc biệt bên gia đình, bạn bè và người thân yêu. Ánh mắt hài lòng và nụ cười trên khuôn mặt khách hàng là động lực lớn để luôn cố gắng cung cấp dịch vụ và món ăn tốt nhất. Bước vào không gian của Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sapa, như thể đang được dùng bữa trong chính ngôi nhà của người anh em đồng bào dân tộc Tây Bắc hiền lành, chất phác. Từ bàn ghế, vật dụng để trang trí đều giản dị và đậm phong cách “rất Sapa”.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 15A Lê Văn Tám, Phường Sapa, Thị Xã Sapa, Tỉnh Lào Cai
                Điện thoại: 0898 989 329
                Fanpage: https://www.facebook.com/CaHoiVuaSaPa
                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
                Gọi điện
                Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
                Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
                Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
                Nhà hàng Cá Hồi Vua SaPa
              • Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực độc đáo, thì món "Ngựa Xông Khói" chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự kết hợp tinh tế của thịt ngựa tươi ngon và các nguyên liệu độc đáo, món ăn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy đến và khám phá hương vị tinh tế của món thịt ngựa xông khói tại Nhà hàng A Phủ Sapa. Đặt bàn ngay hôm nay và chuẩn bị cho một cuộc hành trình ẩm thực đầy hứng khởi. Phục vụ nhiều món đặc sản Sapa: Thắng cố, Lẩu cá hồi cá tầm, Lợn mẹt, Rau rừng xào, Ngựa nướng tảng,... bạn tha hồ lựa chọn. Vị trí nằm ngày trung tâm thị trấn đối diện Sunplaza. Không gian rộng 300m2 có sức chứa hơn 400 khách,....


                Nhà hàng A Phủ Sapa là địa điểm lý tưởng của các đoàn khách du lịch Sapa. Hãy đến với Nhà Hàng A Phủ chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon chuẩn vị Tây Bắc. Không gian ấm cúng: Từ lúc bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm áp và thân thiện, như gia đình đang đón chào bạn về nhà. Trải nghiệm đa dạng: Với menu phong phú đậm chất địa phương, từ các món ngon đặc sản đến các món ăn quen thuộc, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi khẩu vị và mong đợi của gia đình bạn. Cam kết chất lượng: Đừng lo lắng về sự đáng tin cậy! Nhà hàng A Phủ tự hào với những đánh giá tích cực từ khách hàng, là dấu chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 15 Fansipan, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
                Điện thoại: 0868 159 900
                Email: nhahangaphusapa@gmail.com
                Fanpage: nhahangaphusapa@gmail.com
                Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
                Gọi điện
                Nhà hàng A Phủ Sapa
                Nhà hàng A Phủ Sapa
                Nhà hàng A Phủ Sapa
                Nhà hàng A Phủ Sapa




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy