Top 10 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Vũ Minh Hoàng 23543 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau. Ở TP. Vinh – Nghệ An, bạn sẽ không mất quá nhiều ... xem thêm...

  1. Nhà hàng ChefDzung - Buffet Hải sản là một sự lựa chọn rất phù hợp cho gia đình bạn vào dịp cuối tuần. Không gian của quán rất rộng và thoáng, có nhiều gian phòng ngồi từ ngồi bệt đến ngồi trên bàn cao, bạn có thể nêu cầu nhân viên tuỳ theo ý muốn. Ngoài không gian thoải mái thì Nhà hàng ChefDzung - Buffet Hải sản còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon.


    Bước vào quán bạn đã thấy những làn khói mờ ảo bốc ra từ những nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Nhưng đừng ngại vì nghĩ sẽ nóng bức, không hề đâu, Nhà hàng ChefDzung - Buffet Hải sản vẫn có thiết bị làm mát hiện đại đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ngon trong bầu không khí thoải mái nhất. Không chỉ ngon mà Nhà hàng ChefDzung còn có nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên fanpage của quán đấy nhé. Hãy nhanh note lại địa chỉ này để có thể đến ngay nếu muốn ăn lẩu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 487 487
    Email: chefdzungvinh@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/chefdzungcosoVinh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng ChefDzung -  Buffet Hải sản
      Nhà hàng ChefDzung - Buffet Hải sản
      Nhà hàng ChefDzung -  Buffet Hải sản
      Nhà hàng ChefDzung - Buffet Hải sản

    • Top 2

      Gogi House

      Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên Gogi House. Đến với Gogi House, bạn đến với thịt nướng chuẩn Hàn ngon số 1. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


      Mặc dù, thịt nướng Gogi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải.


      Tại thành phố Vinh, team mê lẩu đừng bỏ lỡ 3 siêu phẩm lẩu Hàn Quốc này nhé. Hãy cùng bạn bè đến với 45 Quang Trung và 15 Hồ Tùng Mậu để sở hữu bữa lẩu thịnh soạn và tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 45 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Cơ sở 2: 15 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 093 232 15 56
      Email: gogihouse.vinh@gmail.com
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00
      Lẩu quân đội Gogi House
      Lẩu quân đội Gogi House
      Lẩu Bulgogi Gogi House
      Lẩu Bulgogi Gogi House
    • Top 3

      Nhà hàng SUMO Chef

      Gọi điện

      Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, SUMO Chef mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. SUMO Chef là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở SUMO Chef có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để SUMO Chef nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


      Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở nhà hàng SUMO Chef có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. SUMO Chef còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 126 Hermann Gmeiner, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0943 233 737
      Email: hungdinh10993@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/sumochef126hermann/
      Giờ mở cửa: 07:00–22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng SUMO Chef
        Nhà hàng SUMO Chef
        Nhà hàng SUMO Chef
        Nhà hàng SUMO Chef
      • Top 4

        Nhà hàng Gà Thanh Chương 2

        Gọi điện

        Chẳng còn xa lạ đối với thực khách ở TP. Vinh – Nghệ An, Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 là địa chỉ được nhiều người lựa chọn mỗi khi muốn tụ họp cùng bạn bè, người thân. Bên cạnh không gian thoải mái, đẹp mắt, sạch sẽ, nhà hàng còn mang đến hương vị lẩu ngon tuyệt.


        Một cái tên thật hay, Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng khách hàng ngay từ tên gọi. Ấn tượng tiếp theo là vì chất lượng của lẩu, nước lẩu ngon ngọt, chế biến vừa miệng luôn là điểm cộng mà khách chấm cho món lẩu nơi đây. Vị ngọt thanh từ nước hầm xương, thơm nức mùi bò từ nồi lầu cũng đủ để làm người ta cảm thấy ấm áp liền. Nhúng kèm thêm thịt ba chỉ, lưỡi bò, gầu bò, cá hồi, vẹm xanh, …tạo nên sự tổng hòa hương vị đặc sắc, chinh phục người thưởng thức.


        Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 rất tinh tế trong việc bày trí món ăn, bạn hãy chụp một bức ảnh check in thật xinh cùng bàn ăn đầy món ngon rồi hãy thưởng thức lẩu nhé. Một nồi lẩu ấm bụng là cơ hội để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn nè. Ăn lẩu thì chẳng nên ăn một mình, hãy đến Nhà hàng Gà Thanh Chương 2 cùng những người thân yêu để vừa nhúng lẩu vừa chuyện trò trong không gian đẹp mắt bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Đinh Nhật Thân, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0962 466 466
        Email: gathanhchuong.nguyendinh@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/gathanhchuong2/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
          Gọi điện
          Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
          Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
          Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
          Nhà hàng Gà Thanh Chương 2
        • Top 5

          Lương Sơn Quán

          Gọi điện

          Lương Sơn Quán là một những những quán ăn nổi bất nhất nhì tại Nghệ An mà các bạn nên đến thưởng thức một lần. Quán ăn triển khai giá ưu đãi với những set lẩu ngon không lối thoát, vô cùng hấp dẫn, đi càng đông ăn càng rẻ. Nào là lẩu sụn om mang đến vị chua thơm, sánh mịn của nước dùng đậm vị chua quện cùng những miếng sườn sụn vừa mềm vừa giòn dai sần sật, đượm vị và dậy mùi thơm, hấp dẫn khó chối từ. Húp chút nước lẩu sánh ngọt và đậm đà, thực khách sẽ có cảm giác vô cùng thỏa mãn, cảm nhận vị chua thanh thanh dịu nhẹ và ấm nóng. Hay món lẩu bò tơ được chế biến hết sức kì công và sự kĩ lưỡng trong cách chọn nguyên liệu.


          Nguyên liệu chủ yếu được lựa chọn từ loại thịt bò tơ ngon đúng chuẩn, nồi lẩu bưng ra hấp dẫn cực kì, đồ ăn ngập tràn nào là bò viên, gân bò và bắp bò,... nước lẩu được nêm nếm rất ngon, ngọt thanh tự nhiên chứ không nhiều bột ngọt như nhiều quán khác, thịt bò cũng ngon không kém, từng miếng thịt tan vào miệng cảm giác thật khó quên.


          Quán còn có những món lẩu khác như: lẩu gà, lẩu cua đồng sụn non, lẩu cua đồng gà ri,... cực ngon và hấp dẫn. Thời tiết se se lạnh thế này, cùng bạn bè xuýt xoa xì xụp lẩu ngon trong không gian cổ trang thơ mộng thì còn gì vui hơn! Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn thực khách trong những ngày trời đổ mưa. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm bán lẩu ngon ở TP. Vinh, Nghệ An thì đừng bao giờ quên Lương Sơn Quán nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 989 Đường Lê Mao kéo dài, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0799 166 266
          Email: ngoctoai.ksdl@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/luongsonquantpvinh
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lương Sơn Quán
          Lương Sơn Quán
          Lương Sơn Quán
          Lương Sơn Quán
        • Top 6

          Lẩu Hẻm 58

          Gọi điện

          Đến với thành phố Vinh, Nghệ An xinh đẹp, bạn nhất định không thể bỏ qua quán Lẩu Hẻm 58 cực ngon ăn một lần là nhớ mãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè xì xụp bên nồi lẩu trong những ngày cuối đông như thế này.


          Vì có quá nhiều BST lẩu tha hồ cho bạn lựa chọn: Lẩu cay HongKong thượng hạng, Lẩu Thái Tomyum trứ danh, Lẩu cua đồng dân dã,.. còn có cả combo mẹt lẩu - gắp nhúng mệt nghỉ, đồ nhúng đẫy đà ăn vào đảm bảo no căng bụng nhưng giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Ngoài ra Lẩu Hẻm 58 còn nổi tiếng với các món nhậu bình dân: Gân bò hầm dứa, Vịt om sấu, Gà nướng sốt Hẻm, Chân giò chiên giòn,... còn có cả rượu tự nấu thượng hạng cực đã, cực lạ đảm bảo duy nhất ở Vinh.


          Quán có không gian rộng, đẹp sang trọng, có thể check in được. Đồ ăn cực nhiều, menu phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Trăm lần nhìn, vạn lần nghe không bằng một lần thử, nhanh chân đặt cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng ngắm nhìn phố xá lên đèn, không gian đậm chất HongKong này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 58 Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0849 266 688
          Email: hacamcuong271@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/hem.58.lythuongkiet
          Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 & 17:00 - 00:00
          Gọi điện
          Lẩu Hẻm 58
          Lẩu Hẻm 58
          Lẩu Hẻm 58
          Lẩu Hẻm 58
        • Top 7

          Lẩu Thái Yum - Nghệ An

          Gọi điện

          Món lẩu Thái chua cay của xứ Chùa Vàng phù hợp với mọi đối tượng người Việt, nhưng có sức hút mãnh liệt nhất với lớp người trẻ. Món lẩu này là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ tập bạn bè. Tại Vinh - Nghệ An, nhắc đến quán lẩu Thái thì không thể bỏ qua địa chỉ 43 An Dương Vương - Lẩu Thái Yum.


          Lẩu Thái Yum sở hữu không gian rộng rãi, phong cách thiết kế trẻ trung tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán chia thành khu ngồi bàn ghế và khu ngồi bệt, sắp xếp không gian vô cùng khoa học. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kết hợp với món ăn chuẩn vị, lẩu Thái Yum còn là địa chỉ được nhiều gia đình, bạn trẻ tin cậy, chọn là nơi tổ chức tiệc tùng.


          Nước lẩu Thái ở đây xứng đáng nhận lời khen, nước lẩu có màu cam đẹp mắt, vị chua cay, thơm mùi nấm. Đồ nhúng kèm luôn tươi ngon, đơm đầy đặn. Vị chua cay của nước lẩu quyện với vị ngậy béo của miếng ba chỉ bò Mỹ chinh phục mọi khách hàng. Bạch tuộc, tôm sú được quán tuyển chọn kỹ càng vì vậy sau khi nhúng lẩu bạch tuộc trắng, dai giòn còn tôm hồng thịt, ngọt mềm. Tóm lại, Lẩu Thái Yum là địa chỉ ăn lẩu tại Vinh mà chắc chắn bạn muốn quay lại nhiều lần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 Đường An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0942 076 868
          Fanpage: facebook.com/LauYumThai
          Gọi điện
          Lẩu Thái Yum - Nghệ An
          Lẩu Thái Yum - Nghệ An
          Lẩu Thái Yum - Nghệ An
          Lẩu Thái Yum - Nghệ An
        • Top 8

          Galbi Korea BBQ & Hotpot

          Gọi điện

          Nếu như Lẩu Thái Yum là lựa chọn hoàn hảo đem bạn đến gần hơn với ẩm thực Thái Lan thì Galbi Korea cho bạn trải nghiệm tốt nhất về nướng và lẩu Hàn Quốc. Galbi Korea phục vụ theo phong cách buffet, sở hữu thực đơn lên đến 50 loại thịt, rau, hải sản và đồ tráng miệng.


          Đến với Galbi Korea, nhất định bạn phải thưởng thức món lẩu kim chi sườn heo chuẩn Hàn, kích thích vị giác. Ngoài lẩu kim chi sườn heo thì lẩu nấm Bulgogi hoặc lẩu Thái hải sản cũng là những gợi ý hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua. Để có thể làm nên các món lẩu thơm ngon, hấp dẫn như vậy thì không thể thiếu các loại nhân lẩu như: nấm, cua biển, ba chỉ bò, rau, váng đậu, bạch tuộc,... Tất cả những nguyên liệu này đều tươi ngon, sạch sẽ.


          Sức hút của lẩu Galbi Korea có lẽ nằm ở các loại thịt, các loại thịt đều là thịt cao cấp, khi nhúng chín tới thịt vừa mềm, vừa béo. Đến với Galbi Korea, đừng quên những set nướng Hàn ngon không cưỡng nổi nhé. Công thức ướp thịt độc quyền cùng những loại nước chấm lạ miệng, đảm bảo "ăn là ghiền".


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0971 491 155
          Email: galbikoreabbq@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/GalbiKoreaBBQHotpot
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu Galbi Korea
          Lẩu Galbi Korea
          Quầy buffet tại Galbi Korea
          Quầy buffet tại Galbi Korea
        • Top 9

          Lẩu Vịt 117

          Gọi điện

          Lẩu vịt 117 là cái tên rất quen thuộc đối với dân sành lẩu. Đây là quán lẩu vịt đồng thời chuyên các món về vịt. Nếu bước đến đất Vinh mà nói đến lẩu và các món về vịt ngon thì không quán nào qua được nơi này. Vịt luôn tươi ngon nguyên con không đông ướp đá.

          Đến với quán Lẩu Vịt 117, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ vịt. Từ các món truyền thống như vịt nướng, vịt luộc đến các món nhậu như lẩu vịt, lẩu vịt om sấu, lẩu vịt sườn sụn,... đều được đầu bếp tại quán thực hiện rất tỉ mỉ, cẩn thận. Một số món khác như vịt rang muối, rang riêng, xào xả ớt cũng rất thích hợp cho những buổi liên hoan của bạn và người thân.


          Lẩu Vịt 117 không đơn thuần là địa chỉ bán vịt ngon, mà còn là nơi gặp mặt của rất nhiều hội nhóm, bạn bè. Đến đây, bạn không chỉ được phục vụ tận tình mà còn thoải mái thưởng thức món ăn. Vì đồ ăn ở đây được xem là rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 117 Nguyễn Thiếp, Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0945 869 117
          Website: https://lauvit117.com/
          Fanpage: facebook.com/lauvit117/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu Vịt 117
          Lẩu Vịt 117
          Lẩu Vịt 117
          Lẩu Vịt 117
        • Top 10

          Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3

          Gọi điện

          Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3 ngoài các món nướng thông thường, còn có thêm lẩu và đặc biệt là các món ăn Thái Lan phục vụ cho thực khách. Quán có địa thế đẹp và ngõ rộng dễ tìm, thuận tiện cho khách hàng mới đến. Tuy nhiên, do cơ sở mới nên số lượng nhân viên còn ít nên phục vụ chưa thực sự nhanh.


          Giá cả phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng, chỉ khoảng trên 100.000 đồng/người để ăn no và thoải mái. Ngoài ra, món lẩu Thái với nước dùng thanh, chua cay đậm chất Thái cũng rất ngon. Thịt tươi ngon ở đây đặc biệt, được tẩm ướp khi khách hàng đặt món. Quán phù hợp cho việc tổ chức sinh nhật hoặc hội hè với giá cả phải chăng và không gian thoải mái nhất. Các món phổ biến bao gồm đồ nướng, ăn vặt và đồ uống.


          Hương vị lẩu ở Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3 đúng như tên gọi, mang đậm phong cách Thái với nước dùng chua cay và đồ nhúng tươi ngon như thịt bò bắp và hải sản. Quán lẩu này là một trong những địa điểm được nhiều người biết đến và ưa chuộng ở Vinh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 04 Cao Xuân Dục, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0985 376 789
          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100075906567689
          Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
          Gọi điện
          Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3
          Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3
          Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3
          Lẩu Nướng BangKok - Vinh 3




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy