Lẩu Thái Yum - Nghệ An

top 7
Khánh Ly Nguyễn

Món lẩu Thái chua cay của xứ Chùa Vàng phù hợp với mọi đối tượng người Việt, nhưng có sức hút mãnh liệt nhất với lớp người trẻ. Món lẩu này là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tụ tập bạn bè. Tại Vinh - Nghệ An, nhắc đến quán lẩu Thái thì không thể bỏ qua địa chỉ 43 An Dương Vương - Lẩu Thái Yum.


Lẩu Thái Yum sở hữu không gian rộng rãi, phong cách thiết kế trẻ trung tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán chia thành khu ngồi bàn ghế và khu ngồi bệt, sắp xếp không gian vô cùng khoa học. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kết hợp với món ăn chuẩn vị, lẩu Thái Yum còn là địa chỉ được nhiều gia đình, bạn trẻ tin cậy, chọn là nơi tổ chức tiệc tùng.


Nước lẩu Thái ở đây xứng đáng nhận lời khen, nước lẩu có màu cam đẹp mắt, vị chua cay, thơm mùi nấm. Đồ nhúng kèm luôn tươi ngon, đơm đầy đặn. Vị chua cay của nước lẩu quyện với vị ngậy béo của miếng ba chỉ bò Mỹ chinh phục mọi khách hàng.


Bạch tuộc, tôm sú được quán tuyển chọn kỹ càng vì vậy sau khi nhúng lẩu bạch tuộc trắng, dai giòn còn tôm hồng thịt, ngọt mềm. Tóm lại, Lẩu Thái Yum là địa chỉ ăn lẩu tại Vinh mà chắc chắn bạn muốn quay lại nhiều lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đường An Dương Vương, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942 076 868
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Fanpage: facebook.com/LauYumThai
Lẩu Thái Yum - Nghệ An
Lẩu Thái Yum - Nghệ An
Lẩu Thái Yum - Nghệ An
Lẩu Thái Yum - Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy