Top 6 Quán mì cay ngon chất lượng nhất TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

  1. Top 1 Phố Mì cay SEOUL
  2. Top 2 Mì Cay Sasin
  3. Top 3 Mỳ cay Busan
  4. Top 4 Mỳ cay 232
  5. Top 5 Mì cay naga viper
  6. Top 6 Mì cay Lucky Star

Top 6 Quán mì cay ngon chất lượng nhất TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Trần Ngọc Hà 5704 0 Báo lỗi

Nếu yêu thích món Mì cay Hàn Quốc tại Tp.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk thì bạn không nên bỏ qua những quán ăn nổi tiếng nơi đây. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng ... xem thêm...

  1. Với những thực khách có niềm đam mê với món mì cay Hàn Quốc thì đây quả là một điểm đến tuyệt vời. Đâu cần phải sang Hàn mới có thể thưởng thức mì cay, chỉ cần đến với Phố mì cay Seoul - 12 Cấp độ tại Tp.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk bạn sẽ được trải nghiệm và cảm nhận vị ngon tuyệt vời của món ăn đến từ xứ sở Kim chi này.

    Menu tại Phố Mì cay SEOUL rất đa dạng, có rất nhiều món ăn và thức uống hấp dẫn, kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Hàn và Việt, tạo nên những nét đặc trưng riêng đầy thú vị. Đầu tiên, bạn chắc chắn phải thử qua, đó chính là món Mì cay quốc dân, món ăn Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều thực khách yêu thích. Menu Mì cay có rất nhiều sự lựa chọn như: Mì cay bạch tuộc, mì cay hải sản, mì cay thập cẩm, mì cay đùi gà, mì cay bò viên, mì cay ba chỉ bò Mỹ, mì cay đặc biệt phô mai,...


    Đọc qua menu thôi đã thấy rất hấp dẫn rồi đúng không nào? Hãy cùng nhau thưởng thức hương vị thơm phức của nước dùng đậm đà, cay cay của kim chi, sự ngon ngọt của nguyên liệu tươi ngon, nước dùng thấm vào sợi mì dai dai, thơm ngon tới giọt cuối cùng. Đặc biệt, mì cay của quán còn có tới 12 cấp độ, bạn tha hồ lựa chọn độ cay tuỳ thích theo khẩu vị của mình nhé! Giá mì tại đây dao động từ 39.000 đồng đến 57.000 đồng.

    Ngoài Mì cay, quán còn có rất nhiều món ăn đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc và các món ăn vặt quen thuộc của Việt Nam. Một số món ăn Hàn Quốc đặc trưng của Phố Mì cay SEOUL như: Cơm sốt cay, cơm trộn hải sản, cơm trộn bò, cơm trộn đùi gà, tokbokki lắc phô mai, tokbokki xào cay, tokbokki xào hải sản, bạch tuộc xào cay, mực xào cay phomai đút lò, gà cay, kimbap chiên, kimbap thanh cua,... Có giá từ 20.000 đồng đến 62.000 đồng. Các món ăn vặt của Việt Nam được các bạn trẻ yêu thích như: Hồ lô chiên, khoai tây chiên, phomai que, cá viên chiên, hải sản sốt mayo, bắp xào, chân gà ngâm sả tắc,... Có giá từ 15.000 đến 45.000 đồng.


    Đặc biệt, quán còn có thêm Pizza đủ loại, vô cùng hấp dẫn như: Pizza xúc xích, pizza bò bằm, pizza gà nấm, pizza hải sản,... có giá từ 69.000 đồng đến 119.000 đồng. Thức uống tại đây cũng vô cùng đa dạng, bao gồm các loại trà sữa, trà kem cheese, nước ép trái cây, đá xay, sữa chua, soda, cafe, các loại nước ngọt,... có giá từ 10.000 đồng đến 45.000 đồng.


    Phố Mì cay SEOUL quả thực là một thiên đường ẩm thực, đặc biệt là món Mì cay quốc dân ngon tuyệt vời và còn có vô số những món ăn hấp dẫn khác. Hãy ghé đến quán để thưởng thức và cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 - 31 - 32 Hùng Vương, TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

    Điện thoại: 026 2391 2333

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaybmt/

      Gọi điện
      Phố mì cay Seoul
      Phố mì cay Seoul
      Phố mì cay Seoul
      Phố mì cay Seoul

    • Top 2

      Mì Cay Sasin

      Gọi điện
      Cũng giống như những nét văn hóa khác, ẩm thực Hàn Quốc cũng khiến mọi người thán phục và mê mẩn về độ tinh tế, đặc sắc và mang đậm tinh thần của người Hàn Quốc. Quán Mì Cay Sasin đã ra đời để phục vụ nhu cầu được thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc của người dân Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc.

      Đến với Mì Cay Sasin, trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn làm nên đặc trưng ẩm thực của Hàn Quốc như: bánh gạo (tteokbokki) , cơm cuộn (kimbab), cơm trộn (bibimbap), mì Jajang, miến trộn (Japchae), canh kimchi (kimchi soup), lẩu kim chi (kimchi hot pot), các loại nướng, ... Bên cạnh những món ăn vô cùng đặc trưng của xứ sở kim chi, đừng quên thưởng thức tô mì cay ngun ngút khói vào ngày đông lành lạnh nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số cũ 42 - Số mới 74 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0913 766 301
      Email: dotuan@sasin.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Micaysasindaklak
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
      Mì Cay Sasin
    • Mỳ cay Busan là địa điểm mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Quán có khá nhiều món nhưng chủ đạo tại quán là gà với nhiều cách chế biến khác nhau. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình.

      Đặc biệt, món tokbokki sốt gà mật ong thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, khi đến với bất kỳ quán ăn Hàn Quốc nào thì món mỳ cay vẫn là món không thể không thử. Sợi mỳ dai ngon kết hợp với nước dùng cay cay của tương ớt Hàn Quốc làm xuýt xoa bao tâm hồn ăn uống. Đến với Mỳ cay Busan, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ". Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình vào cuối tuần thì Mỳ cay Busan là quán mì rất đáng để ghé qua đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12/6 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
      Điện thoại: 0902 070 072
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063365161348
      Gọi điện
      Mỳ cay Busan
      Mỳ cay Busan
      Mỳ cay Busan
      Mỳ cay Busan
    • Top 4

      Mỳ cay 232

      Gọi điện
      Ngày nay có rất nhiều món ăn Hàn Quốc gia nhập vào thiên đường ẩm thực của chúng ta. Bên cạnh đó các món vị Hàn Quốc khá gần gũi và dễ ăn nên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ yêu ẩm thực. Một trong số đó phải kể đến Mỳ cay 232. Đây là quán ăn chuẩn Hàn Quốc bao ngon chuẩn vị. Quán này đã mở từ khá lâu rồi mình nghĩ chắc nhiều người cũng biết.

      Ghé thăm Mỳ cay 232, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon quen thuộc của xứ sở kim chi như: mì lạnh, mì tương đen, mì hải sản, mì cay, tokbokki,… được chế biến bằng công thức “độc quyền”, chuẩn vị Hàn. Đồ ăn chuẩn vị lại càng thêm ngon khi kết hợp cùng 8 món panchan, đem đến hương vị tuyệt vời khó quên. Quán có không gian ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Không gian quán cũng đậm chất Hàn, vô cùng sang trọng. Vừa ngồi trong một không gian sạch sẽ, ấm cúng vừa thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn thì còn gì bằng phải không nào?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 232 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0932 088 066
      Fanpage: https://www.facebook.com/BonegasotmicayBMT/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Mỳ cay 232
      Mỳ cay 232
      Mỳ cay 232
      Mỳ cay 232
    • Một địa chỉ mì cay tại quận Tân Bình dành cho những bạn yêu thích không gian trẻ trung là quán Mì cay naga viper. Mì cay naga viper Hàn Quốc có thực đơn đa dạng, hấp dẫn thực khách bằng những tô mì cay nồng nàn vị ớt kết hợp cùng sự rực rỡ sắc đỏ của kim chi. Đến với với Mì cay naga viper, những món ăn bạn chỉ có thể thấy trên phim giờ đây đã bày ra trước mắt bạn rồi nhé

      Đặc biệt, kim chi ở đây giòn giòn, chua cay, được thêm đầy đủ, khi ăn cùng mì sẽ tạo cảm giác trọn vị hơn. Mì ở Mì cay naga viper nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Thịt và hải sản cũng rất tươi sống, được chế biến kĩ lưỡng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thướt, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0903 521 978
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
      Gọi điện
      Mì cay naga viper
      Mì cay naga viper
      Mì cay naga viper
      Mì cay naga viper
    • Một quán mì cay mà nhất định bạn phải ghé ăn thử một lần cho đã đời chính là quán Mì cay Lucky Star toạ lạc tại số 16 Y Moan Ênuôl, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Quán được đánh giá cao bởi thực khách so với những quán mì cay khác vì chất lượng món ăn và mùi vị đậm đà. Lucky Star phục vụ nhiều món ăn, trong đó món chính có mì cay thần thánh với nhiều topping cho bạn chọn lựa. Điểm khác biệt của Lucky Star so với những quán mì cay khác đó chính là một phần ăn siêu nhiều mì với đầy đủ topping từ thịt, chả viên, xúc xích, tôm, mực, nấm.

      Nước súp chính là linh hồn của món mì cay. Vì thế, nước súp tại Mì cay Lucky Star được nêm nếm chua cay, rất đậm đà, vừa khẩu vị ăn của khách và quán cũng cho rất nhiều rau để ăn kèm. Tuy quán Lucky Star có phần chật chỗ khi đông khách nhưng bù lại chất lượng món ăn tuyệt hảo sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn không cần phải lo ngại về giá cả vì giá rất ổn, không quá đắt, rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên. Hãy đến quán mì cay hấp dẫn này để thưởng thức ngay một tô mì cay nóng hổi giữa tiết trời se lạnh nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Y Moan Ênuôl, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0357 834 747
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
      Gọi điện
      Mì cay Lucky Star
      Mì cay Lucky Star
      Mì cay Lucky Star
      Mì cay Lucky Star




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy