Top 5 Quán mì Quảng ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 161 0 Báo lỗi

Chắc hẳn khi nhắc đến Quảng Nam, không ai không biết tô mì Quảng thơm ngon được hầu hết thực khách khắp mọi miền tấm tắc khen. Người Quảng xa quê cũng nhiều. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Quảng Trăng Tròn

    Gọi điện

    Mì Quảng Trăng Tròn chuyên về các loại mì Quảng với nhiều hương vị khác nhau như gà ta, sườn, thịt heo, giò heo, tôm, trứng cút, chả… đặc biệt có mì Quảng ếch và cá lóc. Các nguyên liệu của quán như: bánh tráng gạo, hành, tỏi, ớt, đậu phộng,… được chuyển từ Quảng Nam vào. Sợi mì vừa mềm mềm, dai dai cùng với nước dùng được nấu ngon ngọt vừa ăn ăn kèm thêm đĩa rau sống làm tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn. Món mì Quảng ở đây thì vô cùng gần gũi với màu sắc và hương vị quen thuộc, bình dị của đất Quảng. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho thực khách mỗi khi ghé quán.


    Dù lượng khách khá đông nhưng Mì Quảng Trăng Tròn luôn đảm bảo hương vị mì quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Sợi mì Quảng tại quán khá mềm nhưng ăn không bị nát mà có cảm giác hơi dai, đặc biệt là phần nước lèo được nêm nếm vừa miệng, có phần nước béo bên trên trông rất đẹp mắt. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Sunhome, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0938 906 768 & 0907 552 620
    Email: quanganh761@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Mỳ-quảng-Trăng-tròn-100063605707149/?
    Địa điểm chất lượng:
    4.4/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Trăng Tròn
    Mì Quảng Trăng Tròn
    Mì Quảng Trăng Tròn
    Mì Quảng Trăng Tròn

  2. Top 2

    Mì Quảng Cô Chín

    Gọi điện

    Thương hiệu mì quảng cũng là một tọa độ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại Phú Quốc. Lựa chọn nguồn nhiên liệu tươi sạch được nấu theo hương vị miền Trung thơm ngon, đậm đà, Mì Quảng Cô Chín đã mang đến cho thực khách Phú Quốc những tô mì Quảng chuẩn vị nhất. Cùng với chất lượng món ăn thì mì quảng cô Chín luôn được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng.


    Tô mì quảng ở đây có sợi mì mang màu vàng óng ánh cùng các nguyên liệu như sườn, tôm, chả… Mì Quảng Cô Chín được đánh giá có hương vị thơm ngon, ăn kèm với chút nước dùng thanh ngọt, rau sống tươi xanh và bánh phồng tôm. Ngoài mì Quảng, quán còn đem đến nhiều món ăn đặc sản miền Trung. Thích nhất buổi sáng được thong dong ngồi thưởng thức tô mì ở đây, rồi tráng miệng bằng ly nước mía tắc thơm nức mũi, để thấy lòng hân hoan hẳn. Hòa quyện cùng sợi mì trắng ngà, mềm mại là vị thanh ngọt và béo của nước dùng khiến thực khách ăn vào là thích. Món ăn đậm đà vừa miệng, mẹt bún được bày trí trông rất hấp dẫn và đúng điệu miền Trung. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hồ Thị Nghiêm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0366 581 550
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Địa điểm chất lượng: 4,7/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Chín
    Mì Quảng Cô Chín
    Mì Quảng Cô Chín
    Mì Quảng Cô Chín
  3. Top 3

    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quá mì Quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ chính là điểm đến sinh ra dành cho bạn. Ngay từ khi bước vào quán, thực khách đã hài lòng với không gian được chăm chút với hai màu xanh - vàng chủ đạo. Ngoài ra, Ăn là nhớ còn khá sạch sẽ và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tô mì Quảng ở đây có màu sắc khá hấp dẫn, sự hài hoà giữa nước và sợi mì làm nên một bữa ăn hoàn hảo. Mì Quảng có vị nêm nếm vừa ăn, sợi mì ngon, không quá mềm. Tuy mì Quảng ở đây có giá hơi cao một chút so với những chỗ khác nhưng giá tiền đi liền chất lượng.


    Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho bát mì quảng của bạn thêm phần cuốn hút. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì mì quảng của thương hiệu Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14c Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0966 249 347
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4,3/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
    Mì Quảng - Cơm Gà Tam Kỳ
  4. Top 4

    Mì Quảng Xưa

    Gọi điện

    Mì Quảng Xưa thực sự là một địa chỉ bán mì Quảng mà nhất định bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé Phú Quốc. Điểm gây ấn tượng nhất cho khách hàng đó là hương vị không chỉ hấp dẫn mà không gian quán cũng được thiết kế mang nét truyền thống, độc đáo và tinh tế.


    Tuy nằm ở mặt bằng khá đắc địa nhưng về giá cả so với mặt bằng chung tương đối rẻ và hợp lí. Menu với các món mì Quảng cơ bản như: mì Quảng tôm, mì Quảng sườn, mì thập cẩm. Một tô mì Quảng ở đây siêu chất lượng, đầy đặn với khá nhiều topping. Sự kết hợp hoàn hảo của món mì Quảng tại đây đến từ nước dùng đậm đà, ngọt thanh cùng với sợi mì sai sần sật ăn cùng bánh tráng giòn tan đảm bảo đến ăn thử một lần sẽ khiến bạn khó quên hương vị đặc biệt này. Quán có diện tích khá rộng, được lau dọn hằng ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Đây là một quán vô cùng lí tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một quán mì Quảng chuẩn vị, chất lượng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 877 939

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Quảng Xưa
    Mì Quảng Xưa
    Mì Quảng Xưa
    Mì Quảng Xưa
  5. Top 5

    Cô Ba Quảng Nôm

    Gọi điện

    Vẫn là một quán mì Quảng được nhiều người yêu thích tại Phú Quốc, Cô Ba Quảng Nôm với sợi mì mềm, không quá dày, một tô mì Quảng đầy đủ không thể thiếu được các nguyên liệu thịt, tôm rim, trứng cút, đậu phộng, rau sống... Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt, đậm đà. Quán phục vụ rất chu đáo, lên món khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu nên khách hàng đến quán khá đông cũng là điều dễ hiểu.


    Mì Quảng ở Cô Ba Quảng Nôm ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14C Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0966 249 347
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cô Ba Quảng Nôm
    Cô Ba Quảng Nôm
    Cô Ba Quảng Nôm
    Cô Ba Quảng Nôm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy