Top 12 Quán món ăn ngon từ cà phê, cacao, socola tại Hà Nội

Hoài Anh 1191 0 Báo lỗi

Đôi khi muốn một vài cuộc hẹn hò với người yêu hoặc chỉ đơn giản là đi cùng vài đứa bạn tìm ăn món gì đó ngọt ngào mà lãng mạn chill chill. Vậy thì hãy nhanh ... xem thêm...

  1. Top o

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Mỗi ly kem chứa đựng sự nỗ lực, tâm huyết hàng ngàn giờ nghiên cứu của đội ngũ sản xuất, những ngày tháng cất công tìm nguồn hoa quả chất lượng để hôm nay được hạnh phúc khi thấy khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ cười vui khi thưởng thức ly kem của Goofoo Gelato. Không chỉ tạo ra những hương vị kem phù hợp với người Việt để lại chất “đậm” riêng Goofoo còn tạo nên những hệ thống công nghệ ứng dụng mua, giao hàng mang lại tính trải nghiệm cao cho khách hàng.


    Món kem hoa hồng socola độc đáo, đẹp mắt đã trở thành trào lưu hot nhất mỗi khi hè sang. Vừa được ăn ngon lại có hình đẹp đăng facebook nên ai ai cũng muốn được ăn một lần. Goofoo Gelato là một trong những thương hiệu kem Ý Gelato được ưu chuộng tại Việt Nam. Với rất nhiều vị kem ngon để khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu về nguyên liệu, thành phần pha chế. Chất lượng an toàn thực phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Căn 01SH02 tòa S102, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • SHB2 Anland Lake View, KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0356 036 037

    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Website: http://goofoo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato/

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato

  2. Top o

    Yu Tang

    Gọi điện

    Quán trà sữa Yu Tang này là một trong những gợi hoàn hảo cho các bạn trẻ ở thiên đường ăn vặt chùa Láng. Vị trí: từ đường Nguyễn Chí Thanh, rẽ vào đường Chùa Láng, Yutang nằm khoảng 1/3 đường Chùa Láng. Không gian: không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, nhất là tầng 1. Tầng trên thì có chỗ ngồi, nhưng bàn ghế xếp hơi xát nhau một chút, khá khó di chuyển. Nhân viên: rất lịch sự, nhanh nhẹn, luôn phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bất kì khách hàng nào cũng phản hồi hài lòng với nhân viên tại Yu tang.


    Về đồ uống thì menu của Yu Tang không quá đa dạng, topping kem của Yutang có đặc điểm là khá ngậy và đặc nhưng bạn nào là tín đồ của phô mai hay vị béo thì phải nghiện luôn đấy. Bên cạnh đó thì Trân châu của Yu Tang phải nói là ngon nức tiếng, đậm đà mà giữ được độ dai. Món trà sữa mùa đông trân châu nghệ nhân này là lựa chọn dành cho những bạn là tín đồ của socola, cà phê, trân châu đen và cacao, bạn sẽ cảm nhận hương vị của chúng trong một cốc trà sữa thôi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 7300 8896
    • 2C Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 8352
    • 32 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6688 3232
    • Xem chi tiết tại: https://yutang.vn/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://yutang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yutangvn

    Gọi điện
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
    Yu Tang
  3. Top o

    Anh Tú Bakery

    Gọi điện

    Món ăn nhẹ siêu ngon cho bạn khi cùng bạn bè hay các cặp đôi đi dạo phố cho một ngày đơn giản là gặp nhau mua về uống ly trà, ăn chiếc bánh thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ. Tham khảo ngay gợi ý tiệm bánh Anh Tú Bakery bạn nhé. Anh Tú Bakery được xem là nơi tin cậy của nhiều khách hàng mong muốn tìm một chiếc bánh kem với đầy đủ, đa dạng hương vị lẫn phong cách dành cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật hay đơn giản là các loại bánh mì, bánh ngọt theo sở thích.


    Bánh roti tại tiệm Anh Tú Bakery thơm lừng, vị ngọt nhẹ có nhân socola sánh mịn bên trong ăn một lần là không thể quên được đâu. Socola rất thơm, vỏ bánh mềm mềm sẽ cho bạn những cảm nhận vị giác thú vị nhất. Giá siêu rẻ nên ai ai cũng thích nè. Về giá thành thì rất hợp lý, thậm chí là giá rẻ, rất học sinh - sinh viên luôn nên đừng ngần ngại mà hãy lưu lại địa chỉ ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 18 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 7 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 5 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 382 982

    Email: dokimloa050163@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiembanhAnhTu/

    Gọi điện
    Anh Tú Bakery
    Anh Tú Bakery
    Anh Tú Bakery
    Anh Tú Bakery
  4. Top o

    Pablo Cheesetart

    Gọi điện

    Cửa hàng Pablo Cheesetart đầu tiên tại Việt Nam nằm trên trục phố trung tâm 1A Hai Bà Trưng. Cửa hàng được thiết kế nổi bật với tông vàng & đen đặc trưng của Pablo Cheesetart. Chiếc bánh Tart Phomai Truyền Thống tan chảy đặc trưng được trưng ngay tại mặt tiền của quán gây kích thích và tò mò. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng. Pablo Cheesetart mang đến những chiếc bánh trứng vàng ươm cùng lớp viền bánh nướng giòn rụm. Pablo Cheesetart luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


    Đến đây tuy bạn rất dễ bắt gặp việc lúc nào cũng có khách hàng xếp hàng tại trong và ngoài cửa hàng nhưng với phong cách phục vụ của người Nhật, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để đến lượt. Ngoài Bánh tart socola thì món bánh Tart Phomai Truyền Thống cũng được nhiểu bạn ưa chuộng, vì cũng là món bánh đặc trưng nhất của Pablo Cheesetart được nướng ở nhiệt độ vừa để vỏ bánh giòn quyện cùng vị cheese tạo nên hương vị hoàn hảo bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6670 7080

    Fanpage: www.facebook.com/PABLOCheesetartVN/

    Gọi điện
    Pablo Cheesetart
    Pablo Cheesetart
    Pablo Cheesetart
    Pablo Cheesetart
  5. Đến với quán La Rosette Macaron bạn sẽ có thể thưởng thức được món macaron kẹp kem siêu ngon. Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo cho mùa tình yêu năm nay. Chiếc kem mới toanh như macaron kẹp kem nè! Macaron và kem không hề mới nhưng khi kết hợp với nhau thì lại cực lạ. Rắc topping lên nữa thì "sống ảo" cực chuẩn mà ăn cũng rất vui miệng nữa. Kem hơi nhạt để ăn kèm với macaron cho vừa (tuy nhiên có khá nhiều đánh giá là vẫn thấy là rất ngọt).


    Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng. Hiện tại có 6 vị kem là tiramisu, matcha, cookies, chanh leo, socola và phô mai. Giá một chiếc kem macaron cũng có giá khá phải chăng, không quá cao. Nghe có vẻ đắt với một chiếc kem nhưng giá macaron bình thường cũng không hề rẻ đâu nên mức này cũng coi là tạm chấp nhận được. Mau mau bỏ túi quán La Rosette Macaron cho mùa hẹn hò thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12D Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 990 312

    Email: larosettemacaron@gmail.com

    Website: http://macaron.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/larosettemacaron

    Gọi điện
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
    La Rosette Macaron
  6. Một trong những địa chỉ bán bánh donut chocolate siêu hấp đẫn được khách hàng Hà Nội thường xuyên ủng hộ chính là Glazed Artisan Donuts. Bánh donut ở đây được đánh giá vừa xinh mà lại còn ngon, bánh không quá ngọt bên ngoài vỏ có chút cảm giác giòn ngọt dịu của topping, dẻo dẻo bên trong. Tại Glazed Artisan Donuts không chỉ có bánh donut mà còn có thêm nhiều phiên bản độc đáo kết hợp giữa các loại thức uống và bánh donut phía bên trên. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại bánh từ chocolate cực kỳ ngon và hấp dẫn cho bạn lựa chọn thưởng thức.

    Bạn có thể mua bánh theo từng vị riêng lẻ hoặc hộp mix nhiều vị để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với mức giá dễ chịu hơn. Điểm cộng của Glazed Artisan Donuts chính là thường xuyên ra mắt những vị bánh đặc biệt, bánh theo mùa lễ hội với vẻ ngoài bắt mắt đúng chủ đề và hương vị riêng biệt với công thức được nghiên cứu tỉ mỉ. Nhân viên của các cửa hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng - đây cũng là yếu tố giúp Glazed Artisan Donuts chinh phục người dân nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 262 107
    Email: info.glazeddonuts@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/glazedhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Glazed Artisan Donuts
    Glazed Artisan Donuts
    Glazed Artisan Donuts
    Glazed Artisan Donuts
  7. Top o

    Mama's Bakery

    Gọi điện
    Mama's Bakery với chất lượng bánh cực tốt, sự lựa chọn phong phú và giá thành khá rẻ. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, cheese, trà xanh,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của Mama's Bakery để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.

    Mama's Bakery
    là một trong những quán bánh nổi tiếng tại Hà Nội. Tiệm bánh nổi tiếng với một thực đơn những loại bánh với nguyên chính làm từ socola. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Các loại bánh của Mama's Baker có hương vị thơm ngon khó có bánh nào có thể sánh được bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 738 086
    Email: mamabakery535@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamabakery.hanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mama's Bakery
    Mama's Bakery
    Mama's Bakery
    Mama's Bakery
  8. Top o

    Cafe Cây Đa

    Gọi điện

    Bên cạnh sữa chua đánh đá, sữa chua trân châu hay sữa chua mít đang rất hot trong mùa hè vừa qua thì vẫn có món sữa chua dẻo cũng là món ăn vặt không còn xa lạ gì với teen Hà Nội tại Cafe Cây Đa. Có rất nhiều hàng bán sữa chua nổi tiếng như sữa chua ông già ở Lò Đúc, sữa chua thạch Nhà Thờ, hay sữa chua nếp cẩm Hàng Than. Nhưng món sữa chua dẻo ca cao độc đáo này mới chỉ được ra đời cách đây nửa năm, vào mùa hè, khi những món giải khát được ưa chuộng chỉ có tại 135 Đội Cấn


    Lần đầu tiên đến đây bạn sẽ bị thích ngay bởi bát sữa chua to đùng như vậy, miệng bát to và loe rộng ra, bát sâu nữa, nhưng nhìn vào trong thì mới thật hấp dẫn. Xắn Từng miếng dẻo có lẫn cacao lên miệng , rồi cứ thế cảm nhận vị sữa chua và bột cacao thơm ngon ngọt lịm tan trên đầu lưỡi, bạn sẽ trải nghiệm một cảm giác vô cùng thú vị. Vị chua vị ngọt đều vừa phải, kết hợp với ca cao cùng cách thưởng thức hơi “khác đời” khiến món ẩm thực rất được ưa chuộng. Giá mỗi cốc sữa chua tại Cafe Cây Đa cũng rất bình dân, hoàn toàn hợp lí để bạn giải khát trong ngày nóng nực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 221 970

    Email: quyphuoc.tran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cayda80

    Gọi điện
    Cafe Cây Đa
    Cafe Cây Đa
    Cafe Cây Đa
    Cafe Cây Đa
  9. Top o

    Drew Coffee

    Gọi điện

    Drew Coffee mang phong cách retro, decor gỗ trầm màu rất sang. Không gian trang nhã, lịch sự, ấn tượng, mang hơi hướng vintage, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Không gian quán rất thích hợp cho các couple, ngay cả khi đông khách nhất, vẫn có những không gian riêng tư, nhẹ nhàng, yên tĩnh. Quán cũng rất chịu khó đầu tư rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh, mỗi góc đẹp một kiểu riêng, lên ảnh vô cùng chất. Drew Coffee nổi tiếng bởi những ly café đậm đà, hương vị tinh tế. Ở đây, bạn có thể được thưởng thức cafe đúng điệu, với rất nhiều phong cách cafe khác nhau.


    Menu tại Drew Coffee đa dạng, phong phú, từ cafe, ice blend, trà, nước ép đến các loại rượu, cà phê sữa, kem, caramen, sữa chua dẻo, thạch vị cacao, nhân socola, cà phê,... cho bạn thưởng thức. Giá cả khá cao, có tính thêm phí VAT. Phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Tuy nhiên với không gian tuyệt vời như vậy, không có gì phải đắn đo đúng không nào? Với menu đa dạng để thực khách có thể lựa chọn cho mình một thức uống hợp lý để thưởng thức các món nước chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 095 696

    Email: drewcoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/drewcoffeevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
  10. Vào những cuối tuần rảnh rỗi mà gặp trời lại nóng bức thế này dạo phố ghé Linhhangma's Coffee để thưởng thức món bạc sỉu cốt dừa siêu ngon siêu mát thôi. Nằm lười chút, dậy ăn sáng xong uống cà phê ngắm phố phường là những ngày bạn sẽ cảm thấy yêu Hà Nội thêm chút. Ấn tượng ban đầu khi đến là quán khá đông dù đã quá trưa, phải gửi xe ở bên đường. Vì quán nổi tiếng vs bạc xỉu nên đây là món không thể bỏ qua rồi. Cà phê trứng, bạc xỉu, bạc xỉu cốt dừa sẽ là lựa chọn cực hay cho bạn. Nhân viên thì khá nhanh nhẹn, đến là có 1 bác trai đứng tuổi hỏi đi bao nhiêu người, chỉ chỗ cho, xong có 1 bạn khác ra cho mình order.

    Nhận xét về bạc xỉu tại Linhhangma's Coffee thì khá ngon, có 1 lớp sữa, sau đó đến cốt dừa, rồi cà phê và đá. Khuấy đều lên, uống 1 ngụm, vị ngọt của sữa đặc, béo béo thơm thơm của cốt dừa và đăng đắng của cà phê quyện vào nhau. Điểm trừ nhẹ là bạc xỉu khá ngọt đối với những ai không thích đồ ngọt. Cà phê trứng thì có 1 cốc nước giữ nóng nên lúc nào cũng thơm ngon luôn ý. Lớp trứng ở trên không béo, có chút tanh tanh (cực nhẹ thôi) nên có bạn nào không quen thì chắc là hơi khó uống một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86A Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 173 484

    Fanpage: www.facebook.com/Linhhangmas-coffee-1590620881188429/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Linhhangma's Coffee
    Linhhangma's Coffee
    Linhhangma's Coffee
    Linhhangma's Coffee
  11. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bánh của 12 mois patisserie đều là bánh mới ra lò cam kết không có bánh cũ. Chỉ cần ngồi ở nhà, ở văn phòng hay bất cứ đâu cũng có thể mua được các món bánh thơm ngon từ 12 mois patisserie. Bánh donut chocolate ở 12 mois patisserie có kích thước vừa phải, lớp kem và topping khá nhiều, vị bánh ngọt ngào, ráo dầu nên ăn không bị ngán. Ngoài ra tiệm còn có bánh kem socola cũng vô cùng chất lượng, chỉ cần nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi đấy.

    Tại 12 mois patisserie, các món bánh khác như: Lava bông lan phô mai Nhật, mousse phô mai chanh vàng, bông lan trứng muối, bánh mì gà cay, bánh trà sữa kem cheese trân châu đường đen,... cũng được đặt hàng tới tấp. Các món bánh được 12 mois patisserie đóng hộp sang chảnh, decor cũng rất đẹp mắt lại thêm "chủ tiệm" chiều khách hết mực. Thêm vào đó, nhân viên của cửa hàng đều được đào tạo bài bản nên thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi mua bánh tại 12 mois patisserie.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74C An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 372 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/12moispatisserie
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    12 mois patisserie
    12 mois patisserie
    12 mois patisserie
    12 mois patisserie
  12. Top o

    Caramel - Nguyễn Thượng Hiền

    Quán chè và đồ ăn vặt này được rất nhiều khách hàng yêu thích, nức tiếng nhất là bởi món caramen độc đáo, ngon miệng với giá siêu siêu rẻ. Quán thường được mọi người gọi là Caramel Nguyễn Thượng Hiền vì nằm ở ngay đầu ngõ 13 Nguyễn Thượng Hiền, bên trong ngõ rất thoáng và mát, chị chủ quán rất niềm nở và nhiệt tình. Quán bán đắt hàng nên rất đông khách nhưng chị chủ quán chẳng khi nào cau mày đâu nha.

    Món caramel tại Caramel - Nguyễn Thượng Hiền rất mềm, sánh và dẻo, vừa thơm lại có vị ngọt thanh chẳng lẫn với bất kì nơi đâu. Thạch ăn rất mát và ngon, vị không bị ngấy và chán, không bị quá ngọt, ăn vừa miệng, nếu ai muốn ăn nhạt có thể thêm đá nhưng như thế sẽ làm giảm độ ngon của chè đấy nha. Cà phê thì thơm nức quyện vào caramen lại có chút nước kèm trân châu đen nữa quả là món ăn hoàn hảo cho những ai tụ tập dạo phố nhé. Vị đắng của cà phê giúp giảm vị ngọt không gây ngấy. Quán ghi điểm với những chiếc bánh không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Caramel - Nguyễn Thượng Hiền
    Caramel - Nguyễn Thượng Hiền
    Caramel - Nguyễn Thượng Hiền
    Caramel - Nguyễn Thượng Hiền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy