Top 5 Quán nhậu hút khách nhất Bãi Sau Vũng Tàu

  1. Top 1 KangZ Buffet
  2. Top 2 88 Food Garden
  3. Top 3 Nhà Hàng Vạn Chài
  4. Top 4 Ốc Thiên Nhiên
  5. Top 5 Lẩu Cá 100k

Top 5 Quán nhậu hút khách nhất Bãi Sau Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 175 0 Báo lỗi

Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Tại TP. Vũng Tàu có vô vàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    KangZ Buffet

    Gọi điện

    KangZ Buffet là địa chỉ chỉ ăn buffet hải sản ngon và chất lượng tại Vũng Tàu. Nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn và dịch vụ lên hàng đầu. KangZ Buffet đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến chất lượng những món ăn Buffet tốt nhất khách hàng. Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, các món ăn của nhà hàng này đều được sơ chế, tẩm ướp thật khéo léo, hương vị đậm đà và hấp dẫn.

    Nhờ bí quyết riêng của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực quốc tế, Nhà hàng KangZ Buffet sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Bởi lẽ đó, KangZ Buffet thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của nơi này, tại sao bạn không đến Nhà hàng KangZ Buffet tại 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu để trải nghiệm?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0793 800 586

    Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet
    KangZ Buffet

  2. Top 2

    88 Food Garden

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 127 Võ Thị Sáu của khu du lịch Bãi Sau sầm uất, 88 Food Garden luôn là điểm hẹn ẩm thực thân quen của nhiều người dân địa phương lẫn du khách gần xa trong mỗi chuyến đi của mình. Địa điểm này chỉ cách bờ biển bãi sau Vũng Tàu chưa đến 500m và nằm ngay trên cung đường du lịch với các trung tâm nghỉ dưỡng, hàng trăm khách sạn trong khu Á Châu. 88 Food Garden mang đến thực đơn đậm bản sắc vùng biển và không gian âm nhạc sống động, cho thực khách cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. 88 Food Garden có sức chứa lơn, ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có các hệ thống các phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư.


    Không những phục vụ những món hải sản của thành phố biển Vũng Tàu, thực khách đến với 88 Food Garden được thưởng thức những món ăn đặc sản, tinh túy ẩm thực từ khắp mọi miền đất nước. Hơn nữa, với cách bài trí tinh tế như muốn thu phục triệu con tim, 88 Food Garden chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sành ăn, khó tính nhất cũng phải ''ngả mũ bái phục''.


    88 Food Garden không chỉ là địa điểm thích hợp cho khách du lịch có nhu cầu thưởng thức ẩm thực, giải trí mà còn là sự lựa chọn tinh tế mỗi dịp thực khách tiếp đón đối tác hoặc khách hàng quan trọng. Đặc biệt, vào tối thứ Tư hàng tuần, 88 Food Garden còn có chương trình giảm giá hấp dẫn cho thực khách. Đó là một lý do tuyệt vời để đến thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn với người thân vào tối thứ Tư.


    Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì 88 Food Garden quả thật là một điểm đến lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0879 127 127
    Website: 88foodgarden.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/88FoodGarden

    Gọi điện
    88 Food Garden
    88 Food Garden
    88 Food Garden
    88 Food Garden
  3. Nhà Hàng Vạn Chài tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, gần Bãi Sau. Là điểm đến ẩm thực số một TP. Vũng Tàu với hàng trăm món ăn ngon, hấp dẫn. Ðến đây, thực khách cả nước vừa được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp vừa thưởng thức những món ăn độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng.

    Nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt, là nhà hàng duy nhất ở Vũng Tàu được xây dựng hoàn toàn bằng tre, gỗ, tạo cảm giác thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên. Nhiều thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn cho biết, Vạn Chài là nhà hàng “độc nhất vô nhị” tại Vũng Tàu. Không chỉ “độc” về thiết kế mà còn “lạ” về phong cách phục vụ. Được biết, Vạn Chài là nơi tụ hội của đội ngũ đầu bếp hàng đầu Vũng Tàu hiện nay và có thể phục vụ tới 3.000 khách một lúc.


    Nhắc đến Vũng Tàu, thực khách sẽ nghĩ ngay đến các loại hải sản độc đáo, vô cùng phong phú, đa dạng, hấp dẫn cũng như cực kỳ ngon miệng. Không những vậy, hiện nay, vẻ đẹp của Vũng Tàu đang ngày càng làm hài lòng du khách khi đến nơi đây nghỉ dưỡng vào cuối tuần, tuần trăng mật hoặc các dịp lễ, Tết. Với các món ăn tinh tế, được chế biến hấp dẫn, chắc chắn du khách trong và ngoài nước sẽ rất hài lòng khi đến thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Vạn Chài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 Lê Hồng Phong (nối dài), TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 444 455 & 0903 999 903 & 0901 558 866
    Email: vanchai@vanchairestaurant.com
    Website: vanchairestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
    Nhà Hàng Vạn Chài
  4. Ốc Thiên Nhiên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc ở Vũng Tàu. Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh thì phải ghé ngay Ốc Thiên Nhiên. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ nên mọi sự ngột ngạt, xô bồ của chốn phố thị như được xua tan đi hết. Đây là quán ốc ăn một lần là nhớ một đời, được cả người dân Vũng Tàu lẫn khách du lịch thường xuyên ghé đến.


    Menu quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món ốc, cá mực đến bạch tuộc trông vô cùng hấp dẫn cùng cách chế biến đa dạng rang me, cháy tỏi, hấp sả, xào mỡ hành, xào sa tế, xào bơ cay, nướng tiêu xanh, xào dứa…… Ốc ở đây khá bự, khi chế biến thì thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, món cá kèo siêu béo. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng, chỉ cần order khoảng 5 phút là bạn đã được thưởng thức những món yêu thích của mình. Nếu là một tín đồ của ốc thì bạn nhớ ghé Ốc Thiên Nhiên khi tới Vũng Tàu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0933 528 978

    Email: info@octhiennhien.vnWebsite: https://www.octhiennhien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
  5. Top 5

    Lẩu Cá 100k

    Gọi điện

    Quán Lẩu Cá 100k là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của địa phương. Lẩu cá bớp là món ăn được làm từ cá bớp tươi ngon, cùng với các loại rau củ và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị đậm đà, hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với các loại nước chấm đặc trưng của quán. Lẩu cá thát lát lạ miệng. Hương vị đậm đà, thơm ngon và rất phù hợp để thưởng thức trong những ngày se lạnh. Bên cạnh đó còn có các loại lẩu cá chẽm, cá đuối, cá dứa,... với chất lượng vô cùng tươi ngon, cùng với các loại rau củ, nấm và gia vị được đun trong nồi lẩu. Hương vị thanh mát, ngọt ngào và rất hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món nướng hấp dẫn khác để thực khách lựa chọn. Quán được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, với không gian sang trọng, thân thiện, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt, hay dùng để dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực địa phương, đặc biệt là các món ăn liên quan đến lẩu cá, hãy ghé qua quán Lẩu Cá 100k để trải nghiệm hương vị độc đáo và tuyệt vời của các món lẩu cá này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 151 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 118 868
    Email: ngodinhanhlam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066921605572

    Gọi điện
    Lẩu Cá 100k
    Lẩu Cá 100k
    Lẩu Cá 100k
    Lẩu Cá 100k




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy