Top 10 Quán nướng ngon nhất Quận 9, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 12859 0 Báo lỗi

Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng thịt nướng thơm ngon cùng bạn bè, gia đình. Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bơ Bán Bò

    Gọi điện
    Bơ Bán Bò là một quán bò nướng chất lượng được nhiều đánh giá tốt từ thực khách. Quán ăn chủ yếu phục vụ đồ nướng chính là các món bò Mỹ, sườn bò ướp sốt, hải sản nướng muối ớt và các đồ ăn kèm. Chính những món ăn chất lượng, không gian quán tạo sự thoải mái cho khách hàng và sự tận tâm từ chủ quán đến nhân viên đã tạo nên thành công này. Quán nổi tiếng với những combo ăn uống cho 2 người với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn giữa các set với giá khác nhau để có những bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè hay người thân.

    Các set Bơ Bán Bò đều có các món nướng và đồ ăn kèm như bò TopBlade, sườn non bò Mỹ, khoai tây chiên và bắp phủ cheese,… Tuy nhiên, đối với set giá cao hơn sẽ bổ sung thêm hải sản tôm và bạch tuộc nướng, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa thịt và hải sản. Nếu bạn là người thích thưởng thức những món thịt nướng thơm ngon, thì quán cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn gọi riêng. Bạn có thể chọn từ bò Mỹ TopBlade ướp sốt, sườn non bò Mỹ ướp sốt, nạc dăm heo Iberico, tôm, bạch tuộc, dzú heo hay thăn ngoại bò Oishii. Tất cả các loại thịt nướng đều được chế biến và ướp sốt đặc trưng của quán, tạo nên hương vị đặc sắc và khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 358 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobanbovn
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bơ Bán Bò
    Bơ Bán Bò
    Bơ Bán Bò
    Bơ Bán Bò

  2. Top 2

    Hanbok Korean BBQ

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho team "ghiền nướng Hàn" - đó là quán Hanbok Korean BBQ. Quán tọa lạc tại 93B Trần Thị Điệu, Phước Long B - một vị trí được đánh giá là giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm ở Quận 9. Hơn nữa, quán ăn này có mặt tiền rộng, giờ ăn trưa - ăn tối luôn đông đúc "kẻ ra, người vào" nên rất dễ nhận diện. Điểm cộng đầu tiên cho quán chính là không gian bắt mắt và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Đến với Hanbok Korean BBQ, thực khách khó lòng cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt nướng béo ngậy, thơm ngon. Việc nhìn những miếng thịt "xì xèo" chín trên bếp cũng đủ khiến người ta mê đắm. Các món ăn kèm cũng rất được chăm chút, nhất là kim chi, giòn giòn, cay nhẹ nhàng giúp tăng độ quyến rũ cho thịt nướng. Hầu hết các món ăn đều được chế biến theo phong cách xứ kim chi, khẩu phần vừa vặn, hương vị ổn. Ngoài ra, để níu chân thực khách, quán còn làm phong phú menu với nhiều món ăn hấp dẫn khác: Cơm trộn, kimpap, mì cay 7 cấp độ, mì tương đen,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93B Trần Thị Điệu, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 989 300 & 0906 696 754
    Email: hanbokbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanbokvn.q9/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
  3. Top 3

    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng

    Gọi điện

    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng là địa chỉ có tiếng từ lâu về các món chuyên bò ở Sài Gòn hiện nay. Nhà hàng Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng nằm ở đường Nguyễn Duy Trinh là một trong những nhà hàng của chuỗi hệ thống thương hiệu Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh quy mô phủ khắp cả nước. Đặc biệt hơn, nguồn thịt tươi mới mỗi ngày dùng chế biến món ăn tại đây là loại bò tơ chính hiệu Tây Ninh, được nuôi thả tự nhiên trên những cánh đồng đầy nắng gió. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng các món nướng, hấp, xào, lẩu… nhưng được khách sành ăn ưa chuộng hơn cả có lẽ là các món thịt nướng, thịt hấp cuốn bánh tráng và lẩu đuôi bò.


    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng được xắt thành từng miếng nhỏ, tẩm lên chút hạt nêm , nước mắm và nước sốt độc quyền của nhà hàng nhưng nướng xong xong vô cùng thơm ngon, dậy mùi. Chính cách ướp không quá cầu kì giúp cho miếng bò ăn vẫn thấy độ ngọt, thanh do vị thịt mang lại mà không hề bị lẫn át bởi gia vị lẫn lộn như nhiều quán khác. Quán có diện tích khá rộng, thoáng mát, khách có thể tùy chọn ngồi ngoài trời hay trong nhà. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 759 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 163 646

    Website: namsanhquyetthang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoTo.TayNinh.NamSanh.QuyetThang.QTV21

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh Quyết Thắng
  4. Top 4

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, tôm sú nướng, nạc vai nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng,...


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đến GoGi House ngoài trải nghiệm các món nướng bạn cũng có thể thưởng tức các món ăn theo phong cách Hàn Quốc như: Mì lạnh, cơm trộn, lẩu quân đội,... Đặc biệt, nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4, TTTM Vincom Palaza, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2082
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  5. Top 5

    Grill & Cheer

    Nhà hàng Grill & Cheer là địa chỉ thưởng thức buffet nướng tuyệt vời tại Sài Gòn với giá cả vô cùng phải chăng. Bước chân vào Buffet nướng Grill & Cheer là bạn được đắm mình vào một không gian mang đậm văn hóa Sài Gòn. Sử dụng hai gam màu chủ đạo là đỏ và đen, buffet nướng Grill & Cheer không chỉ lịch sự mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách.


    Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon. Món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói. Việc lựa chọn nguyên liệu được chú trọng từ khâu chuẩn bị những phần thịt bò và hải sản hảo hạng, qua quá trình xử lý và tẩm ướp khéo léo với những loại sốt đặc trưng như Shoyu, Yakiniku Miso, sốt muối hành baro, sốt quả thanh yên Nhật… Công thức ướp nướng đặc biệt mới tại buffet nướng Grill & Cheer giúp thịt không chỉ giữ trọn độ tươi mà còn thấm gia vị, cho món nướng đậm đà, có vị ngon độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3730 5373
    Website: grillandcheer.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheer/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
  6. Top 6

    The Crew BBQ & Beer

    Gọi điện
    Nhắc đến quán nướng ngon ở Quận 9 thì không thể bỏ qua quán The Crew BBQ & Beer được. Đây là một trong những quán nướng được lòng giới trẻ TP. HCM hiện nay. Phải công nhận menu ở quán The Crew BBQ & Beer rất đa dạng, phong phú món nào món đó hấp dẫn thơm ngon. Ngoài món nướng ngon, quán còn có các món lẩu ngon không kém. Các món ăn đều tươi ngon, được bày trí đẹp mắt, lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu uy tín, sơ chế sạch sẽ, nêm nếm đậm đà.

    Về giá cả, quán The Crew BBQ & Beer đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ vừa túi tiền của sinh viên, nên quán lúc nào cũng đông khách. Đừng quên note lại quán The Crew BBQ & Beer để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé. Với một quán đồ ăn bao ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Nếu tìm một quán nướng ngon tại Quận 9 thì quán The Crew BBQ & Beer sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 340 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCrewBBQandBeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Crew BBQ & Beer
    The Crew BBQ & Beer
    The Crew BBQ & Beer
    The Crew BBQ & Beer
  7. Top 7

    Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi

    Gọi điện
    Thật sai sót nếu bỏ qua Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi khỏi list quán nướng ngon ở Quận 9. Tại đây bạn có thể gọi nhiều loại thịt khác nhau từ ba chỉ bò, thăn bò, vai bò,... bên cạnh đó quán cũng phục vụ các món nướng khác như bạch tuộc, tôm,... Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi không chỉ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món nướng, mà còn là nơi hoàn hảo để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình đầy ý nghĩa.

    Điểm đặc biệt tại Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi không chỉ là một bữa ăn thịnh soạn, đồ ăn đa dạng, tươi ngon, mà còn ở sự hài lòng của khách hàng trong cách phục vụ, sự chu đáo nhanh nhẹn của nhân viên. Nếu có cơ hội thưởng thức món nướng tại Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc. Những nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn khắt khe, qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp của Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi. Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi sẽ mang đến những món nướng thượng hạng đủ sức chiều lòng tất cả những thực khách kỹ tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tổ 12, Khu Phố 6, Đường 385, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 241 912
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsinhvienlaunuongtuancoi
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:30
    Gọi điện
    Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi
    Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi
    Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi
    Ốc Sinh Viên - Lẩu Nướng Tuấn Còi
  8. Top 8

    Buffet Đại Dương

    Gọi điện

    Buffet Đại Dương được xem là điểm đến dành cho những tín đồ đảm mê đồ nướng hải sản. Các loại hải sản tại quán được tuyển chọn nên đều đảm bảo độ tươi ngon và đa dạng, quầy đồ ăn ngập tràn món cua, ghẹ, tôm càng xanh, thịt bò, heo… Hải sản tươi ngon, sống nên khi nướng rất thơm và ngọt. Bên cạnh đó còn có các loại thịt heo, gà,… phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Trái cây, rau củ và các món ăn kèm khác tại Buffet Đại Dương khá đa dạng, tươi ngon, được sắp xếp gọn gàng, đảm bảo vệ sinh. Không gian quán có 2 lầu khá rộng và sạch sẽ. Nhân viên của quán sẽ liên tục bổ sung thức ăn lên quầy buffet nên không cần lo thiếu đồ ăn.


    Ngoài nướng thì quán còn có lẩu để thay đổi khẩu vị. Nước lẩu được nấu theo công thức phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng. Bên cạnh đó, nước chấm cũng đa dạng và đậm vị khi kết hợp với đồ ăn. Không chỉ có mức giá hợp lý, đồ ăn tươi ngon mà nhân viên tại Buffet Đại Dương luôn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống của khách hàng mỗi khi đến đây. Đến với Buffet Đại Dương, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ, thoải mái ăn uống và trò chuyện với bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hồ Thị Tư, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 555 520
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet-Đại-Dương-444695919407982
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
    Buffet Đại Dương
  9. Top 9

    King BBQ

    King BBQ là nhà hàng quá đỗi thân thuộc với teen Sài thành, đặc biệt là team mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món khiến khách hàng thích thú khi lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng. Điểm nhấn của những món nướng ở đây chính là nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì "cực cuốn". Không chỉ thu hút bởi buffet nướng, buffet lẩu tại King BBQ cũng nhận được những phản hồi tích cực. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại cơ sở King BBQ luôn được đảm bảo.

    Điểm cộng lớn của King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ nướng để đảm bảo độ ngon, độ an toàn nhất của đồ ăn hay cần lấy thêm món mới nhân viên sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Nhà hàng có nhiều combo siêu khuyến mãi, nhất là vào các dịp lễ Tết thì giá buffet lại càng hữu nghị. Với mức giá cũng rất hợp lý, không quá là bạn đã có thể thưởng thức được một “đại tiệc buffet thịt nướng” bên cạnh người thân và gia đình rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  10. Top 10

    Buffet Tê Tê

    Gọi điện

    Nổi bật tại khu vực Quận 9 là Buffet Tê Tê luôn tấp nập người ra người vào. Không chỉ thịt nướng, Buffet Tê Tê còn có “thiên đường” hải sản dành cho những tính đồ vừa đam mê đồ nướng vừa thích các món ăn khách được chế biến từ hải sản. Nguyên liệu tại quán đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh có món nướng chính như thịt heo, gà, bò, tôm, hàu, ốc. Buffet Tê Tê còn có các món tráng miệng như chè, bánh, kem, trái cây, rau ăn kèm. Nước chấm tại đây cũng khá đa dạng phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Ngoài các món nướng thì quán còn có lẩu dành cho khách hàng.


    Quầy buffet được thiết kế, sắp xếp hợp lý và đảm bảo vệ sinh. Đây chính là điểm cộng của Buffet Tê Tê, bởi bên cạnh món ăn đa dạng thì cách trình bày và vệ sinh là vấn đề được khách hàng quan tâm. Không gian, cách bày trí, bàn nướng đều đảm bảo và làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm ăn uống tại đây. Quán sở hữu không gian rộng rãi và có sức chứa lớn thuận tiện cho nhóm khách đông người như gia đình, họp nhóm lớp,... Mỗi quầy thức ăn được bố trí riêng biệt theo từng khu vực giúp bạn chọn lựa thoải mái nhất. Tuy quán đông, nhưng nhân viên lại phục vụ rất nhanh nhẹn và lịch sự. Đó cũng là điểm cộng giúp món ăn thêm phần ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0528 445 566
    Email: buffetteteq9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteteq9
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Tê Tê
    Buffet Tê Tê
    Buffet Tê Tê
    Buffet Tê Tê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy