Top 7 Quán bánh mì ngon nhất Quận 9, TP. HCM

Anh Thư Choco 298 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami là một trong những món ngon được xếp vào hàng nổi tiếng hiện nay, có thể làm xiêu lòng những thị hiếu khắt khe nhất của con người thời đại. Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami là thương hiệu vốn không còn xa lạ trên thị trường ngày nay, bởi những ưu điểm tuyệt vời, vị ngon tuyệt diệu mà không ai có thể “cưỡng” lại khi chỉ một lần được thưởng thức qua. Với chất lượng đi liền với mùi vị, Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami tự hào mang đến thành phẩm có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của con người.


    Để có được một phần Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami thơm nức mũi, tròn vị đòi hỏi tầm tay nghề cao của người chế biến, bên cạnh đó còn chứa đựng nền tảng nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến một chiếc bánh vừa có vì giòn của vỏ bánh vừa có vị thơm của nhân bánh hòa quyện thật cuốn hút. Với lớp vỏ giòn quẹt tí bơ thơm nức mũi, vị thơm của pate làm cho con người ta mê mẩn.Sự mềm mại thanh thanh béo ngậy của sốt trứng, thêm chút ngòn ngọt tù chà bông, chút mằn mặn của nước tương, chút cay thơm của ớt, rau mùi cùng cái giòn giòn, sần sật của đu đủ ngâm chua tạo nên một hương vị đặc trưng của Dalabami Truyền Thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Trần Đức Thảo, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 272 749
    Email: mofoods.vn@gmail.com
    Website: https://mofoods.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquedalat2018

    Gọi điện
    Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami
    Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami
    Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami
    Bánh Mì Que Đà Lạt - Dalabami

  2. Lò Bánh Mì Bình Tiên chắc chắn phải được nhắc tên trong những quán bánh mì ngon nhất tại Quận 9. Quán bánh mì này tọa lạc tại 67 Lê Văn Việt, Quận 9, ghé quán thực khách sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây thưởng thức bánh mì tại đây. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take away.

    Pate ở Lò Bánh Mì Bình Tiên vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh do chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị. Lò Bánh Mì Bình Tiên không có nhiều loại nhân như nơi khác mà trung thành với pate, linh hồn của bánh. Thêm chút ruốc, hành phi, rau mùi, vậy là đã tạo nên một tuyệt phẩm mà ai ăn cũng phải gật gù khen ngon, rồi “ghiền” từ khi nào không biết. Khi cả nguồn sống thu bé lại vừa bằng một chiếc bánh mì thì đó chắc chắn phải là một chiếc bánh mì từ Lò Bánh Mì Bình Tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 580 999
    Email: hongvanq9999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thucannhanh.0909.580.999/
    Giờ mở cửa: 04:00 - 10:00 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Bình Tiên
    Lò Bánh Mì Bình Tiên
    Lò Bánh Mì Bình Tiên
    Lò Bánh Mì Bình Tiên
  3. Tuấn 7 Kẹo là địa chỉ bán bánh mì nổi tiếng ở khu vực Quận 9 - Thủ Đức, quán phục vụ đa dạng các loại bánh mì, xôi, chè... Bánh được làm tỉ mỉ, cẩn thận, quán rộng rãi mát mẻ nên bạn đợi rất thoải mái. Nước sốt ở đây cũng khá ngon, nhân cho khá nhiều nên bạn hãy cẩn thận tránh không để làm rớt nhân ra ngoài. Làm xong bánh sẽ được bọc trong túi nilon cẩn thận để khách không bị dây rớt mỡ màng ra ngoài. Bánh được làm theo công thức riêng nên dù bạn có để nguội cũng không bị ỉu hay mà vẫn giòn như thường. Tuy nhiên cũng có 1 chút nhược điểm là bánh hơi nhiều dầu mỡ nên ăn sẽ có cảm giác rất ngấy.


    Để có được chiếc bánh mì ngon có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, tất cả là nhờ vào sự khéo léo, tỉ mỉ với bí quyết gia truyền của chính tay quán Tuấn 7 Kẹo. Sự đặc biệt trong cách tẩm ướp gia vị thật khiến du khách ăn một lần và vẫn nhớ mãi hương vị đó. Nếu bạn có dịp đến Quận 9 thì không thể bỏ qua tiệm bánh mì có tiếng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 626 262

    Email: thanhtuan.nguyen1984@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TUANHAILUA0906626262

    Gọi điện
    Tuấn 7 Kẹo
    Tuấn 7 Kẹo
    Tuấn 7 Kẹo
    Tuấn 7 Kẹo
  4. Top 4

    Bánh Mì Que Mai Thi

    Gọi điện
    Bạn ghiền ăn bánh mì que mà lại không thích nhân pate thì có thể tìm mua Bánh Mì Que Mai Thi nha. Que bánh mì ở đây to, có rất nhiều loại nhân như chả thịt, chà bông, xíu mại. Đặc biệt ở đây còn có nhân trái cây vô cùng độc đáo. Vỏ bánh giòn giòn, luôn được nướng trong lò ngay tại chỗ, rất thơm hương bơ. Nhân được nhồi đầy ú ụ, ăn hoài không ngán luôn. Tiệm còn có bán kèm các loại nước ngọt để uống cùng, rất thuận tiện.

    Chiếc bánh mì que nhỏ nhắn, miếng pate cũng vừa vặn xếp gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh, thêm chí chương đỏ au... chỉ chừng ấy thôi đã tạo nên món ngon thơm nức mùi pate, giòn mềm hương bánh nướng, lại cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả. Đối với thực khách TP. HCM, ăn bánh mì đã trở thành một thói quen hàng ngày. Bánh mì cay phù hợp với tất cả mọi người với mọi lứa tuổi, từ trẻ con đến học sinh, sinh viên, người lớn tuổi. Mức giá của Bánh Mì Que Mai Thi rất rẻ ăn cứ gọi là vô tư luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A7 Đường 22, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 777 279
    Email: nhathang7997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquemaithiquan9/
    Gọi điện
    Bánh Mì Que Mai Thi
    Bánh Mì Que Mai Thi
    Bánh Mì Que Mai Thi
    Bánh Mì Que Mai Thi
  5. Nếu bạn đã từng một lần đặt chân đến dải đất miền Trung chắc chắn sẽ không thể quên được cái nắng, cái gió, và đặc biệt là những món ăn đặc sản của vùng đất này, trong đó có chả bò Đà Nẵng. Và Bánh Mì Tuấn Mập sẽ giúp bạn tìm lại những dư vị hoàn hảo của món ngon miền Trung ngay tại đất Sài Gòn. Vẫn vị đậm đà của nước mắm, muối, tiêu, đường, hành tỏi, hương thơm đặc trưng không lẫn vào đâu được, nhưng giờ đây món chả bò không còn đơn điệu nữa mà được kết hợp với những ổ bánh mì giòn tan, thơm ngọt.


    Nhìn bên ngoài, ổ Bánh Mì Tuấn Mập vàng ruộm cùng với màu đỏ hồng của chả bò, màu xanh xanh của dưa leo, rau ngò thêm màu đỏ của ớt thái sợi đã rất hấp dẫn. Đến khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm, mềm, dai của Chả bò Đà Nẵng chính gốc, vị ngọt, thơm giòn của bánh mì, chút béo của bơ và patê, vị chua chua của rau dưa đi kèm, vị cay cay của ớt. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến một món ăn vừa nhanh gọn, bình dân mà vẫn có thể khiến bạn hài lòng. Mùi vị thấm tháp rất đặc trưng trong khẩu vị của người miền trung đã tạo nên sự khác biệt của bánh mì Tuấn mập với những hàng bánh mì được bày bán dày đặc trên đường phố Sài Gòn. Chả bò Đà Nẵng kết hợp với bánh mì Sài Gòn, hương vị miền Trung hòa quyện với hương vị miền Nam đã làm cho một món ăn bình dân như ổ bánh mì cũng trở thành một món ngon làm người ta phải nhớ đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 799 095
    Email: banhmituanmap@gmail.com
    Website: http://banhmituanmap.com.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
    Bánh Mì Tuấn Mập
  6. Các tín đồ ẩm thực Quận 9 nhớ note ngay địa chỉ Bánh Mì Heo Quay Hải Hà tại 413 Đỗ Xuân Hợp vào "sổ tay ăn uống" nhé. Tiệm bánh mì này thích hợp là địa chỉ dừng chân vào những giờ ăn trưa, ăn tối. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến mua bánh mì tại đây chính là bánh mì được đóng gói rất đẹp, cẩn thận, sạch sẽ. Ổ bánh mì heo quay Hải Hà đặc biệt ở phần nước sốt đậm đà và thịt heo quay mềm, da giòn tan. Bên cạnh món bánh mì heo quay “thần thánh” này, Bánh mì Heo quay Hải Hà còn chế biến thêm các loại bánh mì xá xíu, bánh mì phá lấu để phục vụ khẩu vị thực khách.


    Cầm một ổ Bánh Mì Heo Quay Hải Hà trên tay bạn sẽ cảm thấy nó đủ no cho một bữa sáng năng lượng vì nhân bên trong bánh mì được cho rất nhiều thịt, chả, rau thơm. Mặc dù sử dụng các nguyên liệu ăn kèm phổ biến như rau thơm, đồ chua, dưa leo, tương ớt để làm nhân bánh nhưng vẫn tạo ra hương vị riêng của tiệm bánh mì Hải Hà. Nhiều người ăn bánh mì ở đây đã nhận xét thịt heo quay ở đây rất hợp với những bạn không thích ăn nhiều mỡ và da vì thịt heo ở đây được chọn lựa với lượng mỡ vừa đủ. Nước sốt, nước tương chan vào nhân bánh khá ngon và đậm vị, thêm một chút đồ chua, rau thơm lại càng kích thích vị giác người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 425 620
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
    Bánh mì Heo quay Hải Hà
  7. Tiệm bánh mì đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này phải kể đến Bánh Mì Gà Cát Tiên nổi tiếng nhất nhì Quận 9. Địa chỉ của tiệm được đánh giá là dễ tìm, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cách bày trí quán khá dễ thương, sạch sẽ, thoáng mát, người bán hàng thao tác làm bánh mì rất vệ sinh và nhanh nhẹn. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh mì Gà Cát Tiên ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng.


    Vì số lượng khách mỗi ngày rất đông nên phải nhanh tay mới có thể đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Nếu bạn có đi ngang Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú thì hãy dừng chân tại Bánh Mì Gà Cát Tiên một lát để ăn thử loại bánh mì gà đặc biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Đường Số 2, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 432 116

    Email: lanphuong_0608@yahoo.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Gà Cát Tiên
    Bánh Mì Gà Cát Tiên
    Bánh Mì Gà Cát Tiên
    Bánh Mì Gà Cát Tiên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy