Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Anh Thư Choco 1626 0 Báo lỗi

Bánh mì là một trong những món ăn vặt dễ ăn và thơm ngon đối với nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân công sở... Và Quận 5 tại Sài Gòn là một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Ơi

    Gọi điện

    Bánh Mì Ơi chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại TP. HCM hiện nay. Nhân viên làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở bánh mì Bánh Mì Ơi thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân khá đa dạng và độc đáo như nhân thịt ba rọi sốt Thái, lườn ngỗng Bắc Kinh, bò sa tế,... Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.


    Về giá cả thì không quá cao, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì bao no, bao "phê" với giá cả rất phải chăng. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Bình Thạnh mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với Bánh Mì Ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0938 790 625
    • 180 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM - 0764 278 625
    • 37 Xóm Vôi, Quận 5, TP. HCM - 0765 870 625

    Email: support@bigbelly.vn

    Website: https://bigbelly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmioivietnam

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi

  2. Top 2

    Bánh Mì Tăng

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1968, Lò Bánh Mì Tăng là một trong những lò bánh lâu đời nhất tại TP. HCM, chuyên phục vụ bánh mì tươi được nướng ngay tại lò. Bánh mì được làm với những nguyên liệu tươi và được chọn lọc kỹ càng nên có hương vị đậm đà, đúng chuẩn vị xưa. Tại đây, bạn có thể đặt sỉ, lẻ các loại bánh mì thơm ngon và còn có cả chả lụa, thịt heo quay. Với hương vị đậm đà cùng những nguyên liệu chuẩn, qua bao năm, lò Bánh Mì Tăng vẫn là một cái tên được nhắc nhiều đến trong những câu chuyện về chiếc bánh mì của người Sài Gòn, kể cả với những người sành ăn nhất.


    Những ổ bánh mì tại đây đều cực kỳ thơm ngon, nóng giòn, khi cắn giòn rụm nhưng hương vị vô cùng đậm đà. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm thì vô cùng phải chăng nhưng chất lượng thì hoàn toàn được đảm bảo. Thêm nữa, tại đây cũng sản xuất bánh mì tươi nóng hổi và mới tinh trong ngày và còn nhận đặt sỉ lẻ nếu khách hàng có nhu cầu. Trải qua hơn 1 nửa thế kỷ đi qua, Bánh Mì Tăng vẫn giữ nguyên được nét độc đáo mà không nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 822 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 889 236

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054534636097

    Giờ mở cửa: 05:30 – 23:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Tăng
    Bánh Mì Tăng
    Bánh Mì Tăng
    Bánh Mì Tăng
  3. Dù chỉ là một tiệm bánh nhỏ nhưng tiếng tăm lại không hề nhỏ, Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo rất nổi tiếng và được thực khách ở đây biết đến như một địa điểm ăn uống quen thuộc. Đã có nhiều năm bán bánh mì nên Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo luôn thành thạo trong khâu chế biến và xử lý quán ăn để nhanh chóng đưa ra thực khách những chiếc bánh mì nóng giòn nhất. Có thể nói, dù cho đông khách hay vắng khách, Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo vẫn phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng.

    Ổ bánh mì tại Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo rất giòn, màu vàng khụm, ruột đặc và thơm mùi bột, nhân thịt xiên nướng rất được người mua ưa chuộng. Thịt được ướp đầy đủ giá vị nên rất đậm và và thơm, thịt được nướng vừa phải nên rất mềm và ngọt, đặc biệt một ổ bánh mì rất bình dân nhưng chủ quán bỏ rất nhiều nhân, ăn một ổ là no nê. Một ổ bánh mì luôn đảm bảo được độ nóng độ giòn, nhân đặc biệt nhiều loại, nước sốt đậm đà tròn vị, thế cũng đủ làm chúng ta phải ngất ngây. Hãy ghé Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 212 133
    Email: anhanh280298@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhanh0298/
    Gọi điện
    Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo
    Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo
    Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo
    Bánh Mì Bì - 172 Trần Hưng Đạo
  4. Những người yêu thích cách chế biến thịt heo quay chắc chắn không thể nào bỏ lỡ tiệm Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký này. Nhiều người ăn bánh mì ở đây đã nhận xét thịt heo quay ở đây rất hợp với những bạn không thích ăn nhiều mỡ và da vì thịt heo ở đây được chọn lựa với lượng mỡ vừa đủ. Nước sốt, nước tương chan vào nhân bánh khá ngon và đậm vị, thêm một chút đồ chua, rau thơm lại càng kích thích vị giác người thưởng thức. Thịt heo quay thơm lựng, tươm mỡ, da giòn kẹp trong ổ bánh mì nóng cùng lát dưa leo, đồ chua, ngò, ớt chan nước sốt đậm đà là món ăn được nhiều thực khách yêu thích. Không gian quán rộng, thoáng mát tạo cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức.


    Heo ở đây thường quay nguyên con, da giòn, cắt thành từng miếng bỏ vào bánh mì khi khách gọi. Thịt heo đem quay đến chín đều, vàng thì xắt nhỏ từng miếng kẹp vào trong bánh mì, rắc chút muối tiêu, nước sốt và tương ớt chỉ đơn giản vậy thôi mà ăn vào là phải xuýt xoa không ngừng. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký làm ngay 1 ổ bánh mì heo quay nóng giòn trong những ngày se se lạnh này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 959 590

    Email: anhsaokhuya177@gmail.com

    Website: banh-mi-heo-quay-tuyen-ky-q5.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Mì-Heo-Quay-Tuyền-Ký-Quận-5-100064144597885/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
    Bánh Mì Heo Quay Tuyền Ký
  5. Chưa nói đến tên quán nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh trên bạn đã có thể hình dung một tiệm bánh mì chất lượng “xịn sò” tại quận 5 phải không nào! Bánh Mì Phước Thành luôn có đặc trưng là chủ quán phết khá nhiều pate vào bánh mì nhưng lại không gây ngán khi ăn, càng ăn càng thấy ngon. Nước mắm chan kèm ngoài độ sệt thì độ chua, cay, mặn, ngọt đều ở mức vừa phải.


    Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu bên trong ổ bánh mì đều được chế biến theo công thức riêng, rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Mặc dù sử dụng các nguyên liệu ăn kèm phổ biến như rau thơm, đồ chua, dưa leo, tương ớt,… để làm nhân bánh nhưng vẫn tạo ra hương vị riêng của tiệm Bánh Mì Phước Thành. Buổi sáng bạn chớ vội vàng mà hãy ghé địa chỉ bánh mì đặc biệt này để có bữa sáng ngon miệng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3857 7868
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phước Thành
    Bánh Mì Phước Thành
    Bánh Mì Phước Thành
    Bánh Mì Phước Thành
  6. Bánh mì gà An An là một địa điểm bánh bánh mì cho người dân Quận 5 với mức giá “yêu thương”, nhìn chung là mức giá các loại bánh mì ở đây khá rẻ hơn các chỗ khác. Từ bao bì của quán đã nói lên sự hấp dẫn của những ổ bánh mì bên trong – “Thơm ngon giòn rụm”. Thịt gà xé ở đây được chế biến từ ức gà, sau khi luộc chín thì xé nhỏ và xào cho rút hết nước để thịt săn lại, đạt độ dai và thơm nức mới được. Với bơ-pate, gia vị và nước sốt đều phải làm theo công thức riêng, rồi hấp lên thành pate rất đặc biệt.


    Bánh mì bò sốt bơ thì bò mềm và đậm đà, bánh mì gà mềm, không bị khô, còn có bánh mì cóc nhỏ nhỏ xinh xinh cho những bạn ăn ít. Ai thích vị cay nồng có thể cho thêm chút tương ớt. Rất đơn giản là vậy nhưng đã có thể nhanh chóng thỏa mãn chiếc dạ dày của mình rồi. Vừa nóng hổi, vừa thơm lừng, cắn một miếng, xuýt xoa cả một tinh túy của ẩm thực đường phố Sài Gòn. Một bữa sáng dinh dưỡng mà lại tiết kiệm chỉ có tại Bánh mì Gà An An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 593 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 688 822
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì gà An An
    Bánh mì gà An An
    Bánh mì gà An An
    Bánh mì gà An An
  7. Top 7

    Ẩm Thực Chay

    Gọi điện

    Ẩm Thực Chay là một địa chỉ quán chay khá quen thuộc với nhiều người vào những ngày rằm hay đầu tháng âm lịch ở Quận 5. Diện tích quán nhìn có vẻ nhỏ, ngày thường đã đông khách mà những ngày ăn chay lại càng đông hơn. Dù quán người ra người vô tấp nập, bận rộn nhưng cô chủ quán luôn nở nụ cười niềm nở chào đón khách đến. Ở đây có khá nhiều loại đồ ăn chay như bánh bao chay, bánh mì chay, cơm chay, chả chay. Trong đó có món bánh mì chay được đánh giá rất cao vì một ổ bánh mì 15.000 đồng trông có vẻ rất nhiều nhân bánh, tất cả nguyên liệu đều phù hợp với người ăn chay.


    Ẩm Thực Chay được thực khách đánh giá cao không chỉ ở ổ bánh mì ngon lành mà còn chính bởi sự tử tế, chu đáo của nơi này đối với từng thứ dù là nhỏ nhặt nhất. Các loại thịt chay, chả chay hay các nguyên liệu khác đều được chủ tiệm làm trong ngày đảm bảo chất lượng tươi ngon. Thêm một ưu điểm là loại bánh mì nào ở đây trông cũng mập ú và siêu nhiều topping, đủ làm xiêu lòng những thực khách dù là khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 836 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3859 2854
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay
    Ẩm Thực Chay
    Ẩm Thực Chay
    Ẩm Thực Chay
  8. Top 8

    Bánh Mì 3 cô

    Một trong những top bánh mì ngon Quận 5 mà bạn nên ghé qua đó chính là Bánh Mì 3 Cô. Sở dĩ có tên là ba cô là vì quán luôn có 3 người phụ nữ đứng bán, sự phối hợp nhịp nhàng vui vẻ đã tạo nên dấu ấn cho những ai đã từng ăn bánh mì nơi đây. Bánh mì ba cô với đầy ắp thịt, pate béo béo thơm ngon, mang lại cho bạn một ổ bánh mì vô cùng chất lượng. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này với giá là rất bình dân cho 1 ổ thôi nhé.


    Mọi nguyên liệu làm bánh mì, giò chả hay thịt nguội luôn được chủ tiệm quan tâm đặc biệt nên làm ra được ổ bánh mì giòn rụm, chả thì mềm vừa ăn. Thực khách biết đến Bánh Mì 3 Cô nhờ chiếc xe đẩy đầy ụ pate, thịt nguội trông vô cùng hấp dẫn. Bánh mì ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng, pate nhà làm chất lượng, thịt được tẩm ướp theo công thức riêng nên không giống như những xe bánh mì thông thường khác. Thứ đặc biệt để níu chân thực khách chính là hương vị nước sốt được làm theo công thức riêng nên rất đậm đà, khác lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Bánh Mì 3 cô
    Bánh Mì 3 cô
    Bánh Mì 3 cô
    Bánh Mì 3 cô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy