Top 9 Quán ốc ngon nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yến Nhi 1785 0 Báo lỗi

Ốc là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận không chỉ vui chơi các kiểu mà thưởng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đảo Ốc 29k

    Gọi điện

    Đảo Ốc 29k món ốc là các loại ốc theo mùa, được chế biến theo nhiều cách khác nhau như ốc hấp, ốc nhồi nấu mẻ, ốc om chuối đậu.... Vào những ngày lạnh này mà được ngồi bên bát ốc nóng hổi, vừa ăn vừa xuýt xoa với vị cay của nước chấm thì quả thật rất tuyệt vời phải không nào. Không gian của quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và sang trọng. Đảo Ốc 29k được thiết kế theo hình chữ u, không gian mở nên không hề tạo cảm giác bó buộc mà rất phóng khoáng. Các đồ dùng ở đây đều lịch sự, bài trí hợp lý, gọn gàng, tạo được ấn tượng tốt cho các khách hàng đến đây.

    Đặc biệt, Đảo Ốc 29k có nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và nhân thêm dịch vụ ship đồ ăn đến từng ngõ ngách thành phố. Chỉ cần các bạn nhấc máy gọi hotline đặt hàng hoặc inbox, bình luận cho page Đảo Ốc 29k và chờ đợi món ngon ship đến tận bàn để thưởng thức mà thôi. Tuy nhiên do tập khách hàng hướng đến là những người có thu nhập cao nên các món ăn ở đây giá hơn cao so với mặt bằng chung. Vậy nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ với Đảo Ốc 29k để được tư vấn và phục vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 779 176 & 0906 488 977
    Fanpage: www.facebook.com/Đảo-Ốc-29k-102868185072300/

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đảo Ốc 29k
    Đảo Ốc 29k
    Đảo Ốc 29k
    Đảo Ốc 29k

  2. Top 2

    Ốc Ni

    Ốc Ni là quán hải sản gồm rất nhiều loại ốc khác nhau để khách hàng đến dạo một vòng quanh gian ốc và chọn loại ốc muốn chế biến để yêu cầu nhà bếp tạo nên những món ăn ngon. Ốc Ni đã chuẩn bị rất nhiều loại ốc từ từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Ốc Ni có những món ngon như ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phomai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

    Ốc Ni ngon lắm, khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Menu của Ốc Ni nào là ốc khều, ốc móng tay, ốc hương, ốc đảo, ốc núi, ngao 2 cùi, ốc bươu, ốc len. Ngoài ốc quán còn có chè Thái, cháo hầu, trứng cút lộn, chân gà, bề bề, càng cúm,... Chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lý Thường Kiệt, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 792 661
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063275587015

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (88 đánh giá trên Google)

    Ốc Ni
    Ốc Ni
    Ốc Ni
    Ốc Ni
  3. Quán Ốc Bi Béo - một cái tên khá nổi bật khác tại Phan Rang - Tháp Chàm, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi quán không cầu kì, kiểu cách mà rất phù hợp cho những giây phút tụ tập cùng bạn bè. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao… nhìn hoa cả mắt.


    Những món ăn của Ốc Bi Béo có giá trung bình khá rẻ và chất lượng cùng mùi vị lại cực kì ổn. Nêm nếm vừa phải cùng hương vị đậm đà giúp quán lúc nào cũng đông khách ra vào. Dù vậy nhờ sự phục vụ tận tình và nhanh chóng mà bạn không lo phải chờ lâu để được thưởng thức đâu nhé. Đồ làm siêu nhanh, chỉ cần đợi 5 phút là đã được bày ra bàn. Giá cả ổn và ngon. Thêm đó nước chấm cũng rất hợp “gu” với đồ ăn. Món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vũ Trọng Phụng, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0855 219 038
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057096473979
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ốc Bi Béo
    Ốc Bi Béo
    Ốc Bi Béo
    Ốc Bi Béo
  4. Top 4

    Quán Ốc Thu

    Gọi điện

    Quán Ốc Thu là một quán ốc giá rẻ ở Phan Rang - Tháp Chàm nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 30 nghìn đến 80 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào. Quán Ốc Thu với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kẹp thịt,...

    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Đến với Quán Ốc Thu, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0927 887 705
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Thu
    Quán Ốc Thu
    Quán Ốc Thu
    Quán Ốc Thu
  5. Top 5

    Ốc Chi

    Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc, Ốc Chi nằm ở số 18 Đường Tô Hiệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, ốc ở đây ngon “bá cháy” có hơi hợp lý so với mặt bằng chung. Các món ở đây đều ngon: cút lộn xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp… mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng.


    Đặc biệt nước chấm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Ốc Chi mở cũng khá lâu, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Quán nổi tiếng với các món ốc, ngao và nem chua. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé. Ốc và ngao của quán đều được làm rất sạch sẽ, nước luộc thơm mát và ngọt vị tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường Tô Hiệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (29 đánh giá trên Google)

    Ốc Chi
    Ốc Chi
    Ốc Chi
    Ốc Chi
  6. Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương) - một cái tên khá nổi bật khác, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương) rất dễ tìm, không gian quán với nhiều căn vô cùng rộng rãi, thoải mái có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất.

    Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương) mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa. Khi đến với Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương) bạn nhất định phải thử qua các món như gỏi khoai môn giòn giòn, ngọt ngọt lạ miệng, nghêu hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị. Ốc len xào lửa với nước ốc béo vừa không béo ngậy. Ốc hương trứng muối với ốc to, sốt trứng muối nhiều, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/10 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0784 295 268
    Email: damphuong.now@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNgonLau79kChiPhuong/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương)
    Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương)
    Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương)
    Ốc Ngon - Lẩu 79k BestSeller (chị Phương)
  7. Top 7

    Quán Ốc Thảo

    Gọi điện

    Quán Ốc Thảo chuyên phục vụ nhu cầu thưởng thức vị ngon Ninh Thuận của các bạn gần xa. Món ăn đặc trưng của Quán Ốc Thảo là các món lươn mang hương vị đặc trưng miền trung. Ngoài ra còn các các món đồng quê khác như vịt om sấu, cá chép, lẩu cá,... và chắc chắn không thể bỏ qua các món ốc được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá tốt. Ở đây món ốc là các loại ốc theo mùa, được chế bến theo nhiều các khác nhau như ốc hấp, ốc nhồi nấu mẻ, ốc om chuối đậu....


    Vào những ngày lạnh này mà được ngồi bên bát ốc nóng hổi, vừa ăn vừa xuýt xoa với vị cay của nước chấm thì quả thật rất tuyệt vời phải không nào. Đặc biệt, Quán Ốc Thảo có nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và nhân thêm dịch vụ ship đồ ăn đến từng ngõ ngách của Bình Thuận. Tuy nhiên do tập khách hàng hướng đến là những người có thu nhập cao nên các món ăn ở đây giá hơn cao so với mặt bằng chung. Vậy nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ với Quán Ốc Thảo để được tư vấn và phục vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Trãi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0916 641 226

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
  8. Top 8

    Quán Ốc C1 Phan Rang

    Gọi điện

    Quán Ốc C1 Phan Rang chuyên về các loại hải sản, ốc biển chế biến đủ món, rang me, rang muối, xào bơ, xào tỏi, hấp, nướng… hầu như tất cả những món ốc ngon nhất đều có mặt ở đây. Quán Ốc C1 Phan Rang từ lâu đã là một quán ngon thân quen với người Phan Rang - Tháp Chàm, khách đến ăn ở đây không những là các cô cậu học sinh, mà đến tận các anh chị, hay các cô chú trung niên cũng mê mẩn với món ẩm thực hấp dẫn này.


    Quán ốc Sài thành hút khách ở điểm vệ sinh sạch sẽ, phong cách phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý. Quán có không gian thoáng mát thích hợp tụ tập bạn bè. Quán Ốc C1 Phan Rang ở đây có nhiều loại đồng giá 30 cành, rủ hội bạn đi đông đông ngồi ăn no cả bụng mà đến cuối chia ra mỗi đứa cũng không mất bao nhiêu. Đây có lẽ là tín hiệu vũ trụ kêu gọi bạn mau mau rủ bạn bè đi ăn ốc ngay thôi. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ bên dưới và nhâm nhi vài đĩa ốc thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Tri Phương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 939 397
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (26 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc C1 Phan Rang
    Quán Ốc C1 Phan Rang
    Quán Ốc C1 Phan Rang
    Quán Ốc C1 Phan Rang
  9. Top 9

    Quán Ốc Maika

    Gọi điện

    Quán Ốc Maika là một trong số những quán ốc ngon ở Phan Rang - Tháp Chàm với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Ốc Maika phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,… Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Quán Ốc Maika còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai... rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Trực, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 996 236
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Maika
    Quán Ốc Maika
    Quán Ốc Maika
    Quán Ốc Maika




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy