Top 5 Quán phá lấu ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 555 0 Báo lỗi

Phá lấu là món ăn đặc biệt được nhiều người yêu thích. Món ăn này có hương vị rất riêng, những miếng lòng dai sần sật cùng nước súp nóng hổi, ăn kèm với bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lan Quế Phường

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hongkong các bạn nghĩ ngay đến các món gì nào? Vịt quay, xá xíu Quảng Đông, chân gà hấp tàu xì, đậu hũ Tứ Xuyên, đậu hũ sốt trứng muối, phá lấu cay... nghe tên thôi mà đã đứng ngồi không yên rồi phải không nào. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon này thì phải ghé ngay đến Lan Quế Phường - Một Hongkong thu nhỏ tại Huế.


    Trong số các món ăn trên, phá lấu bò cay chắc chắn là một trong những món ăn đặc trưng nhất tại Lan Quế Phường và được nhiều người order. Điểm đặc biệt tại đây là các đầu bếp luôn cố gắng biến tấu món ăn Trung Hoa và thêm vào đó một chút đặc sắc riêng của ẩm thực Việt để có thể đáp ứng được vị giác của người dùng. Món phá lấu được bưng ra nóng hổi, thơm ngon khiến thực khách phải xuýt xoa không thôi và phải nếm thử ngay để cảm nhận hương vị cay nồng hấp dẫn này. So với những quán ăn khác thì phá lấu tại đây có giá nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, kết hợp với chất lượng phục vụ, không gian quán cũng như hương vị của ẩm thực thì đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 799 679
    Email: lanquephuong.tpgroup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alittleHongkong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:30

    Gọi điện
    Lan Quế Phường
    Lan Quế Phường
    Lan Quế Phường
    Lan Quế Phường

  2. Top 2

    Quán Huyền Trang

    Gọi điện

    Một gợi ý khác dành cho khách hàng đam mê phá lấu tại Thừa Thiên Huế, đó chính là quán Huyền Trang. Phá lấu bò tại đây thơm lừng, béo ngậy, mix thêm tí ớt cay và cả rau quế chấm kèm bánh mì thì quá là bá cháy. Bạn cũng có thể ăn kèm với mỳ ổ hoặc mỳ tôm để món ăn trở nên đa dạng. Phá lấu bò tại đây được nêm nếm rất nhiều ớt để có thể tạo nên được hương vị cay nồng đặc trưng của phá lấu. Vậy nên, nếu các bạn không ăn được cay thì hãy cân nhắc nhé.


    Chỉ với 35.000 VND, bạn có thể tận hưởng được một món phá lấu thơm ngon, dai giòn của lòng bò, mùi thơm lừng nước cốt dừa, béo ngậy. Đặc biệt, lòng bò được dùng làm phá lấu tại quán Huyền Trang là lòng tươi được lấy tận lò mỗi ngày. Ngoài ra, quán đã sơ chế rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều đó khiến khách hàng an tâm hơn khi chọn lựa thưởng thức những món ăn tại đây. Bên cạnh phá lấu thì thực đơn của quán cũng còn rất nhiều món ăn khác, bạn nhớ ghé đến thử liền nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Kiệt 125A Nguyễn Lộ Trạch, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 555 302
    Email: Myhuyen198@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChanGaHuyenTrangHue/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Huyền Trang
    Quán Huyền Trang
    Quán Huyền Trang
    Quán Huyền Trang
  3. Top 3

    Quán Mỳ Cọng

    Gọi điện

    Nhắc đến phá lấu và các món ăn biến thể từ phá lấu thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Mỳ Cọng tại 254 Phan Chu Trinh của Huế. Món phá lấu Sài Gòn tại quán chỉ có giá từ 25.000 VND nhưng đầy ú nụ. Nước dùng thơm lừng của các loại nguyên liệu cổ truyền, pha thêm chút dừa beo béo giúp tăng hương vị giác khi nếm thử. Bên cạnh mỳ ổ truyền thống thì thực khách cũng có thể lựa chọn ăn phá lấu mì tôm để có thể cảm nhận một hương vị khác. Món ăn này mang sự thơm - béo kết hợp cùng miếng lòng bò dài giòn pha chút mắm me chua chua cay cay khiến thực khách phải chảy nước miếng đấy.


    Một sự lựa chọn khác khi đến với Mỳ Cọng đó chính là lẩu phá lấu bò. Vị thanh béo của nước dùng kèm các loại topping như: nấm, rau… ăn cùng phá lấu bò khiến bạn ăn 1 miếng lại muốn ăn thêm miếng nữa mà thôi. Nhớ chấm kèm chén mắm me, thêm chút ớt xay cho đậm vị Sài Gòn nhưng vẫn giữ được phong cách rất Huế nhé. Nhanh tay đặt lịch cùng hội bạn bè đến Mỳ Cọng và thưởng thức những món phá lấu thơm ngon ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Kiệt 254 Phan Chu Trinh, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 439 119
    Email: Nguyentruongan265@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069301089489
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Mỳ Cọng
    Quán Mỳ Cọng
    Quán Mỳ Cọng
    Quán Mỳ Cọng
  4. Quán ăn vặt 169 tọa lạc tại đường Trần Phú, thành phố Huế là một điểm đến quen thuộc đối với các bạn trẻ. Ở đây có vô vàn những món ăn ngon, hấp dẫn như chè, bánh xèo Tây Ninh, pizza, bánh khọt... Bên cạnh đó, đây cũng là một điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ của món phá lấu. Nước dùng phá lấu tại đây không quá béo, loãng, không gây ngấy. Chính vì thế, nếu các bạn muốn ăn đậm đà hơn thì có thể dùng kèm với nước chấm pha chua chua, ngọt ngọt đấy.


    Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, nhưng quán ăn vặt 169 đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Đó cũng chính là một trong những lý do mà khách hàng đánh giá cao món phá lấu tại đây. Bên cạnh đó, mặc dù chỉ là một quán bình dân nhưng không gian quán lại khá rộng rãi và thoáng mát. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện khi đón tiếp cũng như phục vụ khách hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 0165
    Email: thuh08803@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Quán-Trà-Sữa-Ăn-Vặt-169-Trần-Phú-Huế-100063897081829/

    Gọi điện
    Quán Trà Sữa - Ăn Vặt 169 Trần Phú - Huế
    Quán Trà Sữa - Ăn Vặt 169 Trần Phú - Huế
    Quán Trà Sữa - Ăn Vặt 169 Trần Phú - Huế
    Quán Trà Sữa - Ăn Vặt 169 Trần Phú - Huế
  5. Top 5

    Xôi & Phá Lấu - Dương Văn An

    Dù chỉ là một quán ăn nhỏ, bình dân nhưng quán xôi & phá lấu Dương Văn An thu hút rất nhiều thực khách, đặc biệt là khách địa phương đến thưởng thức hàng ngày. Điều hấp dẫn nhất tại quán chắc chắn sẽ là chất lượng của các món ăn, trong đó có món phá lấu. Quán có điểm cộng là món ăn được canh nấu vừa vặn, phần nhân mềm mà không có mùi hôi, nước dùng thơm, dậy mùi cốt dừa, có kèm cả mì tôm sa tế hoặc bánh mì.


    Đặc biệt, màu sắc đặc trưng của món phá lấu tại đây là màu của nước dừa được hầm kỹ chứ không phải phẩm màu. Vậy nên khách hàng khi ăn tại đây có thể hoàn toàn yên tâm. Với hương vị dai, béo và đậm đà kèm nước sốt sền sền chấm bánh mì, phá lấu lòng bò ở đây rất dễ khiến người khác “nao lòng”. Không những vậy, phá lấu ở đây 2 loại to và nhỏ cho thực khách tùy thích chọn lựa. Ngoài ra, khi các bạn đến với quán Xôi và phá lấu Dương Văn An thì cũng nên gọi thử các loại xôi tại đây. Chỉ từ 20.000 VND cho mỗi phần là các bạn đã có thể thưởng thức một món xôi vô cùng chất lượng với các loại topping hấp dẫn rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Dương Văn An, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Xôi & Phá Lấu - Dương Văn An
    Xôi & Phá Lấu - Dương Văn An
    Xôi & Phá Lấu - Dương Văn An
    Xôi & Phá Lấu - Dương Văn An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy