Top 12 Quán ăn vặt ngon nhất tại Huế

Kiều Nguyễn 5556 0 Báo lỗi

Huế là cả một thiên đường ăn vặt dành cho giới trẻ bởi vì nơi đây sở hữu một làng đại học nơi các bạn trẻ tề tựu về Huế rất đông vậy nên quán ăn vặt cũng từ đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sương Sa Dừa

    Gọi điện

    Sương Sa Dừa là quán ăn nằm trong hẻm của đường Lâm Hoằng và Mai Thúc Loan nhưng cơ sở nào của Sương Sa Dừa cũng đông nghịt khách, khách vào rồi lại ra cứ thay nhau ngồi kín các dãy bàn mà quán đã dọn sẵn để chờ khách. Quán được cái không gian thoáng dù cho có đông khách thì cũng không có cảm giác khó chịu hay ngột ngạt.


    Sương Sa Dừa có menu rất phong phú cả đồ ăn và thức uống. Các món tráng miệng có nguyên liệu từ dừa thì vô cùng ngon, vị của nó vừa ngọt thanh ăn không bị ngấy như: rau câu cốt dừa đá bào, rau câu dừa xiêm, plan đá bào,... vị ngon đến muỗng cuối cùng. Món ăn ngon nhưng giá rẻ, các món tráng miệng dao động từ 8.000 - 15.000 đồng/ phần.


    Bên cạnh món ngọt thì Sương Sa Dừa còn có một menu các món ăn mặn: xôi ếch, xôi thịt nướng, xôi gà kim chi, ốc nhồi ly, bánh tráng trứng, gỏi, chân gà, bánh tráng trộn, ... các món ăn được nêm nếm vừa vị, ăn ở quán Sương Sa Dừa ai cũng gọi món ốc nhồi ly, món hấp đang nóng từ trên bếp được đưa ra cho khách vì vậy mà nó càng kích thích vị giác của khách hơn.


    Những ngày này cứ đến Sương Sa Dừa chũng ta sẽ thấy được sự yêu thích của giới trẻ Huế đối với quán như thế nào. Dù là 2 cơ sở nhưng cũng không đủ để đón khách, cứ đông như thế này thì khách phải tranh thủ để lấy chỗ ngồi mới có thể ăn được món ngon của Sương Sa Dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 190 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 57 Lâm Hoằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0909 353 800

    Fanpage: www.facebook.com/suongsaduaquan/

      Gọi điện
      Sương Sa Dừa
      Sương Sa Dừa
      Sương Sa Dừa
      Sương Sa Dừa

    • Khang - Thế giới ăn vặt là quán nằm ở khu vực khá khuất và xa trung tâm nhưng các món ăn ở đây ăn là thấy ngon và no là dừng ăn chứ không thấy ngấy. Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn: nem chua rán Hà Nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên, ... Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ. Đến bây giờ hơn 3 năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ một lượng khách đều đều và rất ổn định đến với những món ăn của quán.


      Không gian quán Khang - Thế giới ăn vặt gồm 2 tầng, quán thoáng đãng rất phù hợp với nhóm bạn và gia đình. Mùa đông khách quán khá đông vì menu chủ yếu là các món chiên rán, tiết trời lạnh thì ăn món rán lại rất vừa vặn, giảm độ ngấy của món ăn. Các bạn trẻ rất thích Khang và thường rủ nhau đến Khang để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Khang như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Khang mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Ngô Thế Lân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0775 514 165 & 0392 267 977

      Email: hongloan1811991@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Khang-Thế-giới-ăn-vặt-506424162726466/

      Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

        Gọi điện
        Khang - Thế giới ăn vặt
        Khang - Thế giới ăn vặt
        Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn
        Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn
      • Top 3

        Đông Sương Sầu

        Gọi điện

        Đông Sương Sầu là thiên đường ăn uống trên đường Nguyễn Huệ, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến Đông Sương Sầu là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. Đông Sương Sầu có menu thức ăn rất đa dạng: mỳ cay, xôi dăm ba vị, ốc nhồi ngon đỉnh, chè thái , chè mẹt mê tít tắp, bánh tráng trứng, lẩu, chè khúc bạch, phá lấu,... đếm không thể xuể món ăn của Đông Sương Sầu phục vụ khách hàng.


        Đông Sương Sầu chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Phá lấu là thường dùng lòng bò hoặc heo kết hợp với cách nấu nước phá lấu béo ngọt trọn vị dùng kèm với bánh mì, rau răm và một ít nước chấm, lẩu nóng hổi vừa chan vừa húp, xiên nướng tẩm ướp thấm cực thấm chấm kèm sốt cay cay xé lưỡi,... Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Ngoài ra, phải kể đến đội ngũ nhân viên tại quán Đông Sương Sầu rất vui vẻ và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn nên khách hàng rất hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 89 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 023 4387 9348 & 0852 571 234

        Fanpage: www.facebook.com/DongSuongSauHue/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Đông Sương Sầu
          Đông Sương Sầu
          Đông Sương Sầu là thiên đường ăn vặt trên đường Nguyễn Huệ
          Đông Sương Sầu là thiên đường ăn vặt trên đường Nguyễn Huệ
        • Top 4

          Tiệm Ăn Vặt 1999

          Gọi điện

          Tiệm Ăn Vặt 1999 là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Huế, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Tiệm Ăn Vặt 1999 luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Tiệm Ăn Vặt 1999 mang đến.


          Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: phô mai que, xúc xích chiên, kimbap, bánh tráng trộn, mẹt da heo ngũ vị,... Thực đơn này tại quán rất đa dạng, bao gồm những món ăn mà được giới trẻ Huế yêu thích hiện nay. Trong đó, khoai lang kén và cá viên ở đây được yêu thích khá nhiều và được gọi là best seller tại quán. Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21/134 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0372 652 155 & 0945 615 475

          Email: tiemanvat1999@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Tiemanvat1999

            Gọi điện
            Tiệm Ăn Vặt 1999
            Tiệm Ăn Vặt 1999
            Tiệm Ăn Vặt 1999
            Tiệm Ăn Vặt 1999
          • Top 5

            Alpha Go - Fast Food & More

            Gọi điện

            Alpha Go - Fast food & Morelà một quán ăn nhỏ, ấm cúng nằm tại 138 Nguyễn Huệ - Thành phố Huế. Quán là điểm đến yêu thích của sinh viên Huế, vì đồ ăn ngon và rẻ, đặc biệt là gà rán, gà sốt. Gà rán với lớp vỏ giòn rụm, thịt mềm ẩm chấm cùng tương ớt là tuyệt vời còn gà sốt thì gồm nhiều loại (gà sốt tôm, gà sốt cay, gà sốt Tokbokki, gà sốt cay phô mai, gà sốt chua ngọt,...). Mỗi phần gà rán, gà sốt đều được đơm đầy đặn.


            Quán phục vụ những món fast food thu hút giới trẻ như: cá viên, xúc xích, kimbap, mì cay, popcorn, nem chua rán, khoai tây chiên,… Điểm trừ, đồ chiên rán của quán hơi nhiều dầu, ăn mau no. Nguyên liệu món ăn tươi, sạch nhằm đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi đã tin tưởng vào dịch vụ của quán. Quán nằm ngay trung tâm bờ nam thành phố Huế, rất dễ tìm. Không gian lại sang chảnh, sáng sủa, thích hợp để check - in. Quán Alpha Go - Fast Food & More là thiên đường ẩm thực rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc tại Huế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 023 4221 1599
            Fanpage: www.facebook.com/alphago.fastfood/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Món ăn vặt Alpha Go - Fast Food & More
            Món ăn vặt Alpha Go - Fast Food & More
            Món ăn vặt Alpha Go - Fast Food & More
            Món ăn vặt Alpha Go - Fast Food & More
          • Top 6

            Takoyaki Hotto

            Gọi điện

            Takoyaki Hotto là thương hiệu trà sữa & đồ ăn vặt có tiếng tại Huế. Đến với Takoyaki Hotto, bạn sẽ ấn tượng với không gian trẻ trung, hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Menu đồ uống đa dạng, theo kịp với sở thích giới trẻ Cố đô, gồm: trà, cà phê, sữa tươi, trà sữa. Đặc biệt, quán còn sở hữu 2 thức uống healthy đẹp dáng - đẹp da, phù hợp với các chị em là lollipop dưa lưới và lollipop dưa hấu. Một điểm mà khách hàng rất thích đến quán ăn đó là cách trình bày, trang trí món ăn rất đẹp, chăm chút cho mỗi món ăn khi được đưa đến tay người thưởng thức.


            Takoyaki là món đặc trưng của Takoyaki Hotto và là món ăn nhẹ, có nguồn gốc Nhật Bản. Takoyaki làm bằng bột mì, nhân hỗn hợp các nguyên liệu tươi như bạch tuộc, bã Tempura, gừng muối và bánh phồng và cũng có hương vị bơ. Ngoài takoyaki, quán còn các món ăn vặt, phù hợp lai rai cùng trà chanh, trà sữa và một số đồ uống khác như: tóp cay lá chanh, bánh tráng sấy, khô gà lá chanh,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 14 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            • 34 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0343 212 022

            Fanpage: www.facebook.com/takoyakihotto/
            Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

            Gọi điện
            Đồ ăn vặt Takoyaki Hotto
            Đồ ăn vặt Takoyaki Hotto
            Trà và bánh Takoyaki tại Takoyaki Hotto
            Trà và bánh Takoyaki tại Takoyaki Hotto
          • Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi không chỉ để ăn vặt mà còn để chill thì Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Không gian nơi đây khá rộng rãi, lối decor mang đến cảm giác rẩt chill và thư giãn. Nằm ngay trung tâm thành phố gần gũi dễ tìm thì tuyệt vời ông mặt trời luôn.


            Quán nhìn cực cuốn và thu hút ánh nhìn khi lướt qua. Trong lẫn ngoài Oyatsu đều khoác một lớp áo màu vàng nhẹ nhàng và sâu lắng. Kết hợp thêm chút xanh xanh từ cây cối tạo nên một không gian thêm phần thơ mộng và lãng mạn hơn. Oyatsu hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt nhất bên cạnh việc thưởng thức, ăn uống.


            Đừng tưởng ở đây chỉ có không gian đẹp nha, bạn sai rồi đó. Đây còn có menu cực kỳ nhiều món ăn ngon. Các loại chè, ăn vặt, mỳ cay… Và sẽ còn update thêm nhiều món nữa đó nha. Với không gian thoáng mát này nên quán Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức bởi chất lượng các món ăn tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 2A Nguyễn Huệ (ngay ngã 4 Nguyễn Huệ và Điện Biên Phủ), TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0901 238 189

            Fanpage: www.facebook.com/Oyatsu.tiemanvatquocdan/

            Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

            Gọi điện
            Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
            Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
            Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
            Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
          • Top 8

            Phố Mì Cay Seoul

            Phố Mì Cay Seoul là điểm đến cho những "fan cứng" của ẩm thực Hàn Quốc. Menu quán phong phú cả về đồ ăn và đồ uống. Tên gọi là "Phố Mì Cay Seoul" nên tất nhiên món signature của quán là mì cay. Mì cay chia thành 12 cấp độ, sợi mì dẻo dai, chuẩn Hàn Quốc còn topping thì là hải sản/ bạch tuộc/ bắp bò/ thanh cua/ đùi gà/ ba chỉ bò Mỹ/ thịt ếch. Nồi mì cay đầy ú ụ, siêu chất lượng mà giá chỉ 42.000 đồng.


            Nhắc đến ăn vặt Hàn Quốc không thể bỏ qua những cái tên "hot hit" như: kimbap, bạch tuộc xào cay, gà sốt cay, gà sốt BBQ, cơm trộn, cơm xèo, mì tương đen... Thịt gà mềm ẩm hòa quyện với sốt cay ngọt, đảm bảo "ăn là ghiền". Bật mí cho bạn là menu ăn vặt của Phố Mì Cay Seoul phải gần 100 món, tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân.


            Có đồ ăn ngon thì phải có đồ uống ngon nữa mới "chuẩn bài". Quán phục vụ trà hoa quả, trà sữa, đồ uống đóng chai, sữa chua uống với mức giá từ 15.000 - 25.000 đồng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 96 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 083 387 7575

            Website: micayseoul.com

            Fanpage: www.facebook.com/phomicay12capdohue/
            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Đồ ăn vặt Phố Mì Cay Seoul
            Đồ ăn vặt Phố Mì Cay Seoul
            Đồ ăn vặt Phố Mì Cay Seoul
            Đồ ăn vặt Phố Mì Cay Seoul
          • Hè đến rồi, bạn đang có kế hoạch đến xứ Huế mộng mơ với những công trình kiến trúc lịch sử mang đậm dấu thời gian cùng nhiều cây xanh, không khí trong lành và món ăn đường phố đặc sắc. Vậy thì đừng quên ghé quán Ngọc Chè Bưởi check in nhé, một thế giới món ăn đường phố với hàng chục loại chè cung đình truyền thống cùng thiên đường ăn vặt với vô vàn nhiều đồ ăn vặt thơm ngon khác nhau. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao cả về chất lượng món ăn cho đến phong cách phục vụ, vì vậy hãy ghé ngay Ngọc Chè Bưởi để thử xem có đúng như lời đồn không nhé.


            Thời tiết quá đẹp cho một buổi chiều lượn lờ đi ăn vặt bát phố. Vậy thì còn chỗ nào lý tưởng hơn Ngọc Chè Bưởi với thiên đường món ngọt và món ngọt mê say quên lối về mà bạn không thể bỏ qua được như: chân gà sả tắc, sốt Thái cay xé lưỡi; lẩu ly tổng hợp thơm ngon khó cưỡng; gỏi khô bò chuẩn vị Sài Thành; khoai tây chiên, mỳ xào, tobokki đúng vị các bé thích; cơm thố; mỳ cay Hàn Quốc; và một số các món chiên khác. Ngoài ra, còn phải kể đến tại đây có rất nhiều loại chè đặc sản tại Huế mà bạn cũng nên thưởng thức qua một lần: chè sen nhãn, chè cung đình Huế, chè pudding, chè lọt thập cẩm, chè bưởi, chè khúc bạch, tàu hũ, chè dừa dầm thốt nốt sầu riêng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 7A Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            • 9 Trương Công Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0905 571 575 & 0905 982 626
            Email: lethuyngoc1983@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/ngocchebuoitphue

            Gọi điện
            Ngọc Chè Bưởi
            Ngọc Chè Bưởi
            Ngọc Chè Bưởi
            Ngọc Chè Bưởi
          • Nori Kimbap - Tiệm Ăn Vặt Hàn Quốc là địa chỉ chuyên bán đồ ăn vặt của xứ sở kim chi, đây chắc hẳn là nơi không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ tại Huế. Nori Kimpap là cái tên rất quen thuộc với một danh sách nhiều món ăn phong phú: kimpap, mỳ lạnh, mỳ cay, cơm trộn, tokbokki,... Món ăn nào cũng mang theo một hương vị riêng gây thương nhớ đối với thực khách khi đến thưởng thức tại đây. Ngoài ra, cách bày biện và trang trí các món ăn cũng hấp dẫn mắt nhìn không kém.


            Quán luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như nguyên liệu nhập vào đều chuẩn an toàn thực phẩm về sinh vậy nên khi đến quán ăn bạn sẽ không cần phải băn khoăn và lo lắng. Nori Kimbap - Tiệm Ăn Vặt Hàn Quốc đã và đang được lòng tin của khách hàng về chất lượng của mỗi món ăn mà quán dành hết công sức, tâm tư của mình vào đó. Nori Kimpap luôn hướng đến phong cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chỉnh chu nhất và nhiệt tình nhất, để khi mọi người ghé quán thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ có thể quên được.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 24 kiệt 154 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0935 950 717
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064020976151
            Gọi điện
            Nori Kimbap - Tiệm Ăn Vặt Hàn Quốc
            Nori Kimbap - Tiệm Ăn Vặt Hàn Quốc
            Nori Kimbap - Tiệm Ăn Vặt Hàn Quốc
            Nori Kimbap - Tiệm Ăn Vặt Hàn Quốc
          • Top 11

            Tồ Tồ

            Gọi điện

            Kem xông khói Tồ Tồ là quán ăn vặt được lòng thực khách của Huế khi sở hữu những món ngon để phục vụ khách hàng: kem xông khói, bánh trân châu đường đen, xôi ếch, lẩu kim chi, kimpap, sườn nướng tảng, khoai tây chiên, bún mắm, bún ếch, mì quảng,... cùng với những thức uống phong phú: sữa tươi trân châu đường đen, lục trà cam sả tắc, trà sữa hồng trà kem cheese,...

            Món ăn đặc biệt của Tồ Tồ chính là kem xông khói được quán sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh để tạo ra loại kem xông khói sạch, ngon phục vụ khách hàng.


            Quán Tồ Tồ đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Tồ Tồ là một không gian được đầu tư rất rộng, thoáng mát và bàn ghế có nhiều kiểu: salon, ghế đôi, bàn ghế kiểu gia đình khách hàng có thể lựa chọn hình thức mình mong muốn để có sự thoải mái nhất khi thưởng thức món ngon của Tồ Tồ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 67 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0782 299 170

            Email: phongfb12@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/kemxongkhoiTOTO

            Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

              Gọi điện
              Đồ ăn vặt Tồ Tồ
              Đồ ăn vặt Tồ Tồ
              Ăn vặt Tồ Tồ
              Ăn vặt Tồ Tồ
            • Ăn vặt - trà sữa Cỏ May khá nổi tiếng ở Huế, menu món ăn phong phú, món lạ và hương vị rất ngoncá viên chiên, phô mai que, trứng cút nướng chà bông, bò bía, ốc nhồi ly, ốc nem rán, ram cuốn miền Tây, bánh tráng trứng, bánh tráng kẹp, trà sữa các loại, trà trái cây và các món tráng miệng rất hấp dẫn. Ăn vặt - trà sữa Cỏ May ngày nào cũng đón các bạn trẻ đến quán để thưởng thức món ngon của quán.


              Ăn vặt - trà sữa Cỏ May đang sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách: món ăn hợp khẩu vị giới trẻ Huế; nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình; không gian rộng rãi, thoáng và sạch. Mà giá cả của các món ăn lại rất bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao vì vậy chế biến món ăn rất ngon. Bởi vậy dù cho quán ăn có xa trung tâm thì vẫn nhận được sự ưu ái của tín đồ ăn vặt đất Cố đô.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 135 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 0948 687 444

              Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00

                Gọi điện
                Ăn vặt - trà sữa Cỏ May
                Ăn vặt - trà sữa Cỏ May
                Ăn vặt - trà sữa Cỏ May
                Ăn vặt - trà sữa Cỏ May




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy