Top 5 Quán trà mãng cầu hấp dẫn nhất Hà Nội

  1. Top 1 Phúc Long
  2. Top 2 Neo Cafe
  3. Top 3 Zang Tee
  4. Top 4 The Tea Pub
  5. Top 5 Tiệm Trà Tháng 3

Top 5 Quán trà mãng cầu hấp dẫn nhất Hà Nội

Bach Vu Tung 59 0 Báo lỗi

Mùa hè nóng bức, các loại nước thanh mát giải nhiệt quen thuộc như trà đào, trà tắc, rau má đậu xanh, trà dâu, trà bí đao, trà sữa, sữa chua trân châu đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Long

    Gọi điện

    Trải qua hơn 60 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Phúc Long tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Và chính kết nối dựa trên niềm tin, sự trung thực và tin yêu sẽ góp phần mang đến những nét đẹp trong văn hóa thưởng trà và cà phê ngày càng bay cao, vươn xa.


    Với sự kết hợp độc đáo giữa Trà Ô Long đậm đà, thanh mát cùng Mứt Mãng Cầu sên chua chua ngọt ngọt chứa nhiều vitamin C, thêm chút Thạch Nha Đam giòn giòn vui miệng đã tạo nên 1 ly Trà Ô Long Mãng Cầu tươi ngon, thanh mát đậm chất Tết. Trà Ô Long Mãng Cầu sẽ chính thức phục vụ tại Phúc Long, mức giá của quán tuy không rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo, vì vậy, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng, quán còn phục vụ bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng thức uống nữa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 82 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 0286 263 0377

    Email: marketing@phuclong.com.vn

    Website: https://www.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long

  2. Top 2

    Neo Cafe

    Gọi điện

    Trà mãng cầu của Neo Cafe mang vị chua thanh, ngọt dịu và rất thơm mùi trà, khác biệt hoàn toàn so với những quán khác, điều này là do quán sử dụng Trà Ô Long cao cấp chứ không phải trà quán thông thường. Điểm sáng của trà mãng cầu nơi đây nằm ở topping chôm chôm tươi mọng, giòn ngọt. Vị trà không quá ngọt, phù hợp cho mọi thực khách và đặc biệt là những người muốn giảm cân hoặc giảm đường trong chế độ ăn uống.


    Neo Cafe là một quán cà phê có đa dạng các loại đồ uống healthy như cafe decaf, cold brew, kombucha và trà hoa quả thơm ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức một ly trà mãng cầu vừa đặc biệt vừa tốt cho sức khỏe thì quán là một địa chỉ lý tưởng. Neo Cafe có không gian sang trọng và hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ uống. Giá trà mãng cầu là gần 50k cho một ly trà nguyên chất chất lượng và mình còn nhận được ưu đãi 100% khi thanh toán qua app Neomenu khi được cho phép tại các cơ sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 93 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: neocafe.tech/stores

    Điện thoại: 0348 854 393 & 0358 525 558
    Email: support@neocafe.tech

    Website: neocafe.tech/stores

    Fanpage: https://www.facebook.com/neocafetech
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Neo Cafe
    Neo Cafe
    Neo Cafe
    Neo Cafe
  3. Top 3

    Zang Tee

    Gọi điện

    Zang Tee là một tiệm trà pha máy nên chất lượng trà ở đây rất "đỉnh" nằm tại con phố Láng Hạ, Quận Đống Đa. Với menu vô cùng đa dạng, các món nổi bật của Zang Tee bao gồm: Trà sữa phô mai viên, trà đào cam sả, trà sữa kiều mạch và đương nhiên không thể thiếu món Trà Mãng Cầu hot hit trên mạng xã hội ngày nay. Không gian tại Zang Tee được decor tối giản nhưng vẫn đẹp kiểu Hàn Quốc.


    Trà mãng cầu tại Zang Tee có vị trà đậm đà và thơm mùi hương từ trái cây tươi. Thức uống hướng tới những người yêu thích vị trà hơn là vị hoa quả, tuy nhiên bạn có để note lại và bảo nhân viên thay đổi một chút cho vừa vói khẩu vị của bạn. Giá thành tại đây không quá rẻ, cụ thể ly trà mãng cầu ở đây lên tới 55k, nhưng bù lại, bạn sẽ được ngồi điều hòa trong một không gian được decor xinh xắn, thích hợp để check-in sống ảo và thưởng thức những thức uống nguyên chất, chất lượng cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Láng Hạ, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội,
    • 212 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 407 166 & 0368 078 968

    Email: Zangtee1@gmail.com

    Website: http://zangtee.vn/order

    Fanpage: https://www.facebook.com/zangteevn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Zang Tee
    Zang Tee
    Zang Tee
    Zang Tee
  4. Top 4

    The Tea Pub

    Gọi điện

    The Tea Pub là một quán trà sữa Đài Loan nằm trong khuôn viên học viện ngân hàng. Khách hàng của quán chủ yếu là học sinh và sinh viên quanh đây nên đáp ứng được hai tiêu chí quan trọng: Về không gian The Tea Pub gây ấn tượng với thực khách bởi không gian decor hiện đại, vô cùng đẹp mắt. Với màu xanh nước biển và trắng làm màu chủ đạo, tạo nên sự tươi mát khiến cho trải nghiệm thưởng thức trà đã hơn. Tiếp theo, về giá thành thì giá 1 ly trà mãng cầu xiêm tại đây chỉ từ 40k cho một thức uống vô cùng đảm bảo và chất lượng.

    Không giống với những nơi khác, công thức pha trà mãng cầu của quán còn bổ sung siro xoài Nam Mỹ nhập khẩu từ New Zealand, tạo nên hương vị độc đáo và đậm chất riêng. Tuy nhiên, điều này khiến cho vị mãng cầu trong ly trà nhạt đi hơi nhiều, các bạn cần lưu ý điểm này khi quyết định đi thử trà mãng cầu tại đây vì có thể bảo nhân viên quán cho một ly trà mãng cầu truyền thống, họ sẽ đáp ứng một cách niềm nở và vui vẻ. Hãy ghé The Tea Pub để thử hương vị trà mãng cầu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 590 639
    Email: theteapubvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theteapub
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    The Tea Pub
    The Tea Pub
    The Tea Pub
    The Tea Pub
  5. Top 5

    Tiệm Trà Tháng 3

    Gọi điện

    Tiệm Trà Tháng 3 là một trong số những tiệm đầu tiên có món Lục Trà Mãng Cầu tại Hà Nội, vị ngọt thanh với mãng cầu chua nhẹ tạo nên 1 món đồ uống vô cùng thích hợp cho mùa hè oi bức này. Trà mãng cầu mang hương vị thanh dịu, không chát, kết hợp cùng múi mãng cầu to, từng miếng chua chua ngọt ngọt, man mát tan trong miệng phải nói là quá đã. Nếu để lâu hoặc dằm nhỏ ra sẽ có mùi thơm đậm hơn và ngon hơn nhiều, cốc hoa quả nhiệt đới thì mang vị ngọt thanh, cảm giác cực kỳ healthy với rất nhiều loại quả mix đủ màu sắc, nhìn đã thấy mang đậm sắc hè. Hay một cốc trà dâu kha khá topping cũng là sự lựa chọn không tồi tại Tiệm Trà Tháng 3 đâu!


    Tiệm Trà Tháng 3, trà mãng cầu hoàn toàn làm từ quả tươi nên ngọt thơm kiểu tự nhiên, nên thực khách vô cùng yên tâm. Hiện quán đang có chương trình khuyến mãi mua một cốc lớn sẽ tặng 1 cốc trà (áp dụng trong Bộ sưu tập món mới). Tính ra trà mãng cầu tại Tiệm Trà Tháng 3 cũng chỉ còn tầm 20k. Không gian decor khá cozy, chỗ ngồi bên ngoài nhỏ xinh nhưng được ngắm đường phố khá chill. Menu tại tiệm đa dạng nhiều loại trà, trà sữa và đặc biệt là món trà mãng cầu - một trong những món best sellers ở Tiệm Trà Tháng 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142B Đội Cấn, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 924 557
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrathang3.tradaudongdu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Trà Tháng 3
    Tiệm Trà Tháng 3
    Tiệm Trà Tháng 3
    Tiệm Trà Tháng 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy