Top 3 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

  1. Top 1 RyBi Milk Tea & Fast Food
  2. Top 2 Ann Café & Trà
  3. Top 3 Hoa Milk Tea

Top 3 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 1084 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Có thể nói RyBi Milk Tea & Fast Food là thiên đường dành cho các bạn trẻ hiện nay bởi nơi đây cung cấp nhiều loại thức uống và thức ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ví dụ như mì cay, các món ăn hàn quốc, ăn vặt, trà sữa,... trong đó, trà sữa tại RyBi Milk Tea & Fast Food đã nhận được nhiều sự yêu thích nhất.


    Vị trà sữa tại RyBi Milk Tea & Fast Food rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn. Thêm vào đó, topping tại RyBi Milk Tea & Fast Food rất phong phú và đa dạng ví dụ như bánh flan trứng, trân châu, rau câu, sương sáo, thạch phô mai,... đặc biệt nhất là thạch phô mai rất mềm và dẻo, khi cho vào miệng phô mai sẽ vỡ ra tạo nên một mùi thơm nồng nàn khi kết hợp với trà sữa thì sẽ có một hương vị rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10, Tân Hoà, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 546 604
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaNhaLamRyBiTran/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    RyBi Milk Tea & Fast Food
    RyBi Milk Tea & Fast Food
    RyBi Milk Tea & Fast Food
    RyBi Milk Tea & Fast Food

  2. Top 2

    Ann Café & Trà

    Gọi điện

    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Buôn Đôn, Đắk Lắk chắc không xa lạ gì với quán Ann Café & Trà. Trà sữa ở Ann Café & Trà được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Ann Café & Trà luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.


    Ann Café & Trà luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Ann Café & Trà còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Khách ăn quen thì không cần giới thiệu, khách chưa thử thì có thể ghé quán nếm thử, đảm bảo ngon bá cháy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 05, Eabar, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0964 435 854
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnnCafeTra/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ann Café & Trà
    Ann Café & Trà
    Ann Café & Trà
    Ann Café & Trà
  3. Top 3

    Hoa Milk Tea

    Gọi điện
    Trà sữa là một trong những loại thức uống được yêu thích tại Việt Nam, với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Hoa Milk Tea tại Buôn Đôn, Đắk Lắk được nhiều người biết đến nhờ vào chất lượng đồ uống và không gian thân thiện. Đến với Hoa Milk Tea, khách hàng sẽ được trải nghiệm các loại trà sữa thơm ngon, được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền của quán. Quán cũng cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà đào, trà bưởi, cà phê sữa đá, sinh tố trái cây, nước ép trái cây,...

    Ngoài ra, giá cả tại Hoa Milk Tea rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Khách hàng có thể thưởng thức các loại đồ uống giá cả hợp lý, phù hợp cho các tín đồ yêu thích trà sữa và muốn tìm kiếm một quán có giá cả phải chăng. Quán có nhân viên khá thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng. Họ luôn cập nhật các loại đồ uống mới, tạo ra không gian ấm cúng và thân thiện, thu hút nhiều người ghé thăm và quay lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 17, Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0989 118 967
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hoa Milk Tea
    Hoa Milk Tea
    Hoa Milk Tea
    Hoa Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy