Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Toco Toco
  2. Top 2 Chago Tea & Caf'e
  3. Top 3 The TRA bubble tea room
  4. Top 4 One Tea
  5. Top 5 Trà sữa Đô Đô
  6. Top 6 Mixue

Top 6 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Phương Trinh 11166 0 Báo lỗi

Trong suốt thời gian qua, trà sữa luôn là một trong những loại thức uống được giới trẻ săn lùng ráo riết. Quả thật, sự hấp dẫn của nó khó lòng mà cưỡng lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toco Toco

    Gọi điện

    Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam cho đến giờ, thương hiệu Trà sữa Toco Toco đã thật sự chiếm được sự tin yêu của rất nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Với hệ thống các chi nhánh, cửa hàng được mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, Toco Toco ngày càng trở nên quen thuộc hơn đối với người tiêu dùng Việt và là sự lựa chọn số 1 của nhiều tín đồ trà sữa.


    Tại Vĩnh Yên, Toco Toco cũng đã có mặt ở địa chỉ số 78 Nguyễn Văn Linh, đem đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ tại nơi đây. Vì là một thương hiệu của Đài Loan, vậy nên hương vị của Toco Toco đúng “chất” trà sữa trân châu, cái nét đặc trưng ấy đến từ vị ngọt ngào của sữa, hương thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái vị béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế một cách hài hòa, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Mặt khác, với một menu vô cùng đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa cho đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng tất tần tật các loại topping, chắc chắn sẽ khiến nhiều tín đồ trà sữa phải mê mẩn mỗi khi lạc vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Linh, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 626 9696

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocovinhphuc/

      Gọi điện
      Toco Toco
      Toco Toco
      Toco Toco
      Toco Toco

    • Top 2

      Chago Tea & Caf'e

      Gọi điện

      Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa thì chắc hẳn Chago Tea & Caf'e đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Đây cũng là một thương hiệu trà sữa khá có tiếng ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, mạng lưới các chi nhánh, cửa hàng của Chago đã phủ khắp ở rất nhiều các thành phố lớn trên toàn quốc.


      Kể từ ngày có mặt tại Vĩnh Yên, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Chago Tea & Caf'e hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo. Đặc biệt, cách bài trí của quán khá lạ mắt, đem đến nhiều sự thú vị thông qua các bức tranh, ảnh mang chút gì đó hơi trừu tượng, đầy chiều sâu, có thể gợi mở cho bạn nhiều ý tưởng. Mặt khác, mức giá mà quán đưa ra cũng không quá đắt đỏ, nói đúng hơn là rất rẻ, vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên. Với tất cả những điều này, đảm bảo Chago Tea & Caf'e sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 323B Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0211 386 0917

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChagoVinhYen/

        Gọi điện
        Chago Tea & Caf'e
        Chago Tea & Caf'e
        Chago Tea & Caf'e
        Chago Tea & Caf'e
      • Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất tại Vĩnh Yên thì The TRA bubble tea room cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Tại đây cũng không thiếu các vị trà sữa để bạn lựa chọn, đảm bảo độc đáo và đầy mới lạ. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh.


        Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, The TRA bubble tea room là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0901 010 128 & 0376 969 569

        Fanpage: https://www.facebook.com/thetravinhyen/

          Gọi điện
          The TRA bubble tea room
          The TRA bubble tea room
          The TRA bubble tea room
          The TRA bubble tea room
        • Top 4

          One Tea

          Gọi điện

          One Tea sẽ là điểm đến cuối cùng trong cuộc hành trình của chúng ta ngày hôm nay. Không hề thua kém về độ phong phú, đa dạng của các vị trà sữa, One Tea cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ trà sữa tại Vĩnh Yên. Mặt khác, quán liên tục cập nhật vào menu các hương vị trà độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn thật mới mẻ.


          Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, One Tea đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Vĩnh Yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 137 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

          Điện thoại: 0915 864 357

          Fanpage: https://www.facebook.com/oneteavinhyen/

            Gọi điện
            One Tea
            One Tea
            One Tea
            One Tea
          • Trà sữa Đô Đô là thương hiệu trà sữa đã dần quen thuộc với người dân tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Dù chưa phải là một quán mở lâu năm nhưng Đô Đô luôn được giới trẻ đón nhận và thưởng thức trên nhiều tình thành của Việt Nam. Chỉ với 21k, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một hương vị trà sữa cao cấp, chất lượng tại Đô Đô. Trà sữa Đô Đô chú trọng đến việc phát triển nhiều hương vị trà sữa khác nhau với nhiều loại những loại topping.


            Menu tại Đô Đô vô cùng đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau và khá độc lạ có thể kể tới Trà sữa Mochi kéo dài, Cookies trà sữa vị Chocolate hay Matcha,... Tại Đô Đô, bạn không thể bỏ qua ly trà sữa với topping mochi kéo dài có xuất xứ từ Nhật Bản 100%. Đây là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của thực đơn Trà sữa Đô Đô với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Không gian tại đây rộng rãi và thoáng mát, có thể ngồi nhiều người, đây là địa điểm lí tưởng để bạn cùng với bạn bè người thương yêu ghé vào mỗi ngày, đặc biệt chỉ có duy nhất tại Đô Đô đó là chương trình khuyến mãi luôn được áp dụng như vào thứ 4 được free upsize hay giảm giá vào 3 ngày gần cuối tháng đó!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
            Điện thoại: 0865 656 282
            Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
            Website: https://trasuadodo.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
            Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
            Gọi điện
            Trà sữa Đô Đô
            Trà sữa Đô Đô
            Trà sữa Đô Đô
            Trà sữa Đô Đô
          • Top 6

            Mixue

            Gọi điện

            Nếu là một tín đồ trà sữa đích thực, chắc hẳn không cần giới thiệu quá nhiều về cái tên Mixue nữa vì vốn dĩ thương hiệu này đã quá nổi tiếng bởi giá cả phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời. Mixue là thương hiệu trà sữa tới từ quê hương của trà sữa - Đài Loan, được thành lập năm 1997 và nhanh chóng trở thành một trong những ngọn cờ đầu của ngành hàng đồ uống trà sữa. Đồ uống tại Mixue được chia làm ba loại chính: kem cà phê, trà sữa và nước hoa quả tươi. Các loại trà sữa tại Mixue có mức giá hấp dẫn chỉ từ 25 ngàn đồng: Trà sữa 3Q, trà sữa bá vương, trà sữa trân châu đường đen.


            Đồ uống được pha chế với một tỉ lệ đặc biệt không ở đâu có nên vô cùng đậm vị và thơm ngon, bên cạnh đó cũng có khá nhiều loại topping hấp dẫn và thơm ngon. Khi tới Mixue Vĩnh Phúc, bên cạnh việc thưởng thức đồ uống ngon thì chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá khá cao, các bạn nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất mau chóng để chuẩn bị đồ uống cho khách hàng. Tuy khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9 Chu Văn An, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

            Điện thoại: 0922 737 888

            Website: https://mixuemixue.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/mixuetpthaibinh

            Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

            Gọi điện
            Mixue
            Mixue
            Mixue
            Mixue




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy