Top 14 Quán trà sữa nổi tiếng, thu hút giới trẻ nhất ở Bình Dương

Hằng Hoàng 22886 1 Báo lỗi

Trà sữa là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của nhiều bạn trẻ chính vì thế các quán bán trà sữa có cơ hội phát triển nhanh chóng về số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Pozaa Tea là một trong những quán trà sữa ngon được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn thưởng thức hương vị trà sữa đặc trưng của quán tại Bình Dương với không gian trẻ trung cùng tone màu hồng nhẹ nhàng và dễ thương kết hợp cây xanh mini điều hòa không khí thoáng đãng cùng những ánh đèn đủ lấp lánh và chiếu sáng tốt mang đến một không gian trải nghiệm khá ân tượng cho giới trẻ đấy nhé!


    Điều quan trọng chính là Pozaa Tea luôn luôn tập trung vào việc pha chế, kết hợp hương liệu đưa đến cho khách hàng nhiều ly trà sữa đậm vị, cập nhật xu hướng mới về thức uống trà sữa để đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng cùng cách trang trí bắt mắt cho khách hàng tạo nên những khung hình đặc biệt theo cảm quan cá nhân nữa nè.


    Một số thức uống tại Pozaa Tea gồm: Trà sữa trân châu đường đen, trà sữa dừa thiên nhiên, trà sữa dưa gang hoàng kim, trà sữa sầu riêng bốn mùa, trà sữa khoai môn kem cheese, trà sữa matcha kem cheese, trà sữa trân châu hoàng gia, trà sữa socola ngọc trai đen, trà đào cam sả,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 504 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0911 439 555 & 0962 933 879
      • Đường Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 1/10B Đường TG21, KP. Hòa Lân 2, TP. Thuận An, Bình Dương
      • Xem thêm địa chỉ tại: https://pozaatea.vn/he-thong-cua-hang/

      Email: pmkt@pozaa.vn

      Website: https://pozaatea.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Pozaateatdm/

      Gọi điện
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea

    • Top 2

      Gong Cha

      Thương hiệu trà sữa Gong Cha được thành lập từ năm 2006, cho đến nay thương hiệu này đã có mặt ở hơn 10 quốc gia với tổng số cửa hàng lên đến hơn 1000 cửa hàng và vẫn được tiếp tục mở rộng không ngừng. Chỉ cần bạn uống một hớp nhỏ sẽ cảm nhận ngay được hương vị Gong Cha thật tuyệt vời. Với menu đa dạng bạn có thể lựa chọn sự tươi mới từ trà Ô long, loại trà Alisan hay món trà đen cùng với trà xanh nguyên chất cực hấp dẫn có kèm theo lớp kem sữa vô cùng mềm mịn và tan nhanh chóng trong miệng.


      Trà Sữa Gong Cha luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, vệ sinh và ngon miệng cho mọi người dùng. Trà Sữa Gong Cha luôn nỗ lực để làm hài lòng mọi khách hàng một cách tốt nhất nhờ cung cấp các thức uống và dịch vụ tốt, không ngừng kiểm soát chất lượng và phát triển các hương vị mới cho mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Tầng trệt, Khu Phức Hợp Hikari, Lý Thái Tổ, TX. Tân Uyên, Bình Dương
      • 3 Lý Thường Kiệt, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • TTTM Aeon Mall, 1 Đại Lộ Bình Dương, TX. Thuận An, Bình Dương
      • 309A - 311 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Email: info@gongcha.com.vn

      Website: http://gongcha.com.vn/

      Fanppage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam

      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
    • Top 3

      Phúc Long Coffee & Tea

      Gọi điện

      Ra đời năm 1968 tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng), Phúc Long Coffee & Tea kỳ vọng mang đến những sản phẩm trà và cà phê chất lượng cao, lưu giữ hương vị truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách thưởng thức hiện đại. Từ khát khao mang đến những thức uống tươi ngon, đậm vị được pha chế trực tiếp, phục vụ tận tay khách hàng với phong cách hiện đại và mức giá hợp lý.


      Từ lâu, trà sữa của Phúc Long Coffee & Tea đã trở thành một điểm đến vô cùng quen thuộc của giới trẻ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về các loại trà và cà phê chất lượng tuyệt hảo mà còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi món trà sữa được mệnh danh là đồ uống “vạn người mê”. Trà sữa là một loại sản phẩm vô cùng nổi tiếng của Phúc Long Tea & Coffee. Tiêu chí của 1 ly trà sữa ngon ở Phúc Long chính là béo vị sữa những vẫn phải đậm đà vị trà. Bên cạnh đó, Menu còn vô cùng ấn tượng bởi các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loại trà, trà sữa, nước trái cây, đá xay, cà phê và cả bánh. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khi đến với Phúc Long Tea & Coffee.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • TTTM Aeon Mall Bình Dương Canary, Số 1 Đại lộ Bình Dương
      • 44 Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phố 5, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Biconsi Tower, 1 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968

      Email: marketing@phuclong.masangroup.com

      Website: https://www.phuclong.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

      Gọi điện
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
    • Top 4

      KOI Thé

      Gọi điện

      KOI Thé là thương hiệu trà lắc số một Đài Loan luôn duy trì tinh thần và văn hóa KOI, vì vậy thương hiệu tập trung vào việc lựa chọn nguyên liệu, quá trình sản xuất trà, hương vị chuẩn xác của sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình. Được làm từ những lá trà xanh tươi ngon được hái từ Đài Loan. Cùng với những hạt trân châu được sử dụng nguyên liệu tự nhiên.


      KOI cẩn thận lựa chọn trong từng lá trà - lá trà tươi được hái từ Đài Loan, bởi KOI Thé luôn tâm niệm chỉ có lá trà tươi mới làm nên ly trà ngon để chiến thắng tất cả vị giác khó tính. Hơn nữa, KOI kiên quyết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để tạo ra trân châu luôn duy trì độ trong suốt tròn trịa trong mỗi hạt trân châu hoàng kim. Chính vì vậy, trà sữa trân châu hoàng kim là thức uống được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến KOI. KOI Thé mong muốn cùng khách hàng của mình chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong từng phút giây đồng hành cùng bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng trệt, TTTM Aeon Mall, Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương - 027 4730 0688
      • Tầng 1 - 2 Biconsi Tower, 1 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 5188
      • 621A Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 1788

      Email: vietnam@koicafe.com

      Website: https://www.koithe.com/

      Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam/

      Gọi điện
      KOI Thé
      KOI Thé
      KOI Thé
      KOI Thé
    • Top 5

      Kim Dung Milk Tea

      Gọi điện

      Kim Dung Milk Tea là quán trà sữa bình dân khá nổi tiếng tại khu vực tỉnh Bình Dương, với mức giá rất phải chăng nên chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, quán khá đông vào buổi chiều và tối.


      Menu tại Kim Dung Milk Tea cũng rất đa dạng và phong phú cùng với nhiều hương vị khác nhau, thỏa sức cho các khách hàng lựa chọn. Trà sữa tại Kim Dung được pha chế khá ngon và đậm vị trà, ít béo nên mang lại cảm giác ngọt thanh không quá gắt. Đặc biệt, Kim Dung Milk Tea có rất nhiều loại topping nhà làm đi kèm như pudding các vị, thạch khúc bạch, thạch phô mai, thạch củ năng,... Kim Dung Milk Tea cũng đã hợp tác với các đơn vị giao hàng, giờ đây các tín đồ trà sữa tại Bình Dương có thể đặt hàng và thưởng thức vị trà sữa của Kim Dung Milk Tea ở bất cứ đâu. Chắc chắn Kim Dung Milk Tea sẽ là nơi mà các bạn nên đến thử một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 342 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0867 545 377
      • 113 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0867 55 4778
      • 253 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0969 451 497

      Email: kimdung02091987@gmail.com

      Website: http://kimdunggroup.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimdungmilktea/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kim Dung Milk Tea
      Kim Dung Milk Tea
      Kim Dung Milk Tea
      Kim Dung Milk Tea
    • Top 6

      Bobapop - Taiwan Lattea

      Gọi điện

      Bobapop - Taiwan Lattea là một thương hiệu trà sữa tươi nổi tiếng của Đài Loan với những hương vị tươi mát, giúp giải nhiệt tốt và rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hiện nay, Bobapop - Taiwan Lattea đã xây dựng được một chuỗi các cửa hàng rộng lớn ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước ở các vị trí đắc địa, đi lại thuận tiện và có cả chi nhánh ở Bình Dương.


      Không gian trong quán trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea vô cùng tươi trẻ, đa sắc màu làm hài lòng những ai đến đây thưởng thức trà sữa tại chỗ hoặc mang đi. Tất cả các loại trà sữa và máy móc tại quán trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng và mang đến hương vị tuyệt vời, giữ vệ sinh an toàn tuyệt đối. Trà sữa tại đây được pha chế trực tiếp với những công thức riêng biệt, pha chế theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo không có hàng pha sẵn, tất cả các nguyên liệu được kiểm duyệt kỹ càng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 116 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Bình Dương, Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

        Điện thoại: 0274 626 0736 & 0274 626 610 & 0355 928 638

        Email: bobapopinfo@gmail.com

        Website: http://bobapop.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

        Gọi điện
        Bobapop - Taiwan Lattea
        Bobapop - Taiwan Lattea
        Bobapop - Taiwan Lattea
        Bobapop - Taiwan Lattea
      • Top 7

        Cueicha

        Gọi điện

        Quán trà sữa Cueicha tọa lạc tại những vị trí dễ tìm cùng với không gian bên ngoài thoáng mát và không gian trong phòng máy lạnh vô cùng dễ thương, phần không gian trên tầng 2 khá rộng nên rất phù hợp với những nhóm bạn đông người. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay được hương thơm từ trà sữa cực kỳ dễ chịu. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa.


        Menu đồ uống của Cueicha có rất nhiều món để bạn lựa chọn với mức giá tương xứng không gian và chất lượng. Thứ khiến bạn thích nhất ở đây chính là vị trà sữa bùi bùi, quyện khéo léo cùng các loại topping mang đến mùi thơm lừng và ngọt ngào ngay khi thưởng thức. Trân châu ở đây có bề mặt láng mịn, vừa mềm lại vừa dai có mùi thơm thơm khó quên. Hơn nữa, nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 7D/1 Nguyễn Chí Thanh, TP. Thuận An, Bình Dương
        • 264 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 028 3820 2567

        Email: cueichavn@gmail.com

        Website: http://www.cueichavn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Vietnam.Cueicha/

        Gọi điện
        Cueicha
        Cueicha
        Cueicha
        Cueicha
      • Top 8

        Trà Sữa Te Amo

        Gọi điện

        Te Amo dịch theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”, đó cũng chính là thông điệp mà Trà Sữa Te Amo gửi gắm vào những ly trà sữa. Trà Sữa Te Amo thể hiện tình yêu của mình qua những chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có.


        Với tiêu chí sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và xuất xứ rõ ràng, nhằm mang đến cho khách hàng những ly trà sữa chất lượng nhưng giá thành thì rất cạnh tranh so với những đối thủ kinh doanh cùng ngành nghề. Sứ mệnh của Te Amo là gắn kết những tâm hồn trà sữa xích lại gần nhau hơn và lan tỏa tình yêu này đến tất cả mọi người, uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn người khác một cách đáng yêu hơn. Menu của Trà Sữa Te Amo rất đa dạng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn, và Te Amo cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 102B Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một

        Điện thoại: 1900 633 370

        Email: teamo.milktea@gmail.com

        Website: https://teamomilktea.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

        Gọi điện
        Trà Sữa Te Amo
        Trà Sữa Te Amo
        Trà Sữa Te Amo
        Trà Sữa Te Amo
      • Top 9

        GM Tea

        Gọi điện

        GM Tea là thương hiệu trà sữa nhà làm được đông đảo bạn trẻ Bình Dương yêu thích. GM bảo đảm không chất bảo quản, không bột béo nên mọi người uống mà không cần lo lắng về vấm đề sức khỏe. GM đáp ứng đủ 3 tiêu chí: ngon - bổ - rẻ. Không gian quán không quá lớn nhưng vô cùng ấm cúng. Kiểu bày trí đáng yêu, dễ thương. Nơi này hứa hẹn sẽ là một địa điểm hoàn hảo để cho các tín đồ mê chụp hình một không gian sống ảo cực chất. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu.

        Trà sữa GM Tea dành cho fan thích béo bởi lớp kem chesse sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn với hớp đầu tiên hòa với vị chocolate đắng làm cho lớp kem giảm được độ béo, topping gồm pudding trứng hảo hạng của GM mềm, thơm nồng mùi sữa tươi và hạt 3Q Đài Loan sẽ khiến bạn nhai không ngừng nghỉ. Đây chính là địa điểm mà các bạn trẻ khu vực Bình Dương nên ghé và trải nghiệm thử, hãy lưu ngay lại thông tin của GM Tea bên dưới nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 384 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0933 535 513 & 0933 396 525

        Email: giangvan273@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/gmteabinhduong/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        GM Tea
        GM Tea
        GM Tea
        GM Tea
      • Top 10

        OOPS Taiwan

        Gọi điện

        OOPS Taiwan là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán OOPS Taiwan để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng.

        Vào OOPS Taiwan chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại OOPS Taiwan với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa. Không những thế ở đây còn có những món ăn vặt siêu ngon, và nhiều loại thức uống phổ biến. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79 DC 29 Đường D1, TP. Thuận An, Bình Dương
        Điện thoại: 0964.776.106
        Email: oopstaiwandessert@gmail.com
        Website: oops-taiwan-dessert-tp-moi-binh-duong.business.site
        Fanpage: https://www.facebook.com/oopsbinhduong/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30
        Gọi điện
        OOPS Taiwan
        OOPS Taiwan
        OOPS Taiwan
        OOPS Taiwan
      • Top 11

        Trà Sữa SA

        Gọi điện

        Trà Sữa SA là một trong những quán trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng trải nghiệm không gian và thưởng thức hương vị tại Bình Dương. Nơi đây nhận được sự đánh giá khách quan từ nhiều khách hàng rằng menu thức uống phong phú với nhiều hương vị bao gồm các vị khác nhau, kết hợp topping, pudding ngon không thể cưỡng lại. Ngoài ra, Trà Sữa SA còn áp dụng quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống mang đến cho khách hàng thức uống sạch, chất lượng, an toàn cho sức khỏe với mức giá hợp lý nhất.


        Một số thức uống được phục vụ tại Trà Sữa SA gồm: Trà sữa dâu, trà sữa matcha, ô long milk foam, chocolate milk foam, trà đào, sinh tố các loại, trà sữa truyền thống,... Để hỗ trợ khách hàng tối đa Trà Sữa SA cung cập liên tục dịch vụ giao hàng tận nơi để đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức thức uống hợp hương vị cho khách hàng khi không thể đến trực tiếp tại quán nhưng vẫn có thể nếm vị cực đã với giá cực hấp dẫn và giao hàng đảm bao nhanh chóng nhất để không gây cản trở sự "thèm" của các khách hàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Đường D1, TX. Bến Cát, Bình Dương

        Điện thoại: 0909 692 314 & 0938 800 722

        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaSA/

        Gọi điện
        Trà Sữa SA
        Trà Sữa SA
        Trà Sữa SA
        Trà Sữa SA
      • Top 12

        Mochi Milk Tea Thailand

        Gọi điện

        Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ tại Bình Dương mỗi tối đó chính là Mochi Milk Tea Thailand. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Trà sữa tại Mochi Milk Tea Thailand có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều.

        Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với Mochi Milk Tea Thailand bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Nguyễn Trãi, TP. Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0798 431 525
        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuamoch
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Gọi điện
        Mochi Milk Tea Thailand
        Mochi Milk Tea Thailand
        Mochi Milk Tea Thailand
        Mochi Milk Tea Thailand
      • Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất Bình Dương đó chính là Trà Sữa Todaycha. Với không gian được trang trí sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, có thể nói Trà Sữa Todaycha là một trong những địa điểm rất tuyệt vời dành cho bạn để hẹn hò, họp mặt, chính vì thế mà Trà Sữa Todaycha luôn nằm trong những quán được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

        Với hương thơm thanh mát từ trà, vị ngọt thanh từ sữa kết hợp với một ít trân châu hoặc topping tất cả sẽ tạo nên một ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Hơn thế nữa, trân châu tại Trà Sữa Todaycha được chế biến từ những nguyên liệu có chất lượng nên khi ăn sẽ rất giòn và mịn, đồng thời vị ngọt cũng rất nhẹ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng trân châu sẽ bị mềm chính vì thế đây ắt hẳn là một trong những ly trà sữa tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa. Thêm vào đó, nhân viên tại Trà Sữa Todaycha còn là những người thân thiện, nhiệt tình đồng thời luôn tận tâm phục vụ các khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa vừa thơm ngon vừa hấp dẫn vậy thì Rub Coffee sẽ là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: D3 Đường N2, TP. Thuận An, Bình Dương
        Điện thoại: 0979 849 633
        Email: support@todaycha.com
        Website: todaycha.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/TODAYCHA/
        Gọi điện
        Trà Sữa Todaycha
        Trà Sữa Todaycha
        Trà Sữa Todaycha
        Trà Sữa Todaycha
      • Top 14

        Trà Sữa Amigo

        Gọi điện

        Là một tín đồ mê trà sữa nhà làm tại Thuận An - Bình Dương chắc hẳng bạn đã từng nghe đến cái tên Trà Sữa Amigo. Trà sữa Amigo là trà sữa nhà làm với hương vị thơm ngon, béo ngậy, được pha chế từ loại trà đen nguyên chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không sợ tăng cân.


        Sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với menu đa dạng hơn 20 loại vị trà sữa khác nhau, bên cạnh đó, tại Trà Sữa Amigo còn cung cấp các món ăn vặt hấp dẫn để khách hàng thỏa sức order và cùng nhâm nhi, tám chuyện với bạn bè khi đến Trà Sữa Amigo.


        Điểm cộng tại Amigo đó là nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và thân thiện, không gian tại chỗ cũng thoáng mát và sạch sẽ, giá bán lại rất cạnh tranh so với những địa điểm ăn vặt tại cùng khu vực. Nếu bạn đang tìm một địa điểm trà sữa nhà làm vừa ngon vừa rẻ, thì hãy lưu ngay lại thông tin của Trà Sữa Amigo ngay bên dưới nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương

        Điện thoại: 0901 057 058

        Email: dainganha.nn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaamigobinhduong/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trà Sữa Amigo
        Trà Sữa Amigo
        Trà Sữa Amigo
        Trà Sữa Amigo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy