Top 6 Quy định về nội dung bị cấm trên Toplist.vn

Duy Ngân 1628 1 Báo lỗi

Toplist.vn hoạt động với mục đích chính là vì lợi ích của cộng đồng. Chúng tôi tôn trọng quyền lợi của tất cả mọi người, từ người già đến trẻ em đều phải ... xem thêm...

  1. Toplist.vn cấm mọi hình ảnh khiêu dâm hay nội dung khiêu dâm được xuất hiện. Nếu bạn không chắc chắn hình ảnh Và nội dung đó có là khiêu dâm hay nội dung người lớn hay không, thì nguyên tắc chung đầu tiên là nếu bạn không muốn trẻ em xem hoặc là bạn cảm thấy ngại ngùng khi chia sẻ nó với bạn bè thì bạn có thể coi đó là nội dung nhạy cảm.
    Một số nội dung nhạy cảm phổ biến bị cấm:
    • Ảnh khỏa thân khiêu dâm, dù là phim hoạt hình khiêu dâm cũng không được.
    • Hình ảnh khiêu gợi, lộ ngực, quần áo trong suốt, hình ảnh Nam Nữ tạo dáng gợi cảm quá mức.
    • Các nội dung nói về đồ dùng người lớn, trang web hẹn hò người lớn.
    Ngoài ra, xin lưu ý rằng Toplist.vn hợp tác chặt chẽ với cơ quan thực thi pháp luật và báo cáo hành vi vi phạm này nếu vượt quá mức độ giải quyết.


  2. Nội dung bạo lực chính là hình ảnh đánh nhau, đổ máu gây kinh sợ cho người đọc. Toplist.vn cấm việc khuyến khích, xúi dục người khác thực hiện các hành vi bạo lực bằng từ ngữ và hình ảnh. Nói chung khi sáng tạo nội dung bạn cần nghĩ xem nó có gây sốc, gây giật gân hoặc khiếm nhã với người khác không? Đảm bảo được yếu tố đó bài viết của bạn sẽ phù hợp với cộng đồng.
  3. Toplist.vn tuân thủ và thực hiện đúng các quy định của Pháp luật. Nội dung của chúng tôi không đề cập đến lĩnh vực chính trị và tôn giáo. Mọi bài viết, hình ảnh, bình luận... trên Toplist.vn liên quan đến vấn đề này đều sẽ bị cấm và xóa ngay lập tức.
  4. Toplist.vn không cho phép nội dung bôi nhọ danh dự nhân phẩm, danh dự và uy tín của bất cứ cá nhân và tổ chức nào. Chúng tôi hướng người dùng đến những điều tốt đẹp, lành mạnh, khuyến khích những xu hướng tích cực. Toplist.vn không đề cập đến bất kỳ vấn đề nào gây phương hại đến lợi ích của cộng đồng. Mục tiêu là khen ngợi những điều tốt đẹp, hướng đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
  5. Toplist.vn tôn trọng sự sáng tạo và công sức của mọi tác giả, nhà xuất bản. Thông tin trên Internet là nguồn được tham khảo nhưng không được copy 100%.
    Toplist.vn luôn tôn trọng bản quyền và sẵn sàng hợp tác và xử lý mọi vi phạm với các bên để tạo nên văn hóa internet.
    Nếu có bất kỳ hình ảnh nào là bản quyền của bạn, không được phép sử dụng chỉ cần liên hệ với chúng tôi để gỡ bỏ trong vòng 48 giờ.
  6. Một trong những tiêu chí hàng đầu của Toplist.vn là mang đến thông tin chính xác, trung thực và hữu ích cho cộng đồng. Vì thế, những bài thông tin sai, không chính xác, gây hiểu lầm và không có ý nghĩa Toplist.vn nhất định không duyệt và bị loại bỏ. Chỉ có như vậy người dùng mới cảm thấy tin tưởng và thấy được sự hữu ích của Toplist.vn mang lại.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy