Top 11 Resort đẹp ấn tượng tại Hòa Bình

Ngọc Linh 664 0 Báo lỗi

Nhắc đến Hòa Bình, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến Đập thủy điện Hòa Bình, sông Đà cuộn chảy, một tỉnh Tây Bắc có khí hậu trong lành, cảnh sắc núi rừng thiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melody Retreat

    Gọi điện

    Melody Retreat là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và ấn tượng nhất tại Hòa Bình. Với thiết kế độc đáo mang thiên hướng cổ kính, Melody Retreat mang lại cho du khách không gian xanh mát và yên bình để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.


    Melody Retreat với thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi với sức chứa lớn, có thể đáp ứng nhu cầu nhiều đoàn khách với các số lượng khác nhau. Đến Melody Retreat nhất định bạn phải trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản cực chill nhé. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi được ngâm mình trong dòng khoáng Onsen ấm áp vào những ngày đông lạnh. Không chỉ giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện đau nhức xương khớp và hạn chế bệnh tật, khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật tại Melody Retreat còn đưa bạn tìm đến sự bình yên và thư thái trong tâm trí.


    Melody Retreat là resort còn rất đáng để bạn trải nghiệm bởi:

    • Melody Retreat có nhiều phòng nghỉ, mang lại cho du khách không gian riêng tư và ấm áp. Mỗi căn phòng đều có ban công rộng và cửa kính tràn từ trần xuống sàn, cho phép du khách ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài.
    • Melody Retreat còn có bể bơi và khu vui chơi giải trí, khu vực này cũng mở ra nhiều không gian khám phá cho bất cứ du khách nào khi đến nơi đây. Du khách có thể cảm nhận sự bình yên từ những điều giản dị, đời thường, tạm rời xa những chiếc màn hình để ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên rộng lớn, bước ra khỏi cuộc sống hiện đại để khám phá nét đẹp hùng vĩ của tạo hóa.
    • Melody Retreat sở hữu khuôn viên nhiều cây xanh thơ mộng, không gian thoáng đãng ngập tràn hơi thở thiên nhiên. Đây chính là không gian lý tưởng để tổ chức những chương trình giao lưu, gặp gỡ.
    • Du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh cùng gia đình hoặc bạn bè bên cạnh những món ăn đặc biệt tại Melody Retreat. Các món ăn tại Melody Retreat đều được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon và đa dạng.
    • Thêm vào đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc Tế như: bể sục massage, xông hơi, gội đầu dưỡng sinh… kèm theo là các dịch vụ giải trí như phòng hát Karaoke tiêu chuẩn, bàn Bi- A…mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.
    • Với sứ mệnh mang tới không gian nghỉ dưỡng gần gũi và thân thiện, Melody Retreat đã không ngừng cải thiện về chất lượng phục vụ cũng như nâng tầm giá trị nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Hãy dành thời gian để tận hưởng không gian xanh mát và những hoạt động ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè tại Melody Retreat ngay bạn nhé.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO:
    STTPhòngGiá dịch vụ (CN đến T5)
    1Tiêu chuẩn (Superrior)1.250.000đ
    2Tập thể 4 (Dorm 4)2.150.000đ
    3Tập thể 8 (Dorm 8)3.950.000đ
    4Tập thể 10 (Dorm 10)4.250.000đ
    5Phòng Vip (Junior Suite)1.950.000đ
    * Cuối tuần có phụ thu thêm phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tốt Yên, Cư Yên, Lương Sơn, Hoà Bình

    Điện thoại: 0982 626 448 & 0865 459 999

    Email: melodyretreat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086456845342

    Link maps: https://maps.app.goo.gl/RVKmqcfSjCBqC2cf6

    Gọi điện
    Melody Retreat
    Melody Retreat
    Melody Retreat có menu hấp dẫn ngon dành riêng cho khách hàng
    Melody Retreat có menu hấp dẫn ngon dành riêng cho khách hàng
  2. Serena Kim Boi Resort là khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng theo tiêu chuẩn bốn sao, thuộc xã Sào Báy, huyện Kim Bôi. Du khách đến đây được phục vụ ăn sáng buffet theo tiêu chuẩn phòng; thưởng thức các thức uống trà, cà phê, nước suối trong phòng; khách nghỉ có thể sử dụng khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời và phòng tập gym...


    Khi đến Serena Kim Boi Resort du khách sẽ cảm nhận được không gian Tây Bắc lấy cảm hứng từ chính thiên nhiên và con người nơi đây cùng với công trình kiến trúc độc đáo. Trong khuôn viên Serena Kim Boi Resort có nhà hàng Nón được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống gắn với vẻ đẹp bình dị thôn quê Việt Nam. Bể bơi ngoài trời với diện tích 700m2 cho du khách tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành vừa đắm mình trong dòng khoáng. Từ phòng nghỉ đến không gian bên ngoài đều được chăm chút kỹ lưỡng, cây xanh được cắt tỉa định kỳ.


    Khi đến Serena Kim Boi Resort, du khách đánh giá: "Phòng thì rộng rãi, sạch sẽ. Phòng mình ở khu view dọc bờ sông, xa xa là các dãy núi trùng điệp chụp choẹt lúc sáng sớm mây trắng bao phủ các dãy núi y như dc phủ tuyết trắng. Đồ ăn thì nhà mình luôn đặt trước nên được phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Đồ ăn cũng rất ngon, thik nhất món cá Lăng đủ món. Buffet sáng thì phong phú, hợp khẩu vị..."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khai Đồi, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0927 729 266 & 0927 729 286
    Email: sales@datphongserenakimboiresort.com
    Website:datphongserenakimboiresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SerenaResortKimBoiHoaBinh
    Gọi điện
    Serena Kim Boi Resort có thiết kế độc đáo
    Serena Kim Boi Resort có thiết kế độc đáo
    Hòa mình với thiên nhiên tại Serena Kim Boi Resort
    Hòa mình với thiên nhiên tại Serena Kim Boi Resort
  3. Du lịch Mai Châu luôn mang đến cho du khách những cảm nhận, cảm xúc rất riêng sau mỗi lần đặt chân, dù là lần đầu hay lần thứ hai đặt chân lên mảnh đất núi rừng Mai Châu xinh đẹp này, trong lành du khách luôn cảm nhận được nét đẹp riêng, cuốn hút trong mỗi lần đi. Bởi lẽ cảnh sắc Mai Châu luôn biết làm mê hoặc lòng người qua những từng mùa trong năm, mỗi mùa Mai Châu lại khoác lên mình một vẻ đẹp, một sắc thái riêng nhưng đều cuốn hút và đẹp thanh bình. Avana Retreat Mai Châu Resort sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thưởng thức cảnh sắc tại nơi đây một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


    Mỗi phòng nghỉ tại Avana Retreat Mai Châu Resort là sự sang trọng, tỉ mỉ kết hợp với thiết kế mang bản sắc dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc. Trải nghiệm tại Avana Retreat Mai Châu Resort mỗi sớm mai khi thức giấc, hãy dành thời gian tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa biển mây, hít thở bầu không khí thanh lành. Nuông chiều vị giác với những món ăn tinh hoa tại Avana Retreat Mai Châu Resort đầy cảm xúc từ nền ẩm thực Tây Bắc kết hợp với những hương vị mới mẻ từ văn hóa ẩm thực Đông Tây. Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp trứ danh, tất cả sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm diệu kì không thể nào quên. Du khách có thể đi tham quan địa hình tại địa phương, cảm nhận sự trong lành, yên tĩnh và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ nơi đây rồi quay về resort để bơi lội thư giãn, tận hưởng trong khu vườn xinh đẹp. Không gian ở đây thật sự mang lại cho du khách bầu không khí yên bình, tận hưởng sự im lặng trong những ngày nghỉ nhẹ nhàng, thoải mái và giải tỏa những áp lực thường nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Pạnh, Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8381 9868 & 024 7302 4868
    Email: inquiries@avanaretreat.com
    Website: avanaretreat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/avanaretreat/

    Gọi điện
    Avana Retreat Mai Châu Resort
    Avana Retreat Mai Châu Resort
    Avana Retreat Mai Châu Resort
    Avana Retreat Mai Châu Resort
  4. Được bao bọc bởi những ngọn núi và cánh đồng lúa, Mai Chau Ecolodge Resort đắm mình trong mùi thơm của cây cỏ, yên bình của núi non mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái, tự do. Mai Chau Ecolodge Resort cung cấp các phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi có tầm nhìn rộng, trải dài ra với thiên nhiên hùng vĩ.


    Tại đây phục vụ nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe, khu vực thư giãn/spa lounge, phòng xông hơi, phòng ngâm, massage... Tất cả các phòng và suite đều có ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Xe đạp miễn phí có sẵn cho du khách, phục vụ bữa sáng tại phòng theo yêu cầu. Nhân viên được đánh giá là rất thân thiện, chu đáo.


    Du khách đánh giá về Mai Châu Ecolodge: "Đoàn tôi vừa có kỳ nghỉ cuối tuần ở đây. Thật là tuyệt vời! Một địa điểm dành cho tất cả những ai yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, muốn khám phá những điều mới mẻ về thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Cảnh quan của khu nghỉ đơn giản nhưng rất tinh tế, tất cả đều làm cho chúng tôi được sống giữa thiên nhiên Xanh, Sạch, Đẹp. Bể bơi sạch, đẹp. Đồ ăn ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi...". Khu resort Mai Châu Ecolodge nhìn từ xa như một ốc đảo xanh tươi mọc lên giữa chốn rừng núi ngút ngàn của vùng Mai Châu. Trải nghiệm không gian và dịch vụ tuyệt vời nơi đây là một kỳ nghỉ hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng sự thư giãn và tự do.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nà Chiềng, Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8381 9888
    Email: sales.corp@maichau.ecolodge.asia
    Website: maichau.ecolodge.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maichau.Ecolodge/

    Gọi điện
    Sự yên bình này có đủ làm bạn xao xuyến và muốn xách balo lên để đến đây chưa?
    Sự yên bình này có đủ làm bạn xao xuyến và muốn xách balo lên để đến đây chưa?
    Một Mai Chau Ecolodge Resort xanh tươi
    Một Mai Chau Ecolodge Resort xanh tươi
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm sự bình yên thì Bakhan Village Resort là điểm đến lý tưởng để hưởng không gian xanh mát, sự tĩnh lặng mà nơi đô thị hiếm khi có được. Hy vọng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ mang chút bình yên giữa những ngày ồn ào, vội vã. Bakhan Village Resort không chỉ đơn thuần mang đến cho bạn một kỳ nghỉ, chuyến công tác dài ngày. Bạn có cảm giác như lạc vào thế giới khác, thế giới của bình yên và tĩnh lặng song hành cùng tiện nghi và hiện đại.


    Bakhan Village Resort cung cấp cho bạn chỗ ở thoải mái và tiện nghi với những trang thiết bị hiện đại. Địa chỉ này sẽ cho bạn cơ hội tránh xa tiếng còi xe inh ỏi, dai dẳng mà khi còn ở phố thị tấp nập, xô bồ bạn phải đau đầu chịu đựng. Thay vào đó, bạn sẽ được lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên, của tiếng chim giúp hồn mình nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn. Ngoài ra, Bakhan Village Resort còn có sân vườn, có khuôn viên làm tiệc nướng ngoài trời, và tuyệt hơn là có hồ bơi. Du khách sẽ được hòa mình vào bản đồng dao của thiên nhiên, một chuyến nghỉ dưỡng như thế sẽ giúp bạn tiếp lại năng lượng cho những ngày làm việc sắp quay trở lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Khan Ha, Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 021 8383 2666 & 0888 683 300
    Email: info@bakhan.com & reservation@bakhan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakhanresort/

    Gọi điện
    Bakhan Village Resort
    Bakhan Village Resort
    Bakhan Village Resort
    Bakhan Village Resort
  6. Mai Chau HideAway là khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất tọa lạc tại lòng hồ thủy điện Hòa Bình hơn 30 phòng đầy đủ tiện nghi. Với hệ thống nhà sàn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc như Thái, Mường, Dao, H’Mong. Khi đến đây, du khách có thể đi du thuyền tham quan thủy điện Hòa Bình, chèo thuyền kayak chiêm ngưỡng phong cảnh lòng hồ Hòa Bình, chinh phục đỉnh núi Ba Khan, hoạt động lửa trại giao lưu và thưởng thức những làn điệu dân ca của đồng bào dân tộc. Tại đây phục vụ hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, spa và khu vườn để khách thư giãn.


    Các phòng đều có mái tranh và nội thất gỗ, máy điều hòa, tủ lạnh mini, máy sấy tóc, ấm đun nước, phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen. Không gian phòng nghỉ có tầm nhìn đẹp, sân hiên và ban công riêng. Bể bơi sạch sẽ, rộng rãi và không gian xung quanh mang lại cho du khách cảm giác an toàn, yên bình và thoải mái. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, lễ phép, chu đáo.


    Một số nhận xét tích cực của du khách sau khi nghỉ tại Mai Chau Hideaway: “Khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên. Bể bơi rộng, sạch và rất đẹp. Thực đơn chưa phong phú nhưng chế biến chất lượng.”; “Cảnh đẹp tuyệt vời, kiến trúc ks đẹp, nhân viên vui vẻ”; “View cực kì đẹp, đẹp như trong tranh vậy. Không xô bồ, đông đúc nên t reccommend cho những ai đến để nghĩ dưỡng thư giãn.”… Mọi thứ Mai Chau Hideaway mang lại cho du khách là một trải nghiệm tuyệt vời, một kỳ nghỉ đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Suối Lốn, Mai Châu, Hòa Bình

    Điện thoại: 0987 536 787 & 0963 406 366 & 021 8628 8899

    Email: Sales@maichauhideaway.com

    Website: http://maichauhideaway.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maichauhideawayresort

      Gọi điện
      Mai Chau Hideaway lung linh về đêm
      Mai Chau Hideaway lung linh về đêm
      Du khách có thể thỏa thích bơi lội và ngắm nhìn thiên nhiên tại bể bơi
      Du khách có thể thỏa thích bơi lội và ngắm nhìn thiên nhiên tại bể bơi
    • La Saveur Hoa Binh Resort tự hào là khu villas & resort 5 sao có địa hình cảnh quan đẹp nhất miền Bắc. La Saveur Hoa Binh Resort với vị trí tọa lạc ngay thung lũng giữa núi rừng Tây Bắc, được xây dựng theo phong cách Pháp đầy sang trọng và cổ điển, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm về vẻ đẹp lãng mạn của miền đông nước Pháp giữa thung lũng quanh năm mây mờ che phủ cùng không gian hùng vĩ của núi rừng.

      La Saveur Hoa Binh Resort là điểm đến thiên nhiên, thân thiện và đậm chất truyền thống Việt kết hợp hài hòa với phong thái trang nhã, quyến rũ của kiến trúc Pháp xinh đẹp. Mỗi căn biệt thự của La Saveur Hoa Binh Resort mang nét kiến trúc lịch lãm và tinh tế trong không gian thiên nhiên ngập tràn màu xanh yên bình, thanh tĩnh. Tất cả các phòng ngủ đều có tầm nhìn đẹp và các trang thiết bị tiện nghi. Tại đây có hồ bơi ngoài trời quanh năm và hiên phơi nắng, resort còn có một trung tâm spa và thể thao dưới nước, du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc một số thức uống tại quầy bar và quán cafe. La Saveur Hoa Binh Resort cũng là địa điểm lý tưởng tổ chức team building, hội thảo, hội nghị và vui chơi giải trí gần Hà Nội. Đến với La Saveur Hoa Binh Resort, du khách sẽ được tận hưởng một không gian xanh ngát, thư thái cùng phòng nghỉ tiện nghi và thưởng thức ẩm thực Việt - Pháp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Suối Sếu, Lương Sơn, Hòa Bình
      Điện thoại: 0971 718 202
      Email: contact@lasaveurdehoabinh.com
      Website: http://lasaveurdehoabinh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lasaveurdehoabinhvillas/

      La Saveur Hoa Binh Resort
      La Saveur Hoa Binh Resort
      La Saveur Hoa Binh Resort
      La Saveur Hoa Binh Resort
    • Mai Chau Sky Resort thuộc bản Nà Thia - một bản làng xinh xắn trên quả đồi mang tên rất thơ mộng Pom Yêu. Resort có vị trí đặc biệt và kiến trúc thiết kế nhà sàn truyền thống, bao quanh là cây xanh và cánh đồng lúa thơm mát. Mỗi phòng nghỉ tại Mai Chau Sky Resort đều có sân hiên, máy điều hòa, tủ quần áo. Phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ trang thiết bị. Tại Mai Chau Sky Resort phục vụ hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, tầm view đẹp, sạch sẽ. Du khách có thể câu cá hoặc đi bộ đường dài là một số hoạt động thể chất khi đến đây nghỉ dưỡng.

      Với ưu điểm nằm giữa thung lũng Mai Châu, được thiên nhiên ưu ái còn những nét đẹp văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây như những điệu múa xòe, những lễ hội xên bản, xên mường, cồng chiêng, lồng tồng… Đến với Mai Chau Sky Resort bạn có thể thỏa thích bơi lội tại bể bơi vô cực, ngắm nhìn khung cảnh những ngôi nhà sàn truyền thống bên rặng tre, luồng cổ thụ và tận hưởng không khí trong lành, tự do.


      Resort phục vụ xe đạp nên bạn có thể trải nghiệm đạp xe tham quan các bản Thái cổ, leo núi 1200 bậc khám phá Hang Chiều huyền bí, chèo bè mảng ngắm nhìn rừng núi hoang sơ, tham quan mua sắm nông sản, đồ thủ công, thổ cẩm, quà lưu niệm tại chợ phiên họp Chủ Nhật hàng tuần. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn dân tộc và đặc biệt là rượu mơ được du khách yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Nà Chiềng, Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: 0972 283 788
      Email: contact@maichausky.com
      Website: http://maichausky.com
      Fanpage: https://m.facebook.com/Maichausky
      Gọi điện
      Mai Châu Sky đẹp thơ mộng
      Mai Châu Sky đẹp thơ mộng
      Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ tại resort
      Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ tại resort
    • Nếu bạn có dịp đến nghỉ dưỡng tại Mai Châu, Sol Bungalows Resort là địa điểm mà bạn nên tham khảo. Sol Bungalows Resort toạ lạc tại xã Chiềng Châu thuộc thung lũng Mai Châu gồm 17 phòng nghỉ, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như giường ngủ phong cách phương Tây, phòng tắm riêng, máy sấy tóc, máy điều hòa hai chiều, TV màn hình phẳng, điện thoại, minibar, trà và cà phê miễn phí.


      Ngoài các dịch vụ trên, Sol Bungalows Resort còn phục vụ bể bơi ngoài trời, massage, câu cá, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức các hoạt động thể chất như đi xe đạp xung quanh các thung lũng hoặc đi bộ đến các làng, nhà của cộng đồng dân tộc để xem buổi biểu diễn múa truyền thống, làm nông nghiệp với người dân địa phương, hoặc tham gia các tour du lịch thủ công mỹ nghệ. Du khách còn có thể tham gia lớp học nấu ăn hoặc được nuông chiều với một số phương pháp trị liệu hoặc thư giãn với một số đồ uống bên hồ bơi và tận hưởng sự yên bình và cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Nhân viên ở đây thật sự rất nhiệt tình và chu đáo, mang đến sự thoải mái cho du khách khi đến với Sol Bungalows Resort.


      Sol Bungalows Resort là nơi để bạn thư giãn và khám phá văn hóa. Khu nghỉ mát hẻo lánh này có tầm nhìn ra thung lũng với những cánh đồng lúa phía trước và những ngọn núi ở phía xa. Thiết kế phòng được lấy cảm hứng từ văn hóa Thái Lan trắng, tất cả đều được trang trí với những nét hiện đại của thổ cẩm và thủ công mỹ nghệ Thái Lan mang đến cho mỗi không gian sống một không gian Thái Lan nhẹ nhàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Chiềng Châu, Mai Châu, Hoà Bình
      Điện thoại: 0949 901 155
      Email: sales@solbungalows.com
      Website: http://www.solbungalows.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MaiChauSolBungalows
      Gọi điện
      Sol Bungalows
      Sol Bungalows
      Và vẻ xanh tươi khi ngắm nhìn từ bên ngoài của Sol Bungalows
      Và vẻ xanh tươi khi ngắm nhìn từ bên ngoài của Sol Bungalows
    • Tiếp tục danh sách các khách sạn ở Mai Châu được đánh giá cao, view đẹp chính là Maida Lodge. Maida Lodge tọa lạc tại một bản Mường bên hồ Hòa Bình, là địa điểm thú vị để ngắm bình minh và hoàng hôn sông Đà. Nơi đây mang đến một trải nghiệm về không gian đầy mộc mạc khi sử dụng kiến trúc gạch nhưng không kém phần tinh tế. Lựa chọn nơi đây giúp du khách thưởng thức không khí trong lành mỗi sớm mai, bình yên mỗi khi chiều tà, giúp xoa dịu chữa lành những tâm hồn nhiều phiền muộn.

      Phòng nghỉ tại Maida Lodge đều có ban công và tầm nhìn khoáng đạt ra mặt hồ Hòa Bình và những dãy núi đá vôi soi mình trên mặt nước, được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, gọn gàng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến du khách. Maida Lodge là không gian lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, thích sự tĩnh lặng, ở Maida Lodge ta sẽ hòa mình với núi rừng hùng vĩ, chìm đắm không gian xanh của cây lá nhiệt đới và những sắc hoa điểm xuyết theo mùa. Dựa trên nguyên tác phát triển bền vững, thân thiện môi trường, Maida Lodge luôn ưu tiên thực phẩm sạch tại địa phương do bà con tăng gia. Bên cạnh đó, các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực vùng miền đã được phát triển theo công thức đặc biệt riêng của Maida Lodge nhằm đưa đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất. Maida Lodge sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá phong cảnh tươi đẹp, tìm nơi tĩnh lặng cho tâm hồn và tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái cùng với những món ăn ngon, thưởng thức thiên nhiên và dịch vụ tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm Đoàn Kết, Đà Bắc, Hoà Bình
      Điện thoại: 0982 015 445
      Email: mn@maidalodge.com
      Website: maidalodge.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/maidalodge/

      Gọi điện
      Maida Lodge
      Maida Lodge
      Maida Lodge
      Maida Lodge
    • Với mong muốn tạo ra một phòng nghỉ kiểu boutique mang đến cho du khách những trải nghiệm địa phương độc đáo, kiến trúc của Mai Chau Villas được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của người Thái trắng. Mai Chau Villas có nhà hàng nhà sàn, hồ bơi và 10 biệt thự mái tranh, tất cả đều được thiết kế cẩn thận bằng vật liệu địa phương. Mai Châu Villas là khuôn viên rộng khoảng 4,5 ha với quần thể nghỉ dưỡng gồm 10 villa một phòng ngủ, hai nhà sàn Homestay, một hồ nước rộng lớn dưới chân núi Cha Lang được bao quanh bởi dòng suối nhỏ quanh năm nước chảy róc rách. Ngoài ra, Mai Châu Villas còn được thiên nhiên ưu đãi khoác cho mình một cánh đồng lúa bát ngát rộng thẳng cánh cò bay.

      Tại Mai Châu Villas, họ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thanh bình, nơi bạn và gia đình có thể chậm rãi tận hưởng cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương, nằm trên bờ hồ Cha Lang ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và nghe dòng suối nhỏ thì thầm kể chuyện tích hồ Cha Lang hoặc vui chơi hòa mình vào thiên nhiên, quây quần bên bữa ăn gia đình ấm cúng, và cùng nhảy múa theo điệu nhạc dân tộc vào cuối ngày. Với một thực đơn đa dạng, hành trình ẩm thực tại nhà hàng Mai Châu Villas là một sự hòa quyện đầy màu sắc giữa ẩm thực Á và Âu. Tại Mai Châu Villas, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc được sáng tạo bởi người đầu bếp địa phương tài hoa của khách sạn. Khách sạn có phục vụ set menu và tiệc buffet nướng đối với khách đoàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Cha Lang, Mai Châu, Hòa Bình
      Điện thoại: contact@maichauvillas.vn
      Email: contact@maichauvillas.vn
      Website: https://maichauvillas.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/maichauvilla/

      Mai Châu Villas
      Mai Châu Villas
      Mai Châu Villas
      Mai Châu Villas



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy