Top 9 Resort đẹp nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 445 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ có cảnh sắc thơ mộng, con người hiếu khách, ẩm thực phong phú mà còn có các khu nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều du khách lựa chọn khi đến thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

    Gọi điện

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trọn trong bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý. Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng hướng biển, được thiết kế bởi “thầy phù thủy trong thiết kế resort” Bill Bensley, mang cảm hứng từ những giá trị văn hóa, thẩm mỹ của người Việt. Resort có thiết kế bốn tầng độc đáo: Thiên đường, Bầu trời, Mặt đất, Biển cả. Đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới ba năm liền (2014, 2015, 2016) được World Travel Awards trao danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, mà còn liên tiếp được vinh danh tại nhiều bảng xếp hạng toàn cầu.


    Đến với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực đến từ nhà hàng sang trọng bậc nhất thế giới - La Maison 1888 với các món ăn ngon đến từng miếng nhỏ do đầu bếp danh tiếng Michelin Pierre Gagnaire thiết kế. Với vẻ đẹp và phong cách thiết kế sang trọng, độc đá, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành nơi nghỉ dưỡng của nhiều chính khách, ngôi sao quốc tế và trong nước. Đồng thời còn là nơi tổ chức nhiều hội nghị quan trọng. Chi phí cho một đêm tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được ước tính là vào khoảng 10.000.000 - 90.000.000 đồng (đã bao gồm ăn sáng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 8888
    Email: reservations.icdanang@ihg.com
    Website: https://www.danang.intercontinental.com/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalDanang/
    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    Naman Retreat

    Gọi điện

    Naman Retreat nằm trên mảnh đất yên bình cạnh bờ biển giữa hai sân golf mang đẳng cấp quốc tế và khu vực Đông Nam Á. Với vị trí địa lý đắc địa, Naman Retreat đã trở thành nơi nghỉ dưỡng thuận lợi để đi thăm những danh lam thắng cảnh khác của các du khách. Phòng nghỉ ở đây thiết kế theo cảm hứng vườn treo Babylon nên phía ngoài được che phủ bởi vườn cây treo tươi mát, bên trong thiết kế tối giản nhưng tiện nghi hiện đại. Khu biệt thự được thiết kế với phong cách riêng với vật liệu chủ yếu là đá. Naman Retreat được bao phủ bởi bóng tre, sống ở đây như được hòa mình vào thiên nhiên thực sự với hồ bơi riêng biệt cho du khách tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn.


    Thực đơn ở Naman Retreat cũng rất ngon, với nhiều món ăn độc đáo. Trong khu resort này còn có quán cà phê, quán bar và đặc biệt là spa hiện đại giúp bạn thực sự được thư giãn. Đến với Naman Retreat bạn còn được trải nghiệm thú vị như Thái cực quyền, leo núi, đạp xe, thiền tịnh trên bãi biển. Naman Resort đã nhận được nhiều giải thưởng như khu nghỉ dưỡng tốt nhất, khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á, top 10 khu nghỉ dưỡng thế giới, khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất... Hãy đến đây sống, trải nghiệm và tận hưởng theo cách của riêng mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9888
    Email: reservations@namanretreat.com
    Website: https://www.namanretreat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NamanRetreat
    Gọi điện
    Naman Retreat
    Naman Retreat
    Naman Retreat
    Naman Retreat
  3. Top 3

    Furama Resort Danang

    Gọi điện

    Furama Resort Danang tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An với 198 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng của văn hóa dân tộc Việt và có hòa lẫn nét kiến trúc Champa. Furama Resort Danang có bãi biển với bãi tắm riêng và chỉ cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng khoảng 6km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.


    Đến với Furama Resort Danang, bạn sẽ trải nghiệm một phong cách chuyên biệt và sang trọng, với kiến trúc độc đáo, không gian bình lặng, nhẹ nhàng, thoáng mát. Khu vườn của Furama Resort Danang được xem là ốc đảo xanh của Đà Nẵng. Ẩm thực tại đây thực sự là trải nghiệm đa dạng, độc đáo với với bữa sáng có nhiều món ăn quốc tế, phù hợp với nhu cầu ẩm thực của du khách. Nếu muốn thưởng thức những bữa ăn đậm chất Việt Nam thì khách hàng hoàn toàn có thể nói một tiếng với nhân viên để được phục vụ. Với những lợi thế vốn có và sự độc đáo của mình thì Furama Resort Danang luôn được nhiều khen ngợi và đón rất nhiều lượt du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng mỗi năm. Chi phí cho một đêm tại Furama Resort Danang được ước tính là vào khoảng 13.500.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 - 107 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 7888
    Email: reservation@furamavietnam.com
    Website: https://furamavietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/furamaresort
    Gọi điện
    Furama Resort Danang
    Furama Resort Danang
    Furama Resort Danang
    Furama Resort Danang
  4. Top 4

    Premier Village Danang Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trên bãi biển được Tạp chí Forbes bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Danang Resort được quản lý bởi Accor mang tới không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo không chỉ bởi sự sang trọng và khoáng đạt mà còn cả sự riêng tư đầm ấm. Premier Village Danang Resort nằm trên trục đất vàng giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp với đường Hồ Xuân Hương, địa điểm này chỉ mất khoảng 10 phút để tới trung tâm thành phố Đà Nẵng.


    Trải rộng trên diện tích 15 ha với 118 ngôi biệt thự ven biển mang đẳng cấp và tầm vóc quốc tế. Không gian yên bình và mang nét riêng biệt tạo nên điểm nhấn cho Premier Village Danang Resort. Các căn biệt thự đều mở ra tầm nhìn rộng lớn, khi thì hướng vườn, lúc lại hướng biển đưa tới cảm giác thênh thang khoáng đạt. Mỗi biệt thự có bể bơi riêng, 2 - 3 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp riêng cho mỗi du khách. Cùng với nội thất nhập nhẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, Premier Village Danang Resort mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự độc đáo, khác biệt cho du khách. Hệ thống nhà hàng với thực đơn phong phú cùng với các hoạt động giải trí thú vị của là điểm thu hút du khách của Premier Village Danang Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 9999
    Email: H9530@accor.com
    Website: https://premier-village-danang.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/PremierVillageDanangResort/
    Gọi điện
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
    Premier Village Danang Resort
  5. Top 5

    Olalani Resort & Condotel

    Gọi điện

    Olalani Resort & Condotel được xem là thiên đường Hawaii ở miền Trung Việt Nam. Nằm ở vị trí đắc địa của bãi biển non nước cùng tầm nhìn trải rộng ra biển bao la, Olalani Resort & Condotel thực sự là khu nghỉ mát vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên. Olalani Resort & Condotel mang kiến trúc đương đại của Hawaii và có tất cả 285 phòng sang trọng với những tiện nghi đảm bảo tiêu chuẩn. Tất cả các phòng trong khu nghỉ mát đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi trung tâm. Tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Olalani Resort & Condotel, từ dịch vụ đưa đón sân bay đến các dịch vụ thư giãn, sức khỏe và giải trí, ẩm thực đều được quan tâm, chú trọng đầu tư. Olalani luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sự sang trọng, đẳng cấp và sự riêng tư, thoải mái nhất.


    Phòng ở tại Olalani Resort & Condotel được thiết kế với ba dạng là phòng khách sạn, căn hộ, biệt thự. Tất cả các phòng đều mang nét chung là đẳng cấp, sang trọng và độc đáo. Các dịch vụ khác của Olalani Resort & Condotel như hoạt động giải trí thể thao, spa, và các quầy bar, v.v... đều được chú trọng xây dựng để sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách nghỉ dưỡng ở đây. Chi phí cho một đêm tại Olalani Resort & Condotel được ước tính là khoảng 3.500.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1999
    Email: rsvn@olalani.net
    Website: https://www.olalani.net/
    Fanpage: www.facebook.com/OlalaniResort/
    Gọi điện
    Olalani Resort & Condotel
    Olalani Resort & Condotel
    Olalani Resort & Condotel
    Olalani Resort & Condotel
  6. Top 6

    Vinpearl Resort & Spa Da Nang

    Gọi điện

    Vinpearl Resort & Spa Da Nang nằm tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển non nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vinpearl Resort & Spa Da Nang mang tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn và là một trong những "thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ" của Đà Nẵng. Khu khách sạn ở Vinpearl Resort & Spa Da Nang gồm 200 phòng sang trọng tiện nghi với đẳng cấp 5 sao cùng thiết kế độc đáo mang phong cách kiến trúc đương đại cùng nét quyến rũ, cổ điển của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ 20. Tất cả các phòng đều thiết kế hướng ra biển và hồ bơi chính.


    Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Resort & Spa Da Nang, từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực… đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp. Liền kề khách sạn là 39 căn biệt thự liền kề cao cấp, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách yêu thích sự riêng tư và đẳng cấp. Đến với Vinpearl Resort & Spa Da Nang bạn có thể thư thái tản bộ trong khuôn viên của khách sạn, tắm nắng bên hồ bơi chính; chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm; tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối tại phòng Spa; luyện tập trong những phòng thể thao hiện đại, tiện nghi; thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng sang trọng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 6888
    Email: res.vprsdn@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/en/hotels/vinpearl-resort-spa-da-nang
    Fanpage: www.facebook.com/vinpearlresortspadanang

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Spa Da Nang
    Vinpearl Resort & Spa Da Nang
    Vinpearl Resort & Spa Da Nang
    Vinpearl Resort & Spa Da Nang
  7. Top 7

    Sandy Beach Non Nuoc Resort

    Gọi điện

    Sandy Beach Non Nuoc Resort tọa lạc trên khuôn viên 17 ha trải dài theo bãi biển Non Nước - bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nép mình bên dãy núi hùng vĩ Ngũ Hành Sơn và cách thành phố cũng như sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 km, Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nuoc Resort là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng hoặc để khám phá nền văn hoá của các di sản thế giới ở miền Trung như phố cổ Hội An, Mỹ Sơn hay Cố Đô Huế.


    Sandy Beach Non Nuoc Resort nổi bật trên một màu xanh rộng lớn của vườn phi lao, bãi cỏ, vườn hoa đẹp mắt. Địa điểm này vừa gần gũi với thiên nhiên lại không quá cách xa với cuộc sống sôi động của thị thành. Hệ thống phòng ở đây tiện nghi, đẳng cấp theo thiết kế hiện đại của châu Âu, có hướng nhìn ra biển với ban công thoáng mát, giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc trưng của nắng biển ngọt vàng và làn gió mát không phải nơi đâu cũng có được. Không gian nghỉ dưỡng ở resort này hết sức lý tưởng, một bên núi một bên biển giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống ẩm thực ở đây cũng rất đáng để trải nghiệm với không gian ngoài trời đầy lãng mạn, các món ăn phong phú cả theo ẩm thực truyền thống và hiện đại từ những đầu bếp trứ danh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 1777
    Email: res@sandybeachdanang.com
    Website: https://www.sandybeachdanang.com/vn/trang-chu/
    Fanpage: www.facebook.com/sandybeachresortdanang/
    Gọi điện
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
    Sandy Beach Non Nuoc Resort
  8. Top 8

    Hyatt Regency Danang Resort & Spa

    Gọi điện

    Hyatt Regency Danang Resort & Spa là nơi tiên phong trong việc kết hợp khu nghỉ dưỡng và khu dân cư ven biển độc đáo. Phòng ốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa được thiết kế hiện đại với đồ nội thất là hàng thủ công 100% từ Việt Nam đem lại trải nghiệm sang trọng nhưng không mất đi nét truyền thống văn hóa của người Việt. Không gian của Hyatt Regency là sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại với hai gam màu chính là trắng và màu nâu của gỗ. Khu nghỉ dưỡng gồm 198 phòng và dãy phòng, 160 chỗ ở một đến ba phòng ngủ và 22 biệt thự ba phòng ngủ, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, thoải mái cho du khách lựa chọn.

    Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa còn có nhiều khu ăn uống phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây, kết hợp với nhiều loại hình giải trí và spa với trị liệu mát-xa truyền thống hoặc các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Khu nghỉ dưỡng này có mọi thứ cần thiết cho kỳ nghỉ hoàn hảo mà bạn hằng mong muốn. Ngoài ra, Hyatt Regency Danang Resort & Spa còn có 5 bể bơi lớn nhỏ khác nhau xung quanh khu nghỉ dưỡng với cầu trượt nước tại hồ bơi chính cho bạn thoải mái vui đùa bên bạn bè và người thân. Sau khi bơi xong bạn có thể gọi cho mình một thứ gì đó ăn nhẹ để lấy lại năng lượng ngay tại bể bơi chính mà không cần phải thay đồ vào một nhà hàng nào đó. Đến đây nghỉ dưỡng khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích sang trọng như khu ăn uống, ẩm thực đa dạng, hệ thống Spa tiêu chuẩn quốc tế, các hoạt động thể thao như tennis, bể bơi, phòng tập thể thao, sân gold...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1234
    Email: danang.regency@hyatt.com
    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr
    Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang/

    Gọi điện
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
  9. Top 9

    TIA Wellness Resort

    Gọi điện

    Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, TIA Wellness Resort sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi để du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, vị trí tiện lợi sát biển, mô hình đạt tiêu chuẩn, TIA Wellness Resort xứng đáng là một trong những resort xinh đẹp và đẳng cấp nhất Đà Nẵng.


    Một nét độc đáo mà du khách rất thích thú khi đến TIA Wellness Resort đó chính là bạn có thể thoải mái dùng bữa bên hồ bơi ở đây. Các nhà hàng ở TIA Wellness Resort sẽ phục vụ từ A đến Z, chỉ cần bạn yêu cầu. Hãy đến TIA Wellness Resort để được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh này nhé. Đặc biệt thế mạnh của TIA Wellness Resort là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và dịch vụ Spa. TIA Wellness Resort cung cấp các hoạt động chăm sóc sức khỏe miễn phí như Yoga, Taichi, Reiki,... Chọn lựa TIA Wellness Resort làm nơi nghỉ ngơi, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích, đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho bạn. TIA Wellness Resort sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến công tác ngắn hạn hoặc kỳ nghỉ dưỡng của bạn cùng người thân. Chi phí cho một đêm tại TIA Wellness Resort được ước tính là khoảng 10.000.000 - 13.000.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 7999
    Email: reservation@tiawellnessresort.com
    Website: https://tiawellnessresort.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/tiawellnessresort
    Gọi điện
    TIA Wellness Resort
    TIA Wellness Resort
    TIA Wellness Resort
    TIA Wellness Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy