Top 7 Salon làm tóc đẹp nhất An Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 1837 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Nguyễn Sơn

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với Hair Salon Nguyễn Sơn - một trong những salon chăm sóc tóc được yêu thích tại An Nhơn, Bình Định. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành tóc, Hair Salon Nguyễn Sơn luôn nỗ lực là salon thật chất lượng dịch vụ, kỹ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm.


    Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - Hair Salon Nguyễn Sơn đã lựa chọn đặt niềm tin vào những sản phẩm từ thiên nhiên, có mẫu mã rõ ràng, không có hại cho mái tóc của bạn.


    Tại Hair Salon Nguyễn Sơn, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời thượng và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình. Đồng thời, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

    Đặc biệt, Hair Salon Nguyễn Sơn luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Hair Salon Nguyễn Sơn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Quang Trung, TX. An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 031 380
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100004110667271
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063615222016

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Hair Salon Nguyễn Sơn
      Hair Salon Nguyễn Sơn
      Hair Salon Nguyễn Sơn
      Hair Salon Nguyễn Sơn

    • Top 2

      Vũ Luận Hair Salon

      Gọi điện

      Vũ Luận Hair Salon là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn ở An Nhơn, Bình Định. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Vũ Luận Hair Salon vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.


      Đặc biệt, Vũ Luận Hair Salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,… chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng. Đồng thời, Vũ Luận Hair Salon cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình.


      Vũ Luận Hair Salon là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại Vũ Luận Hair Salon ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 269 Ngô Gia Tự, P.Bình Định, TX. An nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0342 286 788
      Fanpage: www.facebook.com/daovu.luan

        Gọi điện
        Vũ Luận Hair Salon
        Vũ Luận Hair Salon
        Vũ Luận Hair Salon
        Vũ Luận Hair Salon
      • Top 3

        Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn

        Gọi điện

        Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại An Nhơn. Đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn luôn được khách hàng tin tưởng.


        Khi bước chân vào Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất.


        Những kiểu tóc mà Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Một số dịch vụ tại salon như:

        • Dịch vụ làm tóc
        • Cắt, gội nam nữ
        • Hấp, chữa trị, tái tạo tóc hư tổn
        • Uốn ép tóc, nhuộm tóc,…

        Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 167 Ngộ Gia Tự, An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0965 119 342
        Email: nguyenkhuynh.260586@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063801000604
        Gọi điện
        Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn
        Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn
        Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn
        Salon Tóc Sài Gòn An Nhơn
      • Top 4

        Hair Salon Hoàng Anh

        Gọi điện

        Hair Salon Hoàng Anh hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại An Nhơn, nơi đây nổi tiếng là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho salon luôn được khách hàng tin tưởng.


        Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair Salon Hoàng Anh tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


        Đến với Hair Salon Hoàng Anh, mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất. Chính vì thế, salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.


        Với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, Hair Salon Hoàng Anh đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0378 952 862 & 0389 742 824

        Email: hoangle12315@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/cssdtt/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Hair Salon Hoàng Anh
        Hair Salon Hoàng Anh
        Hair Salon Hoàng Anh
        Hair Salon Hoàng Anh
      • Top 5

        SALON PYPY

        Gọi điện

        Để đáp ứng tiêu chí "Cái răng cái tóc, là góc con người", SALON PYPY ra đời với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất.


        Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm hot nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với SALON PYPY thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


        Đội ngũ tại SALON PYPY chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình làm đẹp. Đặc biệt khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon Sangrocksy chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Và chắc chắn rằng SALON PYPY cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất An Nhơn, Bình Định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03 Nguyễn Sinh Sắc, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0967 722 759 & 0379 916 924
        Email: nguyenthihoangoanh.011197@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079323822304

        Gọi điện
        SALON PYPY
        SALON PYPY
        SALON PYPY
        SALON PYPY
      • Top 6

        Salon hoanghari

        Gọi điện

        Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Salon hoanghari sẽ là cái tên luôn được mọi người nhắc đến tại Bình Định. Tự khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Salon hoanghari luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó chính là cách mà Salon hoanghari trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


        Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà Salon hoanghari đặc biệt chú trọng quan tâm.


        Chính vì thế, mỗi khi đặt chân đến Salon hoanghari bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc cũng như các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, ấn tượng và thật phù hợp với gương mặt, công việc hiện tại. Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến Salon hoanghari.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Nguyễn Thị Minh Khai, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0369 069 239
        Email: hoangracking51@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hoanghari0369069239

        Gọi điện
        Salon hoanghari
        Salon hoanghari
        Salon hoanghari
        Salon hoanghari
      • Hair salon Minh Nhật - Tóc đẹp An Nhơn là địa điểm quen thuộc đối với những chị em phụ nữ. Mỗi dịp muốn thay đổi kiểu cách, tạo ấn tượng của bản thân thì salon này luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em tại khu vực An Nhơn, Bình Định.


        Đến với Hair salon Minh Nhật - Tóc đẹp An Nhơn bạn sẽ được chủ tiệm tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tạo kiểu theo mong muốn nên bạn yên tâm về chất lượng. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại Hair salon Minh Nhật:

        • Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất
        • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc
        • Cắt uốn ép xong không cần phải chăm sóc
        • Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành miễn phí ngay và luôn
        • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình làm đẹp.

        Chính vì thế, Hair salon Minh Nhật không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu. Hãy đến Hair salon Minh Nhật để trải nghiệm dịch vụ và có cho mình một mái tóc xinh xắn bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Nguyễn Đình Chiểu, TX. An Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0985 809 117
        Email: minhnhat@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hairsalonminhnhattocdepannhon

        Gọi điện
        Hair salon Minh Nhật - Tóc đẹp An Nhơn
        Hair salon Minh Nhật - Tóc đẹp An Nhơn
        Hair salon Minh Nhật - Tóc đẹp An Nhơn
        Hair salon Minh Nhật - Tóc đẹp An Nhơn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy