Top 10 Salon làm tóc đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Phương Trinh 4863 0 Báo lỗi

Đâu đó ở quận Tân Phú, TP. HCM, bạn vẫn có thể tìm được cho mình một cái tên đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin, nơi có thể mang đến cho bạn sự tự tin với mái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Lý Lâmm

    Gọi điện

    Bạn đang ở Quận Tân Phú, TP. HCM và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín? Vậy thì Hair Salon Lý Lâmm sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ, tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà.


    Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Hair Salon Lý Lâmm cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe như Olaplex,Goldwell, Moroccaoil, Davines… không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn. Tại Hair Salon Lý Lâmm còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Để đảm bảo tính chất chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất, nhân viên sẽ luôn pha thuốc trực tiếp trước mặt khách hàng. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm thuốc nhuộm mà salon làm cho bạn.


    Cùng với đó, trang thiết bị, máy móc tại salon được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, không gây hại đến mái tóc khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng thời trang về tóc mới nhất để không ngừng thay đổi, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho bạn.


    Và đặc biệt, để mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng, Hair Salon Lý Lâmm hiện áp dụng chương trình giá cắt tóc chỉ 150k. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành làm tóc chuyên nghiệp. Lý Lâmm tin rằng việc mang đến dịch vụ tốt với mức giá hợp lý sẽ giúp tạo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Đến với Hair Salon Lý Lâmm, quý khách sẽ được tận hưởng không chỉ những trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp và chất lượng tốt mà còn cả sự tiết kiệm và hài lòng về giá cả. Hãy để Lý Lâmm giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tự tin và nổi bật từ mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 219 253
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hairsalonlamm/
    Link maps:
    https://goo.gl/maps/g8T5zDXvDJFPhSuM9
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bảng giá tại Hair Salon Lý Lâmm
    Bảng giá tại Hair Salon Lý Lâmm
    Hair Salon Lý Lâmm
    Hair Salon Lý Lâmm
  2. Top 2

    A Vòong Hair Salon & Academy

    Gọi điện

    Có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người". Vậy ... tại sao chị em chúng ta không chăm sóc cho cái gốc của mình tăng thêm sức sống, có sức sống thì mới thể hiện vẻ đẹp toàn diện cho một nữa yêu thương của mình. Và để có mái tóc đẹp đầy sức sống thì A Vòong Hair Salon & Academy sẽ trả lời cho các bạn một cách hoàn hảo. Đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến tiếp trong danh sách này.

    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. A Vòong Hair Salon & Academy đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.


    Đặc biệt đến với A Vòong Hair Salon & Academy, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được tư vấn kỹ, và đặc biệt luôn được đảm bảo về chất lượng cho mái tóc của bạn với tiêu chí "Sự hài lòng của Quý khách là Thương hiệu của chúng tôi" nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Dưới bàn tay tài tình của các tay kéo tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm tại A Vòong Hair Salon & Academy, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa theo đúng ý muốn và bạn chắc chắn sẽ thật sự hài lòng về sự thay đổi ấy.


    Tại A Vòong Hair Salon & Academy, kiểu tóc xoăn sóng nước được rất nhiều các cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn, tóc ngắn xoăn sóng nước được biến tấu thành rất nhiều kiểu độc đáo như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn hoặc lọn sóng dài... Một mái tóc thẳng mượt đẹp đấy, nhưng sở hữu mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng cũng vô cùng quyến rũ và quyền lực đấy nhé! Vậy lý do gì còn khiến chị em chần chừ đứng trước quyết định có nên thay đổi hay không?


    Cam kết tại A Vòong Hair Salon & Academy

    • Tẩy tóc không rát
    • Tẩy tóc không khô sơ mà còn bóng mượt hơn nguyên bản
    • Màu sài cực bền - bảo hành màu tẩy 90 ngày.
    • Sản phẩm dùng cho màu tẩy là những sản phẫm màu nhuộm số 1 thế giới
    • Salon chuyên cắt tóc - uốn tóc - nhuộm tóc các kiểu tóc xu hướng - các kiểu tóc Hot Trends
    • Salon chuyên phục hồi tóc siêu hư tổn
    • Cắt thiết kế phù hợp theo gương mặt.

    Ưu điểm lớn nhất khiến A Vòong Hair Salon được yêu thích hơn so với các salon khác đó là dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng A Vòong Hair Salon có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.

    Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội, với hơn 16 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok. Với hoài bão là Salon sẽ lọt Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sau này sẽ là Top 1 Salon làm tóc đẹp tại Việt Nam do đó đến với A Vòong Salon bạn sẽ thấy đầy sự nhiệt huyết, đam mê và tận tình.


    Nơi đây không chỉ có dịch vụ làm tóc mà còn đào tạo học viên nữa, do đó nếu bạn trót yêu nghề cầm kéo và yêu thích những mẫu tóc tại A Vòong thì bạn đã chọn đúng nơi để gửi gắm tay nghề rồi nhé. Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên và kịp thời trên Fanpage của tiệm. Tiệm có phục vụ nước miễn phí cho khách, nước không chỉ ngon và còn rất đẹp mắt và vệ sinh.

    Salon không nằm trong trung tâm Sài Gòn Salon thường rất đông khách, do đó bạn nên book lịch trước khi đến để tránh phải chờ đợi lâu, rút kinh nghiệm của mình nhé. A Vòong Hair Salon & Academy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về không gian cũng như chất lượng phục vụ của những Stylist chuyên nghiệp mà không đâu có được. Đặt hết tâm mình để chăm sóc từng sợi tóc cho các chị em, đặc biệt sẽ bảo hành đến khi các bạn vừa ý, chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiện đại nhất!

    Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với A Vòong Hair Salon & Academy? Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thoải mái, A Vòong Hair Salon & Academy xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm và thay đổi mái tóc ngay bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Email: thientrang102@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/avoonghairsalon/
    Website:
    http://avoonghairsalon.com/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/channel/UCWKBqbzJedlfQNoeZerlDLQ
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@a_voong_hair_salon
    Zalo Oa:
    https://zalo.me/s/2332738582622777725/
    Đặt Lịch Làm Tóc:
    0788 999 383
    Đặt Lịch - Tư Vấn Kiểu Tóc - Bảo Hành:
    0906 907 633
    Tư Vấn Khóa Học:
    0334 419 991
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00


    Gọi điện
    A Vòong Hair Salon & Academy
    A Vòong Hair Salon & Academy
    A Vòong Hair Salon & Academy
  3. Top 3

    Thịnh Blue Hair Salon

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 11 Tân Hương, Tân Phú, TP. HCM, Thịnh Blue Hair Salon là một địa chỉ làm tóc lý tưởng, được yêu thích bởi những khách hàng có phong cách, cá tính và thời thượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, Thịnh Blue Hair Salon luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    Ngoài các kỹ thuật nhuộm, uốn, cắt luôn được chủ salon cập nhật thường xuyên, Thịnh Blue Hair Salon cũng nhanh chóng update những màu tóc đang trend như: xám khói, ombre, balayage,... nhằm mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Và cũng chính bởi sự phá cách trong sáng tạo, đến nay, các hairstylist tại Thịnh Blue Hair Salon đã cho ra đời nhiều mẫu tóc nhuộm độc đáo, cá tính cho từng khuôn mặt, kiểu tóc, làn da và quan trọng hơn là tôn lên nét cá tính của từng khách hàng. Hơn hết, mọi sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều tới từ những thương hiệu cao cấp giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn.

    Thịnh Blue Hair Salon cam kết:

    • Tất cả khách hàng đến với Salon đều do chính tay chủ Salon trực tiếp tư vấn và thiết kế cùng dàn chuyên viên tạo mẫu tóc nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
    • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cập nhật xu hướng liên tục theo từng năm
    • Salon luôn đăng và sử dụng những mẫu tóc mà mình làm ra, không hình ảnh nhái hình ảnh giả, không làm giá mồi để câu kéo khách xong độn giá lên.
    • Salon luôn đảm bảo chất lượng mang lại sự an tâm và niềm tin cho chị em khách hàng những mái tóc đẹp chất và quan trọng hơn cả là khoẻ và mềm mượt
    • Bảo hành tuyệt đối với từng mẫu tóc khách hàng đến khi ưng ý.

    Với tất cả những lý do này, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thay đổi mái tóc của mình như thế nào thì hãy đến ngay Thịnh Blue Hair Salon - địa chỉ tin cậy để trải nghiệm dịch vụ thời trang tóc cùng những kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Tân Hương, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 638 457

    Fanpage: https://www.facebook.com/thinhbluehairsalon

    Gọi điện
    Thịnh Blue Hair Salon
    Thịnh Blue Hair Salon
    Thịnh Blue Hair Salon
    Thịnh Blue Hair Salon
  4. Top Zone là chuỗi salon được xây dựng bởi 4 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam và các thợ đã có kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc. Tiệm cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm cắt bob, tém, mullet, layer, ép, nhuộm, phục hồi,… Với đội ngũ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng đoạt danh hiệu cây kéo vàng, salon luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) là nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo không gây hư tổn cho mái tóc của bạn. Với kỹ thuật tẩy – uốn – duỗi – nhuộm độc quyền, salon sẽ mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, chắc khỏe và óng ả. Nhờ đó, bạn có thể tự do làm mới bản thân với nhiều kiểu tóc như balayage, tóc khói, hiden light hay baby light. Ngoài ra, khi đến với hair salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khử độc và chăm sóc tóc chuyên chỉ sâu chỉ có tại Top Zone.


    Top Zone Hair Salon có diện tích 6.5*20m, gồm 3 lầu hai mặt tiền rộng rãi, tiện nghi và đẳng cấp nhất khu vực. Trang thiết bị tại salon được đầu tư hiện đại, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên của salon được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được salon tóc ưng ý, Top Zone sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Lý do Top Zone Hair Salon luôn được khách hàng đánh giá cao:

    • Salon có bảng giá linh hoạt, chỉ với 200K cho dịch vụ cắt tỉa tóc.
    • Tiệm chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu L’Oréal.
    • Dịch vụ phủ keratin cho tóc hư tổn và tóc uốn chỉ với 1.4 triệu đồng, giảm 20% cho tất cả dịch vụ hóa chất kể từ lần thứ 2 trở đi.
    • Dịch vụ phủ bóng lâu trôi (từ 1 – 2 tháng) dành cho tóc hư tổn, khó lên màu nhuộm.
    • Sau khi làm hóa chất, bạn có thể kiểm tra độc tố bằng giấy quỳ – dịch vụ độc quyền chỉ có tại hair salon.
    • Hậu mãi siêu khủng: Sau khi trải nghiệm dịch vụ hóa chất, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Làm tóc không lo về giá” với chiết khấu 50% vĩnh viễn.
    • Top Zone Hair Salon là cơ sở đào tạo uy tín dành cho các chủ salon có nhu cầu nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱)

    Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM (Ngay ngã tư Vườn Lài, Tân Thành)

    Điện thoại: 0904 080 903 (Nhật)

    Fanpage: https://www.facebook.com/TOPZONEHAIRSALON

    Gọi điện
    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Sài Gòn
    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Sài Gòn
    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Sài Gòn
  5. Top 5

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 323 Lê Trọng Tấn, chi nhánh quận Tân Phú của Traky Hair Salon sẽ là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Traky Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt của bạn. Hơn hết, tại đây, những mẫu tóc thời trang, hợp mốt, cá tính và mang đậm màu sắc cá nhân cũng sẽ được "update" một cách nhanh chóng nhất, giúp cho khách hàng có thể bắt kịp những trend mới nhất.


    Luôn đặt sức khỏe tóc lên hàng đầu, Traky chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy. Từng sợi tóc được chăm sóc bằng những sản phẩm tốt nhất như thể được cung cấp thêm sinh khí và năng lượng, giúp tóc trở nên mềm mượt và đầy sức sống. Đây cũng là lời lí giải vì sao mà Traky thành điểm đến uy tín và là lựa chọn hàng đầu của các tiktoker, ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng.


    Những lí do nên đến Traky Hair Salon để làm tóc:

    • Sử dụng 100% hình ảnh Feedback từ khách hàng của Traky.
    • Luôn hỗ trợ bảo hành tóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở mọi tình huống
    • Phục vụ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
    • Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất
    • Sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng
    • Thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

    Đặc biệt, Traky có chương trình khuyến mại sale 40% cho khách hàng đến trải nghiệm lần đầu tiên giá chỉ từ 350k. Bạn có thể đặt lịch trước qua hotline 1900 9999 34 để được làm ngay khi ghé thăm, tránh phải chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Hotline: 1900 9999 34

    Open/Close: 9h - 21h

    IG: trakyhairsalon_tanphu

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhair6789

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@traky.hair.salon

    Website: https://www.trakyhairsalon.com/

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  6. Top 6

    Levince Salon

    Gọi điện

    Thật không sai khi nói rằng "mái tóc là gương mặt thứ hai" của chúng ta, chỉ cần một kiểu tóc phù hợp, làm tôn lên những ưu điểm trên gương mặt, chắc chắn sẽ thay đổi cả diện mạo, thần thái của bạn. Ngày nay, để tìm một salon tóc không hề khó nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì vẫn còn là điều băn khoăn của nhiều người. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn hãy đến với Levince Salon chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng với tay nghề của đội ngũ thợ cắt tóc tại đây và luôn nở một nụ cười rạng rỡ khi bước ra khỏi tiệm.


    Levince Salon luôn đề cao chất lượng hơn số lượng, đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, mong muốn mang đến khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Nhân viên tay nghề vững, luôn tư vấn nhiệt tình và giúp khách hàng chọn lựa ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như chất tóc của mình. Những xu hướng thời trang tóc mới luôn được salon cập nhật qua từng ngày sẽ mang đến những kiểu tóc hiện đại, cá tính, thời thượng cho khách hàng.


    Ngoài ra, salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi, với giá cả hợp lí, kiểu tóc thời trang, dịch vụ chất lượng đã giúp salon khẳng định uy tín trong lòng mọi người. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt lịch trên fanpage của Levince Salon để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 122 385
    Email: nguyenphanhair@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalontanphu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Levince Salon
    Levince Salon
    Levince Salon
    Levince Salon
  7. Địa chỉ tiếp theo Toplist giới thiệu đến bạn, một trong những salon làm tóc đẹp nhất tại Quận Tân Phú, TP. HCM đó chính là July Beauty Hair Salon, nơi làm tóc được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới và đánh giá cao với dịch vụ chất lượng, phong cách trẻ trung, hiện đại và mức giá khá bình dân.


    Những khách hàng đã đến salon làm tóc đều đánh giá cao tay nghề của đội ngũ thợ cắt tóc tại đây, họ đều là những người có tay nghề vững vàng, tỉ mỉ trong từng đường kéo, mang đến sự hàng lòng cho khách hàng. Các dịch vụ tại salon đáp ứng tối ưu nhu cầu làm đẹp của bạn, ngoài cắt, gội, duỗi, uốn, nhuộm thì còn có các dịch vụ khác như phục hồi, chăm sóc tóc khỏe mạnh, mang đến cho bạn mái tóc óng ả, bồng bềnh.

    July Beauty Hair Salon đảm bảo những sản phẩm làm tóc tại salon đều đến từ các thương hiệu lớn, khách hàng không phải lo lắng rằng tóc mình có nguy cơ bị hư tổn. Ngoài ra, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc phù hợp với từng kiểu tóc, giúp tóc được giữ nếp lâu dài, không lo bị mất form. Nếu muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp thì nhất định bạn phải ghé đến July Beauty Hair Salon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/1 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 526 157 & 0985 023 089
    Email: julybeautysalonvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    July Beauty Hair Salon
    July Beauty Hair Salon
    July Beauty Hair Salon
    July Beauty Hair Salon
  8. Là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại quận Tân Phú, TP. HCM, Hair Salon Đỉnh là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý, được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.


    Hair Salon Đỉnh hiện tọa lạc tại: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn và đi đầu về xu hướng tạo mẫu tóc, uốn gợn sóng Hàn Quốc, nhuộm high ligh cá tính, phục hồi tóc hư tổn và nhiều dịch vụ khác.


    Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu tây nhẹ nhàng quyến rũ hoặc giúp bạn cá tính hơn với những HOT TREND hiệu ứng màu nhuộm loang BALAYAGE...


    Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì toàn bộ sản phẩm của salon đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ chăm sóc và bảo vệ từng sợi tóc cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 474 745

    Email: nguyenducdinh2712@gmail.com

    Website: http://hairsalondinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalondinh80a/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Đỉnh
    Hair Salon Đỉnh
    Hair Salon Đỉnh
    Hair Salon Đỉnh
  9. Top 9

    King Hair

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 415 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM, King Hair là một địa điểm làm đẹp tóc quen thuộc, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn ghé đến trong thời gian qua.


    King Hair có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi phồng, nhuộm highlight thời trang, phục hồi tóc,... Các tay thợ lành nghề sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc và lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe và đặc điểm của sợi tóc nhằm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn trong quá trình làm đẹp.


    Đặc biệt, King Hair luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… Bạn muốn làm thay đổi chính mình, để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? King Hair sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

    Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. Bởi lẽ, King Hair luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng quốc tế khi chăm sóc tóc để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú , TP. HCM

    Điện thoại: 0964 055 585 & 0934 934 585

    Email: Hairprohtbmt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    King Hair
    King Hair
    King Hair
    King Hair
  10. Top 10

    HD HAIR SALON

    Gọi điện
    • Bạn đang tìm kiếm cho mình một salon tóc uy tín và có tay nghề?
    • Bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và phù hợp?
    • Bạn đang mong muốn cải thiện mái tóc của mình trở nên chắc khỏe?
    • Bạn đang mong muốn được sử dụng sản phẩm tốt với mức chi phí hợp lý?

    Là thương hiệu salon top đầu Sài Gòn được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn, HD HAIR SALON chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang mong muốn. Tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, hiểu rõ chất tóc và luôn sáng tạo trong từng mẫu tóc để phù hợp mỗi khuôn mặt – chính là ưu điểm số 1 khiến chị em luôn tin tưởng HD HAIR SALON trong suốt thời gian vừa qua.


    Tại đây có đầy đủ các dịch vụ làm và chăm sóc tóc, liên tục update các kỹ thuật và trend mới nhất. Trong đó, các dịch vụ nhận được nhiều sự ưa thích nhất từ phía khách hàng có thể kể đến là cắt tóc tạo kiểu, uốn tự nhiên không bị khô tóc, nhuộm màu thời trang, phục hồi hư tổn cho cả những mái tóc khô xơ nhất,... Và dù là lựa chọn dịch vụ nào, tất cả đều sẽ được đội ngũ HD HAIR SALON thực hiện một cách tận tâm, chuyên nghiệp để khách hàng cảm nhận được không chỉ một mái tóc đẹp mà còn một dịch vụ chăm sóc tóc tuyệt vời.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại HD HAIR SALON?

    • Uy tín, chất lượng, tận tâm được đặt lên hàng đầu với phương châm "Có Tâm ắt có Tầm"
    • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, gu thẩm mỹ hiện đại được đào tạo chuyên sâu
    • Thiết kế kiểu tóc chuyên biệt phù hợp với từng khách hàng.
    • Luôn cập nhật những kiểu tóc mới, hot trend.
    • Phụ liệu làm tóc (thuốc uốn/nhuộm/hấp/tinh dầu) xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín như Loreal/Goldwell/Davines/Morocanoil
    • Chính sách chăm sóc, bảo hành tóc sau làm rõ ràng, có trách nhiệm cao với các kiểu tóc làm ra
    • Tư vấn, chia sẻ cách chăm tóc, dặn dò khách hàng cặn kẽ trước, trong và sau quá trình làm tóc để quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo
    • Công khai minh bạch bảng giá gói dịch vụ, tư vấn đúng, đủ theo nhu cầu của khách hàng
    • Không gian sang trọng, sạch sẽ, hiện đại

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tóc, HD HAIR SALON tự tin có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Cùng sự tận tâm của mình, HD HAIR SALON đã tạo nên những mái tóc không chỉ đạt vẻ đẹp trọn vẹn về nghệ thuật, mà còn thực sự khiến chủ nhân tỏa sáng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang chờ đợi một salon sẽ giúp bạn tỏa sáng với nhan sắc riêng, hãy chọn HD HAIR SALON - vẻ đẹp đến từ sự tận tâm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Trương Vĩnh Ký, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0344 266 602

    Zalo: 0344 266 602

    Fanpage: www.facebook.com/HD-HAIR-SALON-230-Trương-Vĩnh-Ký-Tân-Phú-102071579187186/

    Gọi điện
    HD HAIR SALON
    HD HAIR SALON
    HD HAIR SALON
    HD HAIR SALON



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy