Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 35548 2 Báo lỗi

Đối với nhiều chị em phụ nữ, ngoài quần áo, giày dép, mỹ phẩm thì thời trang tóc cũng là vấn đề luôn được quan tâm. Thế nhưng, để có thể tìm được một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nga Style

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nga Style cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ cùng mức giá cả luôn được đảm bảo. Là nơi đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà trung tâm Nga Style tạo nên luôn khiến khách hàng ưng ý bởi sự tươi mới, độc đáo và vô cùng sáng tạo.


    Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc không chỉ ở bề ngoài mà còn phải chắc khỏe từ bên trong, thế nên mọi sản phẩm được trung tâm sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới. Mặt khác với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, công nghệ hiện đại cùng một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết, Nga Style hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật rạng ngời bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.


    Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với trung tâm nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyến rũ, quý phái riêng. Với sự khẳng định là một trong những cái tên hàng đầu tại thị trường tóc ở Pleiku – Gia Lai, Nga Style tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Ngoài ra, Nga Style còn là 1 trong các cơ sở đào tạo nghề Tóc uy tín nhất Gia Lai hiện nay, đặc biệt có miễn phí cho học viên khó khăn. Với những sự thành công đạt được, Trung Tâm Làm Đẹp Nga Style sẽ truyền đạt tất cả các kiến thức và kinh nghiệm tư duy làm nghề cho các bạn nhiệt huyết và đam mê. Nếu bạn nào có mong muốn được học nghề thì hãy đến trực tiếp salon để được tư vấn nhé!


    Hơn thế nữa, Nga Style còn thường xuyên tổ chức khuyến mãi các gói dịch vụ và đào tạo học viên có tặng thẻ vip.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Tăng Bạt Hổ, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 943 868

    Email: ngastylelamdep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nga.lamdep

    Gọi điện
    Nga Style
    Nga Style
    Nga Style
    Nga Style

  2. Top 2

    Hưng Style Hair Salon

    Gọi điện

    Hưng Style Hair Salon là một salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho giới trẻ đến để làm mới lạ, làm đẹp cho mái tóc của mình. Hưng Style Hair Salon rất phong phú các dịch vụ như: cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc,... Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, salon cũng đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc để không chỉ giúp làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cho chị em.


    Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, Hưng Style Hair Salon đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc được bền, Hưng Style Hair Salon chỉ sử dụng các loại hóa, mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng và đáng tin cậy.


    Đặc biệt phải kể tới đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tâm, năng động, sáng tạo, luôn mang đến không khí tươi vui, để từ đó giúp khách hàng không chỉ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn mà còn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0932 646 715

    Email: authiephung123gl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fbhungau

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hưng Style Hair Salon
    Hưng Style Hair Salon
    Hưng Style Hair Salon
    Hưng Style Hair Salon
  3. Top 3

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Traky Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp mà giá cả luôn ở mức phải chăng, xứng đáng với niềm tin của khách hàng đã dành cho trong suốt thời gian qua.

    Mặt khác, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, Traky Hair Salon cũng đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc để không chỉ giúp làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cho chị em. Đặc biệt, salon khá nổi bật bởi kỹ thuật uốn, nhuộm 'chuẩn không cần chỉnh', đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một mái tóc quyến rũ, gợi cảm, bồng bềnh và thật bền màu, lâu phai.

    Bên cạnh đó, tại Traky Hair Salon cung cách phục vụ cũng là một ưu điểm mà chúng ta không thể không nhắc đến khi mà kể cả chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tâm, năng động, sáng tạo, luôn mang đến không khí tươi vui, để từ đó giúp khách hàng không chỉ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn mà còn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Trần Phú, TP Pleiku

    Điện thoại: 0389 500 689

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakypleiku

    Giờ mở cửa: 8:30–22:00

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  4. Top 4

    SaLon Kiều Nguyễn

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với nhiều người dẫn tại TP. Pleiku, cho đến nay SaLon Kiều Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Được thành lập cũng khá lâu, chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả chủ salon lẫn đội ngũ nhân viên tại đây đã tạo nên sự uy tín cho SaLon Kiều Nguyễn như hiện nay.

    'Không cần quảng bá rầm rộ, chỉ cần phục vụ khách hàng bằng cái tâm của nghề đó chính là điều mà salon luôn quan niệm. Vậy nên, tìm tòi học hỏi, bổ sung kiến thức, cập nhật thêm thật nhiều các mẫu tóc mới theo xu hướng đang thịnh hành luôn là những việc mà SaLon Kiều Nguyễn vẫn đã và đang từng ngày cố gắng để làm tốt hơn.

    Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, SaLon Kiều Nguyễn vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng và uy tín được giới tạo mẫu tóc tin dùng, để từ đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất.

    Với những thành công đã đạt được, SaLon Kiều Nguyễn cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù đó là khắt khe nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất thì SaLon Kiều Nguyễn chính là một địa chỉ tin cậy tại Pleiku mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Cù Chính Lan, phường Diên Hồng, Pleiku

    Điện thoại: 0984 197 568

    Email: kieunguyenhd531@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salonkieu36cuchinhlanpleiku

    Giờ mở cửa: 8:00–19:30

    Gọi điện
    SaLon Kiều Nguyễn
    SaLon Kiều Nguyễn
    SaLon Kiều Nguyễn
    SaLon Kiều Nguyễn
  5. Top 5

    Hair Salon Hiếu Phạm

    Gọi điện

    Hair Salon Hiếu Phạm được đánh giá là một điểm làm tóc chuyên nghiệp cho các chị em phụ nữ ở Pleiku. Với sự đam mê và sáng tạo trong nghề, Hair Salon Hiếu Phạm luôn tìm hiểu và nắm bắt các xu hướng thời trang về tóc đang thịnh hành trong và ngoài nước để tạo ra những kiểu tóc đẹp và phù hợp với khí chất mỗi khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi chọn lựa làm tóc tại salon uy tín này.


    Điểm nổi bật của Hair Salon Hiếu Phạm:

    • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp, đặc biệt chuyên về nối tóc theo công nghệ tiên tiến nhất.
    • Trang thiết bị làm tóc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.
    • Luôn cập nhật xu hướng thời trang làm tóc thời thượng nhất.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
    • Sản phẩm tóc chuyên dụng chất lượng và không gây hại đến sức khỏe.

    Với những thành công đã đạt được, Salon Hiếu Phạm cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù đó là khắt khe nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Hiếu Phạm chính là một địa chỉ tin cậy tại Pleiku mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0369 499 084

    Email: vanhieu96gl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038066425049

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon HIẾU PHẠM
    Hair Salon HIẾU PHẠM
    Hair Salon HIẾU PHẠM
    Hair Salon HIẾU PHẠM
  6. Top 6

    Salon Tóc Lucky

    Gọi điện

    Cũng là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín, được nhắc tên mỗi khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại TP. Pleiku, Salon Tóc Lucky luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng cũng như một vị trí vững chắc tại thị trường tóc trên địa bàn.


    Bên cạnh đó, nơi đây cũng được đánh giá là một địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Chính vì thế, Tóc Lucky luôn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang và chuyện lỗi mốt chắc chắn là điều không thể nếu một khi bạn đã lựa chọn salon. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm các tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của từng cô nàng từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại cho đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.


    Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Salon Tóc Lucky luôn chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự cũng như luôn cố gắng làm việc một cách nhanh nhẹn nhất để từ đó có thể đảm bảo việc tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng mỗi khi tiệm đông khách. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà trong khoảng thời gian vừa qua, Salon Tóc Lucky vẫn luôn đứng vững trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Trần Quý Cáp, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0349 191 289
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenbjnh.nguyen.39

    Gọi điện
    Salon Tóc Lucky
    Salon Tóc Lucky
    Salon Tóc Lucky
    Salon Tóc Lucky
  7. Top 7

    SaLon Tóc Đức Sài Gòn

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín tại Pleiku hiện nay, SaLon Tóc Đức Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đây thật sự sẽ là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho các chị em trên địa bàn thành phố Pleiku.


    Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn rằng salon Tóc Đức Sài Gòn không chỉ làm bạn hài lòng bởi những mẫu tóc đẹp, ấn tượng mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp của một salon hàng đầu.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, những sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của salon đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cùng bằng khen trong lĩnh vực chăm sóc tạo mẫu tóc ở cả trong và ngoài tỉnh, nổi bật phải kể đến đó là giải Bàn Tay Vàng cùng chứng nhận salon đạt chuẩn Quốc tế.


    Hiện nay, SaLon Tóc Đức Sài Gòn đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,… để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách của mình, để từ đó giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng nhất theo xu hướng thời trang đang thịnh hành. Với những điều này, chắc chắn rằng khi đến đây và trở về thì các chị em sẽ luôn nở nụ cười hài lòng vì những gì đã nhận được từ salon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 497 Lê Đại Hành, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 077 870
    Fanpage: www.facebook.com/SaLon-Tóc-Đức-sài-gòn-1622162658033021

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    SaLon Tóc Đức Sài Gòn
    SaLon Tóc Đức Sài Gòn
    SaLon Tóc Đức Sài Gòn
    SaLon Tóc Đức Sài Gòn
  8. Top 8

    Beauty salon Quang Adoan

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku thì Beauty salon Quang Adoan cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với một không gian khá rộng rãi, cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại và cả sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.


    Không dừng lại ở đó, Beauty salon Quang Adoan cũng luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất theo xu hướng đang thịnh hành nhằm đem lại sự tươi mới cho khách hàng thân yêu. Chính vì thế, một khi đã lựa chọn Quang Adoan các bạn sẽ có rất nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn với những kiểu tóc vượt ngoài cả mong đợi. Beauty salon Quang Adoan cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


    Không chỉ nổi tiếng là một salon làm tóc đẹp và uy tín, Beauty salon Quang Adoan còn được biết đến là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại TP. Pleiku. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Beauty salon Quang Adoan sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 485 458

    Email: hairsalonvietkt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonADoanGiaLai

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Beauty salon Quang Adoan
    Beauty salon Quang Adoan
    Beauty salon Quang Adoan
    Beauty salon Quang Adoan
  9. Top 9

    NEON Hair Salon

    Gọi điện

    Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn hay những chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, NEON Hair Salon tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Bởi thế mà trong suốt thời gian vừa qua, cái tên này luôn chiếm trọn niềm tin yêu cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của đông đảo khách hàng.


    Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp NEON Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh cho đến thời điểm này. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, salon khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút.

    Chính vì thế, ngại gì mà không thử đến với NEON Hair Salon và biến hóa thật hoàn hảo với một ngoại hình thật thời trang, hiện đại cùng khuôn mặt hài hòa với mẫu tóc bob uốn xoăn, uốn cụp đậm cá tính hay một mẫu tóc ngắn với màu nhuộm hot nhất năm.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu của mọi hoạt động, những con người tại NEON Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku

    Điện thoại: 0839 345 647

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076078896684

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    NEON Hair Salon
    NEON Hair Salon
    NEON Hair Salon
    NEON Hair Salon
  10. Top 10

    BoomBi Hair salon

    Gọi điện

    Khép lại danh sách này cũng là một cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Pleiku. Vâng, đó chính là BoomBi Hair salon, địa chỉ chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc. Bằng lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, những con người nơi đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất, để từ đó đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật hoàn hảo.

    Mặt khác, với không gian được thiết kế hiện đại, thoáng mát cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, BoomBi Hair salon đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng thân yêu những dịch vụ làm tóc với chất lượng luôn được đảm bảo.

    Tóm lại, một khi đến BoomBi Hair salon, chắc chắn rằng mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, đó cũng chính là lý do vì sao salon lại được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn đến thế. Vậy nên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với BoomBi Hair salon để được làm nên phong cách cho riêng mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 319 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0385 381 777

    Email: boombi11061997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoomBi.Hairsalon

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    BoomBi Hair salon
    BoomBi Hair salon
    BoomBi Hair salon
    BoomBi Hair salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy