Top 9 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sơn La, Sơn La

Phương Trinh 6827 0 Báo lỗi

Mái tóc có quyết định rất lớn đối với diện mạo của mỗi con người, một kiểu tóc phù hợp có thể khiến bạn trông đẹp hơn, quyến rũ hơn và tươi sáng hơn bội phần. ... xem thêm...

  1. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, viện tạo mẫu tóc PARI luôn xứng đáng là địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Sơn La. Thương hiệu PARI tạo niềm tin với khách hàng thông qua đội ngũ làm tóc có tay nghề cao, cung cách phục vụ lịch sự và nhã nhặn. Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo tình trạng tóc, kiểu tóc phù hợp và các loại thuốc làm tóc nên sử dụng. Trong đó, dịch vụ uốn nhuộm phục hồi, nén màu và uốn cân bằng PH của PARI thường nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.


    Đến với Viện tạo mẫu tóc PARI, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp ở cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này. Sự chuyên nghiệp ấy được thể hiện rõ ràng ở kỹ năng chăm sóc khách hàng khi tư vấn hết sức nhiệt tình từ màu tóc, kiểu tóc, các dòng sản phẩm được sử dụng cho đến từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác và sự sai sót thì hoàn toàn không được phép xảy ra.


    Đó chính là cách mà Viện tạo mẫu tóc PARI tạo nên sự uy tín cho chính mình cũng như có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và tại thị trường tóc ở TP. Sơn La. Vậy nên, một khi đã lựa chọn Viện tạo mẫu tóc PARI thì bạn hoàn toàn yên tâm, chắc chắn bạn sẽ được thay đổi theo đúng như phong cách mà mình muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Cầu Dây Vàng (cạnh Winmart), Chiềng Xôm, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0835 538 833
    Email: hiepkhach_giangho50@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063619796012
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện tạo mẫu tóc PARI
    Viện tạo mẫu tóc PARI
    Viện tạo mẫu tóc PARI
    Viện tạo mẫu tóc PARI

  2. Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc cũng sẽ là một trong những cái tên được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý tại TP. Sơn La. Với phương châm ''làm khách hài lòng là niềm vui của chúng tôi'', Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc luôn đã và đang không ngừng cố gắng đem đến thật nhiều điều mới mẻ trong mỗi kiểu tóc được tạo nên, đó không chỉ là sự thời thượng, không chỉ là ấn tượng mà còn phải thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của khách hàng.


    Các dịch vụ làm tóc của salon đa dạng được thực hiện qua tay nghề chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại như: Uốn ép tóc, cắt tạo kiểu, sấy tạo kiểu, hấp chữa trị và tái tạo tóc hư tổn,... Điểm nổi bật của hair salon Dũng chính là kỹ thuật làm tóc chất lượng như kỹ thuật ép sóng, ép phồng và uốn nguội tiêu chuẩn, định hình mái tóc đẹp mềm mượt. Bên cạnh đó, hair salon Dũng chuyên sử dụng thuốc nhuộm màu thảo dược, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho sức khỏe.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, để từ đó đáp ứng được cả những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Từ tất cả những điều này, Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sơn La hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0962 869 877 & 0962 666 799
    Fanpage:
    • www.facebook.com/Dunglanhdia/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063568929830

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
    Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
    Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
    Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
  3. Bạn muốn sở hữu một mái tóc đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Viện tóc Cương stylist, bạn sẽ sở hữu một mái tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Đây là địa chỉ làm tóc tại Sơn La được nhiều người yêu thích tìm đến. Salon không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới “siêu chất”.


    Nhân viên tại Viện tóc Cương stylist đều có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm tóc. Không chỉ dừng lại ở đó, họ đều có những kỹ năng thuần thục khi tạo kiểu tóc, giúp bạn có một mái tóc đẹp, chất lừ. Viện tóc Cương stylist hiểu rằng, một chút thay đổi nhỏ của mái tóc, cũng sẽ giúp cho khách hàng có những biến đổi lớn trong việc tạo dựng phong cách riêng. Vì thế, Viện tóc Cương stylist dành khá nhiều thời gian để cập nhật nhiều mẫu tóc mới, nhất là những mẫu xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Viện tóc Cương stylist với đầy đủ dịch vụ chăm sóc tóc thời trang nhất: Cắt – gội – sấy – nhuộm – ép – uốn – hight light – làm xoăn thường, xoăn máy,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn có một phong cách sang trọng, hiện đại, tự tin bất cứ nơi đâu. Đến với Viện tóc Cương stylist, các chuyên gia tại đây sẽ đem đến những kiểu tóc đẹp cho từng khuôn mặt mà bạn gái nên biết. Những kiểu tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt cho bạn một phong cách hợp thời trang nhất trong năm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Trường Chinh, TP. Sơn La, Sơn La (Gần Vincom 70m)
    Điện thoại: 0973 047 947
    Fanpage: www.facebook.com/cuong.nghia.1
    Gọi điện
    Viện tóc Cương stylist
    Viện tóc Cương stylist
    Viện tóc Cương stylist
    Viện tóc Cương stylist
  4. Người xưa có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”. Vì lẽ đó mà rất nhiều chị em dành thời gian chăm chút hơn cho mái tóc của mình. Và một trong những địa điểm tại Sơn La mà phái đẹp thường xuyên ghé thăm đó chính là Hair Salon Duy Khang. Với không gian chuẩn phong cách Hàn Quốc ấm cúng , xinh xắn , đội ngũ hairstylist lành nghề có chuyên môn cao và đặc biệt những sản phẩm được sử dụng đều đến từ các thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp .


    Từ chủ cho tới các nhân viên tại salon đều thường xuyên học hỏi và trau dồi tay nghề, tìm hiểu về xu hướng và kỹ thuật để mang đến những trải nghiệm mới, niềm vui mới cho khách hàng. Các sản phẩm của salon cũng được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu lớn danh tiếng trên thế giới, nhằm đảm bảo sức khỏe mái tóc của cả khách hàng và chính những người thợ tóc.


    Những mẫu tóc salon làm ra đều mang phong cách mới mẻ, năng động và hiện đại. Điểm mạnh của Hair Salon Duy Khang có lẽ là màu nhuộm và uốn, bởi các mẫu tóc nhuộm bao giờ cũng rất ‘ăn điểm’ trong mắt người nhìn bởi độ đều màu và tinh tế trong từng đường light, kiểu dáng. Các mẫu xoăn sóng hay xoăn lơi luôn mềm mại và bồng bềnh, không hề rối xù hay gấp nếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngô Quyền,Tô Hiệu, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0338 814 792
    Email: khangduysociu1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khangduysociusonla/
    Gọi điện
    Hair Salon Duy Khang
    Hair Salon Duy Khang
    Hair Salon Duy Khang
    Hair Salon Duy Khang
  5. Top 5

    Salon Minh Đức

    Salon Minh Đức sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sơn La này. Bằng tài năng và tâm huyết của người thợ cắt tóc tại đây, Salon Minh Đức đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn. Đội ngũ thợ Salon Minh Đức thường xuyên cập nhật những kĩ thuật làm tóc mới, có thể "cân" mọi loại tóc, dù là khô, xơ, yếu,...

    Tại Salon Minh Đức, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Salon Minh Đức vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới.


    Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Salon Minh Đức, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Tổ 1, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La
    Fanpage: www.facebook.com/boy.s.la.79
    Salon Minh Đức
    Salon Minh Đức
    Salon Minh Đức
    Salon Minh Đức
  6. Salon làm tóc đẹp và uy tín tại tỉnh Sơn La tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến các bạn chính là Salon Tóc Tony Sang. Trong không gian làm tóc hiện đại và rộng rãi, salon tóc Tony Sang là địa chỉ làm đẹp thư giãn nổi tiếng tại TP. Sơn La trong những năm gần đây.


    Với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc tài năng, luôn không ngừng sáng tạo mẫu tóc mới phù hợp với xu hướng, Tony Sang luôn là địa điểm làm làm tóc được các bạn trẻ yêu thích. Những dịch vụ làm tóc nổi bật nhất của hair salon Tony Sang như: cắt + uốn xoăn uốn cúp, dập phồng chân tóc, hấp phục hồi Collagen và keratin, cắt và uốn xoăn sóng nước và nhuộm,....


    Ngoài ra, bạn cũng yên tâm về chất lượng mỹ phẩm của hair salon Tony Sang nhé, đảm bảo sử dụng các mỹ phẩm, thuốc nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe. Mức giá tham khảo dịch vụ Salon Tóc Tony Sang trong tầm 100.000 - 500.000 đồng.


    Với giá cả hợp lý, bình dân, Salon Tony Sang phù hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên. Chất lượng tại salon được đảm bảo tuyệt đối, bạn còn có thể đến để salon xem tình trạng tóc cũng như chăm sóc tóc tốt hơn. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi thì bạn có thể liên hệ fanpage của salon hoặc số điện thoại để đặt lịch hẹn trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La (Cách cổng trường Đại học Tây Bắc 40m, đối diện quán Karaoke Đức Hiếu 1)
    Điện thoại: 0985 077 651
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005219955381
    Gọi điện
    Salon Tóc Tony Sang
    Salon Tóc Tony Sang
    Salon Tóc Tony Sang
    Salon Tóc Tony Sang
  7. Top 7

    Salon A-cali

    Gọi điện

    Salon A-cali sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đi lên từ chính niềm đam mê với nghề tóc, cho đến nay Salon A-cali đã dần khẳng định được thương hiệu của mình cũng như thu hút được một lượng khách quen mà bất cứ salon nào cũng ao ước có được.


    Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Salon A-cali sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Salon A-cali là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Sơn La hiện nay.


    Các chuyên gia tạo mẫu tóc của A - Cali sẽ giúp bạn thay đổi một cách ngoạn mục vẻ ngoài của mình qua những đường kéo tỉ mỉ giàu tâm huyết. Dù là kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh nữ tính hay kiểu tóc ngắn năng động, hiện đại thì A-Cali sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh đó, salon tóc được thiết kế gọn gàng, mang lại không khí ấm cúng và vui vẻ cho khách hàng khi ghé đến. Salon A-cali cập nhật các xu hướng tóc mới nhất trên thị trường một cách nhanh chóng. Bạn có thể đến đây để trải nghiệm ngay các kiểu uốn/ duỗi/ nhuộm theo công nghệ mới nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tô Hiệu, Tổ 7, Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0978 118 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063702544776
    Gọi điện
    Salon A-cali
    Salon A-cali
    Salon A-cali
    Salon A-cali
  8. Top 8

    Salon SOHA

    Gọi điện

    Salon SOHA sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, một địa chỉ làm tóc khá quen thuộc đối với nhiều chị em tại TP. Sơn La. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon đã dần trưởng thành từ chính sự nỗ lực không mệt mỏi, luôn liên tục cải tiến, liên tục thay đổi nhằm đem đến các gói dịch vụ chất lượng nhất đến cho khách hàng.

    Mặt khác, salon còn sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn biết cách tạo nên sự thay đổi hoàn hảo cho những vị thượng đế của mình bởi những kiểu tóc đầy ấn tượng, sáng tạo, luôn bám sát xu hướng tóc mới nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn thật quyến rũ với những kiểu tóc xoăn bồng bềnh, muốn thật trẻ trung với những kiểu tóc ngắn năng động, thời thượng hay muốn thật cá tính, khác biệt với những màu nhuộm hot nhất hiện nay thì hãy đến với Salon SOHA, tất cả những mong muốn ấy của bạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất.


    Tuy nhiên, mái tóc đẹp không những được chăm chút về màu sắc mà còn ở sức khỏe tóc. Bạn có thể yên tâm về khoản này bởi vì Salon SOHA luôn cố gắng bảo vệ mái tóc bạn tránh khỏi hư tổn khi sử dụng các chất hóa học lên tóc. Dịch vụ nhuộm tóc tại đây cũng được đánh giá cao bởi không những màu đẹp, lên màu chuẩn mà tóc còn được phục hồi, giữ được độ bồng bềnh, không hề chẻ ngọn, xơ rối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hai Bà Trưng, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0964 303 868
    Email: mrhaindyahoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sohasalon.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Salon SOHA
    Salon SOHA
    Salon SOHA
    Salon SOHA
  9. Top 9

    SaLon Cường Chít

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết màu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của SaLon Cường Chít lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, SaLon Cường Chít với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.


    Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, SaLon Cường Chít còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


    Đến SaLon Cường Chít, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, SaLon Cường Chít sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Cách Mạng Tháng Tám, Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0964 971 516
    Fanpage: www.facebook.com/nguyencuong1761995
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    SaLon Cường Chít
    SaLon Cường Chít
    SaLon Cường Chít
    SaLon Cường Chít



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy