Top 10 Sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 2676 0 Báo lỗi

Thị trường bất động sản Đà Nẵng luôn được biết đến là một thị trường sôi động, hấp dẫn các nhà đầu tư. Tại đây rất nhiều sàn giao dịch bất động sản được xây ... xem thêm...

  1. Công ty CP Đất Xanh Miền Trung là thành viên Tập đoàn Đất Xanh. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011, sau 09 năm xây dựng và phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã và đang từng bước trở thành công ty đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung cũng như cả nước.


    Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh Miền Trung nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác, đồng thời được khánh hàng đánh giá nằm trong Top sàn giao dịch chất lượng nhất tại Đà Nẵng


    Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ, Ðất Xanh Miền Trung đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Hiện tại đất xanh Miền Trung đã có trên hàng trăm dự án hợp tác và hợp tác đầu tư, đa phần tập trung trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và một số vùng phía Nam Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 - 54 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6626 6266

    Email: info@datxanhmientrung.com

    Website: https://datxanhmientrung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/datxanhmientrung8411

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
    Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
    Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
    Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

  2. VRM là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư bất động sản. VRM tiến đến giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về bất động sản bằng những sản phẩm hợp lý nhất. VRM đưa ra các giải pháp toàn diện trong việc tư vấn và cung cấp sản phẩm nhà đất, căn hộ, biệt thự theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng, giúp khách hàng an cư, lập nghiệp. Đến với VRM, bạn sẽ yên tâm có thể tìm được cho mình một mảnh đất, căn hộ hay ngôi nhà ưng ý nhất tại Đà Nẵng.


    VRM tự hào giúp hàng triệu khách hàng tìm thấy những sản phẩm - dịch vụ khoa học như “ngôi nhà” mơ ước, vững chắc và an lành cho chính mình, đồng hành với sự thành công của các cá nhân, doanh nghiệp, qua đó góp phần vào sứ mệnh và tạo ra sức mạnh cho sự phát triển của thương hiệu Việt.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng, hãy đến với VRM. VRM sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 106 080

    Email: congtyvrm@gmail.com

    Website: https://vrm.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyvrm

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    VRM
    VRM
    VRM
    VRM
  3. Bất động sản là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chính vì vậy, việc lựa chọn một sàn giao dịch bất động sản uy tín là vô cùng quan trọng. Sàn giao dịch bất động sản Phố Xanh Miền Trung là một trong những sàn giao dịch uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, được nhiều nhà đầu tư và khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Sàn giao dịch Phố Xanh Miền Trung cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản như:

    • Bất động sản thổ cư: đất nền, nhà phố, biệt thự,...
    • Bất động sản nghỉ dưỡng: condotel, resort,...
    • Bất động sản thương mại: nhà hàng, khách sạn, văn phòng,...

    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, Sàn giao dịch bất động sản Phố Xanh Miền Trung cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, giá cả hợp lý. Ngoài ra, tại đây còn có quy trình giao dịch minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu bạn đang có ý định mua bán bất động sản, hãy liên hệ với Sàn giao dịch bất động sản Phố Xanh Miền Trung để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Phan Thành Tài, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 056 888
    Email: bdsphoxanhgroup@gmail.com
    Website: https://batdongsanphoxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/batdongsan.phoxanhmientrung
    Gọi điện
    Bất Động Sản Phố Xanh Miền Trung
    Bất Động Sản Phố Xanh Miền Trung
    Bất Động Sản Phố Xanh Miền Trung
    Bất Động Sản Phố Xanh Miền Trung
  4. Top 4

    Công Ty Cổ Phần Địa Ốc First Real

    Thành lập ngày 16/11/2014, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, First Real luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Với nhiệt huyết của những người trẻ chính trực, luôn đặt uy tín trong kinh doanh và minh bạch trong quản trị làm kim chỉ nam, First Real luôn mong muốn góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.


    First Real với sứ mệnh: Kiến tạo không gian sống với vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng cao, vượt tiến độ, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, công nghệ thông minh, vận hành chuyên nghiệp và pháp lý chuẩn. Tập trung tới đối tượng khách hàng từ 25-45 tuổi có nhu cầu chọn chỗ ở đầu tiên của cuộc đời theo tiêu chuẩn quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh với đẳng cấp sống khác biệt tại Đà Nẵng.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, First Real đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, đối tác. Đây là động lực to lớn để First Real tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản miền Trung phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Khu văn phòng – Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng, 50 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 6767

    Email: hotro@fir.vn

    Website: https://fir.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fir.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Công Ty Cổ Phần Địa Ốc First Real
    Công Ty Cổ Phần Địa Ốc First Real
    Công Ty Cổ Phần Địa Ốc First Real
    Công Ty Cổ Phần Địa Ốc First Real
  5. Top 5

    Thiên Kim Real

    Gọi điện

    Nằm trong TOP sàn giao dịch bất động sản uy tín không thể không kể đến Thiên Kim Real. Thiên Kim Real có một tiềm lực về kinh tế tài chính vô cùng lớn do đó chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng. Thiên Kim Real có đội ngũ chuyên viên kinh doanh hơn 1000 người tham gia phân phối các dự án và được đào tạo bài bản chuyên sâu chuyên môn cũng như dịch vụ. Thiên Kim Real sở hữu hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản xây dựng theo tiêu chuẩn của từng thị trường mang đến tính chuyên nghiệp cao và sáng tạo để phục vụ thị trường.


    Bất động sản Thiên Kim Real là một đơn vị hoạt động trong ngành bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu được nhà đầu tư và khách hàng vậy nên Thiên Kim Real không ngừng hoàn thiện dịch vụ và đội ngũ của mình để trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu miền Trung.


    Thiên Kim Real là một sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu miền Trung, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán bất động sản, Thiên Kim Real là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0907 222 888

    Email: info@thienkimreal.com

    Website: https://thienkimreal.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thienkim.real

    Gọi điện
    Thiên Kim Real
    Thiên Kim Real
    Thiên Kim Real
    Thiên Kim Real
  6. Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp, năng động và phát triển, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng đang có những bước phát triển mạnh mẽ, với nhiều dự án mới được triển khai. Trong bối cảnh đó, Quanh Đây Bất Động Sản ra đời, mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng về bất động sản tại Đà Nẵng.


    Quanh Đây Bất Động Sản cung cấp đa dạng các dịch vụ bất động sản, bao gồm:

    • Môi giới bất động sản
    • Tư vấn bất động sản
    • Phân phối bất động sản
    • Cho thuê bất động sản

    Quanh Đây Bất Động Sản cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh. Sàn giao dịch luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Quanh Đây Bất Động Sản tự tin là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 Đỗ Bá, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Email: info@oneday.com.vn
    Website: https://www.oneday.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/onedayvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Quanh Đây Bất Động Sản
    Quanh Đây Bất Động Sản
    Quanh Đây Bất Động Sản
    Quanh Đây Bất Động Sản
  7. Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Nhờ đó, thị trường bất động sản Đà Nẵng luôn sôi động và hấp dẫn các nhà đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng, hãy đến với Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Lux A. Lux A là một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường.


    Tại Lux A, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình để tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư của mình. Lux A cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Một số thành tích nổi bật của Bất động sản Lux A:

    • Là một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
    • Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản chất lượng cao.
    • Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất.

    Hãy đến với Bất động sản Lux A, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ an cư và đầu tư nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Đường 30/4, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 213 222
    Email: contact@luxa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LuxA.JSC
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Lux A
    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Lux A
    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Lux A
    Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Lux A
  8. Sàn giao dịch bất động sản DaNang Land là một trong những sàn giao dịch đã tạo được tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Công ty hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản có chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Vì thế, mọi hoạt động của DaNangLand đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Tại đây DaNang Land quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, chăm sóc một cách nhiệt tình về các gói nhà – đất bán, nhà đất cho thuê hay căn hộ, khách sạn,… Thông tin được cập nhật liên tục và chính xác nhằm đảm bảo sự an tâm cho người giao dịch. Đến với sàn giao dịch bất động sản, bạn sẽ được tư vấn về các gói dự án, khu đô thị cùng vị trí địa lý thuận lợi, văn phòng làm việc cho thuê với mức giá hợp lý.


    Sàn giao dịch bất động sản DaNang Land là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, DaNang Land cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng cao, góp phần tạo nên thành công cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 148 888 & 0905 379 999

    Email: tung.danangland@gmail.com

    Website: https://danangland.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/batdongsanDaNang01/

    Gọi điện
    DaNangLand
    DaNangLand
    DaNangLand
    DaNangLand
  9. Đà Nẵng được đánh đánh giá là một trong những thị trường bất động sản sôi động bật nhất cả nước và là một kênh đầu tư tiềm năng cho những nhà kinh doanh, với sự nở rộ của những sàn giao dịch trên địa bàn Đà Nẵng thì để tìm kiếm một nơi uy tín và cung cấp những mảnh đất vàng luôn được các nhà đầu tư chú trọng.


    Đất nền hoa xuân là một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín tại Đà Nẵng và là một công ty thành viên của Công ty cổ phần GOVIS. Sàn giao dịch bất động sản Đất nền hoa xuân cung cấp các dự án cho các nhà đầu tư với những dự án giá trị thuộc tập đoàn Sun Group và các mảnh đất giá trị khác tại Đà Nẵng. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm những đem lại sự phục vụ tốt nhất khi đem về những mảnh đất vàng cho khách hàng.


    Với nhiệm vụ đầu tư và phát triển bất động sản, Đất nền hoa xuân không ngừng tìm kiếm và tạo ra hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, đối tác kinh doanh, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên cũng như cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 33, B2.24, Khu đô thị Nam Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
    • Tầng 11 - Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Q, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 266 199
    Email:
    cskh@datnenhoaxuan.com
    Website:
    https://bando360.datnenhoaxuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/san.DatNenHoaXuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đất nền hoa xuân
    Đất nền hoa xuân
    Đất nền hoa xuân
    Đất nền hoa xuân
  10. Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong là công ty môi giới và phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn từ khi gia nhập thị trường, Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong đã tạo được tiếng vang trong giới bất động sản bởi quy mô đầu tư, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và là đối tác phân phối độc quyền nhiều dự án bất động sản đẳng cấp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    Từ thành công đó và với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong đang phát triển mạnh mẽ, định hướng mô hình Tập đoàn với các công ty con hoạt động chuyên sâu về từng lĩnh vực: môi giới bất động sản, đầu tư, xây dựng nhằm cung cấp những sản phẩm bất động sản tốt nhất đến khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm bất động sản do công ty phân phối đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lợi cao, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý,… và được đánh giá là những sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng đầu tư.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 596 Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3774 488 & 0974 811 899

    Email: kimphongland@gmail.com

    Website: https://kimphongland.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kimphonglandvn

    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong
    Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong
    Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong
    Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy