Top 5 Sản phẩm kem đánh răng của Nhật tốt nhất

Kem đánh răng của Nhật Bản được phát triển để khắc phục những hiện tượng phổ biến về răng miệng như sâu răng và nhiễm trùng nướu. Một số loại kem đánh răng có ... xem thêm...

  1. Kem đánh răng muối Sunstar 170g được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Nhật Bản. Kem đánh răng muối với công thức độc đáo tác động trực tiếp đến nướu, bảo vệ nướu và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng.


    Sản phẩm rất phù hợp với những người thường xuyên bị tụt nướu, chảy máu chân răng, viêm nướu hoặc thâm nướu. Ngoài tác dụng bảo vệ, kem đánh răng muối còn tăng cường sức sống cho nướu, cải thiện tình trạng nướu bị thâm đen. Kem đánh răng muối Sunstar 170g được sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo chất lượng. Sản phẩm cũng đã được tin dùng tại nhiều quốc gia châu Á.


    Thành phần: Canxi carbonate, tinh thể muối, vitamin E, sorbitol….


    Công dụng:

    • Vitamin E được tăng cường trong kem đánh răng này có tác dụng tăng cường lưu thông mạch máu trong nướu, ngăn ngừa và làm giảm tình trạng nướu bị thâm đen. Từ đó, mang lại sức sống cho nướu răng.
    • Làm sạch răng, loại bỏ thức ăn thừa, ngăn ngừa mảng bám, cho răng miệng sạch sẽ, trắng sáng.
    • Tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng, bảo vệ khoang miệng, răng và nướu chắc khỏe.
    • Loại bỏ mùi hôi miệng, hương bạc hà sảng khoái giúp bạn tự tin hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn: chải răng ít nhất 2 lần/ ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Mỗi lần dùng kem đánh răng tinh thể muối Sunstar khoảng 1g.
    • Trẻ em dưới 6 tuổi: mỗi lần chỉ sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu hoặc có sự giám sát của người lớn.
    • Trẻ em dưới 3 tuổi: Vì độ tuổi còn khá nhỏ nên khi sử dụng kem đánh răng tinh thể muối Sunstar phải hỏi ý kiến của bác sĩ.


    Link mua: shopee.vn/Kem-đánh-răng-muối-Sunstar-kem-trắng-sáng-răng-Nhật-Bản-giúp-bảo-vệ-nướu-hơi-thở-thơm-mát-170g-White-Conc-i.853061261.21484825596?

    Kem đánh răng muối Sunstar
    Kem đánh răng muối Sunstar
    Kem đánh răng muối Sunstar
    Kem đánh răng muối Sunstar

  2. Aquafresh chiết xuất từ trà xanh với công thức bảo vệ độc quyền 3 hoạt chất với tỷ lệ Flo cao, thâm nhập sâu vào bề mặt men răng, giúp răng chắc khỏe là sản phẩm đã được bộ y tế đánh giá an toàn cho người sử dụng. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi giao tiếp nhờ trợ thủ đắc lực từ sản phẩm của Unilever, bên cạnh đó kem đánh răng Aquafresh còn có khả năng làm sạch những mảng bám đen do các chất kích thích mà bạn thường dùng như cà phê, rượu, thuốc lá… Hợp chất giúp bảo vệ răng khỏi bị sâu răng, mang lại men răng trắng hơn một cách an toàn, trong sản phẩm kem đánh răng giúp răng trắng hơn 3 mức so với màu răng bạn hiện có. Dựa vào việc sử dụng hai lần mỗi ngày trong bốn tuần liên tục. Với việc sử dụng thường xuyên, nó loại bỏ các vết bẩn bám trên răng mà kem đánh răng thông thường thì không làm được. Răng bạn sẽ trắng hơn trong 1 tuần. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng theo chỉ dẫn trong vòng 4 tuần. Chải răng thường xuyên với Aquafresh trà xanh Nhật Bản để có một nụ cười trắng sáng.


    Thành phần:

    • Với sự kết hợp đặc biệt giữa các thành phần tự nhiên, hương vị trà xanh… Nước tinh khiết, sorbitol, glycerin, polyethylene glycol 400, chất làm sạch, axit silicic, xanthan gum, carrageenan chất tạo bọt: sodium lauryl sulfat, natri saccharin chất tạo màu: oxit titan, fluoride natri (flo), cetylpyridinium clorua (CPC).


    Công dụng:

    • Kem đánh răng Aquafresh nội địa Nhật có tác dụng 2 trong 1: Vừa chống sâu răng, làm sạch mảng bám. Vừa tri viêm lợi, chống tụt lợi.
    • Điểm đặc biệt của loại này là công thức mới độc quyền của Aquafresh giúp tăng đáng kể lượng Flour hấp thụ vào răng. Ngăn ngừa sự ăn mòn răng của axit và sự hình thành các mảng bám hiệu quả hơn
    • Chống vi khuẩn gây hôi miệng và mang lại hơi thở sảng khoái, thanh mát với hương bạc hà.
    • Giảm tối đa vết ố vàng và làm trắng răng hiệu quả hơn
    • Ngăn ngừa nguy cơ sâu răng, viêm răng viêm lợi, sụt lợi hoặc mùi hôi miệng.
    • Kem đánh răng Aquafresh - tuýp màu xanh dương có hương thơm bạc hà mát lạnh; tuýp màu xanh lá - hương thơm bạc hà mát dịu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên
    • Cho một lượng vừa đủ lên bàn chải (nên sử dụng những bàn chải có đầu cọ mềm thì tốt hơn)
    • Sử dụng 2 lần ngày sáng và tối hoặc sau những bữa ăn. Không nên sử dụng một ngày nhiều lần vì có thể làm mất men răng.
    • Để giảm thiểu nuốt kem cho trẻ em dưới 6 tuổi, sử dụng lượng kem đánh răng kích thước bằng hạt đậu, giám sát trẻ đánh răng cho đến khi hình thành thói quen đánh răng ở trẻ.

    Chỉ định: Hỗ trợ phòng chống sâu răng.


    Lưu ý:

    • Khi sử dụng sản phẩm Aquafresh Nhật nếu thấy khó chịu thì ngừng sử dụng.
    • Chỉ sử dụng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi cho trẻ em sử dụng.
    • Nếu bạn vô tình nuốt kem nhiều hơn mức kem được sử dụng để đánh răng, cần được trợ giúp y tế.


    Link mua: shopee.vn/Kem-đánh-răng-Aquafresh-làm-trắng-ngừa-sâu-răng-140g-Nội-địa-Nhật-Bản-Nakaya-i.27579998.22765610688?

    Kem đánh răng Aquafresh làm trắng ngừa sâu răng 140g Nội địa Nhật Bản - Nakaya
    Kem đánh răng Aquafresh làm trắng ngừa sâu răng 140g Nội địa Nhật Bản - Nakaya
    Kem đánh răng Aquafresh làm trắng ngừa sâu răng 140g Nội địa Nhật Bản - Nakaya
    Kem đánh răng Aquafresh làm trắng ngừa sâu răng 140g Nội địa Nhật Bản - Nakaya
  3. Kem đánh răng Lion Nhật Bản được nghiên cứu để dành riêng cho trẻ bắt đầu tập đánh răng với hàm lượng Flour thấp. Kem đánh răng cho bé 1 tuổi trở lên có vị Dâu, Dưa Gang được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khiến cho bé cảm thấy thích thú khi đánh răng và không e ngại vị cay của kem đánh răng, tạo thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày cho bé. Kem đánh răng trẻ em Lion bảo vệ và làm bóng men răng, chăm sóc răng và nướu còn non nớt của bé, giảm thiểu mảng bám răng, giúp cho bé luôn có hàng răng chắc khoẻ. Fluor: là thành phần được sử dụng trong hầu hết các loại kem đánh răng, có tác dụng chống lại sự tấn công axit từ các loại vi khuẩn, mảng bám và đường trong miệng. Nhờ đó, Fluor giúp ngăn ngừa sâu răng cho bé hiệu quả. Đặc biệt, hàm lượng Fluor ở mức thấp nên đảm bảo an toàn với men răng của bé. Canxi: có tác dụng bổ sung canxi một cách tự nhiên cho răng, mang đến hàm răng cứng cáp và chắc khỏe cho bé yêu nhà bạn. Điều này còn giúp bé nhai tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ bị các vi khuẩn tấn công.


    Thành phần: Sorbitol, PG, axit silixic khan, silixic anhydride, hương dưa leo, xylitol, na lauryl sulfate, carrageenan, titan oxit, natri florua, dextranase…

    Công dụng:

    • Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sự tạo men răng
    • Giúp cung cấp canxi để răng chắc khoẻ ngừa sâu răng tối đa
    • Bảo vệ và làm bóng men răng, chăm sóc răng và nướu còn non nớt của bé
    • Giảm thiểu mảng bám răng, giúp cho bé luôn có hàng răng chắc khoẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải rồi đánh nhẹ lên hàm răng của bé, lặp đi lặp lại nhiều lần, chải đều khắp các khoang miệng.
    • Cuối cùng súc miệng lại với nước.


    Lưu ý khi sử dụng:

    • Không sử dụng khi khoang miệng có vết trầy xước hay gặp các vấn đề bất thường.
    • Nếu sản phẩm dính vào mắt trẻ, cần giúp trẻ rửa sạch. Đến gặp bác sĩ nhãn khoa nếu vẫn còn dấu hiệu bất thường.
    • Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ khi thấy miệng xuất hiện các dấu hiệu kích ứng, bất thường.
    • Bảo quản kem đánh răng ở nhiệt độ phòng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đóng nắp lại sau khi sử dụng.


    Link mua: shopee.vn/Kem-đánh-răng-LION-cho-bé-nuốt-được-làm-từ-các-thành-phần-tự-nhiên-an-toàn-cho-bé-i.317759072.15412945131?s

    Kem đánh răng LION
    Kem đánh răng LION
    Kem đánh răng LION
    Kem đánh răng LION
  4. Kem đánh răng White and White là loại kem đánh răng thông dụng ở Nhật, nhiều bọt với hương thơm mát dễ chịu, không tạo cảm giác ê buốt khi đánh răng. Các hạt làm sạch được pha trộn trong kem đánh răng giúp đánh bật các tạp chất bám lại trên răng trong khi đánh răng để loại bỏ chúng.

    Kem đánh răng còn được mệnh danh là kem đánh răng siêu trắng, dành cho nướu nhạy cảm, có tác dụng làm sạch răng, phòng ngừa sâu răng, giảm viêm nướu, giảm sự hình thành vôi răng. Thành phần Fluoride giúp ngăn ngừa các mảng bám, vết ố vàng do acid trong thực phẩm, rượu bia, hút thuốc trong quá trình ăn uống hàng ngày, giảm nhạy cảm răng, giữ cho hơi thở thơm mát.

    Với những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng Nhật bản White and White, các bạn sẽ có được một hàm răng trắng bóng, khỏe mạnh và hơi thở thơm mát dài lâu.


    Thành phần:

    • Chất làm sạch: Ca cacbonat Heavy / Chất làm ướt: Chất lỏng hòa tan / Chất làm ướt: PG / Chất điều chỉnh độ nhớt: Silica anhydride, Na polyacrylate / Chất tạo bọt: Na lauryl sulfate / Chất tạo hương: Hương thơm (loại bạc hà), Saccharin Na / Chất làm đông: CMC / Na / Dược liệu: Sodium monofluorophosphate / Chất bảo quản: Paraben / Chất làm mát: Mentor.


    Công dụng:

    • Kem đánh răng có dược chất làm trắng và đẹp răng và ngăn ngừa các bệnh về răng nướu.
    • Thành phần tẩy trắng giúp loại bỏ bụi bẩn và làm trắng răng.
    • Flo giúp củng cố cấu trúc răng và ngăn ngừa rụng răng.
    • Hương bạc hà sảng khoái, thơm mát.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ rồi chải kỹ tất cả các bề mặt của răng. Nên chải dọc theo chiều dài của răng để làm sạch cả những kẽ răng.
    • Chải răng khoảng 2 phút và có thể dùng thêm nước súc miệng để làm sạch răng miệng.
    • Hàng ngày nên đánh răng ít nhất 2 lần để giúp răng luôn chắc khỏe, trắng sáng và phòng tránh được các bệnh về răng miệng.


    Link mua: lazada.vn/products/kem-danh-rang-trang-rang-whitewhite-150g-giup-rang-chac-khoe-sang-bong-chinh-hang-i2351337045-s11433358270.html?

    Kem đánh trắng răng White&White
    Kem đánh trắng răng White&White
    Kem đánh trắng răng White&White
    Kem đánh trắng răng White&White
  5. Kem đánh răng Apagard được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và được người dân Nhật vô cùng yêu thích. Sản phẩm được chia thành nhiều loại, mỗi loại lại có công dụng khác nhau, tập trung đáp ứng từng nhu cầu của người dùng, đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

    Thành phần:

    • Chất tạo độ ẩm: natri saccharin
    • Tá dược: hydroxyapatite thuốc, macrogol 400 (polyethylene glycol), acid Glycyrrhetinic β-, cetylpyridinium clorua
    • Chất tạo bọt: sodium lauryl sulfate
    • Thành phần liên kết: Natri carboxymethylcellulose
    • Hương thơm: Bạc hà
    • Chất ổn định: magnesium phosphate
    • Chất làm làm sáng, bóng: thủy phân conchiolin
    • Chất bảo quản: hydrochloric axit alkyldiaminoethylglycine


    Công dụng:

    • Giúp cho răng trở nên trắng sáng, đều màu. Bảo vệ răng, làm chắc răng.
    • Kem đánh răng Apagard đánh sâu vào từng ngóc ngách và loại bỏ các mảng bám trên răng.
    • Làm đầy các vết nứt bề mặt trên răng, các vết nứt chỉ nhìn thấy qua kính hiển vi, đồng thời chống sâu răng hiệu quả.
    • Giúp khử mùi, làm trắng răng dần dần, phục hồi và bảo vệ men răng.
    • Giúp răng miệng trở nên thơm mát hơn, tăng độ tự tin cho người sử dụng.
    • Kem đánh trắng răng Apagard rất an toàn, có thể dùng cho tất cả mọi người, đặc biệt là người hay hút thuốc lá, uống trà, cafe


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng Kem đánh siêu trắng răng Apagard M-plus Nhật Bản vừa đủ lên bàn chải đánh răng
    • Đánh răng trong 3 – 5 phút, chải nhẹ nhàng toàn bộ răng và nướu theo chiều thích hợp để loại bỏ các mảng bám, sau đó xúc miệng lại với nước
    • Nên dùng ít nhất 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất
    • Trẻ em dưới 6 tuổi chỉ nên sử dụng 1 lượng kem đánh răng nhỏ bằng hạt đậu theo sự hướng dẫn của người lớn.

    Link mua: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Nhật-Bản-Siêu-Trắng-Cho-Người-Hút-Thuốc-Lá-Cà-Phê-Apagard-Premio-Premium-Smokin-Stain-Care-Tuýp-100g-i.236344747.12178005698?

    Kem đánh răng Nhật Bản siêu trắng cho người hút thuốc lá cà phê Apagard premio premium - Smokin stain-care
    Kem đánh răng Nhật Bản siêu trắng cho người hút thuốc lá cà phê Apagard premio premium - Smokin stain-care
    Kem đánh răng Nhật Bản siêu trắng cho người hút thuốc lá cà phê Apagard premio premium - Smokin stain-care
    Kem đánh răng Nhật Bản siêu trắng cho người hút thuốc lá cà phê Apagard premio premium - Smokin stain-care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy