Top 6 Sản phẩm miếng dán giúp cai nghiện thuốc lá hiệu quả nhất trên thị trường

Mai Tuyet Nguyen 2899 0 Báo lỗi

Miếng dán nicotine là một trong những liệu pháp thay thế nicotine thường dùng để hỗ trợ trong quá trình cai nghiện thuốc lá. Sản phẩm ó tác dụng ngăn cơn thèm ... xem thêm...

  1. Bạn đang gặp tình trạng số điếu thuốc hút mỗi ngày càng ngày càng tăng. Khi thiếu thuốc hoặc cai thuốc cảm thấy bứt rứt, khó chịu, buồn bực, cáu gắt, khó tập trung. Muốn và từng thử cai thuốc lá nhiều lần nhưng chưa thành công. Dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và hút thuốc lá. Vẫn tiếp tục hút dù biết thuốc lá có hại hoặc đã bị những tác hại do thuốc lá gây ra. Hút lâu và nhiều hơn so với dự kiến. Giải pháp dành cho bạn là miếng dán cai thuốc lá Habitrol giúp bạn cai thuốc lá thành công và hiệu quả. Miếng dán cai thuốc lá Habitrol 21mg chính hãng tại Đức là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng.


    Cơ chế tác dụng của miếng dán cai thuốc lá Habitrol 21mg: Nicotine ngấm qua da theo dạng Smart Control. Sản phẩm miếng dán cai thuốc lá cung cấp một lượng vừa đủ để cắt bỏ ngưỡng đỉnh (+) trong khoảng thời gian thèm thuốc đỉnh điểm, hàm lượng Nicotine giảm dần theo thời gian giúp người nghiện thuốc lá không thấy được sự thay đổi của cơ thể về việc thiếu hụt Nicotine. Sản phẩm đã giúp hàng ngàn khách hàng cai thuốc lá thành công và miếng dán cai thuốc lá Habitrol đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn của khách hàng về sản phẩm này.


    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm nổi tiếng NOVARTIS Đức. Miếng dán cai thuốc lá Habitrol về cơ bản sử dụng phương pháp Nicotine thay thế để giúp người nghiện thuốc cai được thuốc lá một cách dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.


    Công dụng:

    • Miếng dán cai thuốc lá Habitrol giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua da. Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh.
    • Công dụng của miếng dán cai thuốc lá giúp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc dán vào buổi sáng và tháo ra vào lúc đi ngủ.
    • Miếng dán cai thuốc lá Habitrol 21mg có tác dụng với bạn trong toàn thời gian bạn làm việc. Bạn sẻ cảm thấy cơ thể rất bình thường khi không hút thuốc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dán vào buổi sáng khi ngủ dậy và tháo ra trước khi đi ngủ. Cách dùng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lau sạch vùng cần dán như "ngực, bả vai, bắp tay, bắp đùi" sau đó dán vào các vùng đó.
    • Tốt nhất bạn hãy giữ miếng dán cai thuốc lá trong 15 - 20 giây để miếng dính tốt hơn.
    • Sản phẩm miếng dán cai thuốc lá có nhiều hàm lượng khác nhau Habitrol 21mg, Habitrol 14mg và Habitrol 7mg.
    • Trong quá trình vận động mạnh như chơi thể thao, tập thể hình tốt nhất bạn hãy tháo miếng dán Habitrol 21mg ra khỏi cơ thể. Vì trong quá trình vận động mạnh sẽ làm tăng Nicotine từ miếng dán vào cơ thể, điều này có thể phát sinh ra các phản ứng không mong muốn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-cai-thuốc-lá-Habitrol-14mg-hàngNhập-Mỹ-i.28691057.4234775898?

    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol giúp bạn cai thuốc lá thành công
    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol giúp bạn cai thuốc lá thành công
    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol giúp bạn cai thuốc lá thành công
    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol giúp bạn cai thuốc lá thành công

  2. Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ là miếng dán đặc biệt áp dụng công nghệ phủ Smart Control tăng thêm hiệu quả trong quá trình bỏ thuốc lá. Giúp bạn chống lại những cơn thèm thuốc, mất cảm giác khi hút thuốc.


    Công dụng:

    • Nicoderm CQ là cao dán có chứa một lượng nhỏ nicotine. Khi sử dụng cao dán, chất nicotine sẽ được thẩm thấu qua da, đi vào cơ thể. Cao dán sử dụng chất liệu đặc biệt để kiểm soát lưu lượng nicotine thẩm thấu quá da. Không giống như lượng nicotine được đưa vào cơ thể qua việc hút thuốc, lượng nicotine từ cao dán sẽ lưu lại trong khoảng 16-24h bạn sử dụng cao dán. Điều này hạn chế cơ chế thèm thuốc của cơ thể bạn.
    • Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường. Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh.
    • Miếng dán Nicoderm CQ sử dụng phương pháp thay thế và loại bỏ Nicotine ra khỏi cơ thể người hút thuốc lá. Trong quá trình bỏ thuốc lá thông thường, bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi và thèm ăn. Miếng dán Nicoderm CQ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi không hút thuốc.
    • Buổi sáng ngủ dậy, bạn không còn cảm giác mệt mỏi, đắng miệng, thèm thuốc.
    • Sử dụng miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ bạn sẽ vượt qua cơn thèm thuốc nhẹ nhàng mà không phải vật vã với nó.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng miếng dán hỗ trợ cai thuốc lá Nicoderm CQ, trước tiên bạn nên sử dụng với liều lượng cao, sau đó giảm dần từ từ liều lượng làm cho cơ thể thích nghi dần với sự thay đổi.
    • Sử dụng miếng dán tương tự như các miếng dán trị đau nhức cơ thể, bạn dán miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ vào những vùng da dưới bắp tay, bắp đùi, sườn non, cánh tay...
    • Để có tác dụng tốt, bạn dán nó vào buổi sáng khi ngủ dậy và tháo ra trước khi đi ngủ.
    • Khi bắt đầu sử dụng, tuyệt đối phải ngưng hút thuốc.
    • Sử dụng miếng dán trên nền da khô, sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-cai-thuốc-lá-Nicoderm-CQ-21mg-Có-Sẵn-i.72554743.5712292018?

    Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ
    Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ
    Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ
    Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ
  3. Hút thuốc lá là một trong những kẻ sát nhân chính trên thế giới. Mỗi khi bạn phun ra khói thuốc hàng ngày, bạn không chỉ đưa nicotin vào cơ thể của bạn, nhưng trong đó kèm theo hàng trăm hóa chất độc hại khác và chất gây ung thư. Bạn có biết rằng hút thuốc là có hại cho sức khỏe của bạn, tăng nguy cơ bệnh tim, ung thư phổi, và đột quỵ. Vậy tại sao rất nhiều người dân vẫn còn hút thuốc dù biết rằng nó có thể gây hại cho cơ thể? Thuốc lá chưa chất Nicotin, là chất mà nó có thể đánh lừa bộ não của bạn, nó tạo cho bạn sự hưng phấn, kích thích giác quan dây thần kinh của bạn. Bạn càng hút bạn càng bị một triệu chứng người ta gọi là nghiện, nó đem đến cho bạn một cảm giác sai lầm và kích thích cơ thể bạn muốn nhiều hơn và một cách thường xuyên. Đây là sự khởi đầu của nghiện vật lý. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp cai nghiện thuốc lá. Tuy nhiên, sử dụng nicotine thay thế là một liệu pháp được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, an toàn và hiệu quả, có thể giúp người muốn ngưng thuốc lá tang gấp đôi khả năng thành công của mình. Toplist sẽ giới thiệu một phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả, dễ sử dụng và rất an toàn đó là miếng dán cai thuốc lá Anti Smoke Patches.


    Công dụng:

    • Với công thức tân tiến vừa được các chuyên gia áp dụng vào lĩnh vực cai nghiện thuốc lá, giúp bạn cai thuốc một cách an toàn.
    • Miếng dán cai nghiện thuốc lá phóng thích từ từ, một lượng nhỏ nicotine vào máu để làm giảm các triệu chứng khó chịu khi ngưng hút thuốc lá (buồn nôn, nhức đầu, khó chịu, hoa mắt, chóng mặt…).
    • Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches vẫn sử dụng nicotine, nhưng liều lượng nhỏ hơn thuốc lá rất nhiều và không chứa những chất độc hại khác như trong thuốc lá (tar và carbon monoxide). Liệu pháp này sẽ hỗ trợ bạn trong giai đoạn đầu tiên, giai đoạn quan trọng nhất. Giúp đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngưng hút thốc lá (không bị hội chứng thiếu thuốc).
    • Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Việc sử dụng miếng dán Anti Smoke Patches không cần phải có toa bác sĩ. Tất cả các thành phần tự nhiên sẽ làm cho bạn thèm thuốc lá ít hơn mỗi ngày. Quá trình này dần dần cho phép bạn bỏ thuốc lá.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dán vào phần sau cánh tay (phần lõm giữa cánh tay và bả vai) hoặc phần sườn (sườn non)
    • Mỗi miếng dán cai nghiện thuốc lá có tác dụng trong vòng 24h.
    • Bạn không nên lo lắng khi tắm vì miếng dán được thiết kế để tránh bị bong ra khi bạn tắm, kể cả khi bơi. Nên luân phiên đổi vị trí miếng dán để tránh kích ứng da.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Hàng-mới-về-Bộ-35-miếng-dán-cai-thuốc-lá-nicotine-chiết-xuất-thành-phần-tự-nhiên-i.164034531.11044447861?

    Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
    Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
    Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
    Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
  4. Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Step 1 hoạt động bằng cách làm giảm sự thèm muốn của nicotine và các triệu chứng gây nghiện. Một miếng với liều lượng cao hơn được sử dụng đầu tiên sau đó là tới các miếng với liều lượng nhỏ hơn liều. Sử dụng miếng dán cai thuốc lá Nicorette Step 1 với ActiveStop để hỗ trợ cơ thể và tinh thần thoải mái hơn khi không có thuốc lá. Bằng liệu pháp thay thế nicotine đơn (NRT) sẽ tác động trực tiếp đến các bộ phận trên cơ thể của người sử dụng tạo cảm giác chán thuốc và xa lánh thuốc lá. Điều này đã làm tăng khả năng của bạn bỏ thuốc lá.


    Công dụng:

    • Loại bỏ nicotine ra khỏi cơ thể bằng cách cung cấp nicotine nồng độ thấp theo chiều hướng giảm dần
    • Mất đi dần dần cảm giác thèm hút thuố
    • Tạo sự xa lánh, chán ghét thuốc lá.
    • Đạt tiêu chuẩn của Châu Âu, Úc Mỹ
    • Dần dần hết cảm giác thèm hút thuốc
    • Tạo cảm giác đắng, hôi khi hút thuốc
    • Mỗi miếng dán 16 giờ chứa 39,37mg hệ thống cung cấp transponder nicotin.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa và rà tay kỹ lưỡng trước và sau khi sử dụng.
      • Dùng cho da sạch và khô bằng cách sử dụng một phần khác của cơ thể mỗi ngày.
      • Tháo vỏ nhựa không chạm vào bề mặt dính. Ấn miếng vá lên da trong khoảng 10 giây.
      • Chạy ngón tay xung quanh miếng. Thoa 1 miếng vá mỗi sáng lên da đùi, hông, cánh tay hoặc ngực. Gỡ miếng vá trước khi đi ngủ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-cai-thuốc-lá-Nicorette-Step-1-25mg-hôp-28-miếng-i.72554743.16225877696?

      Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Step 1
      Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Step 1
      Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Step 1
      Miếng dán cai thuốc lá Nicorette Step 1
    • Hút thuốc lá thật sự rất nguy hại cho sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh bạn. Sử dụng thuốc lá lâu ngày sẽ khiến cho phổi bị tổn thương từ đó làm suy giảm tình trạng sức khỏe của người sử dụng thuốc. Tuy nhiên, mặc dù biết được các tác hại nghiêm trọng của việc hút thuốc lá nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng bỏ được chúng. Việc hút thuốc lá thường xuyên sẽ trở nên gây nghiện và rất khó để có thể bỏ được nó một cách đơn giản. Khi không có thuốc lá thì người nghiện thuốc sẽ trở nên tiều tụy, mệt mỏi, bức rức , mất sức sông. Chính vì vậy cần có sản phẩm hỗ trợ việc cai nghiện thuốc để người hút thuốc có thể dễ dàng từ bỏ thuốc lá hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ việc cai nghiện thuốc lá tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng mang đến công dụng tốt. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm không kĩ lưỡng không chỉ không cai nghiện được thuốc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Toplist xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm miếng dán Sumifun cai thuốc lá được điều chế từ các thành phần tự nhiên lành tính và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và cam kết sẽ giúp bạn từ bỏ thuốc lá dễ dàng nhất có thể.


      Công dụng:

      • Miếng dán Sumifun cai thuốc lá được điều chế từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất cam thảo, đinh hương, tinh dầu bạc hà, hoa bia nên có công dụng dịu nhẹ và hoàn toàn lành tính cho sức khỏe của người sử dụng sản phẩm
      • Sản phẩm sẽ giúp trì hoãn phát hành percutaneous công nghệ hấp thụ làm giảm bớt các tác hại của thuốc xâm nhập vào cơ thể của con người
      • Giúp trấn tĩnh tinh thần và tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng sản phẩm. Quên đi hương vị của thuốc lá một cách dễ dàng
      • Tạo cảm giác ngán ngẩm khi thấy thuốc lá và từ đó từ bỏ thuốc nhanh chóng

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Vệ sinh sạch sẽ vùng da và lau khô trước khi dán miếng dán
      • Sau đó dán miếng dán lên vùng da đã sạch. Có thể dán miếng dán lên cánh tay, hông,..
      • Sử dụng sản phẩm vào ban ngày và thay đổi miếng dán sau 4 giờ sử dụng
      • Không sử dụng miếng dán khi ngủ


      Link mua hàng: shopee.vn/-HnL-Store-Miếng-Dán-Sumifun-Cai-Thuốc-Lá-100-Thành-Phần-Tự-Nhiên-(bộ-30-miếng)-i.410273603.15510962297?

      Miếng dán Sumifun cai thuốc lá
      Miếng dán Sumifun cai thuốc lá
      Miếng dán Sumifun cai thuốc lá
      Miếng dán Sumifun cai thuốc lá
    • Mọi người đều biết sử dụng thuốc lá sẽ gây hại đến sức khỏe của con người. Tuy nhiên, khi đã sử dụng nó thì nó trở thành một chất gây nghiện mà không ai dễ dàng từ bỏ được. Thuốc lá chứa chất kích thích cũng như gây nghiệm khiến cho người sử dụng có cảm giác hưng phấn và thoải mái khi sử dụng nó. Chính vì vậy mà khi muốn cai nghiện thuốc lá là một việc vô cùng khó khăn vì nó dần trở thành một thoái quen của người sử dụng khi dùng thuốc mỗi ngày. Thiếu đi thuốc lá thì đối với người nghiện thuốc sẽ như thiếu đi cả nguồn sống của họ. Muốn bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và loại bỏ đi thuốc lá ra khỏi đời sống hiện đại ngày nay thì các thương hiệu dược phẩm đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cai nghiện thuốc khác nhau dưới dạng thuốc uống, kẹo ngậm, nước súc họng, miếng dán,...Tuy nhiên, miếng dán cai nghiện là một sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất vì chúng dễ dàng sử dụng và vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Chính vì vậy mà xuất hiện rất nhiều loại miếng dán cai nghiện khác nhau và có các công dụng nổi trội trong việc hỗ trợ mọi người cai nghiện thuốc lá. Miếng dán Nicotinell cai thuốc lá của Mỹ cũng là một trong những loại miếng dán có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ người nghiện thuốc từ bỏ thuốc và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.


      Công dụng:

      • Miếng dán Nicotinell cai thuốc lá sử dụng công nghệ điều chế đặc biệt với chế độ thẩm thấu vô cùng thông minh sẽ mang đến một lượng Nicotine xâm nhập qua da từ đó giúp loại bỏ nicotine ra khỏi cơ thể con người
      • Hạn chế tình trạng thèm thuốc từ từ mỗi ngày ở người sử dụng. Sau quá trình sử dụng lâu dài sẽ khiến cho người nghiện thuốc không còn cảm giác thèm thuốc hay mệt mỏi khi không có thuốc nữa
      • Sản phẩm sẽ tạo nên sự đắng miệng và gây khó chịu cho người sử dụng trong quá trình sử dụng để không gây thèm thuốc
      • Qua quá trình sử dụng lâu ngày người sử dụng sẽ có cảm giác ghét thuốc và xa lánh nó
      • Bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Phòng chống tình trạng hút thuốc lá xảy ra hiện nay
      • Hạn chế tình trạng thèm thuốc quay trở lại khi hết sử dụng sản phẩm


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng sau khi ăn no
      • Sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả nhanh chóng
      • Dán miếng dán lên bắp tay hay bắp đùi, cánh tay. Thay đổi vị trí dán mỗi ngày
      • Không bảo quản miếng dán trong tủ lạnh hoặc ở nơi có nhiệt độ cao


      Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-Nicotinell-21mg-cai-thuốc_lá-siêu-hiệu-quả-hộp-21-miếng-i.875261848.13297149394?

      Miếng dán Nicotinell cai thuốc lá
      Miếng dán Nicotinell cai thuốc lá
      Miếng dán Nicotinell cai thuốc lá
      Miếng dán Nicotinell cai thuốc lá




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy