Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches

Hút thuốc lá là một trong những kẻ sát nhân chính trên thế giới. Mỗi khi bạn phun ra khói thuốc hàng ngày, bạn không chỉ đưa nicotin vào cơ thể của bạn, nhưng trong đó kèm theo hàng trăm hóa chất độc hại khác và chất gây ung thư. Bạn có biết rằng hút thuốc là có hại cho sức khỏe của bạn, tăng nguy cơ bệnh tim, ung thư phổi, và đột quỵ. Vậy tại sao rất nhiều người dân vẫn còn hút thuốc dù biết rằng nó có thể gây hại cho cơ thể? Thuốc lá chưa chất Nicotin, là chất mà nó có thể đánh lừa bộ não của bạn, nó tạo cho bạn sự hưng phấn, kích thích giác quan dây thần kinh của bạn. Bạn càng hút bạn càng bị một triệu chứng người ta gọi là nghiện, nó đem đến cho bạn một cảm giác sai lầm và kích thích cơ thể bạn muốn nhiều hơn và một cách thường xuyên. Đây là sự khởi đầu của nghiện vật lý. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp cai nghiện thuốc lá. Tuy nhiên, sử dụng nicotine thay thế là một liệu pháp được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, an toàn và hiệu quả, có thể giúp người muốn ngưng thuốc lá tang gấp đôi khả năng thành công của mình. Toplist sẽ giới thiệu một phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả, dễ sử dụng và rất an toàn đó là miếng dán cai thuốc lá Anti Smoke Patches.


Công dụng:

  • Với công thức tân tiến vừa được các chuyên gia áp dụng vào lĩnh vực cai nghiện thuốc lá, giúp bạn cai thuốc một cách an toàn.
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá phóng thích từ từ, một lượng nhỏ nicotine vào máu để làm giảm các triệu chứng khó chịu khi ngưng hút thuốc lá (buồn nôn, nhức đầu, khó chịu, hoa mắt, chóng mặt…).
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches vẫn sử dụng nicotine, nhưng liều lượng nhỏ hơn thuốc lá rất nhiều và không chứa những chất độc hại khác như trong thuốc lá (tar và carbon monoxide). Liệu pháp này sẽ hỗ trợ bạn trong giai đoạn đầu tiên, giai đoạn quan trọng nhất. Giúp đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngưng hút thốc lá (không bị hội chứng thiếu thuốc).
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Việc sử dụng miếng dán Anti Smoke Patches không cần phải có toa bác sĩ. Tất cả các thành phần tự nhiên sẽ làm cho bạn thèm thuốc lá ít hơn mỗi ngày. Quá trình này dần dần cho phép bạn bỏ thuốc lá.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dán vào phần sau cánh tay (phần lõm giữa cánh tay và bả vai) hoặc phần sườn (sườn non)
  • Mỗi miếng dán cai nghiện thuốc lá có tác dụng trong vòng 24h.
  • Bạn không nên lo lắng khi tắm vì miếng dán được thiết kế để tránh bị bong ra khi bạn tắm, kể cả khi bơi. Nên luân phiên đổi vị trí miếng dán để tránh kích ứng da.


Link mua hàng: shopee.vn/-Hàng-mới-về-Bộ-35-miếng-dán-cai-thuốc-lá-nicotine-chiết-xuất-thành-phần-tự-nhiên-i.164034531.11044447861?

Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches
Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy