Top 10 Sản phẩm nồi áp suất được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 703 0 Báo lỗi

Một sản phẩm giúp chị em luôn có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà đó chính là nồi áp suất điện. Tuy nhiên sử dụng nồi áp suất điện nào chất lượng khi ... xem thêm...

  1. Nồi áp suất điện đa năng Tefal CY601868 sở hữu vẻ ngoài hiện đại với gam màu đen tối giản, mạnh mẽ, với trọng lượng 7kg và kích thước nồi 36.7 x 35.7 x 36.8cm nên có thể dễ dàng được bày trí tại mọi nơi trong căn bếp mà không chiếm nhiều không gian, không đem đến sự bất tiện cho người dùng. Sở hữu được công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, dung tích tận 6 lít, nồi áp suất điện Tefal CY601868 giúp bạn có thể nấu nướng nhanh chóng, vận hành êm ái, ổn định, hạn chế được sự hư hỏng của thiết bị bên trong nồi, đồng thời còn có thể tối ưu hóa được lượng điện năng sử dụng, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng và ăn uống của hộ gia đình có đông thành viên, phù hợp với bữa cơm thường ngày của 4-6 người.


    Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bảng điện tử hiển thị bằng đèn led, giúp bạn dễ dàng nhận biết và theo dõi quá trình nấu nướng của nồi, đảm bảo thức ăn luôn thơm ngon theo ý muốn của mình, đồng thời bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, tăng áp suất hoặc hẹn giờ tắt thông minh. Van xả hơi trên tay cầm, giúp bạn dễ dàng có thể xả hết áp suất sau quá trình sử dụng, đảm bảo được an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình. Ngoài ra, được trang bị thêm 15 chế độ món ăn đa dạng như: nấu chậm nhiệt độ thấp, nấu chậm nhiệt độ cao, nấu chân không, nướng bánh, nấu cháo, nấu thịt bò, nấu thịt cừu, nấu cơm nhanh, hầm soup,... tiết kiệm được thời gian và công sức cho bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-đa-năng-6L-Tefal-CY601868-BH-2-năm-i.254657873.8219438324?

    Nồi áp suất điện đa năng Tefal CY601868
    Nồi áp suất điện đa năng Tefal CY601868
    Nồi áp suất điện đa năng Tefal CY601868
    Nồi áp suất điện đa năng Tefal CY601868

  2. Nồi áp suất điện Comet CM6155 sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, không rườm rà giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp. Comet CM6155 hỗ trợ bạn nấu và hầm các món ăn trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu nướng. Nồi với nhiều chức năng như hầm thịt, xương và nấu các món cơm, canh, súp, cháo,... thức ăn được nấu bằng nồi áp suất sẽ có vị thơm ngon mà không bị mất chất dinh dưỡng. Nồi áp suất Comet còn có thiết bị điều chỉnh nhiệt và nắp khóa an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Thiết kế vỏ nồi làm bằng thép không gỉ chịu nhiệt kết hợp với viền tôn phun nhũ chống gỉ mang tính thẩm mỹ cao, giúp tăng khả năng chịu va đập, cho nồi luôn bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, nồi áp suất điện còn không chứa các chất độc hại với sức khỏe của người dùng nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Lòng nồi làm bằng chất liệu chống trầy xước và chịu mài mòn, đồng thời còn được phủ lớp chống dính, giúp bạn có thể dễ dàng làm vệ sinh sau khi sử dụng mà không lo thức ăn sẽ bám chặt vào nồi. Nút điều chỉnh được Việt hóa, hệ thống điều khiển tiện dụng, dễ dàng thao tác.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL5-giảm-5-đơn-300K-Nồi-áp-suất-điện-6.0L-Comet-CM6155-i.53621981.1044539059?

    Nồi áp suất điện Comet CM6155
    Nồi áp suất điện Comet CM6155
    Nồi áp suất điện Comet CM6155
    Nồi áp suất điện Comet CM6155
  3. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về dinh dưỡng, việc đun lâu các loại thực phẩm trên lửa đều không tốt. Chẳng hạn như thịt, nếu chúng ta nấu trên lửa quá lâu sẽ làm chất đạm mất đi một phần dinh dưỡng và trở nên khó tiêu hóa. Việc chế biến lâu cũng làm mất chất khoáng, vitamin và khiến chất béo, đường trở nên độc hại. Các nhà dinh dưỡng học còn khuyến cáo bạn nên đậy nắp thật kỹ khi nấu nướng để tránh làm thất thoát các vitamin và khoáng chất từ trong thực phẩm bay ra ngoài. Và nồi áp suất đã rời đời cùng một lúc đảm nhiệm được 2 trọng trách: giữ kín hơi giúp nấu nhanh và giữ lại trọn vẹn dưỡng chất tinh nguyên trong thực phẩm. Nồi áp suất điện cơ Kangaroo KG286 được thiết kế theo công nghệ mới nhất với những ưu thế vượt trội nhờ khả năng tự điều chỉnh áp suất và nhiệt độ đi kèm những kết cấu an toàn, tiết kiệm điện năng, dễ sử dụng, đây là lựa chọn hàng đầu đối với các gia đình hiện đại.


    Nồi áp suất điện cơ Kangaroo KG286 có thể sử dụng để hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn, nấu canh, ủ ấm…với ruột nồi chống dính Teflon dày 2.0mm giúp thức ăn không bị bám dính, không bị cháy và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bộ phận gioăng làm kín đồng bộ cho phép giữ được dinh dưỡng, mùi vị của thực phẩm và làm cho thức ăn chín mềm hơn. Nồi áp suất có chức năng cài đặt hẹn giờ nấu trước trong vòng 24 giờ và công suất 1000W giúp hiệu suất nhiệt cao nên tiết kiệm điện năng lên tới 60% và tiết kiệm thời gian 40% cho bạn. Chế độ tự động ngắt điện nguồn và chuyển sang chế độ duy trì ủ ấm khi áp suất bên trong đạt tới mức áp suất thiết kế. Bạn có thể giới hạn mức áp suất bằng cách xả hơi ngay khi áp suất bên trong vượt mức áp suất làm việc tối đa do nhiệt độ và điều chỉnh khi không làm việc. Van được thiết kế an toàn, có thể phòng tránh bị nổ, bảo đảm cho quá trình nấu ăn an toàn của gia đình bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU41-giảm-4-đơn-500K-Nồi-áp-suất-điện-cơ-6L-Kangaroo-KG286-i.316170416.11839200652?

    Nồi áp suất điện cơ Kangaroo KG286
    Nồi áp suất điện cơ Kangaroo KG286
    Nồi áp suất điện cơ Kangaroo KG286
    Nồi áp suất điện cơ Kangaroo KG286
  4. Nồi áp suất cơ Philips HD2103 không chỉ có thiết kế đẹp, màu sắc sang trọng, kiểu dáng tinh tế mà còn được người dùng lựa chọn nhiều bởi nấu nướng nhanh, an toàn với chế độ nấu hiện đại. Nồi có 14 chức năng nấu ăn thông dụng đa dạng như: hầm, nấu cháo, súp, nấu cơm, hải sản, thịt gia cầm, thịt bò, cừu, gân, rau củ và các loại đậu được cài đặt sẵn, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn, đa dạng bữa ăn gia đình.


    Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, phủ 5 lớp chống dính siêu bền giúp dẫn nhiệt hiệu quả hơn, việc chế biến món ăn được nhanh chóng. Lớp phủ Whitford màu vàng đặc biệt giúp chống xước và chống dính, tránh tình trạng bám dính thức ăn, cũng như dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Nồi được trang bị công suất lớn 900W giúp nhiệt độ sôi của nước cao, nhờ vậy rút ngắn thời gian nấu chưa đến 30 phút và giảm hao tốn điện năng. Khả năng giữ ấm lên đến 6 tiếng giúp thức ăn luôn nóng sốt. Nồi Philips HD2103 trang bị van xả áp suất tự động. Khi áp suất trong nồi tăng quá cao, nồi sẽ ngăn không cho mở nắp và khi nhiệt cao quá mức nhà sản xuất cho phép nồi sẽ tự ngắt điện, nhằm đem lại sự an toàn cao nhất cho người dùng. Sử dụng điều khiển bằng núm xoay, hiển thị rõ và đầy đủ các chức năng ngay bên ngoài thân nồi, bạn có thể sử dụng nồi một cách đơn giản và dễ dàng. Nắp nồi áp suất có ron cao su, giữ nhiệt tốt giúp bảo toàn chất dinh dưỡng trong món ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-cơ-Philips-HD2103-5.0L-Hàng-chính-hãng-i.284593651.7058371749?

    Nồi áp suất cơ Philips HD2103
    Nồi áp suất cơ Philips HD2103
    Nồi áp suất cơ Philips HD2103
    Nồi áp suất cơ Philips HD2103
  5. Nồi áp suất Philips HD2136 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hà Lan nồi áp suất điện Philips luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi chức năng nấu đa dạng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng, không những vậy nồi còn được tích hợp thiết bị an toàn đảm bảo cho người sử dụng trong quá trình chế biến thức ăn. Nồi áp suất điện Philips HD2136 có võ ngoài làm bằng thép không gỉ, lòng nồi phủ lớp Whiford chống dính chông xước, vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển điện tử, các chức năng và chương trình nấu tự động được cài đặt sẵn một cách rõ ràng, chỉ cần bắm vào các chức năng bạn muốn thì thời gian hoạt động sẽ được hiển thị trên màn hình hiển thị LCD đã được trang bị để tiện theo dõi trong quá trình chế biến thức ăn. Nồi áp suất đa năng Philips HD2136 trang bị công suất 980W, dung tích lòng nồi 5L giúp nấu được một lúc nhiều thức ăn cho cả gia đình, nồi phù hợp cho các món ăn ninh hầm, làm mêm thức ăn một cách hiệu quả tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng.


    Nồi áp suất điện đa năng Philips HD2136 được tích hợp chức năng hẹn giờ 24 giờ được cài đặt sản trong nồi, chức năng giữ ấm thức ăn trong 12 giờ, khả năng giữ áp suất cố định trong nồi trong thời gian dưới 1 giờ. Nồi áp suất Philips được trang bị thiết bị van xã áp tự động an toàn đảm tuyệt đối trong quá trình chế biến thức ăn, khi áp suất quá lơn vượt mức cho phép thì thiết bị sẽ tự động xã van giúp giảm áp suất trong nồi. Ngoài ra nắp nồi còn có khóa an toàn với khả năng chịu áp lực cao trong trường hợp áp suất trong nồi cao nắp nồi sẽ đóng chặt không bị bung ra đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE2TR-giảm-10-đơn-500K-Nồi-áp-suất-điện-tử-Philips-5L-HD2136-Hàng-chính-hãng-i.284593651.9813623192?

    Nồi áp suất điện tử Philips HD2136
    Nồi áp suất điện tử Philips HD2136
    Nồi áp suất điện tử Philips HD2136 hiện đại và nhiều tính năng hữu ích
    Nồi áp suất điện tử Philips HD2136 hiện đại và nhiều tính năng hữu ích
  6. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 có kiểu dáng gọn gàng, sang trọng, hiện đại, với dung tích dùng 5 lít thích hợp cho nhu cầu sử dụng thông thường tại gia đình. Lòng nồi hợp kim nhôm dày bền đến 2 mm tráng chống dính Ceramic an toàn, nấu ngon, giữ ấm tốt, chống móp méo và rất dễ vệ sinh sau khi dùng. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 có 6 chế độ nấu tự động dùng bảng điều khiển núm vặn, dễ dùng với hướng dẫn tiếng Việt: Nấu cơm/hấp, gà/vịt, súp, cháo, thịt, đậu với công suất nấu tối đa 900 W nấu nhanh, tiết kiệm điện.


    Van chính của nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 giữ nhiệm vụ xả áp chính để cân bằng mức áp suất an toàn trong nồi nấu. Khi van chính không hoạt động, van phụ sẽ xả áp phòng tránh tối đa nguy cơ cháy nổ. Nồi áp suất điện dễ dùng, tiện lợi với van xả áp, khay hứng nước thừa và dây điện có thể tháo rời, hữu ích cho nhu cầu vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng. Ngoài ra, nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629 còn trang bị thêm xửng hấp đi kèm hỗ trợ các món hấp đơn giản, thơm ngon chế biến từ nồi áp suất. Người dùng chỉ cần sơ chế nguyên liệu, cho vào nồi nấu, chọn chế độ thích hợp, nồi sẽ điều chỉnh công suất và thời gian nấu cho món ăn chín ngon hoàn hảo.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE3T5-giảm-15-đơn-7TR-NỒI-ÁP-SUẤT-BLUESTONE-PCB-5629-i.189615586.10641821840?

    Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629
    Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629
    Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629
    Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5629
  7. Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1767 có thiết kế nổi bật với thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện màu đỏ bắt mắt. Nắp nồi bằng nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt, giữ an toàn cho người sử dụng. Tổng quan nồi sáng bóng, chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất.


    Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày đến 2.5mm, tráng lớp chống dính Whitford (USA) siêu bền, tăng tuổi thọ chống dính, không bị bong tróc, xước, mòn … Nồi cũng không xuất hiện ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng, vì vậy an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1767 được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt dễ hiểu với các nút ấn cơ nhạt bén, dễ sử dụng. Kết hợp với núm xoay để điều chỉnh áp suất theo mong muốn là bạn đã có thể có món ngon mà không cần đứng bếp thường xuyên. Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1767 được trang bị những tính năng an toàn: tự động xả áp khi áp suất trong nồi quá cao, khóa chặt nắp khi trong nồi vẫn còn nhiều áp suất, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo độ bền cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng…


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-đa-năng-6L-SUNHOUSE-SHD1767-i.153476815.2375658711?

    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767
    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767
    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767
    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767
  8. Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1755 mang lại tính tiện dụng cao, là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần chuẩn bị những bữa tiệc dành cho gia đình và bạn bè mà không mất quá nhiều thời gian. Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1755 có thiết kế nổi bật với thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện màu đỏ bắt mắt. Nắp nồi bằng nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt, giữ an toàn cho người sử dụng. Tổng quan nồi sáng bóng, chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất.


    Nồi áp suất Sunhouse SHD1755 với công suất lớn 900W cùng nhiều chế độ nấu khác nhau đã được cài đặt sẵn áp suất và thờigian, giúp bạn có thể nấu được nhiều món như hầm gân, súp, cháo, gà, canh...Dung tích 5L có thể phục vụ nhu cầu của gia đình 3 – 5 thành viên. Với nguyên lý chế biến thực phẩm với áp suất & nhiệt độ cao, nồi áp suất SHD1755 có thể tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng (nấu nhanh hơn 2 – 6 lần so với phương pháp nấu nướng thông thường), giữ nhiệt độ ổn định mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL6-giảm-đến-6-Nồi-áp-suất-điện-đa-năng-5L-SUNHOUSE-SHD1755-i.153476815.2375658717?

    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755
    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755
    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755
    Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755
  9. Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3 được trang bị màn hình màu đèn LED cỡ lớn giúp nhanh chóng nấu ăn chỉ bằng một phím nhấn và tiện lợi trong sử dụng. Nồi có chức năng hẹn giờ nấu tự động tiện lợi, phù hợp với những người nội trợ bận rộn. Menu nấu tự động với 16 chức năng dành cho người sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị như: Hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân, nấu cháo, nấu soup, nấu cá, nấu bò, nấu thịt cừu, nấu gà/vịt, làm bánh... đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm bếp của bạn.


    Do là thiết bị bảo vệ đa năng, nồi áp suất sẽ không hoạt động nếu không đậy kín nắp để tránh rủi ro do nhiệt trong tình trạng bất thường. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xả hơi bằng tay với chỉ một phím ấn, cách xa cửa xả hơi và tránh bị bỏng. Bạn có thể làm sạch từng bộ phận của nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3 một cách dễ dàng bằng cách lấy nắp nồi và lau sạch các rãnh thoát hơi bằng khăn lau, xoay “Tay cầm” về vị trí và nhấn “Nút mở” để mở nắp nồi; kéo “Nút chống tắc” ở giữa nắp nồi và kiểm tra xem van xả có bị tắc hay không. Nếu van bị tắc, làm sạch lỗ xả bằng nước hoặc bằng bàn chải. Sau khi sử dụng, tháo gioăng và rửa sạch các vết bẩn và nước đọng, lau khô bằng khăn sạch (có thể sử dụng một ít nước tẩy rửa để làm sạch). Nồi nấu nên được rửa bằng nước sạch ấm hoặc hỗn hợp nước ấm và chất tẩy rửa để không làm hư hại đến nồi. Không nên chà sát hoặc kỳ mạnh nồi, không để thìa hoặc bộ đồ ăn vào trong nồi, không chà sát nồi bằng các chất tẩy rửa mạnh, giẻ sắt hoặc bàn chải nilon để tránh trầy xước.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELHA22-giảm-6-đơn-300K-Nồi-áp-suất-điện-tử-5L-Kangaroo-KG5P3-i.316170416.14618435558?

    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3
    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3
    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3
    Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P3
  10. Nồi áp suất điện Philips 5 lít HD2103/66 trang bị công suất 900W và 14 công thức nấu tự động, cho phép người dùng nấu đa dạng món ăn như súp, cháo, sườn... dễ dàng, nhanh chóng. Bạn không cần phải canh chừng thường xuyên mà món ăn vẫn được đảm bảo thơm ngon, tiết kiệm nhiều thời gian trong việc bếp núc. Nồi áp suất Philips sở hữu bộ hẹn giờ dễ lập trình. Khi kết thúc thời gian cài đặt sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm lên đến 6 giờ, giúp thức ăn luôn được ấm nóng và thơm ngon.


    Philips tích hợp cho sản phẩm van điều chỉnh áp suất hiện đại, có khả năng tự động xả hơi nước khi phát hiện áp suất cao bất thường bên trong nồi để đảm bảo an toàn sử dụng. Nồi áp suất điện Philips 5 lít HD2103/66 được chế tác từ chất liệu cao cấp, không chỉ mang đến sự an toàn, sang trọng, mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ, lòng nồi hợp kim nhôm bền dẫn nhiệt hiệu quả, cùng lớp phủ Whitford đặc biệt chống xước và chống dính. Nồi áp suất điện Philips HD2103/66 dung tích 5 lít hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình. Bên cạnh đó, bảng điều chỉnh dạng núm xoay giúp bạn dễ dàng chọn chương trình phù hợp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-điện-Philips-5-lít-HD2103-66-i.274363959.12914712354?

    Nồi áp suất điện Philips HD2103/66
    Nồi áp suất điện Philips HD2103/66
    Nồi áp suất điện Philips HD2103/66
    Nồi áp suất điện Philips HD2103/66




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy