Top 2 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Củ Chi, TPHCM

  1. Top 1 Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà
  2. Top 2 Bear Manz Shop

Top 2 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Củ Chi, TPHCM

Trương Yến Thyy 140 0 Báo lỗi

Củ Chi là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có dân số đông đúc và đa dạng. Trong đó, có không ít người có thân hình mũm mĩm, muốn tìm kiếm những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà

    Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo bigsize từ 50kg đến 100kg, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi vóc dáng.


    Các sản phẩm của Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà được thiết kế trẻ trung, năng động, mang phong cách hiện đại. Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nhất.


    Các sản phẩm của Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Shop luôn luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo bigsize uy tín, chất lượng, hãy đến với Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà. Shop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 446/9, Tỉnh lộ 7, Trung Lập Thượng, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 2488 949

    Gmail: trahuynhmyyen250@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bigsizeyentra

    Shopee: https://shopee.vn/trahuynhmyyen#product_list

    Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà
    Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà
    Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà
    Shop Quần Áo Bigsize Yến Trà

  2. Top 2

    Bear Manz Shop

    Bear Manz Shop là địa chỉ mua sắm uy tín dành cho những chàng trai to con. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam bigsize, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi vóc dáng.

    Các sản phẩm của Bear Manz Shop được thiết kế trẻ trung, năng động, mang phong cách hiện đại. Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nhất.

    Các sản phẩm của Bear Manz Shop được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Shop luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Shop luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm với giá ưu đãi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần áo bigsize uy tín, chất lượng, hãy đến với Bear Manz Shop. Shop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 90 Đường số 42, Ấp Tân Lập, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 039 9937 641

    Gmail: bearmanz2022@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/QuanAoNamBigSizeBearManZ/?paipv=0&eav=AfY4UKwp2lJ7doICJMoU9vqBczrQDmwzmHNV74OHzuLBet-QOtZl1F7wmPaNFXGLKyU&_rdr

    Shopee: shopee.vn/bearmanz2022

    Bear Manz Shop
    Bear Manz Shop
    Bear Manz Shop
    Bear Manz Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy