Top 10 Shop bán đồ sơ sinh uy tín nhất tại Thanh Hóa

Thư Thư 6038 1 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước và sau khi sinh là điều hết sức quan trọng. Do đó, vấn đề mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé được rất nhiều gia đình quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Jim Tồ

    Gọi điện

    Nếu các gia đình còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đồ sơ sinh thì hãy đến ngay Shop Jim Tồ. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm cho bé như quần áo, chăn, giày, mũ, xe đẩy,... để các mẹ thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sẵn sàng cung cấp các loại sữa và thời trang, mỹ phẩm cho bà bầu.


    Bắt đầu gia nhập thị trường từ năm 2015, cho đến nay Shop Jim Tồ ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng. Không chỉ tâm huyết trong việc lựa chọn nguồn hàng đáng tin cậy để phục vụ cho các gia đình, Shop Jim Tồ còn ghi điểm nhờ đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn vô cùng nhiệt tình. Với kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp đồ sơ sinh. Jimto Shop tin tưởng sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cả hợp lý dành cho khách hàng. Jimto Shop xứng đáng là một shop trẻ sơ sinh tốt nhất ở Thanh Hóa. Đó chính là lý do vì sao mà nơi đây luôn được mệnh danh là "Thiên đường của bé".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 347 Quang Trung, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 336 Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 48 Phan Bội Châu,Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 22 Trường Thi, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 380 Lê Lai, Đông Sơn TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 41 Lê Hữu Lập, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 0046 & 0912 552 897

    Website: https://jimto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jimto.vn

      Gọi điện
      Shop Jim Tồ
      Shop Jim Tồ
      Shop Jim Tồ
      Shop Jim Tồ

    • Top 2

      Baby House

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách những cửa hàng bán đồ sơ sinh uy tín nhất tại Thanh Hóa chính là Baby House. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn lựa chọn đồ cho bé, Baby House tự tin có thể đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Baby House luôn cải tiến trong từng sản phẩm để bé yêu của bạn có thể được chăm sóc một cách toàn vẹn nhất.


      Baby House là một shop trẻ sơ sinh ở Thanh Hóa uy tín bởi:

      • Mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng đảm bảo.
      • Các mặt hàng mới để cập nhập những mẫu sản phẩm mới nhất, giúp các mẹ có nhiều sự lựa chọn phong phú và phù hợp
      • Ngoài ra, dòng sản phẩm có nhiều màu sắc và hình thù xinh xắn, ngộ nghĩnh cho các mẹ lựa chọn

      Không chỉ cung cấp đầy đủ các sản phẩm dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi, nơi đây còn mang đến rất nhiều mặt hàng của các mẹ trong thời kì mang thai và giai đoạn hậu sản. Một trong những lý do quan trọng giúp Baby House luôn chiếm trọn niềm tin của mọi gia đình là vì dòng sản phẩm sơ sinh tại shop được làm từ 100% nguyên liệu cotton mềm mại, tuyệt đối an toàn với làn da của trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:110 - 112 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7372 9866

      Fanpage: www.facebook.com/babyhouseth/

      Gọi điện
      Đồ ăn cho bé ở Baby House
      Đồ ăn cho bé ở Baby House
      Sản phẩm tại shop
      Sản phẩm tại shop
    • Top 3

      BiboMart

      Gọi điện

      Những ông bố, bà mẹ có con nhỏ chắc chắn đã vô cùng quen thuộc với cái tên BiboMart. Đây là cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng phục vụ cho quá trình mẹ mang thai, sinh con và chăm sóc em bé như thời trang bà bầu, giường, cũi, bột ăn dặm, bình sữa, quần áo,... Các khách hàng khó tính nhất cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của BiboMart vì mẫu mã rất đa dạng, được chọn lọc kĩ càng từ các hãng sản xuất uy tín của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.


      Đặc biệt, một trong những điểm tiện lợi của BiboMart đó là khách hàng có thể trao đổi online với các nhân viên tư vấn trước khi đến mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng. Điều này giúp cho các mẹ bỉm sữa tiết kiệm được không ít thời gian khi sắm đồ cho bé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồ sơ sinh. BiboMart Thanh Hóa là một Shop trẻ sơ sinh ở Thanh Hóa được lựa chọn nhiều nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 29 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh
      • Số 620 Quang Trung, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Số 418 Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
      • Số 1 Hai Bà Trưng, Ngọc Trạo, Bỉm Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1800 6886

      Website: https://bibomart.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

        Gọi điện
        Một số sản phẩm của BiboMart
        Một số sản phẩm của BiboMart
        Một số sản phẩm của BiboMart
        Một số sản phẩm của BiboMart
      • Top 4

        Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh

        Gọi điện

        Thật thiếu sót nếu như không gợi ý cho các mẹ cái tên Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh. Bởi lẽ đây là nơi được khách hàng đánh giá rất cao vì sự đa dạng về sản phẩm, giá cả hợp lý và phương thức phục vụ tận tình, chu đáo. Mẫu mã quần áo trẻ em ở đây với thiết kế với hình dạng và màu sắc ngộ nghĩnh được lựa chọn từ các thương hiệu có tên tuổi như Comotomo, Chicco, Goon,... cũng như nguồn hàng Việt Nam xuất khẩu. Ngoài ra các mặt hàng khác như sữa bột, xe đẩy, giường mini, chăn, gối,... cũng luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của người mua.


        Đặc biệt, một trong những lý do giúp cho Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh luôn được khách hàng nhắc đến chính là các chương trình khuyến mại, ưu đãi thường xuyên diễn ra như thẻ VIP giảm giá, thẻ VIP miễn phí giao hàng,... Với chất lượng phục vụ đáng khen trong thời gian vừa qua, nơi đây đã được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy chung tay cùng các gia đình chăm sóc trẻ trong những năm tháng đầu đời. Với những ưu điểm trên, Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh xứng đáng là shop trẻ sơ sinh tại Thanh Hóa uy tín mà các bà mẹ nên lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0948 852 597

        Fanpage: www.facebook.com/pg/MeBeQuyetOanh/

          Gọi điện
          Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh
          Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh
          Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh
          Shop Mẹ và Bé Quyết Oanh
        • Top 5

          ZENkids

          Gọi điện

          ZENkids từ lâu đã trở thành một địa chỉ uy tín - tin cậy - chất lượng được các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa truyền tai nhau. Shop luôn cố gắng mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các mẹ về CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - GIÁ CẢ HỢP LÝ nhất. Các mẹ qua shop sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nv qua đào tạo, chỉ tư vấn mua đủ hàng, hợp lý, không dàn trải vì shop còn chuyên các mặt hàng XUẤT DƯ - VNXK khi em bé lớn lên, nên shop luôn cần giữ khách để quý khách hàng hài lòng và quay lại với shop.


          Rất nhiều sản phẩm chính hãng Nous, Moby, moazbebe,Chicco, mom, Richell... tại shop. Cả thế giới đồ dùng cho con, từ quần áo, bỉm sữa, đồ dùng cho Mẹ hay các phẩm máy móc phục vụ trong quá trình chăm sóc cho con yêu đều có sẵn tại ZENkids. Đến đây Ba mẹ sẽ được trải nghiệm và tư vấn những sản phẩm cần thiết nhất để chuẩn bị tốt nhất cho việc đón con chào đời. Các bạn không còn phải mất thời gian đi sắm nhiều nơi ,hãy đến với ZENkids để được tư vấn và trải nghiệm rất nhiều sản phẩm luôn có sẵn trên kệ nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Lương Thế Vinh, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0843 423 456

          Fanpage: www.facebook.com/Nous.ThanhHoa/

            Gọi điện
            ZENkids shop
            ZENkids shop
            ZENkids shop
            ZENkids shop
          • Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


            Kids Plaza luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo, dám chấp nhận thử thách. Kids Plaza đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước. Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng như bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc, túi trữ sữa Sunmum,… Kids Plaza tại Thanh Hóa cũng là một cửa hàng trong chuỗi hệ thống của Kids Plaza uy tín, chất lượng nên các mẹ cứ yên tâm mua đồ nha!


            Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Khi mua hàng tại Kids Plaza, các sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao tới tận tay của khách hàng cùng dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 45 ngày nếu không ưng ý, hoàn tiền nhanh chóng cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

            Điện thoại: 1800 6608

            Email: contact@kidsplaza.vn

            Website: https://www.kidsplaza.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

              Gọi điện
              Kids Plaza
              Kids Plaza
              Kids Plaza
              Kids Plaza
            • Đây là một trong những địa chỉ mà các mẹ bỉm sữa thường xuyên lui tới để sắm đồ cho bé. Những sản phẩm của Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy được đánh giá rất cao vì chất lượng an toàn và giá cả hợp lý.Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây là địa chỉ được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn mua sắm quần áo cho bé, các vật dụng cá nhân cho mẹ bầu và cho trẻ nhỏ nhiều lứa tuổi. Địa chỉ này là nơi cung cấp đầy đủ các mặt hàng với giá cả khá hợp lý.


              Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy luôn tạo môi trường ổn định, gắn kết, tôn trọng, công bằng cho nhân viên. Với mục tiêu chung tay cùng các mẹ để chăm sóc con tốt hơn, Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy luôn nhập hàng từ những nguồn uy tín, thiết kế đẹp mắt, đảm bảo đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm tại đây có kiểu dáng phong phú, chất lượng đa dạng và mẫu mã hợp thời trang, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 356 Phố Môi, Sầm Sơn, Quang Tâm, Quảng Xương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

              Điện thoại: 023 7671 7273

              Fanpage: www.facebook.com/Shop-Mẹ-Bé-Mạnh-Thúy-1164598700270401

                Gọi điện
                Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy
                Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy
                Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy
                Thế giới Mẹ và Bé Mạnh Thúy
              • Top 8

                Mẹ và bé Kids Home

                Gọi điện

                Mẹ và bé Kids Home là hệ thống siêu thị mẹ & bé uy tín hàng đầu TP Thanh Hóa chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm mẹ và bé. Mẹ và bé Kids Home cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Mẹ và bé Kids Home luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé.


                Đến với Mẹ và bé Kids Home bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Mẹ và bé Kids Home chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất, điều này mang đến sự hài lòng từ khách hàng mỗi khi đến với Mẹ và bé Kids Home. Đây là thiên đường của con yêu, bởi các sản phẩm tại shop thì vô cùng phong phú, đa dạng. Mẹ có thể tìm thấy tất cả mọi thứ con cần ở đây. Quần áo cho trẻ sơ sinh ở đây cũng quy tụ đầy đủ các mẫu mã, nhãn hiệu uy tín cho mẹ yên tâm lựa chọn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 125 Trường Thi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
                • 122-124 Lê Ngọc Hân, QL1A, Phố Dục Tú, Tân Phong, Thanh Hóa

                Điện thoại: 0915 722 690 & 023 7375 8368

                Email: nguyenhien.cgsk.kidshome@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/Kidshometruongthi/

                  Gọi điện
                  Mẹ và bé Kids Home
                  Mẹ và bé Kids Home
                  Mẹ và bé Kids Home
                  Mẹ và bé Kids Home
                • Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn được biết đến là cửa hàng bán lẻ về đồ dùng, thời trang dành cho trẻ sơ sinh cũng như các mẹ bỉm sữa tại Thanh Hóa. Siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,... và một số nước Châu Âu phải kể đến là Pháp, Anh, Đức,... đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và mức giá khác nhau.


                  Tại Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn, khách hàng có thể mua các sản phẩm từ phụ kiện thời trang, đồ dùng sinh hoạt, áo quần, giày dép, đồ trang trí phòng cho bé cho đến thuốc, sữa, vitamin,... Chất lượng phục vụ tại Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn được đánh giá khá cao với thái độ nhiệt tình, thân thiện và nhiều kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn các sản phẩm tại đây. Thế nên đừng ngại ngần mà hãy tới ngay cửa hàng để mua sắm đồ sơ sinh cho bé và tận hưởng những tiện ích mà shop mang lại nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tòa 6, Lê Lợi, Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

                  Điện thoại: 0776 146 888

                  Email: phanthihuong310996@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/sieuthikidscity/

                    Gọi điện
                    Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn
                    Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn
                    Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn
                    Kids City - Siêu thị Mẹ & Bé Sầm Sơn
                  • Top 10

                    Sóc Kids Baby Care

                    Gọi điện

                    Sóc Kids Baby Care là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dành cho mẹ & bé tại Thanh Hóa khá nổi tiếng. Cửa hàng dành được sự yêu mến của các mẹ nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Sóc Kids Baby Care cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến bé từ quần, áo, bỉm, sữa đến những sản phẩm dành cho bé ăn dặm hay cả những đồ dùng dành cho mẹ bầu. Sản phẩm của cửa hàng luôn đa dạng, nhiều mẫu mã thường xuyên được cập nhật để phục vụ khách hàng.


                    Tất cả các sản phẩm tại Sóc Kids Baby Care không chỉ có chất lượng tốt mà còn có mức giá khá cạnh tranh so với thị trường. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng khi mua hàng tại đây. Cửa hàng từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tin được đông đảo các mẹ tại Thanh Hóa tin dùng. Các sản phẩm của shop luôn có chất lượng tốt cùng mẫu mã hết sức đa dạng nên các mẹ cứ thoải mái mua sắm khi đến với Sóc Kids Baby Care nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 59 Đào Duy Từ, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
                    Điện thoại: 0947 016 361 & 0948 370 163
                    Email: namthanh1991@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/Sockidsbabycare
                    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Sóc Kids Baby Care
                    Sóc Kids Baby Care
                    Sóc Kids Baby Care
                    Sóc Kids Baby Care




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy