Top 5 Shop bán đồ Taobao đẹp nhất trên Instagram

  1. Top 1 mini.house_
  2. Top 2 order.dimi
  3. Top 3 chizhouse
  4. Top 4 lolem.studio
  5. Top 5 chuuya.store

Top 5 Shop bán đồ Taobao đẹp nhất trên Instagram

Pham Quynh Anh 27 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, order quần áo qua Taobao dường như là một xu hướng mới của giới trẻ. Tuy nhiên những bạn lần đầu order Taobao còn phân vân không biết shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    mini.house_

    Một trong những shop order Taobao trên Instagram mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là mini.house_. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang với đa dạng phong cách từ bánh bèo đến năng động. Các sản phẩm đều được thiết kế hợp thời trang, chính vì thế mini.house_ là một thiên đường mua sắm tuyệt vời cho bất kỳ cô gái nào.

    Với lượng followers lên tới 408K, chắc hẳn không cần bàn cãi về độ uy tín của mini.house_ nữa rồi. Đồ của shop so với mặt bằng chung là khá rẻ, nhưng chất liệu màu sắc và form dáng đều rất ổn, như mẫu hình shop đăng.


    Link Instagram: https://www.instagram.com/mini.house_/

    mini.house_
    mini.house_
    mini.house_
    mini.house_

  2. Top 2

    order.dimi

    Order.dimi với 224K lượt follow thì đây là một trong những shop order Taobao trên Instagram uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Bất cứ ai từng order đồ của shop đều phải công nhận hàng của shop gửi giống thật như hình, mà giá cả rất phải chăng.

    Sở hữu kho thời trang khủng với các sản phẩm đa dạng phong cách từ bánh bèo, tiểu thư đến cá tính, order.dimi hứa hẹn là một địa chỉ mua sắm cho bất kỳ bạn nữ nào đam mê thời trang. Sản phẩm của cửa hàng tập trung chủ yếu ở các thiết kế bánh bèo, sang chảnh cho phái nữ dạo phố hay dự tiệc với phong cách ngọt ngào. Bạn còn chần chừ gì mà không dạo ngay một vòng Instagram của shop Order.dimi


    Link Instagram: https://www.instagram.com/order.dimi/

    order.dimi
    order.dimi
    order.dimi
    order.dimi
  3. Top 3

    chizhouse

    Chizhouse là 1 trong các shop order Taobao uy tín trên Instagram khá nổi tiếng khi mà chị chủ shop cũng rất nổi tiếng và hay đăng tải những set đồ taobao do chính mình mặc thật, phối thật. Vì vậy, bạn có thể hình dung rõ form dáng, chất liệu sản phẩm trước khi quyết định order sản phẩm.


    Với hơn 139K lượt theo dõi, cửa hàng dần khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng. Với con số ấn tượng như vậy, chizhouse xứng đáng là một trong những cửa hàng order Taobao mà bạn không nên bỏ qua.


    Link Instagram: https://www.instagram.com/chizhouse/

    chizhouse
    chizhouse
    chizhouse
    chizhouse
  4. Top 4

    lolem.studio

    Với 95K lượt follow trên instagram, lolem.studio là 1 trong những shop order taobao uy tín nhất. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những set đồ được mix sẵn xinh hết nấc, dành cho những cô nàng phân vân ngại mix đồ nhé. Điều đặc biệt của shop là các sản phẩm sẽ được chị chủ chụp ảnh hàng thật để các bạn xem rõ form, màu của sản phẩm nhé.


    Các sản phẩm của lolem.studio được cập nhật liên tục, nhiều sản phẩm hot trend như croptop, áo thun, áo kiểu, váy, đầm,... lolem.studio là một trong những shop order Taobao trên Instagram uy tín mà các chị em không nên bỏ qua. Chính vì thế bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé vào trang instagram của lolem.studio xem ngay.


    Link Instagram: https://www.instagram.com/lolem_studio/

    lolem.studio
    lolem.studio
    lolem.studio
    lolem.studio
  5. Top 5

    chuuya.store

    Nhắc đến những shop order Taobao trên Instagram uy tín không thể không nhắc đến chuuya.store. Cửa hàng bao gồm đa dạng các sản phẩm về mẫu mã, kiểu dáng. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết kế thời trang nữ theo phong cách trẻ trung năng động. Các sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ độc đáo và phong cách phù hợp với bất kỳ bạn nữ nào.

    Với 33.1K followers trên instagram, chuuya.store là 1 shop order uy tín, chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng. Bên cạnh đó, giá sản phẩm phải chăng chính là lý do mà chuuya.store trở thành shop order Taobao trên Instagram uy tín được yêu thích hiện nay.


    Link Instagram: https://www.instagram.com/chuuya.store/?hl=vi

    chuuya.store
    chuuya.store
    chuuya.store
    chuuya.store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy