Top 10 Shop bán đồng hồ Casio chất lượng nhất ở TP.HCM

Linh Chu 9234 0 Báo lỗi

Casio là một thương hiệu đồng nổi tiếng ở Việt Nam. Nhưng hiện nay không tránh khỏi tình trạng nhiều sản phẩm đồng hồ Casio bị làm giả, làm nhái trên thị ... xem thêm...

  1. Top o

    Casio Anh Khuê

    Gọi điện

    Casio Anh Khuê là điểm mua sắm các set đồng hồ Casio đa phong cách, trẻ trung độc đáo, không sợ đụng hàng mà bạn không nên bỏ qua. Shop luôn có sẵn những items đồng hồ cực chất và sành điệu, đảm bảo nhìn vào là "mê tít" ngay lập tức. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" suy nghĩ cách mix phụ kiện thế nào cho phù hợp với trang phục để không bị lỗi mốt mà lại toát lên được nét cá tính riêng. Đây cũng là một trong những ưu điểm khi đánh giá về Casio Anh Khuê shop.

    Ưu điểm thứ hai của Casio Anh Khuê chính là mức giá cực hợp lí, thêm dịch vụ shipcod "xuyên lục địa" là bạn có ngay một chiếc đồng hồ Casio tiêu chuẩn và ấn tượng để dạo phố cùng bạn bè hay xuất hiện nổi bật trong các bữa party rồi. Hãy thử ghé thăm shop và cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm shop cung cấp nhé.


    Không chỉ vậy, nếu bạn không quá thông thạo về các thiết bị điện tử cũng như không tự tin về gu thẩm mỹ của mình thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì đội ngũ nhân viên tại Casio Anh Khuê sẽ hỗ trợ bạn hết mình, nhằm giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ Casio ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 20 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10. Tp. HCM - Điện thoại: 1900 866 858
    • Cơ sở 2: Số 437 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10, TP.HCM - Điện thoại: 0283 927 0317
    • Cơ sở 3:Tòa nhà Royal, Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM - Điện thoại: 0283 535 9289
    • Cơ sở khác: https://casio.anhkhue.com/lien-he/cua-hang

    Email: chamsockhachhang@anhkhuewatch.com.vn

    Website: https://casio.anhkhue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Casio.AnhKhueWatch/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê

  2. Top o

    Đồng hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Đồng Hồ Hải Triều hiện đang cung cấp và phân phối gần 30 thương hiệu đồng hồ đến từ các nền công nghiệp đồng hồ hàng đầu trên thế giới. 100% cam kết chính hãng với mức giá niêm yết từ các hãng đưa ra. Trong đó, đồng hồ đến từ thương hiệu Casio là không thể thiếu.


    Đồng hồ Hải Triều tự tin rằng mình luôn cung cấp đồng hồ Casio chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, mang chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao, giá tốt. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ đeo tay dây da luôn là thế mạnh của Hải Triều. Shop chuyên cung cấp các loại đồng hồ Casio điện tử, MTP, LTP,...

    Hải Triều áp dụng các chế độ bảo hành và hậu mãi tuyệt vời. Như chế độ bảo hành 5 năm cho các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại Hải Triều. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được hai thẻ bảo hành. Một là bảo hành của hãng theo tiêu chuẩn quốc tế, hai là bảo hành của Hải Triều. Đặc biệt, Hải Triều còn cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời. Đồng thời khách hàng có thể mua hàng online với dịch vụ ship cod vô cùng tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP HCM
    • Cơ sở 2: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM
    • Cơ sở 3: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TPHCM
    • Cơ sở khác: https://donghohaitrieu.com/lien-he#1535024410334-c4392467-248c

    Điện thoại: 1900 6777
    Email: lienhe@donghohaitrieu.com
    Website: https://donghohaitrieu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
  3. Top o

    Shop đồng hồ

    Gọi điện

    Shopdongho.com được thành lập từ năm 2004, với mục tiêu trở thành một trong những nhà bán lẻ sản phẩm đồng hồ chính hãng phổ biến nhất tại Việt Nam. Với hơn 14 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, công ty mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, với chính sách giá tốt nhất và những dịch vụ đi kèm đầy đủ.


    Shopdongho.com chuyên bán các sản phẩm độc quyền chất lượng cao như Casio, Citizen, Seiko, Elle, Rhythm, Alexandre Christie,… Và thương hiệu dây da độc quyền ZRC với nhiều phân khúc giá khác nhau từ thông dụng đến cao cấp. Khi mua sản phẩm khách hàng được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu cho từng sản phẩm.


    Đặt biệt, đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại Shopdongho.com. Tất cả các sản phẩm đồng hồ Casio tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu dây,... Đặc biệt, cửa hàng luôn có sự cập nhật để nhập về shop những sản phẩm hot nhất, thời thượng và đầy sang trọng.


    Shop đồng hồ làm hài lòng khách hàng với sự đa dạng của sản phẩm, chất lượng, cam kết chính hãng, chế độ hậu mãi hấp dẫn, cam kết mức giá thấp hơn thị trường chung… Khi đến với đây, khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 202 (Số cũ 241) Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP HCM
    • Cơ sở 2: 276 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP HCM
    • Cơ sở 3: 479 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP HCM
    • Cơ sở khác: https://shopdongho.com/lien-he/ho-chi-minh/
    Điện thoại: 0902 678 910
    Email: quoccuong0804@gmail.com
    Website: https://shopdongho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdongho2004/
    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30
    Gọi điện
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
    Shopdongho.com
  4. Top o

    Đồng hồ Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, cho đến nay Hưng Thịnh đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình. Cửa hàng luôn thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng là muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Chính vì vậy, Hưng Thịnh tự tin mình sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm đồng hồ tốt với chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất và đảm bảo chính xác thời gian cùng giá cả hợp lý.


    Hiện nay Hưng Thịnh đang là đại lý phân phối chính thức các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng như: Casio, Citizen, Bulova, Seiko, Sunrise, OP (Olympia Star), Candino, Titan,... và đi kèm với đó là phụ kiện đồng hồ chính hãng như dây da ZRC, SR vv...


    Đến với đồng hồ Hưng Thịnh khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất. Cùng với những hậu mãi hấp dẫn như bảo hành máy lên đến 5 năm, bảo hành pin trọn đời, được đổi mẫu trong 7 ngày nếu không vừa ý, trả góp 0% lãi suất, hỗ trợ giảm 20% khi thay linh kiện chính hãng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 795 589 & 0915 793 389
    Email: donghohungthinh@gmail.com
    Website: https://donghohungthinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghohungthinh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00
    Gọi điện
    Đồng hồ Hưng Thịnh
    Đồng hồ Hưng Thịnh
    Đồng hồ Hưng Thịnh
    Đồng hồ Hưng Thịnh
  5. Nếu bạn cảm thấy những mẫu phụ kiện "bánh bèo" như vòng cổ, lắc tay, khuyên nhẫn đã quá quen thuộc rồi và bạn muốn có những biến tấu mới mẻ hơn thì bộ sưu tập đồng hồ tại PStore - Casio chính hãng giá rẻ, sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đến với PStore - Casio chính hãng giá rẻ bạn tha hồ săn lùng những mẫu thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, thời thượng với khuôn dáng sắc nét, bảng màu hợp trend khó đụng hàng. Không chỉ vậy, những chiếc đồng hồ Casio tại đây vô cùng hiện đại, năng động nhưng không kém phần tinh tế

    Và bên cạnh đó, các sản phẩm tại PStore - Casio chính hãng giá rẻ đều là hàng được tuyển chọn tỉ mỉ thích hợp với các khách hàng cá tính, có gu thời trang riêng. Ghé đến cửa hàng để trải nghiệm, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop. Đó là một bộ sưu tập phong phú với đa dạng những chiếc đồng hồ có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé đến PStore - Casio chính hãng giá rẻ để tậu ngay cho mình những chiếc đồng hồ thời thượng và hợp thời trang đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 316/19 Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM
    • Cơ sở 2: 77/1e Bà Triệu, Hóoc Môn , TP HCM
    • Cơ sở 3: 1/2a Hẻm Xuân hới 1, Đường Trần Văn Mười, Hóoc Môn, TP HCM

    Điện thoại: 0924 941 341

    Fanpage: https://www.facebook.com/pstorecasio/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    PStore - Casio chính hãng giá rẻ
    PStore - Casio chính hãng giá rẻ
    PStore - Casio chính hãng giá rẻ
    PStore - Casio chính hãng giá rẻ
  6. Top o

    Qwatch

    Gọi điện

    Qwatch được thành lập từ năm 2015. Đến nay, gần 10 năm hoạt động, công ty đã phục vụ hàng nghìn khách hàng Cá nhân và Công ty, trở thành một trong những đơn vị có “tuổi đời” trong ngành phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng. Qwatch là đơn vị phân phối trực tiếp đồng hồ đeo tay Casio chính hãng ở Việt Nam vô cùng uy tín cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

    Qwatch cam kết luôn cung cấp chính hãng 100% đồng hồ Casio với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy tờ pháp lý đầy đủ. Trong trường hợp khách hàng phát hiện đồng hồ Casio không chính hãng, cửa hàng sẽ tiến hành đền bù lại số tiền gấp đôi giá trị sản phẩm. Không chỉ có thế, tại Qwatch còn áp dụng lớp học thay pin đồng hồ đeo tay Casio chính hãng miễn phí suốt đời cho tất cả những sản phẩm do Qwatch phân phối.


    Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại đồng hồ Casio điện tử, MTP dành cho nam, nữ vô cùng thời thượng và thẩm mỹ. Đặc biệt nhất, chất liệu dây của đồng hồ Casio tại đây vô cùng đa dạng: kim loại mạ bạc, da, mạ vàng, cao su, nhựa,... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về mục đích sử dụng của khách hàng. Đến với Qwatch, bạn còn được hưởng chế độ hậu mãi thân thiện, nhanh chóng, hỗ trợ lâu dài, luôn làm vừa lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Trần Bình Trọng, P1, Q5, TP HCM

    Điện thoại: 0936 668 668

    Email: qwatchstore@gmail.com

    Website: https://qwatch.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Qwatch
    Qwatch
    Qwatch
    Qwatch
  7. Top o

    1994s STYLE

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được set phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. 1994s STYLE tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân về đồng hồ Casio vintage của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Tất cả những mặt hàng đồng hồ Casio xuất hiện tại 1994s STYLE đều đa đang và phù hợp với nhu cầu, sở thích, thị hiếu của đông đảo khách hàng tại khu vực TP HCM. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn khi nói về đồng hồ Casio tại 1994s STYLE, vì nó vừa làm tăng chất lượng, giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, đồng thời cũng đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.


    Được mệnh danh là "thiên đường đồng hồ" tại TP HCM, 1994s STYLE sở hữu bộ sưu tập phụ kiện đồng hồ thể hiện trọn vẹn tinh thần cổ điển xen lẫn hiện đại. 1994s luôn là địa chỉ ruột của những cô gái sành về thời trang không chỉ tại TP.HCM và còn trên phạm vi toàn quốc. Đến với shop, chỉ cần "tậu" ngay một chiếc đồng hồ Casio để kết hợp cùng váy đầm hay quần Jean trẻ trung là bạn đã có ngay outfit ngày mới "chuẩn không cần chỉnh".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 04 Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7, TP HCM
    • Cơ sở 2: 103 Bùi Thị Xuân, P.2, Q.Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0914 192 728

    Email: 1994s.official@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1994s.storee/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    1994s STYLE
    1994s STYLE
    1994s STYLE
    1994s STYLE
  8. Top o

    Casiovietnam

    Gọi điện

    Casio Việt Nam với vai trò đại lý đại lý chính hãng đồng hồ Casio tại Việt Nam. Chính vì vậy, công ty luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra Casio Việt Nam còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.


    Chế độ hậu mãi chu đáo luôn được Casio Việt Nam chú trọng, để hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng và giữ gìn sản phẩm. Casio Việt Nam đơn vị phân phối đồng hồ Casio uy tín với hệ thống chuỗi các cửa hàng từ Bắc vào Nam sẽ mang những sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.


    Các sản phẩm về đồng hồ Casio có thể tìm thấy tại Casio Việt Nam có thể kể đến như:

    • Casio Edifice Pin Mặt Trời
    • Casio Edifice Sapphire
    • Kết Nối Điện Thoại Thông Minh
    • Đồng Hồ Kim - Đồng Hồ Số
    • Đồng Hồ 3 Kim
    • Đồng Hồ Nhiều Kim
    • Casio Edifice Phiên Bản Giới Hạn
    • Đồng Hồ Đôi
    • Bộ Ghi Thời Gian
    • ...

    Casiovietnam cam kết những sản phẩm cửa hàng kinh doanh là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng. Ngoài bán lẻ tại các cửa hàng, nơi đây còn cung cấp số lượng lớn đồng hồ Casio cho các công ty để làm quà tặng hay chương trình khuyến mãi với chính sách chiết khấu đặc biệt.


    Ngoài ra, Casiovietnam còn phục vụ in logo của các công ty nên mặt đồng hồ Casio theo yêu cầu nhằm giúp quảng bá thương hiệu của các công ty đồng hành cùng thương hiệu Casio. Với những tiêu chí trên, Casiovietnam tin rằng sản phẩm mà công ty cung cấp sẽ luôn mang đến vẻ đẹp, sự tiện ích và làm hài lòng quý khách hàng thân thiết trên thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 497 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 472 299 & 0904 970 497

    Email: casiovietnam1.net@gmail.com

    Website: https://casiovietnam.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/casiovietnam.net/

    Giờ mở cửa: 7h45 - 21h30

    Gọi điện
    Casiovietnam
    Casiovietnam
    Casiovietnam
    Casiovietnam
  9. Top o

    Vinawatch

    Gọi điện

    Vinawatch là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi muốn sở hữu một đồng hồ casio chính hãng. Vinawatch cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Seiko, Casio (Japan), Citizen (Japan), Titan (India),… cùng các mặt hàng đồng hồ, mắt kính thời trang cao cấp. Các sản phẩm đồng hồ Casio tại Vinawatch rất đa dạng, có cả các sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ, chất liệu từ nhựa, da, đến mạ bạc mạ vàng, bộ máy sài bằng pin, năng lượng mặt trời,...


    Các sản phẩm đồng hồ tại Vinawwatch luôn có giấy chứng nhận của các nhà phân phối độc quyền, giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hậu mãi ở Vinawatch cũng rất tốt. Ngoài ra, chế độ bảo hành tại đây lên đến 1,5 năm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về việc mua sản phẩm tại đây. Đặc biệt, tại Vinawatch còn cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí suốt đời, sẵn sàng 1 đổi 1 nếu phát hiện các lỗi sai từ nhà sản xuất.Cửa hàng sẵn sàng hoàn trả và đền bù gấp đôi tiền nếu như phát hiện sản phẩm của đồng hồ Vinawatch là hàng fake.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 220 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Q.3, TP HCM
    • Cơ sở 2: 31 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chính Minh
    • Cơ sở 3: 47 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0282 236 9639
    Email: hnp@gmail.com
    Website: https://donghohnp.vn/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Vinawatch
    Vinawatch
    Vinawatch
    Vinawatch
  10. Top o

    Casiohochiminh.vn

    Gọi điện

    Casiohochiminh.vn là một cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ Casio chính hãng không thể không nhắc đến tại TP HCM. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái và các sản phẩm kém chất lượng. Casiohochiminh.vn khẳng định sẽ hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng của cửa hàng là hàng Fake.


    Đến với Casio Hồ Chí Minh, bạn sẽ được thoả thích lựa chọn, ướm thử những chiếc đồng hồ Casio vô cùng thời thượng và sang trọng. Tất cả các sản phẩm đồng hồ Casio tại đây luôn được cập nhật, nhằm đảm bảo độ hot của sản phẩm cũng như tránh tình trạng lỗi thời, cũ kỹ, không hợp thời trang. Các sản phẩm đồng hồ Casio tại shop có thể kể đến như: đồng hồ nam, nữ, Vintage, Edifice, Gshock, Baby - G,...


    Ngoài ra, Casio Hồ Chí Minh còn có đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề, nhiệt huyết, thân thiện. Chính họ sẽ tư vấn, giúp bạn chọn ra được cho mình chiếc đồng hồ Casio phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Casiohochiminh.vn còn có nhiều ưu đãi với khách hàng như: bảo hành, đổi - trả sản phẩm, thay pin,trả góp lãi suất 0%,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/19B Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0962 680 639
    Website: https://casio-hcm.vn/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30
    Gọi điện
    Casiohochiminh.vn
    Casiohochiminh.vn
    Casiohochiminh.vn
    Casiohochiminh.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy