Top 5 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Jolly Meow
  2. Top 2 Nhà sách Fahasa Lâm Đồng
  3. Top 3 Labata Handmade Shop
  4. Top 4 Ở Đây Có Một Con Mèo
  5. Top 5 Đậu Đỏ Shop

Top 5 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 78 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, khi con người càng ngày thêm bận rộn thì Bullet Journal là một công cụ cực kì quan trọng giúp tối đa hóa sự hiệu quả trong công việc. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jolly Meow

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn đa dạng về dụng cụ để làm Bullet Journal thì Jolly Meow là lựa chọn đúng đắn. Shop chuyên cung cấp những dụng cụ văn phòng phẩm chất lượng và đa dạng với kiểu dáng cực kì thời thượng và đáng yêu. Một số vật dụng cần phải được kể đến như sổ tay, bút dạ quang, bút lông, bút màu dễ thương, hộp màu, giấy dán đáng yêu, washi tape,… Những dòng sản phẩm nơi đây đa số là nhập từ những nguồn cực kì uy tín nên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, giá thành của các vật dụng tại đây khá rẻ và phù hợp cho mọi lứa tuổi.


    Hơn nữa, ưu điểm đặc biệt của Jolly Meow mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao và cũng rất hài lòng chính là các bạn nhân viên tư vấn khách hàng của shop rất thân thiện và am hiểu nhiều về sản phẩm. Có thể nói rằng đây không chỉ là thiên đường dành cho người yêu thích làm bullet và planner mà còn dành cho các bạn thích các vật dụng văn phòng phẩm, hội họa nói chung khác nữa. Một số sản phẩm khác tại Jolly Meow như hộp nhựa đựng đồ mini, gương trang điểm, cột tóc,… rất đáng yêu. Chính vì thế, nếu các bạn có nhu cầu làm Bullet Journal hay đơn giản là sắm các vật dụng học tập, làm đẹp thì có thể đến với Jolly Meow.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    132 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0335 328 947
    Email:
    ostarsu@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/vanphongphamJollyMeow/

    Gọi điện
    Jolly Meow
    Jolly Meow
    Jolly Meow
    Jolly Meow

  2. Top 2

    Nhà sách Fahasa Lâm Đồng

    Nhà sách Fahasa là hệ thống nhà sách chất lượng và luôn có mặt ở mọi tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, trong đó Lâm Đồng cũng không ngoại lệ. Từ ngày thành lập vào năm 1976 đến nay, Fahasa đã nhất quán và thực hiện thành công chiến lược xuyên suốt là xây dựng, phát triển hệ thống nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc. Nhà sách Fahasa chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ sách như sách quốc văn, ngoại văn đến văn hóa phẩm,... và có cả văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm,… tất cả đều có sẵn để có thể làm nên một chiếc Bullet Journal xịn xò và đẹp mắt. Trong suốt thời gian hoạt động, Nhà sách Fahasa đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm nhà xuất bản, công ty truyền thông văn hóa,... thường xuyên cập nhật những mặt hàng sách, vật phẩm hot và phát hành phục vụ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.


    Đến với nhà sách Fahasa tại Lâm Đồng, bạn sẽ được bước vào không gian bày trí cực kì bắt mắt. Các loại sổ tay, bút tại đây phải nói là đến hàng trăm mẫu lớn nhỏ với giá thành khác nhau. Nơi đây còn có cả các loại sticker cực kì đáng yêu, washi tape, bút màu trang trí,… để bạn có thể mua và trang trí cho chiếc Bullet Journal của mình thật lộng lẫy. Đặc biệt, các nhân viên tại đây cực kì đáng yêu và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Chính vì thế, nhà sách Fahasa là một nơi rất đáng ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng Trệt Big C Đà Lạt, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0263 3619 899
    • Co-op Mart, Tầng trệt, Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0263 3927 272

    Điện thoại: 0263 3619 899
    Email:
    nsdalat@fahasa.com.vn
    Website:
    fahasa.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhasach.dalat/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Nhà sách Fahasa Lâm Đồng
    Nhà sách Fahasa Lâm Đồng
    Nhà sách Fahasa Lâm Đồng
    Nhà sách Fahasa Lâm Đồng
  3. Top 3

    Labata Handmade Shop

    Gọi điện

    Nói về cửa hàng cung cấp các vật dụng để làm nên một chiếc Bullet Journal xinh xắn nhất thì phải kể đến Labata Handmade Shop - một shop nhỏ xinh chuyên bán các sản phẩm quà tặng handmade giữa lòng Đà Lạt. Các sản phẩm của Labata phải kể đến sổ tay bọc vải hoa, đồ trang trí, bút viết đáng yêu,... được làm bằng tay và làm bằng tâm, tất cả đều đầy đủ để bạn có thể mua và làm Bullet Journal. Labata cực kì chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hầu như mọi sản phẩm của shop đều được làm ra bằng nguyên liệu quen thuộc và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đâu đó trong từng sản phẩm đều đọng lại một ít tình yêu thương và sự tâm huyết cùng niềm đam mê cháy bỏng của người tạo nên chúng. Các sản phẩm thủ công này không chỉ là một vật dụng trang trí mà nó còn là nơi để gửi gắm niềm yêu thương của bạn đến với người mình quý mến.


    Ngoài ra, Labata Handmade Shop còn có một người chủ cực kì khéo tay và dễ thương và luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến shop. Hơn nữa, Labata Handmade Shop rất hay có các gói combo của quà tặng của Labata cực kì đa dạng phong phú với nhiều ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể xem các sản phẩm của shop trực tiếp tại cửa hàng nhỏ ở Đà Lạt hay trên trang thương mại điện tử trực tuyến, và nếu bạn có thắc mắc thì hãy liên hệ đến shop qua tin nhắn và nhận lời tư vấn tận tình từ nhân viên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường Trương Công Định, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại
    : 0918 361 890
    Email:
    labatahandmade@gmail.com

    Website: labatahandmade.com

    Fanpage: www.facebook.com/labatahandmadeshop/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Labata Handmade Shop
    Labata Handmade Shop
    Labata Handmade Shop
    Labata Handmade Shop
  4. Top 4

    Ở Đây Có Một Con Mèo

    Gọi điện

    Giữa lòng Đà Lạt có một chiếc shop nhỏ nhắn chuyên các các vật dụng nhỏ cực kì xinh xắn để làm quà tặng, đồ lưu niệm và đặc biệt chính là Bullet Journal, đó chính là cửa hàng nhỏ Ở Đây Có Một Con Mèo. Quán nằm ngay đầu dốc Trương Công Định, từ Hòa Bình đi xuống dốc mấy căn là bạn sẽ thấy ngay tiệm quà lưu niệm Ở Đây Có Một Con Mèo bên tay trái. Tại shop có nào là quà lưu niệm đậm chất Đà Lạt, đồ thủ công trang trí, tinh dầu thiên nhiên, nến thơm handmade, sáp thơm treo phòng,... và phải kể đến các dòng sổ tay cực kì đáng yêu để bạn có thể mua về và làm Bullet Journal. Ngoài ra, shop cũng chuyên mở các chương trình giảm giá khuyến mãi cực xịn dành cho mọi dòng sản phẩm tại đây, và vào những ngày lễ đặc biệt thì hay có sự kiện độc đáo lắm.


    Những món quà được bán tại shop Ở Đây Có Một Con Mèo đều mang trong mình một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đó là tình thương yêu, sự tin tưởng, lòng đam mê và khát khao cháy bỏng mà chủ shop đã đặt vào. Ngoài ra, giá thành tại shop, và với các chiến dịch giảm giá thì tính ra là cực kì phải chăng. Các bạn nhân viên tại shop đều là người trẻ và cực kì thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Vì thế, shop Ở Đây Có Một Con Mèo là một nơi bạn nên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Trương Công Định, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0798 870 796
    Fanpage
    : www.facebook.com/odaycomotconmeo/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ở Đây Có Một Con Mèo
    Ở Đây Có Một Con Mèo
    Ở Đây Có Một Con Mèo
    Ở Đây Có Một Con Mèo
  5. Top 5

    Đậu Đỏ Shop

    Gọi điện

    Đậu Đỏ Shop được biết đến như một nhà cung cấp đa dạng về các sản phẩm handmade, đồ lưu niệm, dụng cụ học sinh, nguyên phụ liệu handmade, trong đó có đầy đủ dụng cụ và sổ tay làm bullet journal với chất lượng cực kì tốt và vô cùng xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra. Cho đến nay, Đậu Đỏ Shop đã hoạt động được nhiều năm và đã gây được biết bao nhiêu ấn tượng tốt trong lòng khách hàng Lâm Đồng. Điều tuyệt vời của shop chính là sản phẩm ở đây được chọn, nhập về rất tỉ mỉ, là những dòng sản phẩm chính hãng, có vài sản phẩm rất độc, lạ mà ít nơi nào có.


    Là một cửa hàng lớn, Đậu Đỏ Shop rất đầu tư về cả không gian bày trí cửa hàng và cả trang mua sắm trực tuyến. Nếu bạn truy cập vào trang website của Đậu Đỏ Shop, bạn có thể tham khảo tất cả các dòng sản phẩm có mặt tại đây. Ngoài văn phòng phẩm, Đậu Đỏ Shop còn có đồ handmade, lưu niệm, sản phẩm hoa và cả vật dụng làm đẹp. Một điều cũng làm khách hàng vô cùng hài lòng chính là nhân viên ở đây làm việc và trả lời tin nhắn tư vấn cực kì nhanh chóng và tận tâm, am hiểu về sản phẩm. Chính vì thế, Đậu Đỏ Shop rất được người dùng yêu quý và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0352 381 971
    Email:
    dodau698@gmail.com
    Website:
    daudo-shop.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100064083339465
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đậu Đỏ Shop
    Đậu Đỏ Shop
    Đậu Đỏ Shop
    Đậu Đỏ Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy