Top 6 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Adidas Thanh Hóa
  2. Top 2 Biti's Thanh Hóa
  3. Top 3 ARLIE SHOES - Chuyên Giày Chính Hãng
  4. Top 4 TÙNG MOSCOW
  5. Top 5 1BEO.com
  6. Top 6 MaxxSport Thanh Hóa

Top 6 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoài Anh 15579 0 Báo lỗi

Dù là chơi tennis, chơi cầu lông, chơi bóng bàn hay đơn giản chỉ là chạy bộ, đi dạo phố thì một đôi giày thể thao sẽ rất là quan trọng, một đôi giày bền và đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas Thanh Hóa

    Gọi điện

    Tại Thanh Hóa, đây là một trong số ít cửa hàng uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới Adidas. Không chỉ có quần, áo, đồ tập gym mà cả giày thể thao, dép đều được bày bán ở đây. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với adidas Thanh Hóa.


    Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27-29 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0358 445 975

    Fanpage: www.facebook.com/adidasspcthanhhoa/

    Gọi điện
    adidas Thanh Hóa
    adidas Thanh Hóa
    adidas Thanh Hóa
    adidas Thanh Hóa

  2. Top 2

    Biti's Thanh Hóa

    Gọi điện

    Cái tên Biti’s từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc trên mọi nẻo đường của đa số khách hàng Việt Nam. Với hơn 33 năm kinh nghiệm hoạt động sản xuất kinh doanh, Biti’s đang ngày một phát triển và trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép. Với sự phát triển này, Biti’s đã ghi tên mình ở hầu khắp các tỉnh thành của đất nước, và khi đến với TP. Thanh Hóa, cái tên này vẫn tiếp tục trở thành thương hiệu uy tín được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

    Biti’s, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn và dĩ nhiên giày thể thao là mặt hàng ưu tiên không thể thiếu được. Giày thể thao ở đây sở hữu phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo, cách phối màu tinh tế và quan trọng là rất bền, đẹp. Theo chia sẻ của đông đảo khách hàng thì các sản phẩm giày thể thao của Biti’s đều rất mềm, nhẹ, thoải mái và đặc biệt thời gian sử dụng rất lâu. Hơn thế nữa, một lý do nữa giúp cho Biti's luôn là một trong những nơi đông khách nhất chính là nơi đây không chỉ mang đến các mẫu giày thể thao cho mọi lứa tuổi mà còn sẵn sàng phục vụ các sản phẩm dép và giày khác cho người lớn và trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7372 9268

    Website: https://www.bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Biti's Thanh Hóa
    Biti's Thanh Hóa
    Biti's Thanh Hóa
    Biti's Thanh Hóa
  3. Shop ARLIE SHOES - Chuyên Giày Chính Hãng là nơi luôn luôn mang đến cho các bạn những mẫu giày sneaker mới nhất thuộc các hãng Adidas, Nike, Vans, Converse ... với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường. Đối với shop, niềm tin của khách hàng chính là lợi nhuận lớn nhất mà các bạn dành cho shop.


    Không chỉ phục vụ cho nhu cầu chơi thể thao, với xu hướng hiện nay, giày thể thao còn là phong cách thời trang đầy riêng biệt, nó luôn thắng thế trên mọi mặt trận, vừa sành điệu, vừa thoải mái, êm chân, dễ vận động, mà cũng không hề kém phần nữ tính đối với phái đẹp.


    Bạn có thể xác định xem dáng chân, sở thích, hay đơn giản là hoạt động của bạn thích hợp với thương hiệu giày nào nhất, thì cứ việc lựa chọn kiểu đó cho nhẹ đầu và một khi đến với Arlie Shoes bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất của ông chủ tốt tính lại thân thiện với khách hàng.


    Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Giày chất lượng tốt, giá hợp lí, nhân viên nhiệt tình. Nhìn anh chị lau giày đã thấy nâng niu sản phẩm, nâng niu khách rồi. Nghiện mua ở đây!''. Những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng một phần thuyết phục được bạn thử đến với Shop Minions shoes rồi phải không nào, đảm bảo shop sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Tống Duy Tân, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0389 710 078

    Email: lethu215@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/arlieshoes/

    Gọi điện
    ARLIE SHOES - Chuyên Giày Chính Hãng
    ARLIE SHOES - Chuyên Giày Chính Hãng
    ARLIE SHOES - Chuyên Giày Chính Hãng
    ARLIE SHOES - Chuyên Giày Chính Hãng
  4. Top 4

    TÙNG MOSCOW

    Gọi điện

    TÙNG MOSCOW có thể không phải là cái tên lâu đời trong lĩnh vực giày dép, thế nhưng nơi đây vẫn tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhất. Tại cửa hàng, có rất nhiều sản phẩm giày dép mới, bền đẹp để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Riêng đối với giày thể thao, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, vì mỗi sản phẩm giày thể thao của TÙNG MOSCOW đều cam kết:

    • Chất liệu vải cao cấp siêu mềm - thoáng khí
    • Đế cao su non siêu nhẹ - cực êm - độ bám đường cao, chống trơn trượt
    • Form thiết kế ôm chân - trẻ trung, đi cả ngày không lo nhức mỏi chân.

    Để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, TÙNG MOSCOW luôn cập nhật những mẫu giày thể thao "hot" nhất trên thị trường. Từ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết cho đến chất liệu đều là những tiêu chí mà cửa hàng đưa ra trước khi lựa chọn những mẫu giày chất lượng để bày bán. Bên cạnh đó, khi đến mua hàng tại shop, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên để có thể mang về cho mình những đôi giày thể thao ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0989 029 173

    Website: https://tungmoscow.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tungmoscow224lehoan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
  5. Top 5

    1BEO.com

    Gọi điện

    Dân thể thao ở TP. Thanh Hóa chắc chắc không còn xa lạ với shop 1BEO.com nữa. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ thể thao nào, từ quần áo, giày cho đến các phụ kiện như túi, mũ, tất,... Tất cả các mặt hàng bày bán ở đây đều là sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp, bắt mắt lại hợp túi tiền. Với mong muốn để các bạn trẻ được tiếp cận với xu hướng thời trang giày "hot" nhất trên thị trường, 1BEO.com luôn đón đầu những phong cách giày thể thao hoàn toàn mới lạ, giúp khách hàng dễ dàng khẳng định cá tính của chính mình.


    Ngại gì mà không đến ngay 1BEO.com va bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những đôi giày có tên tuổi như Nike, Jordan, Adidas? Để có thể tiết kiệm thời gian mua sắm, khách hàng có thể truy cập vào Fanpage của cửa hàng để tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu giày đẹp nhất. Bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên tư vấn để có thể dễ dàng hơn khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341 Bà Triệu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0853 461 818

    Website: https://1beo.com

    Fanpage: www.facebook.com/1BEO.com.SS/

    Gọi điện
    1BEO.com
    1BEO.com
    1BEO.com
    1BEO.com
  6. Top 6

    MaxxSport Thanh Hóa

    Là công ty hoạt động kinh doanh thương mại điện tử qua trang web www.maxxsport.com.vn, MaxxSport là đại lý phân phối chính thức của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới như: Adidas, Asics, Lecoq Sportif, Li-Ning, 361, Lotto, Ashaway, Ping... Cửa hàng luôn cam kết bán hàng chính hãng.


    MaxxSport Thanh Hóa sở hữu những đôi giày, bộ sưu tập khiến nhiều người phải mê mẩn không chỉ bởi độ đa dạng, phong phú hết mức mà còn vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao năng động, mang tinh thần của những con người ưa dịch chuyển, tìm tòi và khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống.


    Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ - cá tính, màu trắng đơn giản - nhẹ nhàng, hay những đôi với các tông màu hồng, xám, xanh, kem,… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình.


    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay MaxxSport Thanh Hóa để rinh về cho mình một đôi giày thật chất phù hợp với phong cách của bản thân. MaxxSport Thanh Hóa sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sảnh chính L1_04-05 - Vincom Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0237 3729 665

    Website: https://maxxsport.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/L1.04.05.VincomThanhHoa/

    MaxxSport Thanh Hóa
    MaxxSport Thanh Hóa
    MaxxSport Thanh Hóa
    MaxxSport Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy