Top 5 Shop bán hoa lan hồ điệp đẹp nhất tại Đà Nẵng

Trần Ánh 25 0 Báo lỗi

Lan hồ điệp là một trong những loài hoa được yêu thích bởi vẻ đẹp của hình dáng và sự đa dạng về màu sắc, cùng với sự nổi tiếng về khả năng tồn tại lâu dài. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Peony Florist

    Gọi điện

    Hoa tươi Peony được ra đời cũng với mong muốn được trở thành cây cầu gắn kết thương yêu giữa người với người. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hoa khiến Peony Florist hiểu rằng việc tặng hoa không đơn thuần là tặng một sản phẩm nghệ thuật, mà trong đó còn đong đầy tình cảm của người tặng để gửi đến người nhận. Lúc đó, hoa không còn là món quà mà trở thành thứ được gửi gắm, uỷ thác sự thương yêu. Do đó, Peony Florist nỗ lực mỗi ngày để trở thành địa chỉ tin cậy, nơi mà mọi người có thể an tâm gửi gắm yêu thương.


    Hoa hồ điệp là sản phẩm được yêu thích nhất tại shop, hoa ở shop thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Cửa hàng vừa cập nhật thêm dịch vụ điện hoa 2h, theo đó các đơn đặt hàng hoa thông qua website sẽ được giao đến khách hàng trong vòng 2h, vừa nhanh, vừa tiện lợi đã tăng trải nghiệm người dùng cho loại hình mới này tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 717 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 386 536 & 0905 677 186

    Email: info@hoatuoipeony.vn

    Website: https://hoatuoipeony.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoipeony

    Gọi điện
    Peony Florist
    Peony Florist
    Peony Florist
    Peony Florist

  2. Top 2

    Paris Flower

    Gọi điện

    Có thể nói, lan hồ điệp là một trong những món quà tặng được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi vẻ đẹp sang trọng và sức bền của hoa. Mà để có giỏ lan hồ điệp đẹp, ý nghĩa việc tìm địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín tại Đà Nẵng là điều mà chúng ta không thể bỏ qua.


    Paris Flower là một địa chỉ uy tín dành cho bạn khi có nhu cầu về hoa nói chung và lan hồ điệp nói riêng. Chất lượng hoa lan hồ điệp ở đây thì khỏi bàn cãi vừa đẹp, vừa tươi và bền bỉ có những màu sắc độc lạ khó tìm. Không những thế, lan hồ điệp ở shop lên ý tưởng cắm độc đáo thể hiện ý nghĩa, lòng thành tới người được tặng.


    Hoa hồ điệp tại shop luôn được lựa chọn kĩ càng và đảm bảo chất lượng, ngoài hồ điệp thì shop còn có nhiều loại hoa được nhập từ các nước khác về. Với sự vui vẻ và niềm nở, mỗi khách hàng khi đến Paris Flower sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Phan châu Trinh, Đà Nẵng.

    Điện thoại: 0905 686 300

    Email: Parisflower365@gmail.com

    Website: https://parisflower.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidanang01/

    Gọi điện
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
  3. Hoa chính là tượng trưng của những gì tinh túy đẹp đẽ của đất trời, cũng chính là ngôn ngữ bày tỏ cảm xúc ý nhị và truyền cảm nhất. Để thay lời cho mọi cung bậc cảm xúc của khách hàng, Mộc Lam Flower không ngừng đổi mới và sáng tạo ra những sản phẩm hoa mới độc đáo, duyên dáng nhất. Mộc Lam Flower chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa lan hồ điệp với màu sắc sang trọng khác nhau với tình yêu lan Mộc Lam Flower có đủ tự tin mang lại cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp được trang trí thiết kế tỉ mỉ để làm quà tặng.


    Lan hồ điệp không những thể hiện đẳng cấp của người gửi mà còn thể hiện cả đẳng cấp của người nhận hoa lan, chúng là món quà gửi gắm yêu thương vô bờ bến đến mọi người mà chúng ta không thể bỏ qua. Mộc Lam Flower đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình đến với mọi khách hàng bằng những tác phẩm về lan hồ điệp vừa đẹp cao quý thanh tao, vừa sang trọng, xinh xắn lại luôn khiến mãn nhãn người thưởng thức, yêu hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Tô Hiệu, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Hotline: 0703 529 529 & 0904 804 639

    Email: moclamflower@gmail.com

    Website: http://moclamflower.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/MocLamFlower.Dn

      Gọi điện
      Mộc Lam Flower
      Mộc Lam Flower
      Mộc Lam Flower
      Mộc Lam Flower
    • Top 4

      Shop hoa tươi Gia Hân

      Gọi điện

      Shop hoa tươi Gia Hân là địa chỉ bán lan hồ điệp tin cậy với mức giá phải chăng tại Đà Nẵng. Nơi đây có đa dạng, phong phú các mẫu hoa đẹp và đảm bảo chất lượng nhất, với những giống hoa to, cành nhiều, bông đủ màu sắc như lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp đa sắc,… được ưa chuộng và phổ biến với phong cách của người phương Đông.


      Cam kết về chất lượng từ Shop hoa tươi Gia Hân:

      • Sản phẩm hoa tươi đến tay khách hàng giống hình 100%, chuẩn size, màu sắc, kiểu dáng…
      • Điện hoa 24/7 uy tín, đúng hẹn.
      • Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình
      • Chính sách hỗ trợ đổi trả, khắc phục sự cố tốt
      • Cam kết giá niêm yết: không sử dụng nhiều giá cho một sản phẩm, nếu có phát sinh giá như phí giao hàng, phí thiết kế thì sẽ báo giá trước và được khách xác nhận.
      • Miễn phí giao hoa nội thành
      • Ưu đãi phí giao hoa ngoại thành, giảm giá hấp dẫn
      • Miễn phí banner, thiệp trắng chúc mừng…

      Điểm cộng lớn tại shop hoa tươi chính là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp, nhiệt tình với tính sáng tạo, thẩm mỹ cao nên những bó hoa chúc mừng sinh nhật, lẵng hoa khai trương…tại shop có phần trội hơn về mặt hình thức từ màu sắc đến kiểu dáng thiết kế, bao bì…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 199 923
      Email: shophoatuoigiahan@gmail.com
      Website: https://hoadanang.vn/?
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoigiahandn/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Shop hoa tươi Gia Hân
      Shop hoa tươi Gia Hân
      Shop hoa tươi Gia Hân
      Shop hoa tươi Gia Hân
    • Shop Lan Hồ Điệp Đà Nẵng Orchids 79 là địa điểm cung cấp hoa lan hồ điệp giá rẻ đáng tin cậy, uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Shop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc thiết kế, trang trí chậu lan hồ điệp ghép cành theo yêu cầu khách hàng. Với phong cách cắm hoa độc đáo, sang trọng cùng sự đa dạng về màu sắc nên sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho những khách hàng yêu hoa lan muốn mua để làm quà tặng.


      Cửa hàng hoa lan hồ điệp tại Đà Nẵng này nằm ngay trung tâm thành phố ở số 136 Hàn Thuyên, Quận Hải Châu để thuận tiện cho việc xem hoa thực tế cũng như được tư vấn mức giá phù hợp nhất. Đến với hoa lan Đà Nẵng, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí ship hoa đến các khu vực sau: Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Hòa Vang, Hoàng Sa. Hãy sở hữu ngay cho mình một chậu hoa lan hồ điệp đẹp và ưng ý nhất để gửi tặng đến những người thân yêu nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Hàn Thuyên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
      Điện thoại: 0933 832 979 (Mr) Bình.
      Email: shoplanhodiep79@gmail.com
      Website: https://lanhodiep79.com/

      Gọi điện
      Shop lan hồ điệp Đà Nẵng Orchids 79
      Shop lan hồ điệp Đà Nẵng Orchids 79
      Shop lan hồ điệp Đà Nẵng Orchids 79
      Shop lan hồ điệp Đà Nẵng Orchids 79



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy