Top 9 Shop bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Phương Trinh 20347 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Store

    Gọi điện

    Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Moon Store được thành lập bởi những những du học sinh Anh Quốc, những người luôn tin tưởng, trung thành với các dòng mỹ phẩm Châu Âu và tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Thanh Hóa. Từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, trị mụn, kem chống nắng cho đến các sản phẩm trang điểm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Paula’s Choice, Clinique, Bioderma, Caudalie, Simple,Moon Store,... đều có đủ. Chính vì thế, bạn đừng bận tâm vì làn da chi chít mụn, đừng lo lắng vì làn da ngâm xấu xí, đừng thiếu tự tin khi chẳng biết trang điểm, hãy tận hưởng ngày hè đầy nắng với những sản phẩm chăm sóc, tân trang nhan sắc uy tín, hàng đầu tại cửa hàng.


    Tìm đến Moon Store, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Cửa hàng có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Ngoài ra, việc tổ chức thường xuyên các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng chính là điểm khiến các vị khách của nơi này cảm thấy thích thú. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình của cô chủ lẫn đội ngũ nhân viên, đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop. Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Moon Store đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0917 271 900
    • 536 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0981 019 566
    • 344B Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0868 812 459

    Email: moonstore.cosmetics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moonstore.TH/
    Giờ mở cửa:
    08:00–21:30

    Gọi điện
    Moon Store
    Moon Store
    Moon Store
    Moon Store

  2. Top 2

    Bunny Store

    Gọi điện

    Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist đó là Bunny Store tại Thanh Hóa chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


    Bunny Store được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng 100% với cam kết không có hàng fake và cũng không cung cấp những mặt hàng chất lượng kém, tất cả đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Nga,... Trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như: Bergamo, Innisfree, Eyenlip Beauty, Simple, Maybeline, La Roche-Posay,... Và trải dài ở đủ loại sản phẩm từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, son môi, phấn trang điểm, nước tẩy trang, dầu gội, mặt nạ dưỡng da,... cho chị em thỏa sức lựa chọn. Với những gì đã làm được, cửa hàng chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Thanh Hóa với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì đây sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 122 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0924 124 888

    Email: bunnystore175@gmail.com

    Website: http://myphambunny.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BunnyStoreThanhHoa

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bunny Store
    Bunny Store
    Bunny Store
    Bunny Store
  3. Top 3

    Huymart

    Gọi điện

    Huymart sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cửa hàng chính xác là một thế giới hàng tiêu dùng rộng lớn để bạn có thể tìm kiếm bất cứ mặt hàng nào mình cần từ mỹ phẩm, nước hoa, bỉm sữa trẻ em cho đến đồ ăn vặt. Nói đến mỹ phẩm, hiện tại cửa hàng đang nhập về khá nhiều hàng mới với đủ các tùy chọn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chị em, trong đó một số mặt hàng hot có thể kể đến như: Sáp Trị Mụn Đầu Đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm, viên uống đẹp da Shiseido The Collagen dạng viên, viên uống trắng da Transino White C, Kem chống nắng Nature Republic California Aloe Ice Puff, Kem Dưỡng Trắng Da Bergamo Whitening EX Cream,...


    Với phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết" mỗi sản phẩm của Huymart đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ rất nhiều các thương hiệu uy tín của Hàn, Mỹ, Nhật, Pháp,... Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất. Nếu bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Huymart vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì cửa hàng sẽ đảm bảo mọi thứ mang đđếncho bạn luôn là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D20 Vincom Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: ‭0943 965 295 &‬ 023 7664 6666

    Fanpage: www.facebook.com/huymart.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huymart
    Huymart
    Huymart
    Huymart
  4. Top 4

    Dung Rùa Cosmetics

    Gọi điện

    "Yêu bản thân là yêu từ những điều nhỏ bé
    Yêu một mùi hương, yêu mái tóc mượt mà, yêu làn da trắng mịn, yêu đôi môi xinh hay cười.."
    Có cô gái nào có "niềm vui nho nhỏ" là hằng ngày được chăm chút, chiều chuộng bản thân không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác đó chinh là Dung Rùa Cosmetics. Sự ra đời của Shop mỹ phẩm Dung Rùa như một lời giải đáp không thể hoàn hảo hơn cho rất nhiều các câu hỏi của chị em như: Giải pháp nào để mang lại làn da mịn màng, căng mướt như da em bé, loại bỏ mụn, xóa sạch vết thâm? Đừng lo, Toner AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner của nhà Some By Mi hay các sản phẩm từ The Ordinary,... chính là câu trả lời. Hoặc mơ ước về làn mi dài, cong, mượt phải chăng quá xa vời? Cần gì bận tâm khi đã có dưỡng mi DHC Eyelash Tonic giúp bạn giải quyết tất cả.


    Thêm vào đó, với sự phục vụ nhiệt tình, tư vấn một cách thân thiện đến từ cô chủ Dung Nguyễn, Dung Rùa Cosmetics thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu mua sắm các loại mỹ phẩm, tân trang lại nhan sắc. Ngoài ra bạn không cần phải băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp bởi vì đã có đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức về mỹ phẩm và chăm sóc da tại shop sẽ tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến đây để được trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất từ thế giới mỹ phẩm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A20 Vincom, Đường Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thah Hoá
    • Lô 02 Lê Lợi, P. Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0974 715 759 & 0366 927 812 & 0915 374 529

    Email: dungruacosmetics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dungruacosmetics

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
  5. Top 5

    Ru Cosmetics

    Gọi điện

    Ru Cosmetics tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy tại Thanh Hóa, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê với phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng, cửa hàng luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới, là nơi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một thiên đường mỹ phẩm mở ra trước mắt, nào là các sản phẩm dưỡng da có thương hiệu hay những bộ trang điểm nổi tiêng, tất cả đều được hội tụ tại cửa hàng.


    Ru Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Hiện tại shop cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko,... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, chứng từ rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, tem phụ chống hàng giả,... Nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của cửa hàng cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân với giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 Hàn Thuyên, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0357 124 996

    Email: Ruru.sua279@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goclamdepnangru

    Gọi điện
    Ru Cosmetics
    Ru Cosmetics
    Ru Cosmetics
    Ru Cosmetics
  6. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, hiểu được điều đó Cony Beauty tự hào là đơn vị đầu tiên tại Thanh Hóa cung cấp mỹ phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, nổi bật với đủ mọi chủng loại mỹ phẩm, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó phải kể đến những cái tên như 3Ce, Ofelia, MAC,... Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong việc tìm mua sản phẩm, mang đến trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng.


    Những ưu điểm tại Cony Beauty:

    • Cam kết hàng chính hãng 100%, hàng xách tay chính hãng nên giá luôn tốt nhất
    • Luôn bắt kịp xu hướng đang thịnh hành một cách nhanh chóng
    • Am hiểu kiến thức sản phẩm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
    • Không gian sạch sẽ, gọn gàng
    • Hỗ trợ giao hàng nhanh nhất, ship hàng toàn quốc


    Đối với những đơn hàng có giá trị cao, shop sẽ có những ưu đãi giảm giá hoặc freeship cho quý khách hàng. Hãy đến với Cony Beauty để thỏa ước nguyện mua sắm mĩ phẩm và làm đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    PG3 - 02 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0866 984 558 & 0829 923 636
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069363580717
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cony Beauty
    Cony Beauty
    Cony Beauty
    Cony Beauty
  7. Top 7

    Jessie's Beauty Store

    Gọi điện

    Jessie's Beauty Store - Mỹ phẩm chính hãng UK, US, Hàn, Pháp được rất nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Cửa hàng đã nhận được giấy chứng nhận Đại lý phân phối chính thức của hơn 40 Thương Hiệu Mỹ Phẩm nổi tiếng & Uy Tín tại Việt Nam. Với mong muốn trở thành một địa điểm mua sắm chất lượng và uy tín, cửa hàng phân phối mỹ phẩm từ những thương hiệu đình đám trong làng mỹ phẩm như: Vichy, Bioderma, Obagi, Kiehls, Clinique, Eucerin , Lancome, Avene, Estee, Gucci, Chanel, Mac,.... Các sản phẩm tại store luôn đảm bảo chính hãng, có tem nhập khẩu, tem phụ Tiếng Việt, hóa đơn đỏ, phiếu công bố sản phẩm và tem chống hàng giả (tùy hãng). Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son hay bất kỳ mỹ phẩm nào khác, các nàng sẽ được sở hữu cho mình những sản phẩm đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

    Đối với Jessie's Beauty Store không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn với sự am hiểu sản phẩm và kinh nghiệm hỗ trợ cho nhiều khách hàng, luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi hay thắc mắc của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất với giá thành phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    PG2 - 08A Đường Nguyễn Du, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0888 318 486 & 0949 530 883

    Email: jessiesbeautystore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/jessiesbeautystoremyanhphap/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Jessie's Beauty Store
    Jessie's Beauty Store
    Jessie's Beauty Store
    Jessie's Beauty Store
  8. Top 8

    O HUI Thanh Hóa

    Gọi điện

    Nếu là một cô gái sành điệu và nhất là một tín đồ yêu thích mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến O HUI - dòng mỹ phẩm đang rất được yêu thích của chị em. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu thế giới của LG Household & Heath Care thuộc tập đoàn LG với nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm như: Kem dưỡng trắng da, tinh chất vàng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem nền, phấn lót, phấn má hồng, kẻ mắt, son môi, kem chống nắng,... Mỹ phẩm O HUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và trong đó bao gồm cả Việt Nam. Tọa lạc tại Số 65 Đường Phan Chu Trinh, Thanh Hóa, O HUI Thanh Hóa là một địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng O HUI Hàn Quốc và đồng thời cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng và có thể liệt kê một dòng sản phẩm nổi bật như:


    • Ohui The First
    • Ohui Extreme White
    • Ohui Age Recovery
    • Ohui Delight Theraphy
    • Ohui Clear Science
    • Sun Science
    • Ohui Color Makeup
    • Skin Makeup, ...


    Ngoài các dòng mỹ phẩm cho phái nữ thì O HUI đã phát triển các dòng mỹ phẩm dành cho phái nam với tên gọi O HUI For Men và thường xuyên đưa ra các bộ mỹ phẩm theo từng dòng sản phẩm. Cũng như bao hệ thống cửa hàng khác của hãng trên toàn quốc, cửa hàng O HUI Thanh Hóa với không gian cửa hàng sạch sẽ, các sản phẩm đảm bảo chính hãng cùng phong cách tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp nhất chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất, mang đến cho các khách hàng những sự chọn lựa tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    023 7666 2888 & 0986 101 668

    Fanpage: www.facebook.com/ohui65phanchutrinhthanhhoa/
    Giờ mở cửa:
    07:00–22:00

    Gọi điện
    Ohui Thanh Hóa
    Ohui Thanh Hóa
    Ohui Thanh Hóa
    Ohui Thanh Hóa
  9. Nhắc đến những địa chỉ shop mỹ phẩm tại Thanh Hóa mà bỏ qua Linh Chi's Shop thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây thực sự là thiên đường của mỹ phẩm với vô số sản phẩm từ make up tới skincare của những thương hiệu nổi tiếng đến từ những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm. Cửa hàng rất chăm chỉ update thông tin về thành phần, cách thức sử dụng và giá cả vô cùng đầy đủ trên fanpage, nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình và lựa chọn nhanh chóng, chính xác. Các sản phẩm tại cửa hàng hầu hết đều theo xu hướng và được nhiều người sử dụng nên bạn không cần phải lo lắng nhé


    Linh Chi's Shop chuyên những dòng sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,... chính hãng. Với những nàng bắt đầu tìm đến và làm quen với mỹ phẩm đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng ngần ngại đến cửa hàng hoặc nhắn tin qua fanpage để nhờ sự tư vấn của nhân viên nhé. Nếu bạn đến trực tiếp tại shop thì sẽ dễ dàng trải nghiệm sản phẩm hơn và các nhân viên tư vấn tại cửa hàng sẽ nhìn nhận được làn da của bạn sẽ phù hợp với sản phẩm như thế nào, từ đó mang lại cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất và với giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0975 017 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063693015124

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Linh Chi's Shop
    Linh Chi's Shop
    Linh Chi's Shop
    Linh Chi's Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy