Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất trên Instagram

  1. Top 1 Tiệm trang sức De Coco
  2. Top 2 Leuleu Accessorize
  3. Top 3 LANN
  4. Top 4 Larosa by H
  5. Top 5 Fiona Accessories
  6. Top 6 Cock Stock
  7. Top 7 Moji
  8. Top 8 Ốc Sên Shop
  9. Top 9 Xưởng Bạc
  10. Top 10 B. Corner

Top 10 Shop bán phụ kiện dành cho phái đẹp được yêu thích nhất trên Instagram

Phương Kem 6630 0 Báo lỗi

Phụ kiện luôn là điểm nhấn cho phong cách và cá tính, tạo nên thần thái nổi bật cho phái đẹp. Vòng tay, nhẫn, khuyên tai và lắc chân là những món đồ được các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm trang sức De Coco

    Gọi điện

    Tiệm trang sức De Coco là một thương hiệu phụ kiện thời trang dành cho nữ tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt Nam những món trang sức tinh tế, thời trang và chất lượng, De Coco đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và phát triển.


    De Coco cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức, từ vòng cổ, bông tai, nhẫn, dây chuyền đến túi xách, giày dép... Tất cả sản phẩm của shop đều được làm từ chất liệu cao cấp, được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo. De Coco là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người phụ nữ. Những món phụ kiện trang sức luôn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến trưởng thành, tao nhã.


    De Coco luôn tận tâm phục vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Giá cả của các sản phẩm De Coco cũng tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    79A Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0348 268 094
    Email:
    decoco.marketing@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/decoco.accessories

    Instagram: https://www.instagram.com/decoco.accessories/

    Shopee: https://shopee.vn/decoco.accessories
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00

    Gọi điện
    De Coco
    De Coco
    De Coco
    De Coco

  2. Top 2

    Leuleu Accessorize

    Gọi điện

    Leuleu Accessorize là một địa chỉ mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu như muốn "rinh" về cho mình những món đồ phụ kiện xinh xắn với mức giá 'hạt dẻ".

    Những item đến từ nhà Leuleu Accessorize như mũ, trang sức, khăn hay cài tóc đều được thiết kế tỉ mỉ với chất lượng uy tín đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và độc đáo. Với mong muốn mở rộng tệp khách hàng, Leuleu Accessorize đã mang đến cho phái đẹp những món đồ phù hợp với mọi lứa tuổi, từ xinh xắn, đáng yêu đến dịu dàng, thanh lịch. Đảm bảo khi đến với Leuleu, bạn sẽ có cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    Đặc biệt, Leuleu Accessorize luôn đón đầu những xu hướng mới với mẫu mã hiện đại và đa dạng. Biết cách làm mới mình, chất lượng hàng đầu, phục vụ tận tình là 3 yếu tố đã làm cho shop trở thành nơi hay lui tới của các quý cô khi cần tìm những món phụ kiện tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 304 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 674 428

    Email: Leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeuleuAccessorize

    Instagram: https://www.instagram.com/leuleu.accessorize/

    Shopee: https://shopee.vn/leuleu.accessorize

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
  3. Top 3

    LANN

    Gọi điện

    LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức nổi tiếng với sự sáng tạo và chất lượng cao. Luôn tạo ra những món trang sức đẹp mắt và độc đáo, mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách thời trang cá nhân.


    Bộ sưu tập của LANN bao gồm những mẫu trang sức đa dạng như nhẫn, vòng cổ, vòng tay, bông tai và dây chuyền. Từ những thiết kế cổ điển đến những mẫu trang sức hiện đại và sành điệu, shop đáp ứng mọi phong cách và sở thích của khách hàng. Không chỉ mang đến cho bạn những món trang sức đẹp mắt, LANN còn đảm bảo sự tận hưởng và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và cam kết mang đến cho phái đẹp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo mọi sản phẩm đều được bảo hành và chăm sóc sau bán hàng.


    Hãy để LANN làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn qua những món trang sức độc đáo và tinh tế. Các quý cô sẽ yêu ngay ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ghé qua trnag instagram của shop đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 133 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 145 301

    Email: lann.jewelryvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lann.jewelry

    Instagram: https://www.instagram.com/lann.jewelryvn/

    Shopee: https://shopee.vn/lannjewelry

    Gọi điện
    LANN
    LANN
    LANN
    LANN
  4. Top 4

    Larosa by H

    Gọi điện

    Larosa by H có lẽ là một shop phụ kiện không còn xa lạ với các cô gái của chúng ta phải không nào? Tại đây, các bạn có thể tìm thấy những món đồ phụ kiện thời trang đẳng cấp và độc đáo.


    Shop cung cấp các loại phụ kiện như mũ, kính, kẹp tóc, trang sức và nhiều hơn nữa. Tất cả sản phẩm đều được Larosa by H chọn lọc cẩn thận, đảm bảo mang đến cho các nàng sự tự tin và tạo nên phong cách thời trang tuyệt vời. Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và mang đến những sản phẩm phụ kiện đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Với sự phục vụ tận tậm và chuyên nghiệp, Larosa by H luôn cam kết sẽ cùng các khách hàng tạo nên những trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. Nếu nàng muốn tạo nên phong cách thời trang riêng thì Larosa by H là một lựa chọn thú vị đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 369 842

    Email: larosabyh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/larosabyh.accessories
    Instagram: https://www.instagram.com/larosabyh/
    Shopee: https://shopee.vn/larosabyh


    Gọi điện
    Larosa by H
    Larosa by H
    Larosa by H
    Larosa by H
  5. Top 5

    Fiona Accessories

    Gọi điện

    Fiona Accessories là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện thời trang, Fiona Accessories đã trở thành một thương hiệu uy tín, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Tại đây luôn thu hút bởi các mẫu phụ kiện đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh hay những chiếc nhẫn lung linh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái của Fiona. Nhà Fiona luôn muốn mang tới cho nàng những món đồ xinh xắn, ngọt ngào giúp outfit nàng thêm nổi bật hơn.


    Với sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng sản phẩm, Fiona Accessories đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 809 570
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shop.fiona.access

    Instagram: https://www.instagram.com/fiona_accessories/

    Shopee: https://shopee.vn/fiona078

    Gọi điện
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
  6. Top 6

    Cock Stock

    Gọi điện

    Cock Stock là một trong những địa chỉ mua sắm phụ kiện thời trang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu cô nàng nào đam mê xỏ khuyên và thích những mẫu khuyên tai cá tính thì chắc hẳn không thể không biết đến Cock Stock. Với phong cách trẻ trung, phù hợp với xu hướng Cock Stock đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và các tín đồ thời trang. Đặc biệt, những sản phẩm của Cock Stock được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra những món phụ kiện thật sự ấn tượng.

    Các sản phẩm của Cock Stock không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà còn đa dạng về màu sắc, chất liệu. Khuyên tai là một trong những item được săn đón nhất cửa hàng bởi Cock Stock có một đội ngũ xỏ khuyên vô cùng chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn những lỗ xỏ ấn tượng. Khi mua sắm tại Cock Stock, bạn còn được hưởng mức giá cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất. Không chỉ vậy, Cock stock còn có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, dịch vụ thăm khám và kiểm tra sau khi xỏ tại Cock Stock đã nhận được rất nhiều cái gật đầu hài lòng đến từ các khác hàng.

    Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm những món phụ kiện thời trang độc đáo, chất lượng và giá cả hợp lý thì Cock Stock là địa chỉ đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm. Bạn sẽ không chỉ có được những sản phẩm tốt nhất mà còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Cock Stock.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 112 Điện Biên Phủ (đối diện 2E Phan Tôn), phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM
    • 285/46 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP. HCM
    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.
    • 77 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 5468
    Email: marketing@cockstock.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CockStockVN

    Instagram: https://www.instagram.com/cock.stock/

    Shopee: https://shopee.vn/cockstock

    Giờ làm việc: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cock Stock
    Cock Stock
    Cock Stock
    Cock Stock
  7. Top 7

    Moji

    Gọi điện

    Moji là nơi có tất cả những phụ kiện xinh yêu mà bạn không thể bỏ lỡ. Đến với Moji, các cô nàng sẽ như được lạc vào thiên đường phụ kiện với hàng trăm mẫu mã đa dạng như trang sức, kính mắt, mũ, khăn, tất...

    Sản phẩm của Moji được biết đến bởi sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và đặc biệt là chất lượng thuộc hàng top. Điều đó giúp cho các sản phẩm của Moji luôn đem lại sự mới mẻ và độc đáo cho người dùng. Shop cũng liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất, lựa chọn sự mới mẻ của thế giới thời trang để đem đến những sản phẩm phù hợp với giới trẻ hiện nay.

    Khách hàng khi đến với Moji còn được hưởng một dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Không chỉ làm hài lòng những tín đồ đam mê phụ kiện khi liên tục cập nhật những sản phẩm mới, mà bất kỳ ai, chỉ cần ghé thăm trang Instagram của Moji cũng vô cùng thích thú bởi sự chăm chút về hình ảnh cho từng món đồ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm phụ kiện độc đáo, chất lượng tốt và giá cả hợp lý thì Moji là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.
    • Số 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://moji.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 7303 3579

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/mojivn/

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji
  8. Top 8

    Ốc Sên Shop

    Ốc Sên Shop được biết tới là cửa hàng phụ kiện phong phú bậc nhất với các mặt hàng đa dạng và độc đáo như: vòng, khuyên tai, nhẫn, túi mini, gối hình thú, móc khóa... đặc biệt là những món đồ dùng học tập vô cùng dễ thương khiến các bạn có hứng thú học tập hơn. Không những thế, Ốc Sên Shop còn rất linh hoạt trong phong cách thiết kế của mình và chau chuốt trong từng sản phẩm. Các món đồ của shop được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách của mình.


    Các phụ kiện của shop đều được thiết kế theo nhiều chủ để riêng biệt, tạo sự mới lạ và tránh sự nhàm chán. Với mức giá cạnh tranh và mẫu mã được cập nhật mới thường xuyên, Ốc Sên Shop là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh để bạn săn lùng các item dễ thương cho phong cách thời trang xì tin, năng động.

    Ngoài ra, Ốc Sên Shop cũng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong từng sản phẩm, kiểm tra chất lượng đến quy trình sản xuất. Nhờ đó, các sản phẩm của shop không chỉ đẹp mắt mà còn bền đẹp, giúp khách hàng sử dụng lâu dài mà không lo bị hỏng hóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 500 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 19008 86893

    Website: https://ocsenshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocsenshopp/

    Instagram: https://www.instagram.com/ocsenshop/

    Shopee: https://shopee.vn/cuahangocsen

    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
  9. Top 9

    Xưởng Bạc

    Gọi điện

    Xưởng Bạc cũng là một trong những shop phụ kiện được các tín đồ sành điệu mê đắm. Địa điểm này chuyên các dòng sản phẩm trang sức bạc. Sản phẩm của Xưởng Bạc được làm từ bạc 925 cao cấp, qua sự gia công tỉ mỉ của người thợ kim hoàn lành nghề, lại cập nhật xu hướng nên rất được lòng khách hàng nữ.


    Shop có đầy đủ mẫu mã của các loại phụ kiện từ lắc tay lắc chân đến vòng cổ, khuyên tai, mẫu nào cũng độc lạ và vô cùng thu hút. Thêm vào đó, điểm nổi bật của sản phẩm tại đây chính là đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước, giúp bạn nâng tâm outfit của mình một cách hoàn hảo. Chất liệu bạc ở đây rất đáng để thử, nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình, chiều khách. Mức giá của Xưởng Bạc hợp lý với chất lượng, không quá cao để sở hữu thêm phụ kiện để làm đẹp cho bản thân, vì vậy cửa hàng thường xuyên đông khách.


    Với việc chú trọng đến mẫu mã phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại, sản phẩm của Xưởng Bạc thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, Xưởng Bạc còn có chính sách bảo hành chu đáo và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 614 925

    Fanpage: https://www.facebook.com/XuongBac

    Instagram: https://www.instagram.com/xuongbac/

    Shopee: https://shopee.vn/xuongbacvn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Xưởng Bạc
    Xưởng Bạc
    Xưởng Bạc
    Xưởng Bạc
  10. Top 10

    B. Corner

    Chắc hẳn những tín đồ đam mê phụ kiện và các vật dụng đáng yêu cũng đã từng một lần nghe qua cái tên B. Corner phải không nào? Bởi đây là một địa điểm nổi tiếng đã xuất hiện trên thị trường khá lâu và nhận được sự yêu quý từ hầu hết các khách hàng đến mua sắm.

    B. Corner chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang đa dạng và đẹp mắt, bao gồm dây chuyền, bông tai, vòng tay, nhẫn, móc khóa, mũ, khăn, găng tay và nhiều loại phụ kiện khác. Với sự đa dạng về chất liệu và thiết kế, các sản phẩm của shop không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đến với B. Corner bạn sẽ được lựa chọn hàng trăm mẫu mã mới lạ, chỉ có một không hai. Đặc biệt, các sản phẩm của shop có giá cả hợp lý, giúp các cô nàng có thể tậu được món đồ mình thích mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

    Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn, đều có một giấc mơ chung để phát triển và xây dựng một điều gì đó có ý nghĩa, và B. Corner cũng không ngoại lệ! Nhờ sự ủng hộ và yêu thương từ khách hàng, B. Corner đã đứng vững và đang ngày càng phát triển. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của mọi người, đó sẽ là động lực để B. Corner không ngừng sáng tạo và cải tiến hơn nữa, để cho ra đời các sản phẩm thu hút và có tính ứng dụng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 419-421 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 156 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 413 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93

    Instagram: https://www.instagram.com/_b.corner_/

    Shopee: https://shopee.vn/bcorner93

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy