Top 7 Shop bán xe đẩy cho bé tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

  1. Top 1 Mastela Official Store
  2. Top 2 Chilux
  3. Top 3 V-Baby Care HCM
  4. Top 4 Hakawa.vn
  5. Top 5 Chicco Việt Nam
  6. Top 6 BabyChic Official
  7. Top 7 Bamboolife.vn

Top 7 Shop bán xe đẩy cho bé tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 30 0 Báo lỗi

Việc mua xe đẩy em bé chính là một trong những công việc hàng đầu mà các bà mẹ sẽ nghĩ đến khi đã đến lúc chào đón một thành viên mới trong gia đình. Và xe đẩy ... xem thêm...

  1. Mastela Official Store là thương hiệu chuyên phân phối về các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của đơn vị phân phối đều đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế ASTM, EN, BS. Thương hiệu đã và đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng, lựa chọn. Shop mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện và an toàn cho bé, bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng như xe đẩy chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam, phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế.


    Xe đẩy của shop giúp các bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé cũng như mỗi lần bố mẹ di chuyển cùng con: đưa bé ra ngoài, đi dạo, đi siêu thị, đi du lịch,... Bé ra ngoài cùng xe đẩy là lựa chọn tối ưu cho cả bố mẹ và bé: không cần bế ẵm, bé tự lập và có điều kiện quan sát xung quanh tốt nhất. Xe đẩy với khung bằng hợp kim siêu nhẹ, siêu bền, đệm ngồi êm ái có thể điều chỉnh nhiều tư thế, có thể dùng cho bé từ sơ sinh tới 3,4 tuổi. Giá cả hợp lý cùng với đó Mastela còn có cả đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc mang đến sự lựa chọn hoàn hảo.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mastelaofficialstore

    Mastela Official Store
    Mastela Official Store
    Mastela Official Store
    Mastela Official Store

  2. Top 2

    Chilux

    Chilux – thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia trên thế giới được đông đảo các bà mẹ và ông bố biết đến thông qua các sản phẩm như xe tập đi, ghế ăn dặm, nôi, cũi,... Xe đẩy đa năng cho bé là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bé. Đặc biệt với xe đẩy đa năng cao cấp Chilux, bé sẽ được thoải mái và tiện dụng cho bậc cha mẹ khi sử dụng.


    Xe đẩy của shop có thiết kế cực đơn giản, và nhẹ nhàng, phần ngồi của bé nhỏ gọn và vừa phải, phù hợp với những bé đã ngồi vững được. Mái che gọn nhẹ nên phù hợp khi đẩy bé đi dạo xung quanh, và bé có thể nhìn ngắm thoải mái xung quanh với ghế xoay tròn 360 độ, khung xe cánh bướm sáng tạo cứng cáp bảo vệ an toàn cho bé. Xe được trang bị 3 nút ấn dễ dàng cho việc bé nằm, ngồi, nghỉ rất tiện lợi và cực kì an toàn cho bé khi ra ngoài.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/chilux.vn

    Chilux
    Chilux
    Chilux
    Chilux
  3. Top 3

    V-Baby Care HCM

    V-Baby Care chuyên các dòng xe đẩy, xe tập đi, ghế ăn dặm và 1 số đồ dùng cho bé yêu. Shop vẫn đã và đang cố gắng mang đến cho cả mẹ và bé những đồ dùng tốt nhất nhằm giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh và thông minh nhất. Vì vậy mà các sản phẩm của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam có các sản phẩm với giá phải chăng, nhưng nếu xét về chất lượng hay kiểu dáng thì các mẹ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.


    Xe đẩy của V-Baby Care đã cải tiến ghế ngồi với 3 tư thế nằm ngã ngồi ,để bé ngồi chưa vững, bé ngồi nhiều mỏi lưng, hay bé "ngủ gật" bất cứ lúc nào bé muốn mà mẹ không phải cho bé ra khỏi xe khi đang đi ra ngoài. Ghế ngồi của xe được thiết kế hình oval vỏ trứng, không gian ngồi cho bé như trở lại trong bụng mẹ vậy. 4 bánh xe có lốp cao su chống sốc hiệu quả, 2 bánh trước có thể quay 360 độ linh hoạt dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt đường. Bánh sau xe vận hành êm ái, có chức năng khóa bánh sau giúp xe an toàn hơn khi không di chuyển. Cần đẩy xe 3 nấc thay đổi độ cao cần đẩy để từ bạn nhỏ, thiếu niên hay người lớn đều đẩy được bé thay vì 1 nấc cố định như trước hay các dòng xe khác trên thị trường, gấp gọn nhanh chóng tiện lợi.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/vbaby.care

    V-Baby Care HCM
    V-Baby Care HCM
    V-Baby Care HCM
    V-Baby Care HCM
  4. Top 4

    Hakawa.vn

    Hakawa được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm gia dụng tiện ích, sức khoẻ với phương châm chất lượng uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Trong đó xe đẩy của bé là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất bởi lợi ích và độ hữu dụng của nó. Với mục tiêu mang lại cảm giác an toàn cho bé khi sử dụng, shop cam kết hàng chính hãng luôn tư vấn cho khách hàng trước khi giao sản phẩm.


    Xe đẩy của shop được thiết kế khung xe vô cùng chắc chắn, cực kỳ bền bỉ, khung xe đẩy gấp gọn cho bé được sản xuất bằng chất liệu thép chịu lực sẽ là món quà tuổi thơ ý nghĩa đồng hành cùng con yêu trên vạn chặng hành trình. Sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, chống oxy hóa. Vì thế, sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ, khả năng chống ăn mòn cao, chịu được tác động không tốt đến từ môi trường bên ngoài. Được cấu tạo bởi hệ thống 4 bánh cao su bền với khả năng chống mài mòn tuyệt đối, với độ ma sát tốt hỗ trợ chống trơn trượt hiệu quả. Sản phẩm xe đẩy Hakawa được kết hợp với dây an toàn 3 điểm, có bọc đệm ngoài dây đai dày dặn hỗ trợ tránh triệt để những nguy cơ chấn thương không mong muốn cho bé.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/hakawa.vn

    Hakawa.vn
    Hakawa.vn
    Hakawa.vn
    Hakawa.vn
  5. Top 5

    Chicco Việt Nam

    Chicco Việt Nam được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho bé được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Trải qua hành trình gần 70 năm, đơn vị tự hào thuộc top 10 thương hiệu đứng đầu tại thị trường Ý với đa dạng sản phẩm chăm sóc cho trẻ với chất lượng đảm bảo. Đơn vị luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm kỹ lưỡng với mong muốn tạo nên niềm vui, hạnh phúc cho trẻ thơ. Một trong những sản phẩm nổi bật của đơn vị có thể kể đến chính là xe đẩy với kiểu dáng hiện đại và đa dạng công năng sử dụng.


    Ở dòng xe đẩy này được đánh giá cao với thiết kế siêu gọn vì thế nếu bạn muốn di chuyển hoặc mang đi du lịch sẽ rất tiện lợi. Phần lưng ghế có thể điều chỉnh với 3 mức khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Phân tựa chân cũng được thiết kế chắc chắn và điều chỉnh linh hoạt mang đến sự thoải mái tối đa cho bé. Đi kèm với xe, hàng Chicco còn trang bị thêm màn bảo vệ có thể mở rộng với chức năng chống nắng và mưa hiệu quả. Không những thế, khung xe còn được sơn thêm tĩnh điện màu vàng gold mang đến vẻ đẹp sang trọng kết hợp cùng vải vân hiệu ứng ấn tượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/chiccovietnam

    Chicco Việt Nam
    Chicco Việt Nam
    Chicco Việt Nam
    Chicco Việt Nam
  6. Top 6

    BabyChic Official

    BabyChic Official cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu xe đẩy cho bé được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tại gian hàng của đơn vị trên sàn Shopee đang được bày bán với đa dạng kiểu mẫu khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế gấp gọn thông minh cùng khả năng chống gù do được trang bị thêm tính năng đỡ lưng cứng bánh xe xoay 360 độ kèm bộ phanh hiện đại. Không những thế, mức giá bán của sản phẩm còn rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.


    Ở mẫu xe đẩy của BabyChic khá chú trọng trong thiết kế với khung xe cánh bướm sáng tạo và được chọn lựa từ chất liệu cao cấp nên khá chắc chắn cùng khả năng giảm sốc hiệu quả để bảo vệ bé yêu mỗi khi di chuyển. Chỗ nằm được thiết kế rộng rãi và thoáng mát có khả năng chịu tải trọng lên đến 40kg. Vì thế cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng mà không lo bị hư hỏng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh với 3 tư thế khác nhau như: nằm, ngồi và ăn. Mái che thiết kế di động nên dễ dàng kéo thả với kả năng chống tia UV hiệu quả. Phần tay cầm của xe cũng thiết kế khá tỉ mỉ, hiện đại và dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/babychic_official

    BabyChic Official
    BabyChic Official
    BabyChic Official
    BabyChic Official
  7. Top 7

    Bamboolife.vn

    Bamboo Life là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho trẻ nhỏ từ nguyên liệu sợi tre tự nhiên mang đến an toàn khi sử dụng. Bằng tình yêu và sự tin tưởng của các gia đình Việt, đơn vị đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện cũng như phát triển sản phẩm chất lượng cao giúp các mẹ có điều kiện chăm sóc con yêu tốt nhất. Đơn vị luôn đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Châu Á với sản phẩm đa dạng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, dòng xe đẩy của thương hiệu cũng được phát triển với ưu thế về kiểu dáng hiện đại, bền chắc tạo không gian thoải mái cho trẻ nhỏ.


    Dòng xe đẩy của Bamboo Life có thiết kế thay đổi chiều đầy dễ dàng mang tính linh hoạt khi sử dụng. Thiết ké xe khá cgắc chắn nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của trẻ nhỏ với khung thép bền đẹp cùng hệ thống giảm xóc hiện đại giúp bảo vệ phần đầu và hệ xương cho trẻ. Thiết kế xe giống như một chiếc nôi cho bé ngủ cũng như một chiếc ghế thoải mái ngả lưng vì thế bố mẹ có thể an tâm khi sử dụng cho con. Bánh xe đẩy có khả năng tiến lùi 2 chiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cùng với đó còn có hệ thống lò xò kép giúp xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như hoạt động vui chơi của trẻ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bamboolife

    Bamboolife.vn
    Bamboolife.vn
    Bamboolife.vn
    Bamboolife.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy