Top 5 Shop chuyên bán đồ tập gym và yoga ở Vinh

Châu An 5853 0 Báo lỗi

Hai loại hình luyện tập thể thao phổ biến nhất hiện nay là gym và yoga. Mỗi bộ môn lại có tác dụng khác nhau, Yoga tăng cường và linh hoạt xương khớp, trẻ hóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gym Store Vinh

    Gọi điện

    Nhắc đến thời trang thể thao không thể không nhắc đến Gym Store Vinh - địa chỉ bán đồ tập được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Điểm nổi bật đầu tiên tại shop đó chính là sản phẩm đa dạng, phong phú. Bạn không chỉ tìm thấy ở đây những bộ đồ tập cực chất mà có thể mua những phụ kiện, đồ tập gym, kickfit với giá cả vô cùng yêu thương.


    Đồ tập ở Gym Store Vinh được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và tôn dáng, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động. Khi mua hàng ở đây, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ vô cùng tốt như được tư vấn 24/7, nếu không có nhiều thời gian cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc vài cú click chuột là đã có thể sở hữu những sản phẩm mình yêu thích. Ngoài ra, chính sách bảo hành cũng cực tốt. Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm với điều kiện sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng. Đặc biệt, shop miễn phí ship toàn quốc cho đơn hàng từ 400.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 129 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0975 423 353

      Email: Tunglamklcd@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/GymstoreVinh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Gym Store Vinh
        Gym Store Vinh
        Gym Store Vinh
        Gym Store Vinh

      • Top 2

        Livan Sport

        Gọi điện

        Livan Sport ra đời vào tháng 4/2016, hiện nay đã trở thành 1 thương hiệu về thời trang thể thao Việt được đông đảo bạn yêu thích. Tại sao lại như vậy ư? Bởi vì khi đến với Livan Sport, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo đẹp cho các bộ môn thể thao như gym, yoga, thể dục thẩm mỹ...Nhưng được yêu thích nhất hẳn là Bra thể thao. Mỗi loại áo Bra thể thao sẽ được thiết kế chuyên biệt phù hợp cho nhiều mức cường độ tập luyện khác nhau để phát huy hiệu quả bảo vệ vòng 1 và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho từng hoạt động.


        Livan cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, cam kết hoàn lại tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hệ thống cửa hàng của Livan Sport có mặt hầu hết ở khắp các tỉnh thành miền bắc và miền trung, thuận lợi cho việc mua sắm, bảo hành. Các sản phẩm đều là hàng cao cấp chính hãng nên giá cả có thể cao hơn 1 chút nhưng bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra để sở hữu những bộ đồ tập chất lượng, đẳng cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 134 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0869 955 939 & 0975 181 893

          Email: vanpham511@gmail.com

          Website: http://livansport.com/

          Fanpage: www.facebook.com/livansportvinh/

            Gọi điện
            Livan Sport
            Livan Sport
            Livan Sport
            Livan Sport
          • Top 3

            Tổ Hợp 96

            Gọi điện

            Là một cửa hàng đồ tập gym, yoga đáp ứng cả ba tiêu chí "rẻ - đẹp - chất lượng", Tổ Hợp 96 chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích tập luyện và chăm sóc sức khỏe! Tổ Hợp 96 tự hào là điểm đến hàng đầu cho việc mua sắm áo quần tập gym, tập yoga và các dụng cụ thể dục cơ bản khác. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, shop cam kết sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái trong mọi buổi tập luyện.


            Áo quần tập gym và tập yoga tại Tổ Hợp 96 được thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng. Chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh giúp bạn tự do vận động trong mọi bài tập. Ngoài ra, shop luôn cập nhật xu hướng thời trang tập luyện mới nhất để bạn luôn có nhiều sự lựa chọn phong phú.


            Hãy đến với Tổ Hợp 96 và trải nghiệm không gian mua sắm thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Shop sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của bạn đấy nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 8 Ngõ 333 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
            Điện thoại: 0969 356 174
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039596629707
            Gọi điện
            Tổ Hợp 96
            Tổ Hợp 96
            Tổ Hợp 96
            Tổ Hợp 96
          • Một địa chỉ mà chị em yêu thể thao vô cùng yêu thích đó là Đồ Tập Thể Dục Nữ- nơi chị em có thể tìm thấy những bộ cánh cá tính, bánh bèo khoe trọn đường cong gợi cảm của cơ thể nhưng vẫn vô cùng thoải mái khi tập luyện. Đến với cửa hàng, bạn có thể tìm thấy ở đây đồ tập gym, yoga đến aerobic. Màu sắc và kiểu dáng luôn thay đổi theo xu hướng thời trang, tạo nguồn năng lượng mới cho người tập. Từ các mẫu áo bra, áo ôm sát cơ thể, tanktop cho đến quần tập với thiết kế chuẩn thể thao. Các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, điều này mang tới sự yên tâm cao nhất cho người mua.


            Đặc biệt, giá cả các sản phẩm Đồ Tập Thể Dục Nữ cực kì hợp lí, thích hợp với cả các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc người có thu nhập thấp. Bạn đừng bỏ lỡ hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm nhé. Ngoài ra, chủ shop cùng nhân viên bán hàng rất lịch sự, dễ thương và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1 Phan Huy Chú, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0975 773 365

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054515526912

              Gọi điện
              Đồ Tập Thể Dục Nữ
              Đồ Tập Thể Dục Nữ
              Đồ Tập Thể Dục Nữ
              Đồ Tập Thể Dục Nữ
            • Nếu ở Vinh, Nghệ An chắc hẳn ai cũng biết đến New sport Big C Vinh - Địa chỉ chuyên bán đồ tập thể thao uy tín và chất lượng nhất tại Nghệ An. Có nhiều lí do bạn nên chọn New sport Big C Vinh. Một trong số đó là shop chuyên bán đồ tập cho các bộ môn như Gym, Aerobic, Zumba, Yoga...đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


              Ngoài ra, tất cả sản phẩm của cửa hàng đều là hàng Việt Nam xuất khẩu, cam kết về nguồn gốc, chất lượng. Đồ tập được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, thoáng mát, co dãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc tươi sáng, form cực chuẩn không những giúp bạn thoái mái mà còn mang tính thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó, New sport Big C Vinh cũng hỗ trợ ship cho các tỉnh thành trên cả nước. Giá cả các sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Tất cả những điều trên giúp cho cửa hàng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 05 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0941 171 766

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064213652056

                Gọi điện
                New sport Big C Vinh
                New sport Big C Vinh
                New sport Big C Vinh
                New sport Big C Vinh



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy