Top 7 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Anh Nguyen 2718 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn đầm bầu hết sức quan trọng đối với các mẹ đang trong thời kì mang thai. Ngoài tiêu chí thoải mái thì đầm bầu cần thấm hút mồ hôi tốt, chất lượng ... xem thêm...

  1. Đầm Bầu Thỏ là nơi chuyên bán sỉ và lẻ đồ bầu thời trang với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Với những chiếc đầm bầu hết sức xinh xắn cùng các kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng. Chắc chắn nơi đây luôn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bà mẹ tại quận Tân Bình, Tp. HCM.

    Đầm Bầu Thỏ
    không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, chủ yếu thuộc các dòng sản phẩm là: đầm bầu, quần áo bầu, đồ bộ cho mẹ đi sinh vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ.


    Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật sản phẩm, Đầm Bầu Thỏ luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình.


    Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Đầm Bầu Thỏ đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, nếu không ưng ý thì có thể đổi hàng thoải mái. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn không phải lo chuyện bị ép mua hay ‘bực mình’ khi mua hàng tại đây. Kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi được Đầm Bầu Thỏ tổ chức với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1H/16 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 950 001

    Website: https://dambautho.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dambautho/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thỏ
    Đầm Bầu Thỏ
    Đầm Bầu Thỏ
    Đầm Bầu Thỏ

  2. Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum là cửa hàng chuyên đồ dụng, vật dụng của cả mẹ được chị em phụ nữ ở quận Tân Bình, TP. HCM rất quan tâm. Shop cung cấp sỉ lẻ các mẫu đầm bầu cho khách hàng trên toàn quốc. Nơi đây là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Thai nghén là thời gian khổ cực với mỗi chị em, chính vì thế, Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum luôn tận tâm và hết mình trong từng khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu vải và nguồn hàng uy tín để chị em có những chiếc đầm bầu thoải mái mà vẫn giữ được nét thời trang.

    Đầm bầu tại Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum được đánh giá là có giá cả hợp lý do các mẹ bầu; mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, phù hợp với thị hiếu, làm tôn lên vẻ đẹp của mẹ bầu. Đặc biệt, đầm bầu tại Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum luôn có kiểu dáng trẻ trung, năng động, vô cùng dễ thương khiến các mẹ bầu rất yêu thích. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Mum Mum để lựa cho mình vài chiếc đầm bầu đồng hành cùng giai đoạn thai kì đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cơ sở 2: 696 CMT8, F5, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0963 843 436

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopdobauvasausinhMumMum/

    Gọi điện
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
    Shop đồ bầu, đồ sau sinh Mum Mum
  3. Top 3

    Đầm Bầu Thời Trang Mami

    Gọi điện

    Đầm Bầu Thời Trang Mami là địa chỉ được nhiều mẹ tìm đến để tìm kiếm những bộ đầm bầu phù hợp với mình tại quận Tân Bình, TP. HCM. Shop luôn lấy phương châm phục vụ khách hàng tận tình nhất làm mục tiêu để hoạt động. Shop luôn tư vấn tận tình để các mẹ bầu có thể chọn được trang phục đúng với sở thích mỗi người. Đầm Bầu Thời Trang Mami sở hữu những mẫu đầm bầu thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang nét trẻ trung, tinh tế hơn so với những thiết kế không thoải mái và thời trang cho mẹ bầu trước đây.


    Thấu hiểu được nỗi vất vả của việc cử động hay đi lại trong thời kì thai nghén của phụ nữ, các sản phẩm được nhập về của Đầm Bầu Thời Trang Mami luôn đề cao sự tinh tế, thoải mái và thời trang trong từng mẫu đầm bầu được thiết kế. Các mẫu mã đầm bầu tại đây với xu hướng gam màu nhẹ nhàng, tươi mới, chất liệu mềm mại và kiểu dáng phù hợp, mang lại cho người phụ nữ nét tinh tế, thanh lịch ngay cả trong thời kì thai nghén đầy vất vả này. Đến với Đầm Bầu Thời Trang Mami bạn sẽ lựa chọn được những mẫu đầm bầu thích hợp với bản thân mình, giúp các mẹ bầu thật xinh đẹp và sức sống dù là đang trong thời kỳ thai nghén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Trường Chinh, p12, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0358 971 221

    Fanpage: https://www.facebook.com/DamBauThoiTrangMamiHaNoi/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
  4. Đồ Bầu, Đồ Bộ Sau Sinh & Cho Con Bú - Shop Mẹ Coca khiến các mẹ bầu vẫn cứ rất xinh nên các sản phẩm tại shop vô cùng được ưa chuộng. Tại đây chuyên sỉ lẻ đồ bầu, đầm bầu và đồ bộ mặc sau sinh, đồ bộ cho con bú cho các mẹ luôn trẻ trung, tươi tắn trong thời kỳ mang thai và cho bé ti. Thời trang phong phú, mẫu mã đa dạng, phân loại rõ ràng khiến các mom mua sắm trong từng giai đoạn trở nên dẽ dàng hơn.


    Shop mẹ Coca luôn bắt kịp trend và có những mẫu mã vô cùng hợp thời thượng khiến các mom luôn xinh đẹp và tươi tắn chứ không hề mất đi sự tự tin vì hình dáng thay đổi chút nào. Bạn cứ lựa chọn những mẫu thời trang hợp với bạn nhất còn mẫu mã và chất lượng cứ để shop lo nhé. Shop mẹ Coca luôn nhiệt tình phục vụ bạn.


    Nếu các mẹ gặp phải trạng thái tâm lý tự ti, mặc cảm khi vóc dáng bị thay đổi khi mang thai thì khi đến Shop mẹ Coca, trạng thái đó sẽ được giải toả đi rất nhiều. Bởi vì đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng tận tình và giàu kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục cho các mẹ bầu, giúp các mẹ trở nên thật xinh đẹp với "chiếc bụng quá cỡ" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/16 Hoàng Bật Đạt, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 0984 502 102 & 0973 115 639

    Email: nhandangkt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DoBauDoBoSauSinh/

    Gọi điện
    Đồ Bầu, Đồ Bộ Sau Sinh & Cho Con Bú - Shop Mẹ Coca
    Đồ Bầu, Đồ Bộ Sau Sinh & Cho Con Bú - Shop Mẹ Coca
    Đồ Bầu, Đồ Bộ Sau Sinh & Cho Con Bú - Shop Mẹ Coca
    Đồ Bầu, Đồ Bộ Sau Sinh & Cho Con Bú - Shop Mẹ Coca
  5. Luôn kịp thời mang đến cho các mẹ bầu những xu hướng thời trang mới nhất cùng những chất liệu hết sức mềm mại và an toàn. ĐẦM BẦU EMUM dần trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được đông đảo chị em lựa chọn. Đến với ĐẦM BẦU EMUM, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những bộ đầm bầu đẹp nhất và có cơ hội khoác lên mình những phong cách thời trang mẹ bầu thời thượng nhất. Các sản phẩm của ĐẦM BẦU EMUM chủ yếu được thiết kế với phong cách đơn giản nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho các mẹ mà vẫn tạo được sự tự tin nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động.


    Không chỉ có những bộ đầm đẹp mắt mà ngay cả những sản phẩm như quần tất, quần lông, quần legging cũng được ĐẦM BẦU EMUM thường xuyên update nhằm đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng ngày càng đa dạng của các mẹ. Nhưng thế mạnh của ĐẦM BẦU EMUM vẫn là những chiếc đầm bầu xinh xắn, có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bạn nào có gu thời trang "bánh bèo" thì ĐẦM BẦU EMUM đích thị là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Hơn nữa, giá cả tại đây lại tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số các cặp vợ chồng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 179B Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP HCM
    • Cơ sở 2: Số 729 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0899 465 170 & 0902 821 140

    Email: dambauemum@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/emum.vn

    Gọi điện
    ĐẦM BẦU EMUM
    ĐẦM BẦU EMUM
    ĐẦM BẦU EMUM
    ĐẦM BẦU EMUM
  6. Top 6

    Đầm Bầu Springmom

    Gọi điện

    Dù mang bầu và trong thời kỳ thai nghén thì tất cả chị em phụ nữ đều mong mình luôn luôn xinh đẹp vậy nên thời trang bầu vẫn không thể thiếu trong nhu cầu mua sắm của các mẹ. Đầm Bầu Springmom chuyên váy bầu, quần áo bầu, đầm bầu công sở, đồ lót bầu, đồ sau sinh.


    Đầm Bầu Springmom luôn mang đến rất nhiều lợi ích dành cho mẹ bầu:

    • Mặc lên dáng gọn và đẹp hơn rất nhiều đúng như mong đợi các mẹ
    • Chất liệu co giãn thoải mái nên sẽ rất dễ chịu, không sợ bị bó hay bí
    • Giúp mẹ bầu luôn cảm thấy thực sự thoải mái khi di chuyển
    • Đầm bầu đa dạng màu sắc các mẹ tha hồ lựa chọn
    • Kiểu dáng hợp thời trang, năng động, tràn đầy sức sống

    Đầm Bầu Springmom thường xuyên mang đến cho mẹ bầu các bộ sự tập với sự sáng tạo và trải nghiệm không ngừng. Shop mang lại những gợi ý giúp các mẹ bầu xinh đẹp hơn và vô cùng lịch sự nơi công sở, tiệc tùng hay thoải mái khi sinh hoạt thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 993 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 360 946
    Website: https://dambauspringmom.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdambaudep/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Springmom
    Đầm Bầu Springmom
    Đầm Bầu Springmom
    Đầm Bầu Springmom
  7. Top 7

    Concung.com

    Concung.com là một trong những shop quần áo dành cho mẹ bầu vô cùng được ưa chuộng tại khu vực Tân Bình, TP HCM. Khách hàng đến đây đều vô cùng thích thú với những sản phẩm quần áo đạt chất lượng cao mà giá cả lại hợp lý.


    Đầm bầu được bày bán tại concung.com có những ưu điểm:

    • Giúp dáng vẻ của các mẹ bầu thon gọn
    • Chất liệu vải co giãn tốt, mát mẻ, mang đến cho mẹ bầu cảm giác thoải mái, không khó khăn trong việc vận động, di chuyển
    • Đầm bầu đa dạng màu sắc, từ những tone màu sáng năng động đến những tone màu trầm sang trọng
    • Kiểu dáng được cập nhật và thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, đầy sức sống

    Không chỉ vậy, tại concung.com, các mẹ bầu sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp chọn ra những chiếc đầm bầu chất lượng, phù hợp với dáng vẻ, sở thích của từng người. Đồng thời, shop còn có bán nhiều sản phẩm khác dành cho mẹ bầu, mẹ bĩm sữa và trẻ em,... cũng như có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

    Concung.com
    Concung.com
    Concung.com
    Concung.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy